ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 11:04
คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba
สวัสดีมิตรรักแฟนบอลไทยทุกท่าน ผมนาย ubaba กลับมาอีกครั้งกับคอลัมภ์”คุยก่อนบอลเขี่ย” วันนี้ผมได้รับความช่วยเหลือจากท่าน “The Artist” จะมาเสนอมุมมองส่วนตัวที่มีต่อสโมสร “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เราไปติดตามกันเลยครับว่าความเห็นของเขาจะเหมือนกับชื่อยูซเซอร์ของเขารือไม่


1.แนะนำตัวก่อนเลยครับ มาเล่น SS ได้ไงครับเนี่ย??

The Artist : ผมยูส The Artist นะครับ หรือ หนึ่ง ครับ ไทยลีก ผมเชียร์บีอีซี เทโร จริงๆผมเชียร์หลายทีมนะ แต่เอาใจช่วยเทโรมากทีสุด เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่

มาเล่น ss ได้ไงงั้นหรอ? อืม ผมเป็นแฟนผี ก็หาข่าวอ่านไปเรื่อยๆ ก็มาเจอที่นี่แหละครับ แรกๆก็ใช้ยูสของเพื่อน
แล้วก็สมัครเองครั้งนึง ตอนบอร์ดเก่า สักพักลืมรหัส ก็ตามมาสมัครบอร์ดใหม่ในวันแรกอีกครั้ง

2.เล่าประวัติการเชียร์ฟุตบอลของคุณหน่อยครับ แล้วเริ่มเชียร์เทโรตอนไหน ชอบใครในทีมเป็นพิเศษ (อดีตและ ปัจจุบัน)??

The Artist : ผมว่าคนไทยก็เชียร์ฟุตบอลไทยมาตั้งแต่เกิดแล้วหละ ครอบครัวผมถือว่าเป็นครอบครัวนักบอลก็ว่าได้ ผมมีอา 3 คนที่เป็นนักฟุตบอลเก่า คนนึงเล่นถ้วย ก คนนึงถ้วย ข อีกคนถ้วย ค และการที่อาเคยเป็นนักบอลทำให้ผมรู้จักนักบอลทีมชาติไทยรุ่นอาผมหลายคน โดยเฉพาะโค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล

ตอนเด็กๆ แกพร้อมกับนักเตะทีมชาติ มาเปิดอบรมสอนฟุตบอลแถวๆบ้านทุกๆสัปดาห์ช่วงปิดเทอมผมก็ได้เล่น ไม่อยากจะคุย ผมเคยเห็นโค้ชแกจักรยานอากาศโชว์ด้วยนะ 555 แต่ตอนนี้คงไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ)

เริ่มเชียร์เทโรตอนไหน? อืมมม ผมว่าคนไทยต้องเคยได้ยินชื่อทีมนี้มานานแล้วหละ ผมก็ได้ยินมาตลอด
แต่มาเริ่มเชียร์ก็ช่วงบอลไทยบูมๆ 3 ปีที่แล้ว ถ้าจะถามว่าที่เชียร์เพราะอะไร ผมก็ขอตอบเลยว่าเพราะตอนเด็กๆทีมนี้มันโคตรดังเลยและเคยได้ยินอยู่ทีมเดียว 5555 เอาจริงๆตอนนั้นผมเชียร์ทุกทีมที่อยู่ในเขตกทม.และใกล้เคียง TOT เมืองทอง บีจี ท่าเรือ และ เทโร !! ผมเชียร์หมดนะ (รวมถึง บุรรีรัมย์ กับ ชลบุรี ด้วย) แต่พอผ่านไปสักพัก เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ประสบความสำเร็จมากขึ้นและมีพร้อมทุกอย่าง ผมก็เลิกเชียร์ 5555

แล้วผมก็เพิ่มทีมอย่าง บียู เข้ามาอยู่ในลิสต์อีกทีมนึงในฐานะคนกทม. ทำให้ตอนนี้ทีมที่ผมเชียร์ก็มี เทโร บียู บีจี แล้วก็ชลบุรี แต่ถึงยังไงเทโรก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจ ส่วนนักเตะที่ผมชอบในอดีต ในเทโรไม่มี 5555 ผมบอกตามตรงเลยนะ นักเตะคนนี้ผมเพิ่งยกแกมาเป็นไอดอลนั้นก็คือโค้ชเฮง ผมไม่เคยเห็นแกเล่นบอลหรอกครับ แต่ด้วยเรื่องราวทุกอย่างที่แกเคยผ่านมามันทำให้ผมยกแกเป็นไอดอลเลย นี่แหละคนจริง !!


ผมอยากให้นักเตะไทยรุ่นใหม่ๆกล้าแกร่งแบบแก แกไม่กลัวและไม่แคร์ แกมุ่งและพุ่งชนอย่างเดียว
ผมคิดนะถ้านักเตะรุ่นใหม่ๆกล้าได้แบบแกนะ คงได้ไปเล่นยุโรปแล้ว หาเอเยนต์ส่วนตัวสักคนนะ บอกไปเลยพี่ผมอยยากไปยุโรปลีกเล็กๆรองๆ หาที่ให้ไปไปคัดหน่อย มันหาที่ไปได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่เด็กเราจะกล้าไหมแค่นั้น เพราะเดี๋ยวนี้ค่าเหนื่อยเยอะ อยู่นี่ก็สบายแล้วจะไปทำไม เหมือนที่เจ้าซอไปเคลีร์เซนั้นแหละ มันมีที่ให้เราลง แต่เราจะคว้าได้ไหมมันอก็อีกเรื่อง

ส่วนนักเตะปัจจุบันก็ เจ้าตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เล่นเหมือนไม่มีอะไร แต่สิ่งที่เด็กคนนี้มี คือสิ่งที่นักเตะไทยควรมีทุกคน นั้นคือการอ่านเกมที่เฉียบขาดร่วมถึงการเข้าใจในเกมการเล่นตั้มไม่ใช่นักเตะที่สามารถพลิกเกมได้ แต่เข้าคือส่วนประกอบที่สำคัญของทีม อีกคนก็ เจ้าเจ คนนี้ไม่ต้องพูดถึงดีกว่า เพราะมันอาจจะยาวเกินไป 555

3.ว่ากันว่าเทโรมีระบบอะคาเดมี่ที่ดีลองพูดถึงเยาวชนแล้วคิดว่าgenต่อไปนี่ใครจะก้าวขึ้นมาเหมือน เจ ตั้ม บาส เก่ง หรือต้นได้บ้างครับ

The Artist : อืมมมมม เอาจริงๆเด็กเทโรยังมีน้อยนะครับ ถ้าไปเทียบกับเมืองทองหรือชลบุรี คงเทียบไม่ติด
เมืองทองนี่ส่งเด็กไปอยู่ทุกลีกเลย 2 ทีมนี้ขนาดอะคาเดมี่เข้าใหญ่มาาก (เจนรบผมนับอยู่ gan เดียวกับพวกเจเพราะอายุห่างกันไม่มาก) เทโร เพิ่งมีสนามซ้อมของตัวเอง เด็กก็เพิ่งรับเพิ่มในปริมาณที่เยอะขึ้น น่าจะเห็นผลในสัก 3 - 5 ปีน่ะครับ

ส่วนใน บีซีซี เทโร ทีมลูก ที่ผมเห็นแววก็น่าจะเป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง เล่นหน้าและปีก ตัวใหญ่มากแต่เร็วขาดแต่ความแน่นอน ถ้ามีความคงเส้นคงวามากกว่านี้ เป็นไปได้ว่าจะถูกดันขึ้นมาครับ ผมว่าคงต้องรอรุ่น u-16 นั้นแหละครับ ถึงจะเห็นภาพหน่อย ต้อม จิณณวัตร รัศมี เห็นเขาว่าน่าจับตามอง


4.มุมมองของคุณต่อโรเบิร์ต คูเปอร์เรอร์ ??

The Artist : มุมมองของผมต่อโรเบิร์ต?? 555555555555555555 ผมพูดมากเดี๋ยวเข้าสนามไม่ได้กันพอดี
พวกกลุ่มเชียร์กลุ่มใหญ่ที่เขาไปสนามทุกเกมในบ้าน พวกนี้อยู่ข้างบอร์ดทั้งนั้น แกนนำก็ทำงานที่บีอีซี 555

กระทู้ที่ผมเคยเขียนออกมาติงบอร์ด ถูกแชร์ไปในกลุ่มพวกเขา พอพวกเขาอ่านก็บอกว่ามันไม่จริงต่างๆนานาๆ เพราะพวกเขารู้ลึกและจริง แต่พอมีคนไปถามว่าแล้ววเรื่องจริงมันคืออะไร กลับไม่ยอมตอบ 5555 แล้วงี้เราจะได้รู้ความจริงไหมหละ?? (หัวเราะ) เอาจริงๆด้วยความรู้สึกผมว่าเขาเป็นคนที่เก่งคนนึงเลยนะ ในด้านพัฒนาสโมสรแบบภาพรวมเขาดึงเด็กมาปั้นและทำให้เด็กคนนั้นพัฒนาต่อไปในระดับที่สูงขึ้น จัดการระบบต่างๆในสโมสรได้ดี แต่เขาไม่เหมาะกับเทโร !!

ผมว่าเขาเหมาะกับทีมเล็กๆมากกว่า เอาเด็กจากท้องถิ่นมาพัฒนาอะไรแนวๆนี้ แต่เทโรเป็นทีมใหญ่ ต้องการความสำเร็จ คนคาดหวังสูง บางทีมันก็ต้องพบกันครึ่งทางนะ

ดูบีจีเป็นตัวอย่าง เขาก็ปั้นเเด็กขึ้นมาได้ แต่เขาก็ไม่หวงเงินในการจ้างนักเตะต่างชาติ (ไม่รู้ว่าโรเบิร์ตรับผิดชอบส่วนนี้หรือเปล่า)เห็นต้นฤดูกาลบอกมีงบ 100 กว่าล้านพอๆกับบีจี แต่ทำไมบีจีกลับจ้างนักเตะนอกแพงๆมาได้ แต่ทำไมเทโรกลับทำไม่ได้??? ไปจ้างบ้าอะไรมาก็ไม่รู้ 5555 ปีกที่อ้วนกว่าเจ้าบิ๊ก และ หลังเกาหลีที่มานั่งนับเงิน มันเลยทำให้ผมงงว่า งบทำทีมปีนี้ที่ประกาศออกมามันของจริงหรือเปล่า???

5.แล้ว บอจิส บันโดวิช และเคนนี่ ชิลส์ ในมุมมองของคุณหละ??

The Artist : บอจิส บันโดวิช และเคนนี่ ชิลส์ ส่วนตัวเลยนะ ผมว่าของ บอจิส มีของอยู่ในตัวน้อยกว่าอีกสองคน
บอร์ดบอกว่าทีมต้องการได้อะไรมากกว่าเลยเลือก บันโดวิช ซึ่งก็ถูก บันโดวิชผ่านอะไรมามมากว่าอยู่แล้ว

แต่มันต้องดูด้วยว่ามันเหมาะกับทีมไหม !! บันโดวิช ชิลส์ ดูชื่อก็รู้แล้ว บันโดวิชยุโรปตะวันออกเน้นแท็คติก
ชิลส์คุมทีมลีกวิสกี้ สไตล์บอลก็เน้นไดเร็ค แล้วมันเข้ากับทีมไหมนั้น?? บอจิส อยู่ไทยมานานจนรู้ว่านักเตะไทยชอบอะไร นักเตะไทยเหมือนๆบราซิลชอบเลี้ยง ชอบโชว์ นิดๆหน่อยๆ เล่นบอลบนพื้นได้ดีแล้วในเมื่อแกคุมมาดีซะขนาดนั้น ก็ควรให้แกคุมต่อไปก็ไม่เสียหายอะไรนี่?

มันเพิ่งมาดีปีเดียวเอง ดูอีกสักปีก็ไม่เสียหาย ผ่านไปสัก 10 นัดของฤดูกาลลนี้ค่อยปลดมันจะตายไหม?? แล้วดูไอ้ที่หามาสิ ไปเห็นฟารีอาสของสุพรรณแล้วน้ำตาจะไหล นั้นมันต้องอย่างนั้น ไม่เอาบอจิสแต่เอาระดับฟารีอาสมาจะไม่ว่าสักคำเลย เพราะเขาคือโค้ชบราซิลที่เหนือชั้นกว่าบอจิสไปอีกระดับแล้ว

6.นอกจากอาการบาดเจ็บที่เป็นอุปสรรคแล้ว มีปัจจัยอะไรอีกที่ทำให้ฟอร์มของทีมในปีนี้ไม่ดีเอาเสียเลย??

The Artist : โอ้ยยยย จะให้ผมโทษอะไรได้อีกนอกจากความผิดพลาดที่ผู้บริหารทีม เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจให้ทีมแย่แบบนี้ เพราะยังไงๆพวกเขาก็ต้องอยากให้สโมสรได้ดี แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าในฤดูกาลนี้การตัดสินใจของพวกเขามันพลาดทั้งหมด ไม่ให้ บอจิส คุมต่อ ดึงต่างชาติได้แบบ.......นั้นแหละ เพราะต่างชาติมันคือตัวพลิกเกม
เกือบทุกทีมผลแพ้ชนะมันขึ้นอยู่ที่ตัวต่างชาติทั้งนั้น ดูบุรีรัมย์ 2 - 3 นัดที่ผ่านมาสิ ไม่มีตัวหลักอย่าง มาเชน่า ติอาโก้ และ ตูเยส (สองคนแรกสลับกันหายไป)กว่าจะชนะได้แฟนบอลเป็นนิ่วไม่รู้กี่คนต่อกี่คน

7.ในตอนนี้คุณคิดว่าใครจะเป็นความหวังในการฉุดเทโรให้พ้นจากโซนท้ายตาราง??

The Artist : ผมน่าจะคิดเหมือนคนอื่นๆนะก็คือเจ้าเจ ผมอยากให้เจ้าเจกล้ายิงเองเยอะๆหน่อย
เห็นแก่ตัวสักน้อย เขาจะทำประตูได้เยอะขึ้นแน่นอนต่างชาติที่เสริมเข้ามาใหม่ก็สำคัญ แต่ผมก็ไม่คราวหวังมาก เพราะไม่รู้ว่าบอร์ดไปเอามาจากไหนเหมือนกันมีคนนึงดึงมาจากลีกอินโด ...... ครับ ลีกอินโด รู้สึกเคยเล่นเชียงรายมาก่อนด้วย

คือไม่ได้ดูถูกนะครับ แต่พอเห็นบีจีดึง ซานตาน่า มาจากเซกุนด้า มันคนละระดับเลย งบทำทีมเท่าๆกันแท้ๆ T^T
เงินไปไหนหมดคร๊าฟฟฟฟ หรือมันแค่การโฆษณาอีกคนที่สำคัญคือชิลส์ครับ ผมเอาใจช่วยเขานะ เขาดูมีพลังงานสูงมาก เกมกับเมืองทองก็ทำได้ดี

8.แล้วนัดที่จะต้องไปเยือนบุรีรัมย์หละคุณคาดหวังไว้อย่างไร ปีที่แล้วเจอกัน 3 นัดทีมคุณไม่แพ้บุรีรัมย์เลยนะ???


The Artist : 5555 ไม่อยากจะคาดหวัง เฮ้อออ แต่ลึกๆก็ต้องหวังกันทุกคนแหละครับ ปีที่แล้วมันค่อนข้างเซอร์ไพรส์
แต่ก็ไม่แน่นะ มันอาจเหมือนปีที่แล้วก็ได้ 555 ถ้าเสมอได้ผมก็ดีใจแล้ว แต่พอมามองที่กองหลังถึงกับเครียด ปีที่แล้วเรามีลูกพี่ใหญ่ ส่วนคนที่มาแทนที่ก็ยังห่างไกล

9.คิดว่ารูปเกมส์จะออกมาเป็นอย่างไร??

The Artist : ไม่ต้องถามทุกคนก็น่าจะรู้นะครับ เทโร รับแล้วโต้กลับแน่นอน 5555 ใครไปเปิดสู้มีหวังเละแบบบียูแน่ๆ

ก็หวังว่าเราจะโต้กลับได้ดีแบบเกมกับเมืองทองครับ แต่ขอคมๆหน่อยนะ ไลน์แมนก็ขอแม่นๆด้วย (ร้องไห้หนักมาก)
ให้เจ้าบาสเล่นปีกเหมือนเกมที่แล้ว กิลอยู่ขวา ตัดบอลได้แล้วแทงให้สองคนนี้ มีลุ้นครับ แต่มันก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะสามารถตัดบอลจากตรงสนามได้หรือไม่ ถ้าได้มีลุ้น แต่ถ้าไม่ผมก็ว่ายากที่จะไปล้มบุรีรัมย์

10.สกอร์จะออกมาแบไหน??

The Artist : ขอตอบ 2 แบบนะครับ

แบบมโน เทโรชนะ 2 - 1 ได้จากการสวนกลับทั้งคู่ 5555

เอาความเป็นจริง อืมม ถ้าบุรีรัมย์ได้ตัวต่างชาติครบๆ ผมว่าอาจมีเกมศูนย์(บรร.ชนะ) แต่ถ้าตัวไม่ครบ บรร. ก็น่าจะเบียดชนะไปได้อยู่ดีนั้นแหละ เพราะหลังเทโรไม่ไหวจริงๆตัวรุกบรร.เร็วๆทั้งนั้น

11.ฝากอะไรถึงแฟนบอลไทยในบอร์ดหน่อยครับ??

The Artist : แอร๊ยยยย เขิลจุง >< รักทุกคนนะครับ จุ๊บๆ

ก็ไม่มีอะไรมากครับ บอร์ดนี้ก็อยู่เหมือนครอบครัวอยู่แล้ว มีดราม่ากันมั้ง แต่ก็ไม่หนักเหมือนบอลนอก พัทยา สู้ๆครับ (เกี่ยวไหมนั้น - -) ฮา ชอบ พิชา อุทรา ครับ เมืองทองไม่ใช้มา เทโร ก็ได้นะ 5555555555 อีกอย่างๆๆๆ เมืองทองๆๆๆ ถ้าไม่ใช้ เสกสิทธิ์ เอามาให้เทโรยืมก็ได้นะ จะเอามายืนคู่บูนบูนอะ ><

ไปก่อนนะครับ ท่าเรือ สู้ๆ มาดามแป้ง สู้ๆ แรบบิทเกิร์ล สู้ๆ ตัลล้ากกกกกกกก <3


หวังว่าแฟนบอลไทยจะได้เห็นมุมมองต่อทีมที่เขารักผ่านตัวอักษรไปแล้วนะครับ

ผิดพลาดประการใดก็ขอ อภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


ใครมีข้อเสนอแนะอย่างไร ติชมกันได้นะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ubaba เมื่อ Sat Jul 25, 2015 11:47, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
โค้ช B-License
Status: ลำดับที่130 แห่งชมรมคนรัก ONE PIECE
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 3695
ที่อยู่: New World
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 11:22
[RE: เขี่ยก่อนบอลเตะ]
อ่านเพลินดี เหมือนได้ขอมูลจากคนวงใน

ว่าแต่ฤดูกาลนี้เทโรมีงบ100ล้านจริงหรอ บอร์ดเอาไปใช้อะไรหมด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18309
ที่อยู่: ทางช้างเผือก
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 11:23
[RE: เขี่ยก่อนบอลเตะ]
อือหือ ทันโค้ชหนุ่ยเตะ แสดงว่าดูบอลก่อนไทยลีกครั้งที่1เริ่มอีกนะเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jul 2007
ตอบ: 5830
ที่อยู่: "ไม่เสือกดิ"
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 11:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
สำนวนที่ใช้ อ่านเพลินดีครับ มีมุขให้อ่านไม่เครียดด้วย เยี่ยมไปเลยครับทั้งผู้สัมภาษณ์และผู้ตอบ


ปล. จขม.จั่วหัวเรื่องแบบนี้ผมว่าฟังแต่เพลงลูกทุ่งชัวร์เลย
แก้ไขล่าสุดโดย TheKakaloz22 เมื่อ Sat Jul 25, 2015 11:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 11:48
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
TheKakaloz22 พิมพ์ว่า:
สำนวนที่ใช้ อ่านเพลินดีครับ มีมุขให้อ่านไม่เครียดด้วย เยี่ยมไปเลยครับทั้งผู้สัมภาษณ์และผู้ตอบ


ปล. จขม.จั่วหัวเรื่องแบบนี้ผมว่าฟังแต่เพลงลูกทุ่งชัวร์เลย  


ครับ ได๋ว่าซิบ่ทิ่มกัน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: ถนนไม่เคยแปลกแยก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Oct 2013
ตอบ: 3206
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 12:45
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
ubaba พิมพ์ว่า:
TheKakaloz22 พิมพ์ว่า:
สำนวนที่ใช้ อ่านเพลินดีครับ มีมุขให้อ่านไม่เครียดด้วย เยี่ยมไปเลยครับทั้งผู้สัมภาษณ์และผู้ตอบ


ปล. จขม.จั่วหัวเรื่องแบบนี้ผมว่าฟังแต่เพลงลูกทุ่งชัวร์เลย  


ครับ ได๋ว่าซิบ่ทิ่มกัน  


ฮ่วย คนบ้านเดียวกันตั้วนิ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
hojlund
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 13:04
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
Arttillo พิมพ์ว่า:
ubaba พิมพ์ว่า:
TheKakaloz22 พิมพ์ว่า:
สำนวนที่ใช้ อ่านเพลินดีครับ มีมุขให้อ่านไม่เครียดด้วย เยี่ยมไปเลยครับทั้งผู้สัมภาษณ์และผู้ตอบ


ปล. จขม.จั่วหัวเรื่องแบบนี้ผมว่าฟังแต่เพลงลูกทุ่งชัวร์เลย  


ครับ ได๋ว่าซิบ่ทิ่มกัน  


ฮ่วย คนบ้านเดียวกันตั้วนิ  


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Relationshit !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Aug 2006
ตอบ: 6067
ที่อยู่: Corner of street....
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 13:41
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
#WeAreTero
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Tottenham Hotspur F.C. ฺPolice Tero F.C.





ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2010
ตอบ: 4704
ที่อยู่: เหนือเหงียน
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 13:54
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
มู้ดักแก้คนในบอร์ดชัดๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: kami oshi Cher
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Sep 2009
ตอบ: 7943
ที่อยู่: บอร์ดฟุตบอลไทย
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 15:20
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
พิทรา อุทรา นี่ อนาคจะมายืนคู่ตังนะ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: เล็กเรียวแหลมหลั่งเร็วไร้ลีลา
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 43824
ที่อยู่: Leo stadiam
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 16:09
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
ชอบจังแบบนี้ ดูอบอุ่นดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: คอลัมนิสต์ Devil Magazine
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2083
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 16:59
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
Lebron17 พิมพ์ว่า:
อือหือ ทันโค้ชหนุ่ยเตะ แสดงว่าดูบอลก่อนไทยลีกครั้งที่1เริ่มอีกนะเนี่ย  


5555 ตอนนั้นผมยังไม่ได้ดูหรอกครับ ผมดูแต่บอลนอก

ผมไม่รู้นะว่าตอนที่โค้ชหนุ่ยแกมาสอน แกเลิกเล่นหรือยัง
ตอนทีฝึกฟุตบอลกับแก ผมอายุ 7 ขวบได้มั้งครับ


บอกตามตรง ตอนนั้นผมไม่ได้อินอะไรในตัวแกเลย ไอดอลผมคือคันโตน่า 555
แต่พอเริ่มตามบอลไทยก็ เห้ยยย โค้ชคนนี้เราเคยได้รับการสอนจากเขาตอนเด็กๆนี่หว่า อะไรแนวๆนี้หละครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18309
ที่อยู่: ทางช้างเผือก
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 17:16
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
The Artist พิมพ์ว่า:
Lebron17 พิมพ์ว่า:
อือหือ ทันโค้ชหนุ่ยเตะ แสดงว่าดูบอลก่อนไทยลีกครั้งที่1เริ่มอีกนะเนี่ย  


5555 ตอนนั้นผมยังไม่ได้ดูหรอกครับ ผมดูแต่บอลนอก

ผมไม่รู้นะว่าตอนที่โค้ชหนุ่ยแกมาสอน แกเลิกเล่นหรือยัง
ตอนทีฝึกฟุตบอลกับแก ผมอายุ 7 ขวบได้มั้งครับ


บอกตามตรง ตอนนั้นผมไม่ได้อินอะไรในตัวแกเลย ไอดอลผมคือคันโตน่า 555
แต่พอเริ่มตามบอลไทยก็ เห้ยยย โค้ชคนนี้เราเคยได้รับการสอนจากเขาตอนเด็กๆนี่หว่า อะไรแนวๆนี้หละครับ  


ได้ฝึกกับโค้ชหนุ้ยนี่ เป็นผมโม้ได้ยันหลานบวชเลยนะครับ สุดยอดมิลฟิลด์ในตำนาน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jul 2007
ตอบ: 5830
ที่อยู่: "ไม่เสือกดิ"
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 17:52
ถูกแบนแล้ว
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
PASA MEAN พิมพ์ว่า:
#WeAreTero  
#WeAreZero
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10695
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 25, 2015 23:55
[RE: คุยก่อนบอลเขี่ย โดย ubaba]
เห็นแล้วคิดถึงปีที่แล้วเลย จขกท. ทำมู้ร่วมสนุกตอบคำถาม
เลกสองกลับมาทำอีกครั้งนะครับ ผมชอบ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
UNITED TERO KRABI FC THAILAND Lakers BNK48





ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel