ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: be peace
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2013
ตอบ: 80
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:18
TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้

40. Glen Johnson (to Roma)
แบ็คขวาวัย30ปีย้ายมาเล่นให้กับลิเวอร์พูลในปี2009 ถึงแม้ว่าลูกครอสของเขาจะไม่ดีอย่างที่ควรเป็น แต่เกล็นก็มีทักษะการเลี้ยงบอลและการจ่ายบอลที่ดี เขาเป็นกองหลังที่เติมเกมรุกได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งเขายังเป็นผู้เล่นที่มีสมาธิกับเกมสูงด้วย มีโอกาสสูงที่จอห์นสันจะย้ายไปเล่นให้กับโรมาในซีเรีย อา และข่าวการย้ายทีมของจอห์นสันก็หนาหูขึ้นมาอีกเมื่อล่าสุดลิเวอร์พูลได้กระโดดเข้าไปร่วมวงแย่งตัว ดานิโล จากปอร์โต้ สงสัยงานนี้มีย้ายค่าย!!


39. Per Mertesacker (to N/A)
จุดอ่อนของแพรก็คือความเร็ว กองหลังอินทรีเหล็กรายนี้นั้นมีสปีดที่เชื่องช้า และนั้นก็ไม่ใช่เรื่องดีในโลกฟุตบอลปัจจุบันซึ่งหลายๆทีมมีสปีดเกมรุกที่ค่อนข้างเร็ว ถึงแม้เมอร์เตซักเกอร์จะมีความเก๋าและความนิ่งอยู่ แต่นั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนความคิดของอาร์เซน เวงเกอร์ที่คิดว่าเขาดีไม่พอ ในซัมเมอร์นี้อาร์เซนอลได้เปิดโปรเจกท์เตรียมดึงเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเพิ่มอีก เพราะฉะนั้นเดากันได้เลยว่าหวยผู้โชคร้ายน่าจะไปตกอยู่กับพี่แพรมากกว่าน้องคอสนะ!!


38. Rafael (to N/A)
ราฟาเอล แบ็คขวาเลือดแซมบ้าสังกัดปีศาจแดง กำลังอยู่ในสถานการณ์ไม่ปลอดภัยเมื่อหลุยส์ ฟาน กัลป์ กุนซือปรัชญาสมดุลออกตามล่าหาแบ็คขวารายใหม่ ด้วยฟอร์มที่ไม่มั่นคงของราฟาเอลทำให้เขาได้ลงสนามไปเพียงแค่167นัดเท่านั้นจากเกือบ7ฤดูกาลเต็มที่เขาได้สวมเสื้อของทีมผีแดง และเหตุนี้จึงทำให้แมนยูไนเต็ดกำลังเร่งเครื่องปิดดีลแบ็คขวารายใหม่และหวังจะปล่อยตัวราฟาเอลออกไปจากทีมชุดใหญ่โดยพลัน!!


37. James Milner (to Inter, AC Milan or Roma)
เจมส์ มิลเนอร์ กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเขากำลังตกเป็นข่าวกับสามทีมดังในอิตาลีอย่าง อินเตอร์มิลาน เอซีมิลาน และ โรมา โดยมิดฟิลด์กึ่งปีกรายนี้อาจไม่ใช่ตัวรุกที่หวือหวามากนัก แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของเรือใบสีฟ้าอย่างเถียงไม่ได้ กว่าร้อยนัดที่ลงเล่นให้กับแมนซิตี้ มิลเนอร์นั้นมีส่วนร่วมกับทั้งเกมรุกและเกมรับ เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และการครองบอลรวมถึงการจ่ายบอลของเขาถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าอายุจะใกล้เข้าหลัก3แล้วแต่เชื่อว่าเจมส์นั้นยังมีดีอยู่!!


36. Mario Balotelli (to Inter)
มาริโอ้ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมฉาวหอบข้าวของมาจากแดนมักกะโรนี ย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 18 ล้านปอนด์ แต่ถึงกระนั้น กองหน้าผิวสีรายนี้ก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มออกมาได้เลย โดยซัดไปเพียง 4 ประตู จากการลงเล่น 20 นัด แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่าเจ้าตัวนั้นได้มีการซดเกาเหลากับคนอื่นในทีมอีกด้วย โดยในฤดูกาลหน้านั้นแฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะได้เห็นมาริโอ้ บาโลเตลลี่กับไปเกรียนแบบยืมตัวอยู่กับต้นสังกัดเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นได้!!


35. Javier Hernandez (to Southampton, Everton or Spurs)
ถั่วน้อยซึ่งเป็นอดีตอาหารแขยงของทีมเชลซี กลายสภาพเป็นถั่วดองที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังทำไปได้เพียง4ประตูในพรีเมียร์ลีคฤดูกาล2013-14 และตอนนี้ก็กำลังจะกลายเป็นถั่วเน่าที่กรุงมาดริดโดยเขาทำประตูไปได้เพียง4ประตูทุกรายการตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามยังมีหลายๆทีมในอังกฤษที่ยังชอบกินถั่วอีกมากมาย โดยล่าสุดชิชาริโต้ตกเป็นข่าวกับเซาแธมป์ตัน และก่อนหน้านั้นก็มีข่าวกับ เอเวอร์ตัน และ สเปอรส์ อีกด้วย!!


34. Robin van Persie (to N/A)
อดีตกองหน้าสุดที่รักของแฟนปืนใหญ่ได้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมากมายตลอดเวลาที่เขานั้นออกล่าตาข่ายให้กับทีมปีศาจแดง ทั้งการทำประตูทีมเก่าที่ตามมาด้วยท่าดีใจสุดสะใจ ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีคภายใจ้การคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทั้งการที่ต้องนั่งยอมรับกับฟอร์มที่ฝืดลงๆ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้31แล้ว ทำให้ฟานกัลตัดสินใจเปิดประตูทางออกให้กับฟานเพอร์ซี่พร้อมๆกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาต้า ราฟาเอล และฟัลเกา!!


33. Danny Ings (to Man Utd or Liverpool)
แล้วก็เป็นมวยนอกสนามอีกรอบระหว่างปีศาจแดงและหงส์แดงที่กำลังแย่งลายเซ็นต์กองหน้าสังกัดเบิร์นลี่ย์รายนี้ แดนนี่ อิงส์เป็นกองหน้าที่ไม่มีจุดเด่นอะไรเลยนอกจากการพังประตู และนั่นก็เพียงพอให้หลายๆทีมต้องการตัวเขาไปยืนเป็นหน้าเป้าทำหน้าที่คอยระเบิดประตูคู่แข่ง อีกทั้งกองหน้ารายนี้ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้โดยมีค่าตัวเพียงแค่5ล้านปอนด์เท่านั้น!!


32. Mohamed Salah (to Fiorentina)
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้ได้รับฉายา เมสซี่อียิปต์ โดนทิ้งร้างสภาพไม่ต่างจากมัมมี่บนม้านั่งสำรองของเชลซี ก่อนที่จะถูกทีมสิงห์บลูส์ปล่อยตัวไปแบบยืมตัวให้กับฟิออเรนติน่า โดยที่เป็นดีลสลับขั้วกันระหว่าง ซาลาห์ และ กัวดราโด้ แต่เพียงแค่ลงสนามให้กับม่วงมหากาฬไปเพียง 8 นัด โมฮาเหม็ดก็ทำประตูได้ถึง 6 ประตู และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยความเร็วและทักษะของเขา ทำให้อนาคตของปีกซูเปอร์สปีดรายนี้อาจตกไปเป็นลูกทีมของมอนเตลล่าแบบถาวรในซัมเมอร์นี้เลยก็เป็นได้!!


31. Youri Tielemans (to Chelsea or Liverpool)
สำหรับแฟนบอลที่เล่นเกมฟุตบอลเมเนเจอร์แบบเจาะลึกก็คงจะรู้จักวันเดอร์คิดรายนี้ดี มิดฟิลด์ตัวกลางวัย17ปีเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของเชลซีและลิเวอร์พูลหลังจากเบียดขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงในศึกเบลเยี่ยนโปรลีคซึ่งเป็นลีคสูงสุดในประเทศเบลเยี่ยมทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไทเลแมนส์ลงสนามให้กับแอนเดอร์เลชท์ไป64นัด ยิงไปได้4ประตูตลอด2ฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าใครอยากรู้ว่าสไตล์การเล่นของเจ้าหนูคนนี้เป็นอย่างไร ก็ให้นึกถึงตอนที่สตีเว่น เจอร์ราดสมัยหนุ่มๆดู แต่โยริ ไทเลแมนส์นั้นจะยืนตำแหน่งต่ำกว่าเจอร์ราดหน่อยนึงเท่านั้นเอง!!


30. Saido Berahino (to Liverpool or Man Utd)
กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของเวสต์ บรอม รายนี้ อยู่กับต้นสังกัดมาตั้งแต่ปี2004 จนอีกสิบปีต่อมา เจ้าตัวก็ระเบิดฟอร์มพังประตูไป 12 ครั้ง ใน 28 โอกาสลงเล่น ในขณะที่ทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ของพวกเขา ก็คงจะกวาดสายตาไปไม่พ้น เบราฮิโน่ และล่าสุดเจ้าตัวก็ไปโผล่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเพื่อชมเกมของทีมผีแดงหน้าตาเฉย!!


29. Toby Alderweireld (to Man City or Spurs)
กองหลังฟอร์มดีรายนี้ตกเป็นข่าวกับหลายๆทีมในอังกฤษ รวมไปถึงแชมป์ลีคเก่าอย่างแมนซิตี้ และรองแชมป์ลีคคัพอย่างสเปอรส์อีกด้วย โดยโทบี้เป็นกองหลังที่มีทักษาเกมรับที่ดีอยู่แล้ว ปรุงแต่งด้วยความชื่นชอบในการวางบอลยาวของเขา ทำให้เขาเป็นกองหลังที่โดดเด่นกว่ารายอื่น มีบางครั้งที่เขาถูกจับไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาและกองกลางตัวรับ และที่น่าแปลกใจคือเขากลับทำผลงานได้ดีในตำแหน่งเหล่านั้นแบบหน้าตาเฉย!!


28. Carlos Bacca (to Spurs)
คาร์ลอส บัคค่า กองหน้าสังกัดเซบีย่า มีสัญญาการซื้อขาดอยู่ที่18ล้านปอนด์ และดูเหมือนว่าทีมไก่เดือยทองพร้อมที่จะควักเงินจำนวนนั้นเพื่อครองลายเซ็นต์ของนักเตะอเมริกาใต้คนนี้ไว้ให้ได้ บัคค่าไม่ได้เพียงแค่ทำประตูได้อย่างเดียว แต่เขายังมีลูกจ่ายและการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเขาสามารถยิงไกลได้ดีด้วย!!


27. Daniel Alves (to PSG)
ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาชอบกินกล้วยของบาร์เซโลนา มีโอกาสที่จะย้ายทีมสูงมากในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทางบาร์เซโลนาเกินหน้ามองหาแบ็คขวารายใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวได้ตกลงข้อเสนอจากทางแปเอสเชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมานั้นอัลเวสถือว่าได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง โดยเขาได้ลงสนามถึง326นัดตลอด7ฤดูกาลของเขากับบาร์เซโลนา!!


26. Alvaro Morata (to Liverpool or Arsenal)
โมราต้าเป็นกองหน้าที่สามารถจ่ายบอลได้ยอดเยี่ยม เขาโดดเด่นมากในช่วงเวลากับยูเวนตุส และดูเหมือนว่าเขาอาจจะได้ย้ายทีมอีกครั้งทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาได้ฤดูกาลเดียวเท่านั้น เพราะว่าตอนนี้มีทีมอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเล็งที่จะดึงตัวอัลวาโรไปร่วมทีม นี่อาจจะเป็นโอกาสที่โมราต้าจะได้มาเฉิดฉายฟอร์มในพรีเมียร์ลีคก็เป็นได้!!


25. Luciano Vietto (to Liverpool, Man Utd or R. Madrid)
แฟนบอลลาลีกานั้นพูดกันว่า เจ้าหนูวิเอ็ตโต้นั้นสไตล์การเล่นคล้ายกับกุน อเกวโรและลูเซียโนนั้นจะยิ่งใหญ่ได้เหมือนกับเอลกุนเลยทีเดียว โดยตัวรุกชาวอาเจนไตน์รายนี้เพิ่งย้ายมาเล่นให้กับบียาเรอัลได้เป็นฤดูกาลแรกเท่านั้นแต่ก็ทำไปได้แล้วถึง19ประตูในทุกรายการ สำหรับดาวรุ่งคนนี้มีทีมจากทั่วยุโรปให้ความสนใจอย่างล้นหลาม!!


24. Stevan Jovetic (to Inter or At. Madrid)
12ล้านปอนด์ที่แมนซิตี้เรียกร้องอาจจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอินเตอร์และแอตมาดริดสำหรับตัวรุกรายนี้ สเตฟาน โยเวติชนั้นมีจุดเด่นที่การจ่ายบอล รวมถึงการเลี้ยงบอลและลูกยิงไกลของเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่เรียกฟาวล์ได้ดีด้วยทักษะการครองบอล และสิ่งเหล่านี้นั้นเองที่ทำให้นักเตะจากมอนเตเนโกรคนนี้เนื้อหอมสุด!!


23. Nathaniel Clyne (to Chelsea or Man Utd)
อดีตแบ็คขวาคริสตัล พาเลซย้ายมาอยู่กับเซาท์แธมป์ตันและก็สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ในถิ่นนักบุญจนตอนนี้เขาก็ได้ตกไปอยู่เรดาร์ของเชลซีและแมนยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองหลังรายนี้นอกจากจะมีทักษะเกมรับที่ดีแล้วเขายังมีจุดเด่นในการเลี้ยงบอลอีกด้วย ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว32นัด ยิงประตูไปได้3ลูก รวมถึงลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว2นัดด้วยวัย23ปี!!


22. Morgan Schneiderlin (to Arsenal)
ในขณะที่อาร์เซนอลกำลังมองหากองกลางตัวรับคุณภาพคับแก้วอยู่ แน่นอนว่าชไนเดอร์แลงต้องอยู่ในลิสต์เป้าหมายแน่นอน โดยมิดฟิลด์สมาธิสูงของทีมนักบุญนั้นสามารถตอบโจทย์ปัญหาในแดนกลางของทีมปืนโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมอร์แกนมีจุดเด่นอยู่ที่ การจ่ายบอล การเล่นลูกกลางอากาศ การเข้าแท็คเคิลและการตัดเกม เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆเลยทีเดียว!!


21. Pedro (to Arsenal or Liverpool)
เปโดรบอกว่าเขากำลังมีช่วงเวลาทียากลำบากในถิ่นคัมป์ นู นั่นเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งของการย้ายทีม ตัวรุกบาร์ซ่ารายนี้มีข่าวกับลิเวอร์พูลและคงไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับดีลนี้ที่จะเกิดขึ้น เพราะคงเป็นไปได้ยากที่เปโดรจะเบียดนักเตะอย่างเมสซี่ เนย์มาร์ และซัวเรสขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ ถึงแม้ว่าความสามารถของเขาจะมีมากมายอย่างไรก็ตาม!!


20. Petr Cech (to Arsenal)
ล่าสุดโดนรุ่นน้องอย่างธิโบต์ กรูตัวส์แย่งตำแหน่งตัวจริงที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเพตเตอร์ เช็ค และตอนนี้เชลซีกำลังเรียกร้องดีลมูลค่า10ล้านปอนด์สำหรับผู้รักษาประตูรายนี้จากอาร์เซนอลอยู่ หลังจากที่ทีมปืนโตนั้นตามหาคีปเปอร์ระดับเวิลด์คลาสอยู่มานานพอสมควร ถึงแม้ว่าเช็คั้นจะเป็นผู้เล่นระดับขึ้นหิ้งของเชลซีแต่บางทีนี่ก็อาจจะหมดเวลาของเขาในถิ่นค็อบแฮมแล้วก็ได้!!


19. Charlie Austin (to Southampton or Crystal Palace)
เลส เฟอร์ดินานด์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมทหารเสือราชินีได้ออกมายอมรับว่า ทีมคิวพีอาร์นั้นอาจจะต้องเสียกองหน้าเบอร์หนึ่งอย่างชาร์ลี ออสตินไป ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงทำให้ออสตินตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมอย่างเซาท์แธมป์ตันและคริสตัลพาเลส ทางด้านผลงานนั้น ชาร์ลียิงไป17ประตูในฤดูกาลที่แล้วช่วยให้ต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีค ส่วนในฤดูกาลนี้ก็ร้อนแรงเหลือเกิน พังไปแล้ว14ประตูลีคพร้อมมีลุ้นเบียดรับรางวัลรองเท้าทองคำปลายซีซั่นนี้!!


18. Paolo Dybala (to Arsenal, Chelsea, Dortmund, Barcelona or R. Madrid)
เปาโล ดิบาลา ตัวรุกวัย21กะรัต ทำประตูในซีเรีย อาไปแล้ว12ประตูสำหรับฤดูกาลนี้ และปาเลอโมก็ปักป้ายราคากองหน้ารายนี้ไว้ที่28ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล เชลซี แมนยูไนเต็ด ดอร์ทมุน บาร์เซโลนา และ เรอัลมาดริด สำหรับแฟนบอลซีเรีย อา ก็คงจะรู้กันดีว่านักเตะรายนี้มีดีรอบด้าน ทั้งการเลี้ยงบอล การจ่ายบอล การยิงประตู รวมถึงเขายังยิงฟรีคิกได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว!!


17. Douglas Costa (to Chelsea or PSG)
ปีกขวาชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับเชลซีแล้วในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวนั้นเคยออกมายอมรับเองเลยว่าต้องการจะย้ายไปร่วมทีมสิงห์บลูส์ รวมถึงตอนนี้ก็เช่นกัน เมื่อล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทีมใหญ่แห่งกรุงลอนดอนได้ยื่นข้อเสนอ22ล้านปอนด์เพื่อตัวดอสต้าเรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวก็ดูท่าทางอยากย้ายมาเชลซีเหลือเกิน แต่ระวังปารีสคาบไปกินนะ!!


16. Lars Bender (to Arsenal or Man Utd)
กองหลางวัย25ปีของทีมห้างยากำลังถูกจ้องมองโดยอาร์เซนอล ซึ่งทีมปืนโตนั้นดูจะจริงจังกับการเสริมทัพแดนกลางมากๆในช่วงนี้ แถมตอนนี้ยังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมวงอีก ทำให้ข่าวของลารส์ เบนเดอร์นั้นน่าติดตามสุดๆ โดยกองหลางตัวรับรายนี้สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และด้วยทักษะในการเข้าบอลที่ดีเยี่ยมของลารส์ ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไหมหนุ่มเยอรมันรายนี้ถึงเนื้อหอมกว่าใครอื่น!!


15. Danilo (to R. Madrid, Man Utd, Liverpool or Barcelona)
ดานิโล หลุยส์ ดา ซิลบา แบ็คขวาวัย 23 ของปอร์โต้ กำลังตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมที่กำลังจะเขี่ยดาเนียล อัลเวสทิ้ง อย่าง บาร์เซโลน่า อีกด้วย 132 นัด ใน 4 ฤดูกาลกับปอร์โต้ ทำให้เห็นว่า ดานิโล นั้น ได้รับความไว้วางใจและถูกส่งเล่นมาโดยตลอด โอกาสการย้ายทีมของเขามีค่อนข้างสูง แต่จะเป็น ราฟาเอล หรือ อัลเวส กันแน่ ที่ดานิโลจะได้ไปเล่นแทน!!


14. Juan Mata (to N/A)
“ผู้เล่นที่มีสามารถสมควรได้ลงเล่น” นี่คือสิ่งที่ผมคิดเมื่อนึกถึง ฆวน มาต้า ถึงแม้ว่าลูกเปิดจะเป็นจุดเด่นของเขาแต่สุดท้ายแล้วฟานกัลก็ไม่ค่อยส่งมาต้าลงมาเปิดบอลตามปรัชญาบอลโยนเสียที ฆวนนั้นเป็นหนึ่งในอดีตสามทหารเสือมา-ซา-การ์แห่งเชลซีแต่ก็อยู่ไปรอดเนื่องจากโดนมูรินโญ่ดรอปยาวด้วยจุดด้วยในเกมรับ เขาขนข้าวขนของย้ายมาอยู่กับแมนยูไนเต็ดด้วยความหวังที่ได้ลงเล่นแต่แล้วก็มาโดยดรอปอีกรอบ จนตอนนี้ถึงกับมีข่าวว่าฟานกัลได้เปิดประตูทางออกให้กับมาต้าย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้เสียแล้ว!!


13. Miralem Pjanic (to Liverpool)
มาราเล็ม ยานิช เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่โดดเด่นมากๆของโรมา ลูกฟรีคิกและการจ่ายบอลของเขานั้นเคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตัวเขา กองกลางบอสเนียนรายนี้ตกเป็นข่าวกับทีมหงส์แดงหลังจากที่ สตีวี จี ประกาศลาทีมลิเวอร์พูล สไตล์การเล่นของยานิชนั้น เรียกได้ว่าไม่ได้แตกต่างกับมิดฟิลด์ตำนานไดนาโมเลย ทั้งการเลี้ยงบอลและการจ่ายบอล รวมถึงการเล่นลูกเซ็ตพีซที่สุดยอด ทั้งหมดนี้คือสามารถที่ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะควักเงินถึง 37ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวมาราเล็ม เลยทีเดียว!!


12. Mauro Icardi (to Chelsea)
อิคาร์ดี้นั้น ตกเป็นข่าวกับเชลซีมานานพอสมควรแล้ว แต่ซัมเมอร์นี้นี่แหละ ที่หลายๆคนมองว่ากองหน้าเลือดอาเจนไตน์จะมีโอกาสย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน มากที่สุด ตลอดเวลาที่ผ่านมากับอินเตอร์นั้น เมาโร ทำประตูได้สำเร็จ 29 ครั้ง จากโอกาสลงสนาม 56 ครั้ง และดูเหมือนทีมเนราซซูรีนั้นจะไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยที่เรียกซะสูงของกองหน้าวัย 22 รายนี้ได้ งานนี้อาจมีย้ายค่าย!!


11. William Cavalho (to Arsenal)
หลายๆคนคงจะทราบกันดีว่าอาร์เซนอลในตอนนี้พวกเขากำลังต้องการกองกลางตัวรับเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางทีมปืนโตได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า25ล้านปอนด์ให้กับสปอร์ตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวิลเลียม คาวาลโญ่นั้นเป็นกองกลางตัวรับโปรตุกีสที่มีฟอร์มอันยอดเยี่ยมรวมถึงมีอายุเพียงแค่22ปีเท่านั้นทำให้เป็นนักเตะที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง!!


10. Alexandre Lacazette (to Premier League)
อเล็กซานเดร ลาคาเซ็ทท์ พังไปแล้ว 23 ประตู ในลีกเอิง เป็นกำลังหลักพาต้นสังกัดโอลิมปิก ลียง ผงาดขึ้นจ่าฝูงเหนือทีมยักษ์ใหญ่อย่างแปเอสเชได้สำเร็จ นอกจากความสามารถในการพังประตูแล้ว ลาคาเซ็ทท์ยังมีจุดเด่นในการเลี้ยงบอล โฮลด์บอล และ การยิงไกล อีกด้วย บวกกับอายุวัยเพียง 23 ปีทำให้หลายๆทีมใหญ่จับตาจ้องมองกองหน้าสุดฮอตรายนี้แบบไม่กระพริบตากันเลยทีเดียว!!


9. Ezequiel Lavezzi (to Liverpool or Spurs)
ปีกวัย29ปีของแปเอสเช มีโอกาสสูงมากที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีค โดยมีหงส์แดงและไก่เดือยทองรุมตอมอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดทางด้านของสเปอรส์ ก็รุกเข้ามาโดยการเปิดโต๊ะเจรจาเรียบร้อยแล้ว ลาเวซซี่นั้นเป็นปีกที่มีความหลากหลาย เขาลงสนามให้กับทีมปารีสไป114นัด ยิงไป27ประตู และแอสซิสต์ได้สำเร็จ22ครั้ง เขาสามารถเปิดบอลได้ยอดเยี่ยม และยังสามารถครองบอลได้เหนียวหนึบอีกด้วย!!


8. Jackson Martinez (to Man Utd, Arsenal, Roma or AC Milan)
กองหน้าร่างใหญ่ของทีมนักปั้นขายอย่างปอร์โต้เคยเป็นข่าวกับหลายๆทีมยักษ์ในยุโรปมาแล้วในช่วงก่อน และตอนนี้แมนยูไนเต็ดรวมไปถึงอาร์เซนอลก็รุกคืบเข้ามาใกล้ลายเซ็นต์ของแจ๊กสันเรื่อยๆแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาของเขากับปอร์โต้ มาร์ติเนซยิงประตูเฉลี่ยได้ทุกๆ1.41นัดเท่านั้น เขาใช้เวลาไม่ถึง3ฤดูกาลทำไปแล้ว86ประตูทุกรายการ โดยนอกจากความสนใจจากทีมอังกฤษแล้วมาร์ติเนซยังได้รับความสนใจจากทีมในซีเรีย อาอย่างโรมาและเอซีมิลานอีกด้วย!!


7. Karim Benzema (to Liverpool)
กองหน้าลูกเมียน้อยรายนี้ทำผลงานมาได้ดีโดยตลอดแต่ก็ไม่สามารถที่จะเฉิดฉายได้โดยต้องอยู่ใต้ร่มเงาของนักเตะอย่างคริสเตียโน โรนัลโดและกาเร็ธ เบล แต่ถึงกระนั้นคาริมก็ได้รับโอกาสลงสนามอยู่ตลอดและเขาก็ทำประตูได้มากกว่า20ประตูต่อฤดูกาลมาตลอดเป็นเวลา5ฤดูกาลแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวว่าลิเวอร์พูลพร้อมที่จะควักเงินเพื่อดึงตัวเบนซ์ไปร่วมทีมและเรอัล มาดริดก็ได้ปักป้ายราคาไว้ที่34.5ล้านปอนด์ ซึ่งมาเทียบกับการที่เขายิงประตูเฉลี่ยได้ทุกๆ2.09นัดก็ดูจะเป็นราคาที่น่าลงทุนนะหงส์แดง!!


6. Edinson Cavani (to Man Utd, Arsenal or Napoli)
เอดินสัน คาวานี่ กำลังตกเป็นข่าวหนาหูกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่างนาโปลี อีกด้วย ตลอดเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา คาวานี่ทำประตูให้กับแปเอสเชไปได้ถึง40ลูก จาก71นัด โดยหลายๆครั้งเจ้าตัวนั้นถูกจับไปเล่นกองหน้าตัวริมเส้นเนื่องจาก มีคิง สลาตัน จับจองตำแหน่งตรงกลางอยู่ ทำให้เอดินสันได้แสดงให้แฟนบอลได้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของเขา แต่จุดเด่นที่สุดในตัวของเจ้าตัวก็คงจะหนีไม่พ้นการจบสกอร์ที่โดดเด่น ทั้งลูกยิงและลูกโหม่ง!!


5. Memphis Depay (to Man Utd or Spurs)
เมมฟิส เดอปาย ชื่อนี้หลายๆคนคงจะคุ้นหูกันดี ปีกดาวรุ่งสังกัดพีเอสวีรายนี้สามารถเลี้ยงบอลและยิงไกลได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาลนี้เขายิงไปถึง22ประตู ใน27นัด ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยปีกฝั่งกราบซ้ายวัย21รายนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่ทีมปีศาจแดงมีท่าทีว่าจะล้มเหลวในการปิดดีลยักษ์ใหญ่นั่นคือการดึงตัว กาเร็ธ เบล มาร่วมทีมนั่นเอง แต่ระวังด้วยนะแมนยู เพราะสเปอรส์อาจจะออกมาปล้นดีลนี้กลางอากาศก็เป็นได้!!


4. Rafael Varane (to Chelsea or PSG)
เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ เป็นมูรินโญ่เองที่ปั้นมากับมือ และตอนนี้เดอะ สเปเชียล วัน ก็พร้อมที่จะควักเงินถึง40ล้านปอนด์เพื่อดึงอดีตศิษย์รักกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยวัยเพียงแค่21ปีทำให้วารานมีค่าตัวที่แพงขนาดรุ่นพี่ยังอาย แต่ก็คงว่าอะไรไม่ได้ เพราะเขาสามารถเบียดตำแหน่งตัวจริงกับรามอสและเปเป้ได้แบบสูสีเลยทีเดียว ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่างานนี้มูรินโญ่จะได้ร่วมงานกับราฟาเอลอีกครั้งหรือใหม่ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเฟรนช์คอนเน็คชั่นระหว่างวารานกับซูม่าก็เป็นได้!!


3. David De Gea (to R. Madrid)
ผู้รักษาประตูเลือดสแปนิช ผู้โชคดีที่ได้รับการปลุกปั้นจากแผงกองหลังของอ้วนปรัชญาจนกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เขาคือฮีโร่ที่ช่วยชีวิตปีศาจแดงมาหลายหน ลีลาการเซฟของเขานั้น ต้องยอมรับว่าโดดเด่นกว่ากรูตัวส์นิดๆเฉือนกันหน่อยๆ และด้วยฟอร์มการรักษาประตูอันยอดเยี่ยมของ เด เกอา นี้ ทำให้ เรอัล มาดริด หันขวับมาสนใจแบบทันที ด้วยฟอร์มที่ตกลงไปของ อิแคร์ ทำให้ทีมราชันย์ชุดขาวนั้นต้องการตัวดาบิดแบบสุดๆกันเลยทีเดียว!!


2. Harry Kane (to N/A)
เราพูดกันได้เต็มปากว่า แฮร์รี่ เคน คือกองหน้าสัญชาติอังกฤษที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว ดาวรุ่งไก่เดือยทองรายนี้มีอายุเพียงแค่ 21 ปี มีส่วนสูงถึง 183 ซม. และมีฟอร์มอันร้อนแรงสุดๆ ถึงกับพังประตูในพรีเมียร์ลีคไปแล้ว 16 ประตู มีลุ้นเบียดรุ่นพี่อย่าง คอสต้า และ อเกวโร่ ชิงรางวัลรองเท้าทองคำ โดยมีประตูตามหลังกองหน้าสองรายดังกล่าวเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น งานช้างของสเปอร์ในซัมเมอร์นี้ คงไม่ใช่การเสริมทัพเพิ่ม แต่คงจะเป็นการรั้งตัวแฮร์รี่ เคน ให้อยู่กับทีมซะมากกว่า!!


1. Paul Pogba (to Chelsea, R. Madird or PSG)
หนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในโลกของฟุตบอล ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถเรียกป็อกบาว่าเป็นดาวรุ่งได้เพราะฝีเท้าของเขาเลยระดับนั้นไปแล้วก็ตามเถอะ แต่ถ้าให้ดูฟอร์มการเล่นอย่างเดียวหลายๆคนก็คงจะลืมไปว่าเจ้าหนูคนนี้มีอายุเพียง21ปี เท่านั้น อตีดดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผู้ที่ถูกมองข้ามไปโดยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอกหน้ากุนซือตำนานผีแดงโดยการเล่นฟุตบอลระดับเวิล์ดคลาสที่ยูเวนตุส ทำให้ค่าตัวของพอลนั้นสูงลิบลิ่วจนหลายทีมเกินจะไขว่คว้า อย่างไรก็ตามกองกลางเลือดน้ำหอมรายนี้ก็ยังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมอย่างเชลซี แอเอสเช และ เรอัลมาดริด เพราะว่าเงินไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับทีมเหล่านี้อยู่แล้วนี่นา!!
แก้ไขล่าสุดโดย hizzybabe เมื่อ Thu Mar 12, 2015 20:20, ทั้งหมด 7 ครั้ง
14
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 18961
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:31
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
อยากได้ เบนเซม่า อ่ะ
เช็คมาปืน ผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่มูจะยอม ขนาดเดมบ้า บา พี่ยังไม่ยอมปล่อยให้ทีมผมเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
ตอบ: 18390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
Welcome to Tottenham


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ไม่เสือกไม่เจ็บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2006
ตอบ: 1381
ที่อยู่: Homeless
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:33
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
มาดริด ผมน่าจะได้ Danilo แต่ก็อยากได้ Luciano Vietto นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7971
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:34
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
อยากได้ปานิชสุดๆ เลย Vietto ก็น่าสนใจนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 31832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:36
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
torzrag1 พิมพ์ว่า:
Welcome to Tottenham


 



rabiot มาข่าวกับสเปอร์สด้วยเหรอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
We wished, without hesitation, that one day...
the two of us would be able to see the cherry blossoms...
together again.


ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: ฉันจะต้องเป็น ราชาพ่อมด ให้ได้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4985
ที่อยู่: คาบูกิโจ
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:40
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
ถ้า เด เก ย้ายไม่แน่อาจทุบสถิติโกลแพงที่สุดในโลกของ บุฟฟ่อน ก็เป็นได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ประธานกิตติมศักดิ์
Status: Captain Vidic
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8903
ที่อยู่: Kk
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:43
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
น้องลามะ ต่อสัญญาเถอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Dec 2010
ตอบ: 2763
ที่อยู่: สมาชิกหมายเลข 118736
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:45
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
ลาคาเซ็ท
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

- ลูกครึ่งไทย-เอวเยี่ยม -
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jul 2009
ตอบ: 9658
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 17:59
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
นักบุญจะได้ถั่วหรือ ชาลี ออสติน
แต่จะเสียไคลน์หรือชไน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Whenever You Need Somebody / Hit Parade

Spoil

"Beauty"

 
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2014
ตอบ: 903
ที่อยู่: ร้านเมื่อคืน
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 18:00
ถูกแบนแล้ว
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
น่าสนใจหลายดีลเลยโดยเฉพาะพวกดาวรุ่ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: be peace
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2013
ตอบ: 80
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 18:08
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
กดผิดครับ
แก้ไขล่าสุดโดย hizzybabe เมื่อ Thu Mar 12, 2015 18:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2009
ตอบ: 3064
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 18:46
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
พ้อกบาไม่ได้ย้ายอะ ในความคิด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 3034
ที่อยู่: Phuket Thailand
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 18:55
ถูกแบนแล้ว
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
อยากได้ สุด ชไนเดอแลง กับ ดิบาล่า

นอกนั้น แล้วแต่ เจ้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2014
ตอบ: 4200
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2015 18:58
ถูกแบนแล้ว
[RE: TOP40 ดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้]
มีแค่กองหลังหรอข่าว กลางอ่ะซื้่อบ้างพี่ เซ็นเตอร์มิดฟิล ยาย่าตัวเดียวแถมแก่อีก เจริญเถอะ ซิตี้
แก้ไขล่าสุดโดย ไต้เฮียบ เมื่อ Thu Mar 12, 2015 18:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel