ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 02, 2015 11:11 pm
ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม
ต้นเหตุ http://www.soccersuck.com/boards/topic/1266590

สรุป หากใครขี้เกียจอ่านดูในสปอยได้เลย
Spoil

เวปLA ไว้ใจได้ ถ้าคนขายไว้ใจได้ ตอนเรารับของไม่มีบุบไม่มีปัญหา ถือว่าผ่าน

ตัวการ์ดจอZotac ก็คุ้มราคา (เพื่อนเราบอกว่า โรงงานผลิต โรงงานเดียวกับที่ผลิตส่งให้Galax น่าจะไว้ใจได้

มาที่ร้านDe
ข้อดี
-ขายถูก
-มีของแถม (บางยี่ห้อในไทยไม่ทำเรื่องขอโค้ดให้ลูกค้านะ เท่าที่พอรู้มา) ก็ถือว่ายังใจดีมีของแถมอะนะ
ข้อเสีย
-ถ้าไม่ทวงก็ไม่ได้
-อมชัดๆ (เคยมีดราม่าอมโค้ดแบทแมนมารอบนึง)

นอกเหนือจากนี้สรุปด้วยความคิดทางเองตามเนื้อเรื่อง
 



ผมจะเริ่มเล่าตั้งแต่ต้นจนจบละกัน ไม่พอใจจะอ่านดราม่าเลื่อนไปด้านล่างได้เลย


เริ่มจาก


ผมสนซื้อการ์ดจอ 970เล็งๆไว้อยู่ เพื่อนA แนะนำผมให้ซื้อร้าน ต. ในเวป OCZ เพราะขายดีเชื่อใจได้ ผมเห็นในSSมีคนซื้อจากร้าน ต ละบอกว่ารอนานเพราะของหมดเรื่อยๆ
เพื่อนA +คุณzherzhaaในบอร์ด แนะนำให้ไปซื้อผ่านเวป LA เพราะว่าหากมีโค้ดกากก็ลดอย่างต่ำ 10เปอร์ละฟ่ะ ไอเพื่อนAก็บอกผมใช้ทรูอยู่นิ ขอโค้ดลด 12เปอร์ในวันอังคารได้เลย

จดๆจ้องอยู่นานไอเพื่อนAคนเดิมมันก็ส่งลิ้งของร้านDeมาให้ดูว่าแถมเกมนะ เราเข้าไปดูก็เห็นว่ามันมีรูปนี้ ผมก็อ่านจากรูป
Spoil
 
เออวะแถมเกมน่าสน
พอไปดูในเวป LA เห็นมันมี 970 ,970extreme คุยไปคุยมาเพื่อนB มันก็บอก 970extreme ดีกว่านะ ชิบมันดีกว่า

(ข้อมูลเท็จจริงของชิบ
Spoil
คือ ขอเล่าแบบเกือบละเอียดตามความรู้อันน้อยนิดที่มี
กระบวนการผลิตชิบการ์ดจอเนี่ย จะทำมาเป็นแผ่นวงกลมๆใหญ่ๆ
แบบในรูป

ละในไอหนึ่งวงกลมเนี่ยจะได้ชิบหลายตัว แล้วเอาไปตัดอีกทีสมมติตัดได้สัก 100 ตัวละกัน ใน 100ตัวจะมีชิบที่กลายเป็น 970 980 อยู่โดยเขาจะไปคัดเกรดความสมบูรณ์อีกที
หากไม่สมบูรณ์จะกลายเป็น970 หากสมบูรณ์จะกลายเป็น 980
พอบริษัทผลิตการ์ดจอก็จะรับไอพวกนี้ทั้งหมดไป ละไปคัดเกรด อีกรอบ จาก 970 จะคัดเกรด 970 ธรรมดา กับ ตัวไหนดีกว่าตัวธรรมดาจะถูกเอาไปทำรุ่นโอเวอร์คล้อก 980 ก็เช่นกัน เพราะงั้นในรุ่นเดียวกันชิบตัวโอเวอคล้อกจึงดีกว่า )  


พอเห็นว่า 970 extremeดีกว่าเลยเปลี่ยนใจไปรุ่นนี้ บวกลบคูณหารแล้วก็เพิ่มอีกพันนิดๆนิหว่า ไปๆมาไอเพื่อนBคนเดิมมันมาบอกว่า 970 มันเป็นเมมโมรี่ 3.5+0.5 (ข้อมูลเท็จจริงปกติแล้วการ์ดจอจะทำแรมเป็นการ์ดแบบสองกิ้กสองก้อนถ้าผมจำไม่ผิดนะ แต่รุ่น970 ขายดี มันเลยเปลี่ยนมาเป็นทำแรมแบบ 3.5กิ้ก +0.5 พอการ์ดจอใช้แรมของตัวเองขึ้นระดับ 3.5กิ้ก ขึ้นไป จะรับส่งข้อมูลได้ช้าลง ว่าง่ายๆคือทำงานกากลง แต่ปกติไม่น่าจะถึง แล้วตามตัวหน้ากล่องก็จะบอกแค่ว่าแรม 4gb )

เพื่อนเลยบอกให้ซื้อ 980วะ ก็เหมือนเดิมเราเช็คราคาแล้ว บวกลบคูณหาร จะเหลือราคาแค่ 14780 แล้วยังแถมเกมอีก ลองคิดถ้าซื้อเกมจากสตีมก็ลดอีก 1500นะเว้ย เหลือ 13280 แม่เจ้าว้อยน่าสอยจริงๆ สภาพผมยังงี้เลย

เลยโทรไปถามทางร้านDe (ผมโทรไปประมาณวันที่ 15 เนี่ยแหละมั้งผมจำไม่ได้กลางๆเดือนสิงหา )ถ้าผมไปซื้อหน้าร้านคุณ ผมจะได้ส่วนลดเท่าเวปLAไหม จะได้แถมเกมไหม จะได้ประกันห้าปีไหม
คนรับสายตอบกลับมาว่า เราขายราคาสตาทเท่ากันครับ คือ 16780เท่าเวปLAแต่เราไม่มีส่วนลดให้ถ้ามาซื้อหน้าร้าน ส่วนเกมยังแถมอยู่ครับ (จำคำนี้ไว้นะ ) ประกันก็ห้าปีครับ

รอจนวันอังคารมาถึงไม่ไหวแล้วว้อย พอมาถึงจริง จะกดรับโค้ดแต่ขอเช็คเวปLAก่อน
อ้าวไอจิ้บอ๋าย การ์ดจอแม่มไม่ลดแล่ว แล่วแล่วแล่ว เลยปี้วผ่านไปอีกสัปดาอย่างเซ็งๆ รอลุ้นว่าเมื่อไหร่มันจะลด


เนื้อเรื่องหลัก


จนมันมาลดอีกทีเช็คเหมือนเดิมกดซื้อเสร็จสรรพ เลือกจ่ายตังตอนรับของ ในเวลา 0.20วันอังคารที่ 25 สิงหา เพื่อนAคนเดิม(เพิ่มเติมเดียวบอก เอ้ยไม่ใช่ละ) บอกน่าจะได้ของวันพฤหัสคิดว่าน่าจะงั้นนะ รอทุกวันนอนหลับๆตื่นๆกลัวรับสายคนส่งของไม่ทัน แม่นเอ้ยไมไม่มาส่งสักทีวะ จนวันศุกร์ที่ 28 ของมาส่งตอนบ่าย ถ่ายรูปเรียบร้อย สภาพกล่องดูดีมากอ่ะ

ยกกลับมาแกะที่บ้าน กล่องไม่พัง กล่องในก็ไม่พัง แต่!!มีรอยแกะ
เอ้าละ ไงละเนี่ย แกะกล่องข้างในออกมา
เช็คการ์ดจอใหม่เอี่ยม ไม่มีรอยฝุ่น แต่เหมือนมีรอยน้ำมัน ผมเลยคิดในใจไม่น่าเป็นไรเพราะดูใหม่หมดจริงๆ ละก็มีติดสติ้กเกอมา อ๋อ โอเคที่แกะเพราะติดสติกเกอประกันนี่เอง
ของครบ แต่!!! โค้ดเกมไม่มีว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


ทำไงดีวะ???
ปรึกษาเพื่อนAก่อนเลย มันบอกโทรไปถามสิ กูว่าอมโค้ด เอาละไอห่านี้ไซโคตูอีก

ยกที่หนึ่ง
เราก้โทรไป คุณลูกน้องรับสาย เราก็บอกพี่ครับไม่มีโค้ดเกมในกล่อง
คุณลูกน้องเลยอธิบายว่าอ๋อโค้ดหมดบลาๆๆ ทางเราไม่มีให้นะครับ (ประมาณเสียใจด้วยวะโค้ดหมด) เราเลยพูดไปตรงๆว่า พี่ครับผมซื้อการ์ดจอเพราะมันแถมเกม!!! ถ้าโค้ดไม่ได้ ผมขอไปรับสิทธิ์รอบหน้ากับเกมหน้าได้ไหม คุณลูกน้องคนเดิมบอกว่าไม่ได้ครับ ผมไม่รู้ ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ ขอโทษจริงๆแต่โค้ดหมดครับ

เราเลยcounter attack กลับไปว่า แต่พี่ครับ หน้าเวปพี่ วันก่อนผมเพิ่งไปอ่านเห็นมีแจกโค้ดเมทัลเกียร์ฟรีๆนิครับ ที่เขียนว่า วันนี้รู้สึกเซ็งๆ อยากแจกโค้ดเมทัลเกียร์ฟรี 5โค้ด ทำไมยังแจกได้ละครับ คุณลูกน้องก้บอกว่าของส่วนตัวของบอสครับ
(คิดในใจ อะไรวะ? ของส่วนตัว มึงอมของกูไปแจกปะเนี่ย) เราเลยบอกพี่ครับผมขอร้องเหอะครับให้ผมไปรับที่ร้านพี่ก็ได้หรือไปกราบถึงร้านเพื่อเอาโค้ดก็ได้ ผมขอจริงๆครับ ผมอยากได้เกมมาก(อ้อนวอนสุดๆอะจังหวะนั้น) คุณลูกน้องยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ เราเลยบอกว่างั้นผมขอเบอร์บอสพี่หน่อยครับเดียวผมติดต่อไปขอโค้ดเองเพื่อเขาจะให้ คุณลูกน้องก้บอกว่าไม่ได้ครับ งั้นเดียวขอพี่คุยกันแปปนะครับว่าจะเอาอะไรแทนให้น้อง ก็วางสายไป


ยกที่สอง


พอระฆังดังปุ้บไอคุณลูกน้องคนเดิมบอก เดียวน้องเอาเป็น แผ่นรองเม้าไปละกันนะ
เราเค้าเตอร์กลับผมไม่เอาอะครับผมจะเอาเกม(ตูดูเรื่องมากขึ้นทันที) โค้ดเกมในสตอขั้นต่ำก็1500 ละครับ นี่ผมหักจากราคาเกมที่แถมแล้วนะครับ ผมจะเอาแผ่นรองเม้าพี่ทำไมแผ่นรองเม้าที่ดีกว่าของพี่ผมก็มี (เราแถไปก่อน ) คณลูกน้องก้บอกพี่ให้ได้แค่นี้จริงๆครับ พี่ไม่มีอะไรจะให้โค้ดก็หมดแล้ว เราก็ยืนยันคำเดิมจะเอาโค้ดเกมหรือจะให้ยกไปโปรหน้าก็ได้ แต่ขอแค่ยืนยันว่าเราจะต้องได้เกมแถม พี่แกก็บอกว่าพี่ตัดสินใจไม่ได้ครับต้องให้หัวหน้าของพี่ตัดสินใจ เราก็เถียงกันวนไปวนมา ว่าจะเอาเกมพี่แกก็บอกไม่ให้ จนสุดท้าย เขาบอกน้องคุยกับหัวหน้าพี่ละกันเพราะพี่ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจว่าจะเอาอะไรให้น้องจริงๆ

เมื่อแทคมือเปลี่ยนตัว
ระฆังยกสามเริ่มขึ้น

เราก็บอกพี่ครับผมขอโค้ดเกมพูดเหมือนกับคนแรกเปี๊ยบ พี่บอ เขาก็บอกว่า โค้ดมันหมดครับน้อง น้องต้องเข้าใจนะว่าZotacให้โค้ดมาจำนวนจำกัดจริงๆ มันเลยไม่พอแจก ลูกค้าก็ว่ามาหลายคนแล้ว เราเลยถามว่าที่บอสพี่แจกละ เขาก็บอกว่าเป็นของกิจกรรมที่ทางZotacให้มาแจกเฉพาะ
(ตอนนั้นที่รู้มาล่วงหน้าจากเพื่อนB คือ มันเคยบอกไว้ว่าโค้ดเกมอะNvdiaแจกให้ลูกค้าทุกคนที่ซื้อการ์ดจอค่ายเขียว)
เราก็อ้อนวอนต่อว่าขอจริงๆ งั้นผมขอเบอร์บอสพี่ก็ได้เดียวผมโทรไปขอเอง พี่เขาก็ไม่ให้

พี่เขาก็เริ่มยั้วละมั้งเลยใส่หมัดฮุคมาเต็มๆ "มันก็เขียนไว้แล้วว่า มีจำนวนจำกัด หมดแล้วก็คือหมด" เราเลยสวนกลับว่า เพจพี่ในเฟซบุ้คที่ชื่อDe.......ralๆ ไรเนี่ย ใช้ร้านของพี่ไหม? พี่บอ ก็บอกว่าใช่ครับ เราเลยบอกต่อว่าถ้าโค้ดหมดทำไมพี่ไม่ประกาศไปเลยละ ว่าโค้ดหมดผมจะได้ไม่ซื้อ พอซื้อมาพี่ก็บอกว่าโค้ดหมด ให้ไม่ได้บลาๆ ถ้าโค้ดหมดผมขอยกไปโปรหน้าได้ไหมละ

เขาก็บอกว่าไม่ได้ครับ ไม่ได้จริงๆ พี่ไม่รุ้โปรใหม่จะมาตอนไหน เราก็บอกเอ้าละไม่บอกว่าหมด แล้วพี่ก็เขียนบอกเนี่ยโปรโมชั่นถึงสินเดือนสิงหา นี้ก้ยังอยู่ในวันทำไมเราจะไม่มีสิทธิ์ได้ละประกาศก็ไม่ประกาศว่าหมด แสดงว่าผมยังมีสิทธิ์ได้อยู่ แล้วเขาก็พูดคำนี้ออกมาจนเราหัวร้อนเกมมิ่ง "โปรโมชั่นนี้ ไม่ใช่สิทธิ์ที่ลูกค้าควรจะได้ "เพราะมันเป็นของแถมมาเท่านั้น

เราเลยรัวหมัดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้งไป โวยไปว่าคุณลองคิดดูนะ หน้าเวปคุณไม่มีบอกว่าโค้ดหมด แต่บอสคุณดันมีโค้ดมาแจกเล่นบอกแก้เซ็ง แต่ผมที่เป็นลูกค้าดันไม่ได้ ละคุณจะให้แผ่นรองเม้าผม ผมถามว่ายกไปโค้ดล้อตหน้าได้ไหมคุณก็บอกผมว่าไม่ได้ ผมถามหน่อย ของราคาพันห้าคุณจะเอาอะไรมาแทน แผ่นรองเม้าผมไม่เอาหรอกครับ ผมซื้อเพราะโปรโมชั่นของคุณบอกว่าจะแถมเกม ผมถึงตัดสินใจซื้อตอนนี้

ที่คุณพูดมา ผมสรุปได้ว่าคุณกำลังบอกผมว่าเป็นความผิดของผมเองที่ดันมาซื้อของคุณตอนนี้ตอนที่โค้ดหมด ทั้งๆที่คุณไม่บอกผมว่าโค้ดหมดและยังไม่หมดเวลากิจกรรม สรุปคุณจะเอายังไงเอาอะไรมาทด แทนให้ผมไปโวยที่ไหน ผมจัดสินใจซื้อของจากแบรนของคุณเพราะเชื่อใจในร้านของคุณแต่ คุณดันทำแบบนี้กับผมตั้งแต่วันแรกที่ผมซื้อของหรอ? ตอบผมว่าไม่ได้ นั้นก็ไม่ได้นี้ก็ไม่ได้ สรุปจะเอายังไง แล้วโค้ดอะ มาจากเอนวิเดียแจกไปที่โซแตกแล้วโซแตกแจกคุณมาอีกทีไม่ใช่หรอไง งั้นให้ผมไปขอจากเอนวิเดียไหม

คุณหัวหน้าเลยบอกว่าไม่ใช่ครับโค้ดมาจากทางโซแตก เขาให้มาเท่านี้เราเลยมีแค่นี้อะครับ
คุยไปสักพักเราเลยให้สรุปว่าจะเอาไง เขาเลยบอกว่า
งั้นผมขอเวลาไปประชุมแก้ปัญหากันอีกทีนึงก่อนนะครับ ลูกค้าไม่เอาแผ่นรองเม้าจะเอาแค่โค้ดเกมนะครับ

เราเลยบอกใช่ ผมจะเอาโค้ดเกม จะเอาแผ่นรองเม้าทำไมผมมีแล้วแพงกว่าที่คุณจะให้ผมอีก ผมจะเอาแค่โค้ดเกม แล้วจะให้ติดต่ออีกทีวันไหน
เขาบอกเราว่าวันจันละกันครับ

หลังจากจบยกสาม

เราเลยตั้งมู้ต้นเรื่องในSS
ส่วนตัวตอนนั้น คิดอยู่สองอย่าง รอ วันจันทร์หรือไปขอจากNvidia
ในขณะที่กำลังคิดอยู่
เพื่อนC ส่งลิ้ง เป็นร้านต. ขายโค้ดเกมเมทัลเกียร์ในราคา 9xxบาท ในเวปocz
ถือโค้ดไว้ปึกนึง ย้ำนะว่าปึกนึง ละข้างใต้เขียนว่ามีจำนวน 258 โค้ด

คิดในใจ ตูลูกค้าซื้อจากร้านหลักแม่มไม่ได้ แต่ร้านรองแม่มมีแถมเกมได้ไงวะ

เราก็ไปดูหน้าเพจร้านDe ก็มีลูกค้ามาโวยเหมือนกันไม่ได้โค้ดเกมสั่งจากเวปLA เหมือนกัน เอาเว้ยมีเพื่อนเว้ย มีadminของเพจ มาตอบว่าโค้ดหมดตั้งแต่วันที่ 11แล้วแจ้ (สงสัยซื้อการ์ดจอไปไหว้แม่กันละมั้งโค้ดเลยหมดก่อนวันแม่)

คิดในใจอีกคุณมะรึงบอกหมดตั้งแต่วันที่ 11 แล้วไม่ประกาศวะจะได้ไม่ซื้อ แต่ไอร้านต. แม่มมีแถมเกมตลอด 24ชั่วโมงเปิดยังกับเซเว่น คือไรวะ??

เราวิเคราะห์ได้ว่า ถ้าร้าน ต มีโค้ดขายขนาดนี้ คิดขั้นต่ำมีลูกค้าอีกครึ่งนึงรับโค้ด ก็จะเท่ากับร้าน ต ขายได้ 500กว่าชิ้น ทางร้านDeเองก็มีโปรในเวปLAขายได้เรื่อยๆ น่าจะอย่างต่ำอีก 500ชิ้น ไหนจะสำรองสตอกอีก 30เปอเซ็น ก็น่าจะอีก300ชิ้น รวมกากๆ ก็สมมติมีสินค้า1300ชิ้น ของแค่นี้Zotacจะอมโค้ดทำไม มันอมไปก็ขายไม่ได้

เราติดต่อไปที่nvidia support คุยแบบonline ก็บอกไปตรงๆว่าผมไม่ได้โค้ดเกมครับ ผมซื้อการ์ดจอยี่ห้อZotac 980 ซื้อมาจากร้านDeในไทย ไม่มีโค้ดเกมแถมมา ฝั่งนู้นตอบกลับมาคุณช่วยเช็คก่อนว่า ร้านที่คุณซื้ออยู่ในข่ายแถมเกมไหม เปิดไปดูไม่มีร้านDe วะแต่มีบริษัทZotacร่วมกิจกรรมอยู่ เราเลยบอกว่ามีบริษัทZotacไงครับ nvidiaเลยบอกว่างั้นก็ไปคุยกับZotac ครับเพราะทางเราแจกโค้ดให้ทุกคนที่ซื้อการ์ดจอค่ายเรา
เราเลยถามไปว่า งั้นหมายความว่าคุณแจกโค้ดให้Zotacครบใช่ไหม เขาก็บอกใช่
เลยถามต่อว่า งั้นหมายความว่าZotacต้องแจกโค้ดให้ลูกค้าที่ซื้อการ์ดจอใช่ไหม เขาก็ตอบว่าใช่อีก

ซึ่งสรุปได้ว่า Nvidia >Zotac > De

เราเลยถามไปว่าเราควรทำไง เขาย้ำคำเดิมไปถามZotac
ถามเพิ่มอีกหน่อยละว่าที่โค้ดแจกฟรี เป็นกิจกรรมของNvidiaด้วยไหม เขาก็บอกว่าใช่มีกิจกรรมแจกโค้ดฟรีอีกส่วนนึงที่แยกมาให้

เราก็เลยไปดูแม่มไม่มีคุยออนไลน์ฟ่ะ ต้องส่งเมลไป เราก็ส่งเมลข้อมูลบลาๆๆๆเรียบร้อย
รอก็ไม่ตอบกลับ
ผ่านไปจนวันจันทร์

ไฟต์ยกสุดท้าย


เปิดเมล์มา Zotacบอกว่า คุณไปขอโค้ดจากร้านที่คุณซื้อการ์ดจอได้เลย (ตอบมายังงี้มองได้สองแง่ Zotacส่งโค้ดมาไม่ครบจริง กับZotacส่งโค้ดมาครบ)

เราเลยวิเคราะห์ออกมาได้ว่า ร้านDe อมโค้ด!!!


เราโทรไป ไม่ติดวะ คุณ บ ไม่รับสาย เอาละไง หลอกตูหลังหักปะวะ
เลยโทรไปหาสคบ (ตอนนั้นคิดละถ้าแม่มอมตูจริงฟ้องร้องได้ปะวะเนี่ย ปรึกษา สคบเพื่อฟ้องแม่ม) สคบ แม่มให้วนลูปฟังเพลงกดคุยกับคอลเซนเตอ มันบอกให้รอสาย สักพักฟังเพลง ละมันก็ตัดเราไปหน้าเมนูให้กดมาคุยกับคอลเซนเตอร์ใหม่เป็นยังงี้ห้าครั้งจนสายหลุดไปเอง เราเลยเอ้าไรวะ เปลี่ยนไปโทรหาคุณ บ

คุณ บ รับสาย บอกอ๋อคนที่ขอโค้ดหรอครับๆได้เดียวผมส่งโค้ดให้ (วันนั้นมะรึงตอบกรูว่าไม่ไม่ไม่รัวๆ จนตูวีนมาวันนี้แม่มคุยง่ายจังฟ่ะ) เราเลยถามจะให้เอาที่ไหน เดียวผมส่งไปในเมลละกัน

สรุปได้ว่าจะส่งโค้ดให้วันพุธ เพราะจันทร์กับอังคาร ที่บริษัทเขาเตรียมงานเปิดตัวไรสักอย่างที่ฟอจูน

ทางคุณ บ ขอไว้ว่า ถ้าได้โค้ดไปอย่าไปโพสบอกคนอื่นที่ยังไม่ได้โค้ด เพราะเขาหามาให้เราเฉพาะจริงๆ มีไม่พอแจกคนอื่นเดียวคนอื่นจะมาขอผมผมไม่มีให้
คิดในใจตลกแสส ไม่มีให้ได้ไง คุณมะรึงอมไปขายอะดิ ร้าน ต ที่แทบจะเป็นร้านลูกของDeมีแถมโค้ดตลอดคุณมะรึงกลับไม่มีแถมตลกเนอะ

รอ จนเขาส่งโค้ดมา
รูปที่เขาส่งมา ชัดเจนอะว่าถ่ายมาจากรูปกระดาษโค้ดที่แจกมากับกการ์ดจอ ไม่ต้องสืบนะว่าเอามาจากไหน เลยคิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่แน่ มันเป็นอะไรที่พูดยากต้องให้เธอแก้
ชัวร์ร้านDe น่าจะอมไว้99เปอ

เราก็เอาโค้ดไปรีดีมโหลดเกม ละก็จบบริบูรณ์



สรุปอยู่ด้านบน

แล้วคุณละคิดว่าร้าน Deอมโค้ดไหม?
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 6221
ที่อยู่: N/A
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:05 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
แจกมาก็ต้องอมอยู่แล้น
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:11 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
brrless พิมพ์ว่า:
แจกมาก็ต้องอมอยู่แล้น  
ถึงว่าโค้ดผมเปียกมาเลย
0
0
เข้าร่วม: 10 Oct 2009
ตอบ: 7132
ที่อยู่: 『ไม่บอกหรอก』
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:12 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
กลกล.
0
0
## แนะนำ อนิเมะ UPDATE ต่อเนื่อง ## : A.C. Animation Consulting ชมรมที่ปรึกษาปัญหาอนิเมะ
#TeamChiyo
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 6221
ที่อยู่: N/A
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:27 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
B[Last] พิมพ์ว่า:
brrless พิมพ์ว่า:
แจกมาก็ต้องอมอยู่แล้น  
ถึงว่าโค้ดผมเปียกมาเลย  


คือที่กล่องมันก็ติดบอกอยุ่ป่ะครับ

เพราะของผมก็มีนะ

ว่ามันแจกโค้ดเกมอะไรแบบนี้

ละของผมซื้อของ asus มาก็ไปสอบถามบอกว่าเอาโค้ดที่ได้มาจากกล่องนั้น(ของผม witcher 3)

ไปรับ metal gear v ได้เลย เพราะซื้อการ์ดจอซีรี่ 9 เหมือนกัน

ได้เกมแพงกว่าอีกด้วย

คือถ้าลองคิดดีๆนะ

nvidia บอกว่าแจกโค้ดให้ทุกการ์ดจอ ทุกค่าย เพราะงั้นทุกค่ายที่เอามาทำเช่น asus msi zotac มันก็ต้องมีโค้ดอยู่แล้วครับ

ละที่เค้าบอกว่าโค้ดหมดเขตหมดมันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมันต้องตรงกับจำนวนที่เค้ารับซื้อมาจาก zotac อีกที ถูกป่ะครับ

ผมว่า Deka แม่งอมชัวร์ละ อมหลายคนด้วยดูจากกรณีแล้ว คนไม่แย้งก็ถือว่าได้ฟรีไป
0
0
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 2283
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:33 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ตอนผมซื้อนี่ผมถามในเฟสเลยนะว่าสั่งวันนี้มีโค้ตเหลือในกล่องรึเปล่าถ้าไม่มีก็ไม่เอา
ก็ตามนั้น ยัดมาในกล่องเรียบร้อย

0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:34 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
brrless พิมพ์ว่า:
B[Last] พิมพ์ว่า:
brrless พิมพ์ว่า:
แจกมาก็ต้องอมอยู่แล้น  
ถึงว่าโค้ดผมเปียกมาเลย  


คือที่กล่องมันก็ติดบอกอยุ่ป่ะครับ

เพราะของผมก็มีนะ

ว่ามันแจกโค้ดเกมอะไรแบบนี้

ละของผมซื้อของ asus มาก็ไปสอบถามบอกว่าเอาโค้ดที่ได้มาจากกล่องนั้น(ของผม witcher 3)

ไปรับ metal gear v ได้เลย เพราะซื้อการ์ดจอซีรี่ 9 เหมือนกัน

ได้เกมแพงกว่าอีกด้วย

คือถ้าลองคิดดีๆนะ

nvidia บอกว่าแจกโค้ดให้ทุกการ์ดจอ ทุกค่าย เพราะงั้นทุกค่ายที่เอามาทำเช่น asus msi zotac มันก็ต้องมีโค้ดอยู่แล้วครับ

ละที่เค้าบอกว่าโค้ดหมดเขตหมดมันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมันต้องตรงกับจำนวนที่เค้ารับซื้อมาจาก zotac อีกที ถูกป่ะครับ

ผมว่า Deka แม่งอมชัวร์ละ อมหลายคนด้วยดูจากกรณีแล้ว คนไม่แย้งก็ถือว่าได้ฟรีไป  

ที่กล่องไม่ได้บอกนะ แต่nvidiaบอกหน้าเวปอ่ะ คือทุกค่ายอะมีหมด แต่พวกคนขายในไทยมันไม่ชอบทำเรื่องรับโค้ดมา เลยไม่ค่อยได้กัน แต่หลังๆก็รับมาแจกแทบทุกยี่ห้ออะ

ก็อย่างที่คุณว่าอะ มันไม่มีทางเป็นไปได้ ที่โค้ดจะไม่พอ แต่ฝั่งนั้นก็กล้าพูดว่าโค้ดมันไม่พอจริงๆ มันจะเป็นไปได้ไงฟ่ะ มันฝากร้าน ต ขายปะวะ
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:37 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
nyxz+ พิมพ์ว่า:
ตอนผมซื้อนี่ผมถามในเฟสเลยนะว่าสั่งวันนี้มีโค้ตเหลือในกล่องรึเปล่าถ้าไม่มีก็ไม่เอา
ก็ตามนั้น ยัดมาในกล่องเรียบร้อย

 
ใช่ครับผมจำได้อยู่ในมู้เมทัลเกียร์เห้นนายบอกได้มาแล้ว แต่ของผมไปดูคลิปได้เลยแกะมาไม่มีโค้ด ผมเลยโทรไปขอ เขาก็อ้างว่าหมด โค้ดไม่พอกับลูกค้า พอไปดูหน้าเพจร้าน ก็อย่างที่ผมเล่าอะ มันมีคนไม่ได้โค้ดด้วย เห็นล่าสุดมีคนโพสบอกผมซื้อตั้งแต่วันที่3สคก็ไม่ได้โค้ด
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:40 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ไม่เชื่อเลื่อนอ่านดูได้ครับ https://www.facebook.com/DevasNatural/posts_to_page

มีคนอ้างว่าไม่ได้หลายคน
0
0
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 2283
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:41 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
แต่ที่โค้ตไม่พอนี้มันอมชัวร์
0
0
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 2283
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:44 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ทีหลังก่อนซื้อต้องติดต่อก่อนเลยครับว่ากุจะเอาโค้ตนะไม่มีไม่ซื้อ
เมืองไทยเนี่ย ถ้าพ่อค้าได้เงินไปแล้วลูกค้าจะหมาทันที
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:48 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
nyxz+ พิมพ์ว่า:
ทีหลังก่อนซื้อต้องติดต่อก่อนเลยครับว่ากุจะเอาโค้ตนะไม่มีไม่ซื้อ
เมืองไทยเนี่ย ถ้าพ่อค้าได้เงินไปแล้วลูกค้าจะหมาทันที  
อีกห้าปีคงซื้อใหม่
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 8657
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 8:08 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ถ้าเป็นผมนะ ได้โค้ชปุ้บ โพสบอกแม่งเลย
0
0
Arsenal , #Zidane is the best XD

เข้าร่วม: 12 Jan 2011
ตอบ: 26802
ที่อยู่: Ark Cradle - Digital World
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 9:06 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ยืมเกมหน่อยครับ
0
0
เข้าร่วม: 02 Apr 2015
ตอบ: 357
ที่อยู่: เหนือฟ้า ใต้หล้า ข้าอยู่ไหน
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 9:30 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
Code มาตามจำนวนการ์ดจอ

ถ้าซื้อการ์ดแล้วไม่ได้โค้ดก็ตามนั้น อมเอาไปขายต่อ...

สคบ ก็มีประสิทธิภาพด้านเพลงมาก เหนว่าฟังจนสายหลุด...

โชคดีแล้วที่ได้มา เรียกร้องสิทธิ์จนได้ น่านับถือๆ

สุดท้ายวกไปวนมา ร้านอมชัวร์

0
0
เข้าร่วม: 19 Sep 2008
ตอบ: 6929
ที่อยู่: ภายใต้ท้องฟ้าผืนเดียวกับเธอ
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 9:36 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
เอาจริงๆ ผมว่าโพสบอกเลยเหอะ เห็นใจคนซื้อทีหลังมากๆอ่ะ

คือหมด มึงก็บอกหมดแต่เนิ่นๆสิวะ มางุบงิบไม่โปร่งใส ดูก็รู้แม่ง

เอาไปขายเองแน่ๆโค้ดอะ ให้มันเป็นกระแสไปเลย คนจะได้ไหวตัวก่อน

ดัดสันดานมันด้วย บอกตรงๆ ขายของแบบนี้น่าเกลียดชิบหาย
0
0
<==Kikkushop==>
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 10:41 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
PezzYoH พิมพ์ว่า:
เอาจริงๆ ผมว่าโพสบอกเลยเหอะ เห็นใจคนซื้อทีหลังมากๆอ่ะ

คือหมด มึงก็บอกหมดแต่เนิ่นๆสิวะ มางุบงิบไม่โปร่งใส ดูก็รู้แม่ง

เอาไปขายเองแน่ๆโค้ดอะ ให้มันเป็นกระแสไปเลย คนจะได้ไหวตัวก่อน

ดัดสันดานมันด้วย บอกตรงๆ ขายของแบบนี้น่าเกลียดชิบหาย
 
ผมรอได้โค้ดก่อนว่าจะบอก เมื่อวานไปทำธุระกลับมาบ้านเนตโดนตัดใช้ได้ก็ดึกๆละ
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 11921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 10:47 am
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
ส่ง ข้อความในเฟสบอกคนที่มาโพสหน้าร้านละว่าให้ไปขอ ไม่รู้จะโดนไรเปล่า
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8561
ที่อยู่: Stamford bridge
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 1:41 pm
[RE: ต่อจาก ซื้อการ์ดจอZotacไม่ได้โค้ดเกม]
970 ต้งใจทำมา 4 gb แหละ แต่ engineer สื่อสารกับ PR ผิด เลยออกมาเป็น 3.5 เร็ว + 0.5 ช้า
0
0