ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> เชลซีไร้พ่าย เป็นไปได้หรือไม่ที่เชลซีจะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะอบต.
Status: ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ รับปรึกษาทุกปัญหาประกันครั
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 363
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 02, 2014 11:04
เชลซีไร้พ่าย เป็นไปได้หรือไม่ที่เชลซีจะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น
วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก “รถบัสหุ้มเกราะ เป็นไปได้หรือไม่ที่เชลซีจะไม่แพ้เลยในฤดูกาลนี้”
Joe Prince-Wright Sep 29, 2014, 11:41 AM EDT

รถบัสสีน้ำเงินจะกลายร่างเป็น รถบัสทรานสฟอร์มเมอร์ได้หรือไม่

หลังจากรถบัสสีน้ำเงินขับเหยียบชาวบ้าน(ฉายาวิลล่า The villain)ตายอนาถ โดยแทบไม่ต้องใช้เกียร์สองด้วยซ้ำ

แน่นอนพวกเขายังไม่ได้เจอคู่แข่งระดับท็อปเลย ยกเว้นการไปเยือนแมนซีตี้ แต่ความแข็งแกร่งในทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ยังเป็นอะไรที่ยากจะหยั่งถึง
นี่คือสิ่งที่กุนซืออหังการพูดออกมาเอง หลังจะชนะแมตซ์ที่ 5 จาก 6 เกม และยังไม่แพ้ใครเลย แต่เค้ายังหวังว่าเหล่านักเตะที่กรำศึกบอลโลกมาจะเค้นฟอร์มที่แท้จริงออกมาได้อีก

“ผมคิดว่าทุกคนที่กลับมาจะบอลโลก ยังไม่หายเหนื่อยดี ยังไม่ได้รับการซ้อมก่อนฤดูกาลที่ดี ไม่มีใครสักคนเดียวที่มาถึงลอนดอนและได้รับการเตรียมตัวก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่อย่างสมบูรณ์ พวกเขาเพิ่งเริ่มจะดีขึ้นตามลำดับ เช่น ออสก้า เป็นต้น ตอนนี้พวกเขาเริ่มปรับตัวเข้ากับการแข่งของฤดูกาลนี้ได้แล้ว"

ผู้ยิงประตูทั้ง 3 คนของเชลซี เป็นผู้เล่นที่กลับมาจากบราซิลทั้งหมด และการที่กองกลางควบคุมเกมส์ได้หมด กองหลังแทบจะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย การบุกทะลวงของเชลซีจึงจัดไปอย่าให้เสีย

ถ้าคุณดูการเล่นของเชลซีนัดที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเชส และ มาติช เล่นในต่ำแหน่งที่ต่ำลงกว่าเดิมและเล่นอย่างมีระเบียบวินัย ควบคุมเกมในแดนกลางได้หมด ทำให้ ออสก้า วิลเลียน และ อาซาร์ที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ค่อยจะออกได้บุกอย่างเต็มที่ และ สร้างโอกาสให้คอสต้าอย่างมากมาย การที่มาติชยืนเยื้องมาทางซ้าย และ เชสคุมขวาบุกไปข้างหน้ามากกว่า ทำให้กลางรับของเชลซีแข็งเป็ก เปรียบเสมือนป้อมปืนที่แข็งแกร่งพร้อมจะบรรจุกระสุนให้พลยิงอย่างต่อเนื่อง สังเกตุได้จากการที่วิลล่ามีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงแค่ครั้งเดียวและเทียบไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับแผงรับของเชลซีเลย

และเมื่อมองไปที่ขุมกำลังสำรองของเชลซี หลุยส์ ฟิลิปเป้ นั่งอุ่นเครื่องรออยู่ แชมป์โลกอย่างซูร์เล่ไม่ใช่แม้กระทั่งตัวจริง โลอิค เรมี่ ดร็อกบา ยังไม่ได้ใช้ โอบี มิเกล ผู้ถูกส่งลงมาปิดเกม และเมื่อรวมกับ รามิเรส ที่เจ็บ กับซาล่าห์ที่ไม่ใช่แม้แต่ ตัวสำรอง แล้วมองไปที่โกล์มือสองล่ะ ปีเตอร์ เช็คนั่งหัวโด่อยู่ตรงนั้น นี่มันเรื่องตลกร้ายของทีมอื่นชัดๆ

ปีที่แล้วเซลซี เก็บทีมระดับท็อปได้หมด ไม่แพ้แม้แต่นัดเดียว แต่พวกเขายังขาดความเด็ดขาดที่จะจัดการกับทีมเล็กๆ เปรียบเสมือน หุ่นทรานสฟอร์มเมอร์ที่ขาด เอเนอร์ก้อน แต่ตอนนี้มูริณโญ่ได้ มีสองก้อนใหญ่ที่ชื่อว่า เซส ฟราเบกาส กับ ดีเอโก้ คอสต้าแล้ว
เชลซีจะสะกดคำว่า”ไร้พ่าย”เป็นหรือไม่ มาถามผมอีกทีหลังจากนี้เดือนนึง ที่พวกเขาจะผ่านที่ ปืนใหญ่ ผีและหงส์แดงมาแล้ว เราค่อยมาว่ากัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะมีโอกาสอย่างมาก

*ดัดแปลงมาจากบทความนี้ครับ [/url] http://prosoccertalk.nbcsports.com/2014/09/29/premier-league-playback-can-chelsea-stay-unbeaten-throughout-2014-15/?utm_network=facebook&utm_post=3041825&utm_source=FB%20-%20NBC%20Sports%20Soccer&utm_tags=[/url]

[/url]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

]
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> เชลซีไร้พ่าย เป็นไปได้หรือไม่ที่เชลซีจะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel