ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> โอซิล ฟอร์มตก หรือ เวนเกอร์ ใช้ไม่เป็น ??
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Sep 2013
ตอบ: 1745
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 08, 2014 10:51
ถูกแบนแล้ว
โอซิล ฟอร์มตก หรือ เวนเกอร์ ใช้ไม่เป็น ??


กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักสำหรับเมซุต โอซิลนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน แต่ไม่สามารถแสดงอิทธิฤทธิ์ จอมแอสซิสต์ให้กับเหล่า " กูนเนอร์ส " ได้เห็นเหมือนกับสมัยค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริด

แล้วประเด็นอะไรที่ทำให้เพลย์เมกเกอร์ตาปรือไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ อาจจะเป็นเพราะร่างกายที่อ่อนแอ สู้เกมที่หนักหน่วงในลีกผู้ดีไม่ไหว สภาพแวดล้อมของทีมไม่มีนักเตะระดับโลกเหมือนที่เคยร่วมงานด้วยอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า อังเคล ดิ มาเรีย หรืออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหัวดื้อใช้งานไม่เป็น

เป็นที่รู้กันดีว่าโอซิล แจ้งเกิดมาในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ หรือนักเตะหมายเลข 10 ซึ่งการที่เขาได้เล่นอยู่หลังกองหน้าเป็นงานที่เขาถนัด เพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่มีแรงเบียดแรงปะทะที่แข็งแกร่ง และเป็นนักเตะที่เชื่องช้าแต่สามารถเอาตัวรอดได้ดี แต่จุดเด่นของเขาคือการจ่ายบอลที่ฉลาด เพื่อร่วมทีมสามารถได้ประโยชน์จาการจ่ายบอลที่เด็ดขาด

แต่การย้ายมาอยู่กับ " ไอปืนใหญ่ " เวนเกอร์ เลือกที่่จะจับ โอซิล ให้ไปเล่นเป็นปีกเพื่อคอยครอสบอลจากด้านเข้าให้กองหน้าทำประตู แต่ประเด็นอยู่ที่กองหน้าอาร์เซน่อล เป็นยอดตัวจบสกอร์ทั้งนั้น ( ประชด ) ทั้ง ชิรูด์ ซาโนโก้ หรือเทพคนใหม่ แดนนี่ เวลเบ็ล เห็นแล้วก็ปวดหัวแทน โอซิล ไม่น้อย

แน่นอนการได้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดทำให้ โอซิล เริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตการกรุงลอนดอนแล้ว เนื่องจากไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ รวมถึงฟอร์มที่ตกลงไปเรื่อยๆก็ไม่ส่งผลดีต่อตำแหน่งในทีมชาติเยอรมันสักเท่าไหร่

ถ้าหากเวนเกอร์ ยังดื้อดึงส่ง โอซิล รับบทบาทเป็นปีกอีกต่อไป ก็คงไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาได้ การลงทุน 42.5 ล้านปอนด์ในครั้งนี้ก็คงสูญเปล่า และเราอาจจะเห็นนักเตะเกรดเอ เพียงไม่กี่คนของอาร์เซน่อล เดินจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในไม่ช้านี้ ..........



บทความพรีเมียร์ลีกอีกมากมาย >> คลิกเลย <<
แก้ไขล่าสุดโดย galile4poa เมื่อ Sat Nov 08, 2014 11:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> โอซิล ฟอร์มตก หรือ เวนเกอร์ ใช้ไม่เป็น ??
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel