ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> อนาคตทีมชาติไทยใน Leicester City Academy ตอนที่ 1
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 215
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 22, 2015 09:55
อนาคตทีมชาติไทยใน Leicester City Academy ตอนที่ 1
กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้จัดทำ โครงการ “Fox Hunt Leicester City Academy” โดยคัดเลือกตัวแทนเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี จากประเทศไทย ไปศึกษาและฝึกซ้อมฟุตบอลที่ Leicester City International Academy ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ศูนย์ฝึกฟุตบอลดีที่สุดของประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ทั้งหมมด 5 รุ่น ซึ่งเมื่อจบการฝึกแล้ว เด็กๆเหล่านี้จะอายุครบ 18 ปีพอดี คนไหนมีแวว ทางเลสเตอร์จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หรือส่งเสริมให้ค้าแข้งในลีคยุโรปต่อไป ส่วนที่เหลือจะถูกส่งกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในไทย พรีเมียร์ลีค



ในขณะนี้ Fox Hunt Leicester City Academy รุ่นแรก ทั้งหมดจำนวน 16 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากเด็กที่มีความสามารถด้านฟุตบอลเป็นเลิศจากทั่วทั้งประเทศ ได้ถูกส่งบินไปศึกษาต่อและฝึกซ้อมฟุตบอลที่ Leicester City International Academy แล้ว ซึ่งในช่วงแรก น้องๆมีปัญหาด้านภาษา และการปรับตัวให้กับสภาพอากาศ ตามระเบียบ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรกับการปรับตัว ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมฟุตบอลนั้นต้องรับการฝึกซ้อมจากโค๊ชเยาวชนระดับชั้นนำ และรับบททดสอบในการอุ่นเครื่องกับเหล่าเยาวชนจากทีมชั้นนำในอังกฤษ ซึ่งถือว่าเด็กไทยของเรานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าสต๊าฟโค๊ชอย่างมากไล่ตั้งแต่

ลงอุ่นเครื่องเป็นนัดแรกกับทีมเยาวชนที่เมือง เลสเตอร์ ผลการแข่งขันสามารถเอาชนะไปได้ 2 – 1

ลงอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนจาก EDSV Academy Oaklands College ผลการแข่งขันนัดนี้ทีมเยาวชนแพ้ไปแบบฉิวเฉียด Thai Leicester City Academy 3 – 4 EDSV Academy Oaklands College ซึ่งการพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้เด็กๆของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะหลังจากนั้นก็เก็บชัยชนะเรียบจาก

Thai Leicester City Academy 5 – 2 Portsmouth

Conventry City 1 – 4 Leicester City International Academy

และนัดที่สร้างชื่อเสียงให้กับน้องๆเป็นอย่างมากคือ Leicester City International Academy 7 – 3 Chelsea Academy












เป็นที่น่าติดตามอย่างยิ่งว่า น้องๆทั้ง 16 คนนี้จะสามารถพัฒนาการได้มากแค่ไหนในระยะเวลา 2 ปีที่อยู่ที่เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถโชว์ฟอร์มจนเตะตาแมวมอง ได้ค้าแข้งในยุโรปต่อ หรือพัฒนาตนเองจนสามารถมาเป็นอนาคตของทีมชาติไทยต่อไปอย่างไร ซึ่งในตอนต่อไป เราจะมาทำความรู้จักกับน้องๆทั้ง 16 คนกันครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> อนาคตทีมชาติไทยใน Leicester City Academy ตอนที่ 1
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel