ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2010
ตอบ: 395
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 18, 2015 11:51
ลุ้นกันยาวๆ นะ...
หลังจากผ่านพ้นเกมส์พรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมาทีมใหญ่เกือบทุกทีมก็น่าจะสมหวังกับผลการแข่งขัน

เริ่มต้นคู่แรกสเปอร์กับลิเวอร์พูล ชาวไก่เดือยทองและเดอะค๊อป อาจจะไม่สมหวังกับผลการแข่งขันร้อยเปอร์เซ็นต์ ทางฝั่งไก่เดือยทองแม้จะขาด ซองเฮืองมิน และ เอริก ดายเออร์ ส่วนเดอะค๊อปขาดกองหน้าและตัวรุกทั้งคริสเตียน เบนเตเก้ ดาเนียล สเตอร์ริจและโรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ แต่ทั้งสองทีมก็ได้เห็นวิธีการเล่นของตัวเองผลัดกันรับ-รุก ลุ้นทำประตูทั้งสองฝั่ง โดยน่าจะเป็นสาวกเมอร์ซี่ไซด์จับตาจ้องดูว่า JK กุนซือ THE NORMAL ONEจะสามารถเปลี่ยนแปลงการเล่นของฝั่งทีมเยือนอย่างไรและเราก็ได้เห็นกันว่า ทุกครั้งที่นักเตะสเปอร์ได้บอลต้องมีนักเตะลิเวอร์วิ่งพรวดเข้ามาบีบเสมอ อย่างนี้คงทำให้ชาวเดอะค๊อปคงใจชื้นขึ้นมาไม่น้อยทีเดียว

มาในส่วนคู่สามทุ่ม มีแข่งถึง 7คู่ แต่คู่ที่น่าจับตามองอาจมีเพียงสามถึงสี่คู่ ที่มีทั้งกองเชียร์และกองแช่งติดตามผลงาน

แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยมไล่ถลุงบอร์นมัธทีมคู่แข่งถึงห้าเม็ดจากแฮตทริกของสเตอริ่งและการเบิ้ลของโบนี่ ทำให้เรือใบสีฟ้ายังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในขณะนี้

คู่เชลซีสามารถเรียกฟอร์มเก่งทุบแอสตัลวิลล่าได้สองเม็ดจากการกลับมาของดิเอโก้ คอสต้า เกมนี้แปลกใจนิดหน่อยมูริญโญ่กล้าที่จะดร๊อปเอแด๊ง อาซาร์ โดยให้เหตุผลว่าต้องการเกมรับที่ดีขึ้น แล้วแบบนี้อนาคตของอาซาร์คงต้องลุ้นกันอีก

ส่วนของท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเปิดบ้านรับการมาเยือนของฝั่งผีแดง คู่นี้คงมีกองเชียร์และกองแช่งติดตามกันมากเพราะปีศาจแดงผูกปีแพ้ในรังกูดิสันปาร์คมา 3ปีติดต่อกันตั้งแต่สมัยเซอร์อเล็กซ์ เดวิดมอยส์ และหลุยส์ฟานกาล มาปีที่สองของหลุยส์ฟานกาลตัวผู้เล่นฟดูกาลนี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนแปลงไปมาก ซึ่งนัดนี้กุนซือจอมปรัชญากล้าดร๊อปเดปาย ซึ่งก็น่าจะถูกใจกองเชียร์ปีศาจแดงอยู่ไม่มากก็มากที่สุด อีกทั้งยังส่งอาราเร่ลงมาเป็นตัวรุกมิหนำซ้ำยังโหม่งทำประตูที่สองได้อีก และสามารถจบเกมได้จากประตูที่สามจากกัปตันสามแสน ทำให้แฟนที่มอบหัวใจให้ปีศาจแดงคงบ่นด่าได้ไม่เต็มปากเหมือนนัดที่ผ่านๆมา

คู่สุดท้ายของเมื่อคืนด้านอาร์เซน่อลก็ๆได้บุกทะลวงรังแตนได้ถึงสามลูกภายใน 12 นาทีในครึ่งหลัง แม้ว่าครึ่งแรกจะเจาะไม่ได้ก็ตามทำให้ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงอย่างน้อยอีกหนึ่งสัปดาห์

สรุปหลังจบพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์นี้ คงต้องบอกว่าปีนี้คงต้องนั่งลุ้นกันยาว ยาว นะครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 7657
ที่อยู่: ตึก 7 ชั้น 7
โพสเมื่อ: Sun Oct 18, 2015 12:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: ลุ้นกันยาวๆ นะ...]
ลิเวอร์เล่นดีมากครับเมื่อคืน ตอน15 นาทีแรก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel