ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2010
ตอบ: 7725
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 17:55
ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง
มาทำความรู้จักกับตัวละครในหนังก่อนที่จะไปดูนะครับ


" ในจักรวาลอันไกลโพ้น ยอดหัวขโมย Star-Lord หรือ ปีเตอร์ ควิลล์ ดันไปขโมย The Orb ลูกกลมปริศนา ซึ่งเป็นขุมพลังของ โรแนน จอมวายร้ายลูกสมุนของ ธานอส ที่คิดจะครองจักรวาล เมื่อก่อเรื่องใหญ่โตซะขนาดนี้ ควิลล์จึงไม่มีทางเลือก นอกจากรวมกลุ่มกับเหล่านักโทษคนอื่นๆ รวมพลังกันเป็น แก๊งผู้พิทักษ์จักรวาล เพื่อต่อกรกับ โรแนน ไม่ว่าจะเป็น กาโมร่า สาวเอเลี่ยนนักฆ่าตัวเขียว ร๊อคเก็ต แร๊คคูนพูดได้สุดแสบ แดร๊กซ์ เดอะ เดสทรอยเยอร์ ไอ้คลั่งผู้มีความแค้นกับโรแนน และ กรู๊ท มนุษย์ต่างดาวต้นไม้ แม่ว่าทีมจะดูง่อยแค่ไหน แต่ควิลล์ก็ต้องเดินหน้าต่อไป เพราะกลังที่แท้จริงของ The Orb ที่ทำให้ธานอสตามหา คือหนึ่งใน The Infinity Stones ที่อาจนำไปสู่การทำลายล้างทุกสิ่งได้ "

PETER QUILL

Spoil
ปีเตอร์ ควิลล์ หรือสมญานาม Star-Lord เขาถูกลักพาตัวจากโลกมาตั้งแต่เด็ก หลังจากที่ค้นพบวัตถุโบราณที่จะทำให้ชะตากรรมของจักรวาลเปลี่ยนไป ควิลล์จึงต้องรวมทีมฮีโร่ตัวแสบเพื่อช่วยกันปกป้องกาแล็กซี่ไม่ให้ถูกทำลาย
ความสามารถพิเศษ เชี่ยวชาญการต่อสู้แม้หน้าจะไม่ให้ เข้าใจทุกภาษาเพราะฝังอุปกรณ์ช่วยแปลไว้ที่คอ มีหมวกที่สามารถใช้ป้องกันตัวได้อย่างดีเยี่ยม ของรักของหวงคือ วอร์คแมน ที่ติดตัวมาตอนถูกลักพาตัวมาจากโลก มันเป็นสิ่งเดียวที่เชื่อมโยงเขากับดาวเคราะห์บ้านเกิดที่จากมานานแสนนาน  

GAMORA

Spoil
กาโมร่าเป็นลูกกำพร้าจากเผ่า Zehoberi เธอรอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์และถูกชุบเลี้ยงโดยธานอส ที่ฝึกฝนให้เธอเป็นมือสังหารที่ยอดเยี่ยม ในฐานะคนใกล้ชิดธานอส กาโมร่าเลยมีชื่อเสียงร่ำลือว่าเป็นสตรีที่โหดเหี้ยมที่สุดในกาแล็กซี่ แต่ตัวเธอเองกลับอยากหาหนทางไถ่บาปของอาชญากรรมที่ได้ก่อขึ้นในอดีต
ความสามารถพิเศษ กาโมร่าได้รับการผ่าตัดแปลงระบบทางเดินหายใจและการมองเห็น ทำให้เธอมีพละกำลังและสายตาที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร  

DRAX

Spoil
บุรุษร่างใหญ่โตทรงพลัง แดร๊กซ์มีความแค้นส่วนตัวกับ โรแนน ผู้สังหารครอบครัวของเขา ทำให้มาร่วมทีมด้วยความโกรธอันคุกรุ่น และจะไม่ยอมให้อะไรมาขวางการชำระบัญชีแค้นของเขา
ความสามารถพิเศษ มีพละกำลังมหาศาล เซลล์ของเรายังสามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เขาทนทานต่อการบาดเจ็บต่างๆ
 

GROOT และ ROCKET

Spoil
กรู๊ทมาจากเผ่า Flora Colossus ที่เป็นเหมือนต้นไม้เดินได้ แม้จะมีรูปร่างแปลกตาและพูดได้ไม่เยอะนัก แต่กรู๊ทก็มีความสามารถที่หลายคนคาดไม่ถึง เพราะเวลาสู้รบ กรู๊ทจะเปลี่ยนจากต้นไม้ใหญ่ใจดีให้ศัตรูได้พบกับแรงพิโรธของธรรมชาติ กรู๊ทมีเพื่อนสนิทคือร๊อคเก็ต ที่เป็นคู่หูชนิดไปไหนไปกัน
ความสามารถพิเศษ ดูดซึมแร่ธาตุจากต้นไม้เพื่อซ่อมแซมและเพิ่มพลังให้กันตัวเอง สามารถควบคุมพืชพันธุ์ต่างๆได้ ทนต่อไฟ และมี่ความฉลาดขั้นอัจฉริยะ

ร๊อคเก็ต เป็นแร็คคูนนักล่าฆ่าหัวและมือลอบสังหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธและยุทธวิธีการต่อสู้ ทำให้เขาเป็นแร็คคูนที่น่ากลัวที่สุด ซึ่งขัดกับรูปร่างเล็กๆ น่ารัก ร็อคเก็ตเคยเป็นแร็คคูนธรรมดาในโลก แต่ถูกเอเลี่ยนจับไปดัดแปลงซึ่งสร้างประสบการณ์อันเลวร้ายไว้ในจิตใจของเรา
ความสามารถพิเศษ ฉลาดเกินแร็คคูนทั่วไป ระบบกระดูกของเราได้รับการจัดใหม่ทำให้สามารถเดินได้ 2 ขาเหมือนคน เขาสามารถได้กลิ่นและมองเห็นได้ดีกว่ามนุษย์ ทำให้รับรู้ได้อย่างว่องไวเมื่อภัยมาเบื้องหลัง  


RONAN

Spoil
โรแนนเป็นเอเลี่ยนผู้เหี้ยมโหดจากเผ่า Kree ที่มีเป้าหมายในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Xandarian ให้สิ้นซาก เขากลายมาเป็นลูกน้องของธานอส และคอยดูแลลูกสาวบุญธรรมทั้งสองของธานอส ซึ่งก็คือ กาโมร่าและเนบิวล่า และฝึกฝนทั้งสองให้เป็นมือสังหารที่เยี่ยมยอด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Xandarian โรแนนเลยต้องช่วยธานอสตามหา Infinity Stones เพราะธานอสสัญญาว่าจะช่วยเขาขจัดเผ่า Xandarian เป็นการแลกเปลี่ยน  

YONDU

Spoil
ยอนดูมาจากเผ่า Centauri เขาเป็นหัวหน้าของกลุ่มโจร Ravagers ที่ออกปล้นไปทั่วกาแล็กซี่ ถึงกระนั้นยอนดูก็เป็นคนที่เลี้ยงดู ปีเตอร์ ควิลล์ ขึ้นมาจนเติบโต ซึ่งแตกต่างจากหนังสือการ์ตูนที่ทั้งคู่ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ  

NEBULA

Spoil
เนบิวล่าเป็นเผ่าพันธุ์ Luphomoid เธอเป็นลูกสาวบุญธรรมของธานอสเช่นเดียวกับกาโมร่า ซึ่งทั้งคู่ชิงดีชิงเด่นกันมาตลอด กาโมร่าเคยทำให้เนบิวล่าบาดเจ็บ จนต้องใช้ชิ้นส่วนจักรกลมาแทนอวัยวะบางส่วน ชีวีตอันโหดร้ายของเนบิวล่าหล่อหลอมให้เธอเป็นยอดนักฆ่าผู้โหดเหี้ยม มีทักษะการต่อสู้ทีดีเยี่ยม  

KORATH

Spoil
โคราธมาจากเผ่า Sakaaran เขาเป็นทหารรับใช้ของโรแนนในภารกิจตามหา The Orb เขาเก่งกาจและอุทิศตนให้กับการฆ่าและการบรรลุเป้าหมาย  

RHOMANN DEY

Spoil
โรแมนน์ เดย์ เสนารักษ์แห่ง Nova Cops กองกำลังทหารของเผ่า Xandarian เขาเป็นคนซื่อสัตย์และน่าเคารพนับถือ แต่แล้วเขาก็ทำให้ความเชื่อมั่นของทุกคนสั่นคลอน เมื่อเขาได้พบกับ ปีเตอร์ ควิลล์ และพัฒนาทีมผู้พิทักษ์ประหลาดๆที่ไม่น่าเชื่อว่าจะรวมตัวกันได้  

NOVA PRIME

Spoil
โนว่า ไพรม์ หรือ ไอรานิ ราเอล ผู้บัญชาการของ Nova Cops ที่สั่งการจากฐานทัพบนดาวแซนเดอร์ เธอเป็นผู้นำที่เด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นทำภารกิจปกป้องดาวแซนเดอร์เหนือสิ่งอื่นใด และต้องการให้เกิดความสงบสุขในกาแล็กซี่นี้  

THE COLLECTOR

Spoil
ทาเนเลียร์ ทอวาน หรือ เดอะ คอลเลคเตอร์ มาจากเผ่าพันธุ์ที่เก่าแก่ที่ถูกหลงลืมไปตามกาลเวลา เชื่อกันว่าเขามีอายุมากกว่าใครทั้งหมดในจักรวาล จนถูกเรียกว่า Elder of the Universe เขามีความคลั่งไคล้หลงใหลในการสะสมสิ่งของของเผ่าพันธุ์และของสัพเพเหระจากทั่วกาแล็กซี่ โดยเก็บรักษาไว้ในยานอวกาศของเขาที่มีชื่อว่า Knowhere เขามาพัวพันกับเหล่า GotG เนื่องจากเขาได้ว่าจ้างกาโมร่าให้นำ Orb มาให้ เนื่องจากเขาต้องการเก็บ Infinity Stones ให้ครบ ซึ่งตอนนี้เขามีอยู่ชิ้นนึงคือ Aether ซึ่งได้มาจากแอสการ์ดแล้วเป็นที่เรียบร้อย  

ยาน KNOWHERE

Spoil
Knowhere เป็นทั้งฐานทัพ บ้าน และพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของ เดอะคอลเลคเตอร์ ที่ใช้รวบรวมของสะสมแห่งจักรวาลของเขา Knowhere ทำมาจากหัวของบักษ์ Celestial ที่ตายมานานแสนนาน เผ่าพันธุ์ Celestial นั้นเชื่อว่าเกิดก่อนสิ่งมีชีวิตใดๆในกาแล็กซี่ และเก่าแก่ยิ่งกว่า Dark Elves ยักษ์ Celestial มีรูปร่างใหญ่โตเกินจินตนาการ แค่ส่วนหัวก็ใหญ่ราวๆดาวขนาดเล็กทั้งดวง  


จุดเชื่อมโยงของจักรวาล

Spoil
ฉาก End Credit ของหนัง Thor: The Dark World เราจะเห็นว่า เลดี้ ซิฟ และ โวลสแต็กก์ เพื่อนของธอร์ ได้ไปหา เดอะ คอลเลคเตอร์ ที่พิพิธภัณฑ์ของสะสมของเรา เพื่อนำ อีเธอร์(Aether) ไปฝาก เพราะเก็บไว้ก็อันตราย เนื่องจากแอสการ์ดมี เทสเซอร์แรคต์ (Tesseract) อยู่แล้ว การมีขุมพลังสองอันอยู่ด้วยกันคงไม่เป็นการดี ซึ่งเดอะ คอลเลคเตอร์ก็พูดกับตัวเองว่า "ได้มาแล้วหนึ่ง เหลืออีกห้า" หมายถึงเขามีเป้าหมายจะรวบรวมอัญมณี อินฟินิคี้ สุดยอดไอเท็มแห่งจักรวาลให้ครบทั้ง 6 ชิ้น ซึ่งจะถูกนำมาประกอบเป็นถุงมือ Infinity Gauntlet ที่มีพลังรัดับทำลายล้างทั้งจักรวาลหรือเปลี่ยนแปลงความจริงได้ โดยผู้จะครอบครองถุงมือนี้ก็คือ ธานอส ยักษ์สีม่วงที่โผล่มาในฉาก End Credit จอง The Avengers นั่นเอง  

อัญมณีทั้ง 6

Spoil
1.Space Gem(อัญมณีสีม่วง) มีพลังในการท่องอวกาศและเคลื่อนที่วาร์ปหรือส่งวัตถุขนาดใหญ่ผ่านประตูมิติไปยังมิติอื่นได้ (คือ Tessract ก้อนสีฟ้าที่อยู่ใน The Avengers)
2.Mind Gem(อัญมณีสีน้ำเงิน) ลูกกลมๆเล็กๆที่ติดอยู่ตรงไม้เท้าของโลกิ มีพลังในการควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้ จะแทรกเหตุการณ์ เปลี่ยนแปลง หรือลบความจำ รวมทั้งสร้างความฝันใส่ลงไปในสมองคนอื่นก็ได้
3.Soul Gam(อัญมณีสีเชียว) มีพลังในการถอดจิตออกจากร่างเพื่อไปโจมตีหรือขโมยวิญญาณคนอื่น
4.Reality Gem(อัญมณีสีเหลือง) มีพลังในการเปลี่ยนแปลงความจริงทุกิย่างให้เป็นไปตามประสงค์ของผู้ใช้ แต่มีข้อแม้ว่าสิ่งที่เปลี่ยนนั้นจะต้องเป็นไปตามหลักวิทยาศาสตร์
5.Time Gem(อัญมณีสีส้ม) มีพลังในการย้อนเวลาหรือควบคุมอดีต ปัจจุบันและอนาคต สามารถท่องไปในมิติเวลาได้ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มหรือลยอายุของสิ่งมีชีวิตได้ เช่น ไปฆ่าศัตรูก่อนเกิด หรือตอนแก่
6.Power Gem(อัญมณีสีแดง) มีพลังในการเพิ่มความแข็งแกร่งแบบไร้ขีดจำกัด (คือ Aether นั้นเอง)  

INFINITY GAUNTLET

Spoil
ถุงมือสุดเกรียนเทพพลังครองจักรวาล ก่อนหน้านี้ใครตรดีๆ จะเห็นว่ามันโผล่มาแวบๆใน Thor ภาคแรกตอนที่ยักษ์น้ำแข็งมาบุกแอสการ์ด ถุงมือนี้อยู่ในห้องเก็บสมบัติ ซึ่งเป็นไปได้ว่าในอนาคตธานอสจะบุกมาชิงไป  



CREDIT : นิตยสาร STARPICS JULY 2014 No.843
แก้ไขล่าสุดโดย baifarn เมื่อ Mon Jul 21, 2014 19:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
138
0
หากโดน 235 เรื้อน จะถูกแบน
lolopopo_13 , สาริกาป๋าShearer , -[sZ]- , thaitazzz , มิริน , DelZaa , ดาลี่บลิน , gwangbaa , ZzExoRoozZ , แถดๆ , -1-st mir@cle , The Last Man , haha2555 , T90LaserIII , La-Zy Boy , MOG , janefinal , BaByYaKuZa , Lanoline , blackdog , -foREVer- , Fumiki48 , threesmart , pea_mu , sorawat123 , Tego_me , Corazon , G_DeAR , franshesjoe , TXI , krittakorn19 , ryotsukae , คุณกินโทกิ , vestearth , b_smith_redarmy , golf_gunner_69 , TheSam , PyXiZ , เพชร กัญญา , WorEG , brimbly , JT_Defender , ปลา วาฬทราย , nutmomqq , natkit1251 , bounguni , BBs_new age , คาซึคาเบะ , tongmadrid , Ninjizamuri , C.R๐nald๐ , dunewizard , Mistlestoe , Ake the Blue , หมูชะมวง , [Red_scouser] , Serpensortia , micktoto , Leo_gunner , moowarn , jofromhell , blackcross , TeamyManU , anavin , SidSystem , Sankler , Caniel` , OneWay , AiiVanNZ , System_Cm , Latino'Heat , sldlord , thetuy , Incent , Fukin_sux , weeraapone , Badabing , zcopionkung , UzE , O_o , volcom27 , BesTieZ , pikkachu , LittleDemon , Goonerder , BRAZAGE , Raztafa , WORLD_CLASS , paruhass , Del_louis_Piero , -CiseRo- , GogoChelsea , Max!Miz3 , niiiwz , moonai , balltour , jesuzz13 , ValentinezZ , sandroz , wing2wing , Tubtimgrob , Ninety-nine , รีลัคคุเม , tatunafa , kritxxx , degnarog , natthakorn , SNPY888 , Haffiness , METRONOME , -Ch3lS3a- , Proudly Present , Crankhead21 , Blue Sh!t , ZaPinneR , Psycholyze , ZUPALE , ZXCx007 , BOMBERNINHO , EdgarS , isaxnutun_TH , 腾飞的蓝龙 , panzitizer , อาเฮีย... , Rossoneri_yo , ต้มยำพุ่ง , PUGPUBG , Mazans , ibellz , Chelvl , Radiant , doxdox , JBx , thefinex , Ps_Oscar11 , BESTARS_L , shinobu22 , EnriqueZa
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คิคิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11104
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 17:59
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
แปะๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: Dreams is not what you see in sleep, is the thing
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jun 2006
ตอบ: 6227
ที่อยู่: BGFC/Newcastle
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 18:03
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ แต่ส่วนตัวผมจะไม่เสียเงินไปดูเด็ดขาด

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: เหมือนได้เกิดใหม่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1353
ที่อยู่: อาตาปาละหุ๊ยยย..!!
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 18:05
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
อยากดูแล้ว เมื่อไหร่จะฉายยย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Jun 2010
ตอบ: 10016
ที่อยู่: Theatre of dreams
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 18:17
ถูกแบนแล้ว
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
เราชอบงานออกแบบของเรื่องนี้ เราว่าสวยอะ สีสวยทุกอย่างเท่ เรียกน้ำย่อย สตาร์วอร์

โดยเฉพาะ โปสเตอร์



เพลงที่ใช้ในหนังก็ชอบ เป็นเพลงเก่าๆ เก๋าๆ



โดยรวม ไม่เคยอยากดูหนังมาร์เวลเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้ ปกติผมไม่ค่อยได้ดูหนังตลาดด้วย แต่เรื่องนี้อยากดูม่วก

แก้ไขล่าสุดโดย bangbonboy เมื่อ Mon Jul 21, 2014 18:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2009
ตอบ: 7950
ที่อยู่: 『ไม่บอกหรอก』
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 19:32
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
รอเสียตังเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
## แนะนำ อนิเมะ UPDATE ต่อเนื่อง ## : A.C. Animation Consulting ชมรมที่ปรึกษาปัญหาอนิเมะ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 4539
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 20:11
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
ปล่อยgemออกมาเร็วๆเถอะ อยากเห็นธานอสฟัดกับดาวโลกแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: มาเป็น บันนี่ส์ กันเยอะๆนะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 28924
ที่อยู่: Jigumi
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 20:14
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
เดียวมาอ่าน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: ยูโรไม่มีทีมเชียร์ 5555
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1297
ที่อยู่: Soccersuck
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 21:02
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
เข้ามาดูโคราช
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 232
ที่อยู่: บางเขน กทม
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 23:04
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
น่าดูเหมือนกัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ขายดัมเบล crossfit เก้าอี้ดัมเบล บาร์เบล ขายอุปกรณ์ฟิตเนส เล่นกล้าม ขายม้านอนเล่นบาร์เบล บาร์โหนเพิ่มความสูง ฝึกดึงข้อเพื่อสอบเข้าเรียนต่อและอุปกรณ์เล่นกล้ามที่บ้านราคาถูก
http://www.supersportpro.com
https://www.facebook.com/supersportpro
คุยผ่าน Line ID : sportspreorder
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17492
ที่อยู่: กิเลสท่วมใจทั้งคืนวัน คิดว่าปัญญาเพียงน้อยนิดจะเอาชนะกิเลสได้
โพสเมื่อ: Mon Jul 21, 2014 23:22
ถูกแบนแล้ว
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
เยี่ยม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 268
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2014 08:37
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
ขอบคุณคับ ชอบๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Once a blue, always a blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 10390
ที่อยู่: Goodison Park
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2014 10:16
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
รอดู marvel ทุกเรื่อง
พอๆกับหนังไทย ก็ต้องดู GTH
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 149
ที่อยู่: ข้างทาง
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2014 10:31
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
แต่ก่อนเฉยๆ กับหนังมาร์เวลนะ

แต่พอมาร์เวลเริ่มมีการผูกประเด็นกับหนังเรื่องอื่นๆ + ทิ้งเงื่อนงำเอาไว้ใน End Credit
มันทำให้ผมต้องติดตามทุกเรื่องจริงๆ และที่สำคัญ มันทำให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่ออกจากโรงหนังทุกครั้งที่ดูหนังมาร์เวล

ปล.หนังบางเรื่องก็ใช่ว่าจะสนุก แต่ที่ดูเพราะอยากรู้ว่ามันจะเชื่อมโยงกับหนังเรื่องไหนต่อไปมากกว่า
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: Keep the blue flag flying high.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7991
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2014 11:57
[RE: ทำความรู้จักตัวละคร GUARDIANS OF THE GALAXY ก่อนจะไปดูในโรง]
เนื้อเรื่องก็เฉย ๆ นะ แต่หลัง ๆ มานี่หนังของ marvel แม่งสนุกโคตร ๆ ทุกเรื่องเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel