ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> สินค้าเมกา
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 14978
ที่อยู่: Somewhere
โพสเมื่อ: Fri May 22, 2015 14:35
สินค้าเมกา
ตอบในฐานะคนที่อยู่นิวยอร์ก ถ้าไปห้างแบบ Macy's, Bloomingdales ,Saks ,Nordstorm พวกนี้ราคาเต็มก็สูงเอาการ ต้องดูที่ลดราคา อาจถูกหรือแพง ก็แล้วแต่รูปแบบการแต่งตัวและเสื้อผ้าที่ใส่ อย่างเพื่อนอิชั้นคนกรุงเทพเธอมาเรียนปริญญาเอก ที่รัฐเล็กๆแถบภาคกลางเธอว่า เสื้อผ้าเมืองไทยสวยเก๋กว่า ราคาถูกกว่า ถ้าที่เมืองไทยชอบใส่ เสื้อตัวละ199 ไลฟ์สไตล์ธรรมดาๆ ที่โน่นก็แพงหมดแหละค่ะ เสื้อผ้าที่เมกา แบบมักจะเรียบง่าย ทนทาน เน้นคัทติ้ง คุณภาพของผ้า ไม่เน้นดีเทลอย่างบ้านเรา และก็จะเหมาะกับการโยนใส่เครื่องซักผ้า ไม่เน้นซักมือ
อีกอย่างตอนนี้อัตราแลกเปลี่ยนแพงค่ะ 1 USD= 28-29's
Marshalls ,TJ Maxx ,Centuury 21 ห้างพวกนี้จะราคาถูกมีของเยอะแต่ก็ใช้เวลาในการเลือกนาน เพราะ มันจัดระบบไม่ค่อยดี อย่างเช่น เสื้อโปโล ที่ห้างMacy;s ราคา $75 ที่Marshalls ราคา $29-35 แต่เป็นของจริงค่ะ ไม่ปลอมแน่นอน มีเพื่อนฟิลิปปินส์ทำงานที่นั่น การันตีมาค่ะ อย่างกางเกงยีนส์ ลีวายส์ 501 @ Marshallsหรือ TJ Maxx $ 24-27 รองเท้าสนีคเกอร์ พวกไนกี้ นิวบาลานซ์ ถูกกว่าที่ไทยค่ะ อีกอย่างเสื้อกันหนาวยี่ห้อดีๆ เช่น Calvin Kline ,Cole hann,DKNY เป็นต้น คุณอาจเจอที่ห้างพวกนี้ในราคาแค่ พันกว่าบาท

แว่นตายี่ห้อ ดีๆ รองเท้าดีๆ นาฬิกา เครื่องสำอาง แนะนำที่ Century 21ค่ะ ไม่ก็ไปที่ร้านเฉพาะของแบรนด์นั้นๆ
ถ้ามากับทัวร์เมืองไทย เค้าคงพาไปเอ้าเล็ท แน่นอน เพราะพี่ไทยชอบช้อปปิ้ง ก็ไปเลือกดูที่เอาท์เล็ทเช่น กระเป๋า COACH อิชั้นไม่ใช้ยี่ห้อนี้เลยไม่ค่อยทราบราคา เพราะที่นิวยอร์กของปลอมตามถนนเยอะมาก

วิตะมินถูกก็จริงค่ะ ส่วนใหญ่คนมักซื้อกระปุกใหญ่ๆ ขอบอกว่าหนักโคตรค่ะ ถ้ากระปุกสองกระปุกโอเคค่ะ แต่หลายๆอัน นน เยอะค่ะ พึงระวัง เดี๋ยวนี้สายการบินไม่ค่อยอลุ้มอะล่วยค่ะ หาเงินกันสุดๆ

หากอยากซื้อพวกพวงกุญแจ ของที่ระลึก เสื้อที่ระลึก ลองไปมองหาที่ร้าน 99 cent ดูก่อน ไม่ก็ดูที่ไชน่าทาวน์ ของเมืองที่ไปเที่ยว อย่าซื้อตรงที่แหล่งท่องเที่ยวจะแพงมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Mon Jun 15, 2015 19:38
[RE: สินค้าเมกา]
เมกา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> สินค้าเมกา
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel