ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ข่าวยังไงมันก็คือข่าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 3335
ที่อยู่: fifaonline 3 thailand by player
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:23
ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1
สวัสดีครับ

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาว ss ทุกคน บทความนี้เปนบทความแรก ของผม ที่จะเขียนรวบรมวเกี่ยวกับข่าว วงลึกวงใน จากต่างประเทศ โดยที่ผ่านการกรองบ้างไม่กรองบ้าง จาก ไอด้อล ของผม ทั้ง 2 คน คือ พี่ต้น รีเจ้น เซเว่น และ พี่ ต้น ราฟาน้อย ศิษย์นิหน่า เปนข่างของลิเวอร์พูลโดยตรงนร่ครับ สำหรับใครที่ชอบ อ่านบทความยาวๆๆ ขอให้ รับบทความของผมไว้ในอ้อมกอด อ้อมใจ ของทุกคนด้วยนร่ครับ เรามาเริ่มกันเลย ดีกว่า


ผมว่า ทุกคนตอนนี้ที่ตามข่าว ตลาดซื้อขายนักแตะทุกทีมคงจะเริ่มเบื่อข่าวโครตหมากาพย์ เห้ย มหากาพย์ของ หลุยส์ ซัวเรส กันแล้วละ การย้าย ซัวเรส จาก ลิเวอร์ไป บาเซโลน่า เปนเรื่องที่ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จาก เหตุการณที่ พี่ หลุยส์ ของเรา แกดันเกิด อาการโรค จิตกำเริบ กันมาชั่วขณะ โดย ที่ในเกมส์ อุรุกวัย พบกับ อิตาลี หลูยส์ แทบจะโดนประกบติด โดย คิเอลลินี่ โดยทุกฝีก้าว ทำให้เค้าเกิดอาการ ที่เรียกว่าเล่นไม่ออก ขึ้นมา ทันใดนั้นเอง สิง่ที่ไม่คาดคิด ก้อเกิด ขึ้น ซัวเรส กระโดน กัด คิเอลลินี่ ( อ่าว ซะงั้น ) แต่ช็อตนี้กรรมการในสนาม ไม่ได้ ให้อาไร แก ซัวเรสเลยแต่ ผู้ชมทั้งโลกทุกคน เห็น ตรงกันว่า แกไปพุ่งกัดเค้านี้หว่า จึงทำให้เกิดการแบนย้อนหลัง ซึ่ง ฟีฟ่า ตัดสินแบน ซัวเรสจากทีมชาติ 9 นัด และห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล เปน เวลา 4 เดือน และห้าม ลิเวอร์อุธรณ์ ( พูดเลย ช็อตนี้อยากจะจวกหน้า เบล็ตเตอร์ สัก 1 ดอก ไม่ให้อ้าปากเลย เหรอวะ )

ดังนั้นลิเวอร์ถือว่าได้รับผลกระทบอย่างหนัก จากเหตุการณที่เกิดขึ้น แต่หนนี้กลับไม่เหมอืนคราวที่แล้ว บอร์ดหงส์แดง กับไม่มีการออกมาปกป้องซัวเรส แบบคราวก่อน ซึ่ง คงมองด้วยเหตูผลที่ว่า ไม่รู้ว่า อาการที่ซัวเรสเปนอยู่นี้ มันจะหายไปหรือปล่าว หรือ ว่ามันจะเกิดขึ้นอีก ประจวบเหมาะกับการที่ บาซ่า ดำเนินเรื่องการซื้อขาย เหยินอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกิดการเจรจา ดีล ซัวเรส ขึ้นมา การเจรจา ดีลของซัวเรส นั้น ทุกอย่างเปนไปด้วยดี โดยมีการคาดการว่า ค่าตัว ของซัวเรส น่า จะราว 75 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นมันมีเงี่ยนงำ เพราะว่าหงส์แดง ต้องการนำ อเล็กซิส ซานเชส มาร่วมเล่นกับซัวเรส แต่กลับกลายเปนว่า ต้องนำมา แทนซัวเรสเข้าให้แล้ว เหมือนทุกอย่างจะดำเนินการไปด้วยดี โอ้ละแม่ ดันมีข่าวว่า หลังจากอเล็กซิส ซานเชส กลับมาจากทีมชาติ อเล็กซิส ซานเชส ต้องการที่ จะไปเล่นให้ กลับ AFC มากกว่า LFC ดงันั้น ดีลนี้ทุกอย่าง จะอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชส ครับ ถ้า เข้าเลือกที่ จะ ไป AFC ลิเวอร์ก้อคงรับค่าตัวเต็มๆๆ แต่ถ้าเลือก จะมาหงส์ ซึ่งมันน้อย มากจริงๆๆ ก้อคง จะเป็น 45 ล้านปอนด์ +อเล็กซิส ซานเชส นั้นเอง หมากาพย์ เห้ย มหากาพย์ เห้ย ถูกแล้ว (^^) น่าจะจบในสัปดาห์นี้นร่



ว่าด้วยเรื่องซัวเรส พอแล้วดีกว่า คราวนี้มาถึงการย้ายเข้าย้ายออก ของหงส์แดง บ้างดีกว่า เอากันว่าเรามาดูดีลที่ย้ายเข้ากันบ้างครับ ที่แบบว่า สเปเชี่ยล เห้ย ออฟฟิเชี้ยล แล้วนั้น มีด้วยกันสาม คน ประกอบด้วย



1.ริคกี้ แลมเบิร์ต ค่าตัว 4 ล้านปอนด์ <==== Southampton



2.เอมเร่ คาน ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ <===== Bayer Leverkusen



3.อดัม ลัลลาน่า ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ <==== Southampton




ซึ่งถ้ามองจากตรงนี้แล้วจะเห็นว่าทั้งสามคนนี้ ก้อยังไม่ใช่แนวรับที่เปนปัญหาดั้งที่เห็นกันในฤดูกาลที่ผ่านมาว่า เปนตัวแปรสำคัญที่ทำให้หงส์แดง พลากการคว้าแชมป์ สมัยที่ 19 กับการที่รอคอยมา 24 ปี ( บอกตรงๆๆ โครตเจ็บ) เรมาดูกันเลยว่า เรามีข่าวกับ กองหลังตัวไหนกันช้างเอ๋ย



1.เดยัน รอฟเลน ค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์







ภูพาหิน แห่งนักบุญ รอฟเลน โชว์ฟอร์มได้ดีเลย ในฤดูกาลที่แล้ว คงไม่มีใครเถียงผมว่าแก เล่นดีมากๆๆ เปน 1 ในเซนเตอร์ที่เล่นได้คงเส้นคงวา ช่วยให้นักบุญ ขึ้ยมาอยู่กลางตารางได้ ลอฟเลน นั้นมีความกระเหี้ยนหระหือรือ มากในการที่จะย้ายมาอยู่ในรั้วของ แอนฟิลด์ ทั้งการสัมภาษณ์ และคำพ๔ดต่างๆๆ รวมถึง การที่แก มีเลือดหงส์แดงอยู่ในตัว ปล. แกเปนแฟนบอลลิเวอร์นร่ เค้าไม่ได้มโนตามจกทวิตเตอร์แล้ว 100 เปอร์ ลิเอวร์เองก้อได้ตอบรับ



ปฏิกิริยานี้อย่างรวดเร็วด้วยการยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ เข้าไปให้ทีมนักบุญ แต่กอ้โดนปฏิเสธมาอย่างรวดเร็วเหมือนกันว่า ต้อง 20 ล้านเท่านั้น นร่จร่ ผมเปน เซาธ์ คงคิดในใจมึงอีกแล้วเหรอ หงส์แดง ก้อเลยถอยห่างมานิดนึง ผม คงเดาว่า ทางหงส์แดง คิดว่า ดีลนี้เค้ามีความได้เปรียบ อยู่มากจึงเริ่มนิ่งนอนใจ อาจจะรอ ให้ นักบุญอ่อนข้อ ปล.ผมกลัวแดจาวู แดมซี่มาก แบบไว้วางใจแบบนี้ สุดท้ายโดนเอาไปกิน ต้องดูต่อไป หงส์เราจะได้กองหลังตัวนี้มาหรือปล่าว



2.อัลเบอร์โต้ โมเรโน่ ค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์




แบ็คซ้ายตัวจีีดตัวนี้ เปนเด็กหนุ่มที่มีความห้าวหาญเกมส์รุกที่จัดจ้าน ด้วย อายุเพียง 22 ปี เข้ามีส่วนร่วมอย่างยิ่งกับความสำเร็จของเซบีย่าใน ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการที่คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก อันว่า ดีลนี้นั้นได้ดีลโดนไป แล้วครับ ที่ 16 ล้านปอนด์ แต่เกิดการดึง ราคาของประธานสโมสร ของเซบีย่า ที่ต้องการ Add on มากกว่านี้โดยรวมๆๆ จะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ หงส์แดง จึงถอยหลัง และมองว่า 18 ล้านปอนด์ นั้น มันเยอะ เกินไปสำหรับ แบ็คหนุ่มคนนี้แล้ว แล้วก้อได้เกิดการประกาศ จากเซบีย่า ว่าดีลนี้ได้ล่มไปแล้ว

แต่ว่า ดีลนี้กับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เพระาเซบีย่าต้องการนำตัว อาสปาส ศูนย์หน้า เป้าสะอาดเลอะนิดนึง แห่งรั้วแอนฟิลด์ ไปร่วมทัย ในราคา 4.5ล้านปอนด์ ประจวบเหมาะกับที่ บีร็อดแก ยังไม่ได้ทิ้งความสนใจ โมเรโน่ไปเลย ซะทีเดียวต้งอคอยดูกันครับ ว่าจะจบลงเช่นไร





3. ไรอัน เบอทรานด์ ค่าตัวไม่ราวแล้ว 6 ล้านปอนด์ ฟันธงไม่กลัวเงิบ ถ้าเงิบไปว่าพี่เอนร่ ฮ่าๆ




แบ็คซ้ายหนุ่มพญองผู้นี้ไม่ค่อยได้รับโอกาศจาก มุริญโญ่เท่าไร เอาตรงๆๆ ผมก้อไม่ได้มองว่าเบอทรานด์แก เก่งเลยนร่ ด้วยความที่แก เปนดาวรุ่ง แล้วการเปนดางรุ่งที่เชลซี มันเกิดยากมาก ปล. ต้องขอบอกว่า ผมมไ่ไ้ดว่าเชลซีนร่ แต่เท่าที่ดุบอลมา มันก้อดันไม่ค่อยขึ้น อร่ จึงต้องทำให้ ต้องย้ายไปอยู่ กับ AVFC ( เอิ่ม ชื่อคุ้นๆแหะ ) เพื่อโอกาศในการลงสนามที่มากขึ้น ผมก้อยังไม่ได้ดูฟอร์มของเบอทรานด์นร่ครับว่าแกไปเล่นแล้วเปนยังไง แต่ผมเชื่อมือ บีร็อดครับว่า แกต้องเห็นอาไรในตัวเด็กคนนี้แน่ๆๆ ถ้าดีเราคงได้เห็น สเตอร์ริดจ์ 2 แต่ถ้า ห่วย ก้อคงได้เป็น โมเสส 2 ฮ่าๆๆ




เอาเปนว่าจบกับกองหลังที่เปนข่างแบบจริงๆจังๆไปกันแล้ว มาพูดถึงแนวรุกกันบ้างนร่ครับ ผมขอไม่ พูดถึง กรณีของ ซานเชสนร่ครับเพราะได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ขอมาพูดถึง จะเข้ามาเพิ่มขนาดทีม ในฤดุกาลหน้านร่ครับ




1. ลาซ่า มาร์โควิช คา่ตัว ราว 25 ล้านยูโร





มาร์โควิช ปีกหนุ่มคึกคักหล่อเหลา วัย 20 ปี เป็นขุมกำลังสำคัญ ช่วยพาเหยี่ยวลิสบอนด์ บินสูง คว้า ทริปเบิ้ล แชมป์ ในประเทศมาได้ เจ้าหนุ่มหล่อคนนี้มีข่าว กับหงส์ได้แปป เดียวก้อ มีข่าวว่า Deal Done ซะงั้นมา เฉยเลยแหะ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า มาร์โควิชจะเดินทางตรวจร่างกาย กับหงส์แดง ภายใน สัปดาห์ นี้ ตัวนี้ค่อนข้าง ไม่เงิบแล้วครับ เหล่า THE KoP ทั้งหลายคงมาดูกันว่า เด็กคนนี้มีดีอย่างไร บีร็อดถึงกับยอมทุ่มเงิน ขนาดนี้กับเด็กอายุแค่ 20 ปี มาร่วมทีม




2. ดิวอร์ค โอริชี่ ค่าตัว 6 ล้านปอนด์




โอริชี่ ศูนย์หน้า เร็วดำ ถึก ถามว่าตอนได้ยินชื่อโอริชี่ พูดได้เลย ครับว่าใครวะ จนรู้ว่าอ๋อ เปนดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม แต่ที่หน้าตกใจ คือ เห้ย มัน เบียดลูกากูเปน ตัวสำรองเลยเหรอฟะ ไหนลองชมฟอร์มสัก 2 นัดสิ ต้องยอมรับ ครับ ว่าสองนัดที่ผมเฝ้าดู โอริชี่ ยังไม่ฉายแสงเท่าไร แต่คงต้องยอมรับว่า ยังเด็กอยู่อาจจะด้วยประสบการณ์พอเจอกองหลังเข้มๆๆ หน่อยแกเลยไปไม่เป็น พอล้วงไปลึกๆ แก พึ่งขึ้นมาอยู่กับ ลีลล์ได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ดีลนี้ก้อยังไม่รู้ว่า เราจะคุ้มหรือไม่ แต่ต้องรอดู อกี 1 ฤดูกาลของเค้าที่ลีลล์ครับ ว่าผลงานจะเปนอย่างไร เพราะ เราปล่อยยืมให้ลีลล์อีก 1 ฤดูกาลครับ ซึ่งเหมือนเดิม ผม ก้อยังเชื่อในสายตาของบีร็อดครับว่า เด็กคนนี้ต้องมีดีแน่นอน




เซอร์ดาน ชากิร่า เห้ย ชากิรี่ และ เยฟเฮน โคโนปริยันก้า นั้น ใน2 ดีลนี้ยังไม่เกิดความแน่นอน มากนร่ครับ ด้วย ทางด้านชากิรี่ นั้น หงส์แดงเลิกสนใจไปดื้อๆๆ ไม่รุ้ว่าด้วยเหตุผลอันไดซึ่งผมก้อไม่อาจรับรู้ได้ ส่วนทางเยฟเฮน โคโนปริยันก้า ที่บีอาร์แก ไม่สน อาจจะเป็นเพระาว่าโอกาศที่จะสำเร็จในดีลนี้เลย มันอาจจะสูงมากถ้าติดต่อไป เหมืนอกับตอนที่ประธานสโมสรดนิโปรแกออกมาพูดตอนที่ขายมาให้เราไม่ทัน เพราะความสัพเพร่าของแกเองว่าถ้าลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอไปอีกครั้งเราก้อยังจะขายให้พวกเค้าเปนทีมแรก ขนาดแมนยูยื่นซื้อไป โคโน่แกยังตอก แมนยุมาสะหน้หงายเลย "แมนยูเหรอ ผมอยู่ดนิโปรดีกว่าได้เล่น UCL ด้วย " ถึงกับเงิบเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องการย้ายออกยังไม่เกิดความชัดเจนมากหนัก ทั้ง แอกเกอร์ เรน่า และ ลูคัสเลว่า ต้องรอดูกันต่อไป ครับว่าเหตูการณ์จะเปนยังไงถ้าเกิดมาอาไรเคลื่อนไหว ผมจะมารายงานเพิ่มนร่ครับ

ต้องขอขอบคุณนร่ครับสำหรับคนที่อ่านบทความของผมจบ ขอบคุณทุกคำติชม ผิดพลาดประการใด ต้องของโทดไว้ที่ตรงนี้ ด้วยครับ และต้องของ ขอบคุณ เครดิตข่าวทั้งหมดจาก #Legend_7 และ #ราฟาน้อยศิษย์นิหน่า มากๆ นร่ครับที่เปนแรงบัลดานใจที่ให้เขียนบทความนี้ขึ้นมา ถ้าการตอยรับดีผมจะรวบรวมข่าว เขียนเวอร์ชั่น 2 แต่ถ้าไม่ดี ผมก้อ ยังจะเขียนอยู่ครับ เขียนจนมันได้รับความสนใจและครับ ต้องกล่าวครับ ว่า สวัสดี

#O7TRuNNeRz

แก้ไขล่าสุดโดย MiGHTyRuNNer เมื่อ Mon Jul 07, 2014 20:29, ทั้งหมด 5 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2013
ตอบ: 2812
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:26
ถูกแบนแล้ว
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
ยาว ขี้เกียดอ่าน
3
2
หากโดน 38 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17442
ที่อยู่: กระท่อมน้อยข้างทุ่งข้าวสาลี
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:27
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
แผล่บให้ในความพยายามเป็นกำลังใจให้ครับ

0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: มวลมหาประชาหงส์
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 569
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:28
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
คุณ เอ รีเจ้นเซเว่น รึเปล่าครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


เรื่องฟุตบอล ผมแคร์แค่ลิเวอร์พูล
สักวันเราจะกลับมายิ่งใหญ่...
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2011
ตอบ: 13263
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:31
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
จัดหน้าหน่อย มันไม่ดึงดูดให้คนอ่านเลย ท่านก็รู้คนเรามักจะมองเปลือกก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30564
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:36
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
ถ้ามีรูปหรืออะไรมาคั่นตัวหนังสือมันคงน่าอ่าน



ปล. ตาลายอ่านไม่จบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Nov 2008
ตอบ: 139
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:44
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
LEGEN_SEVEN เจ้าของ Page ชื่อคุณ เอ นะครับ



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: This is Anfined
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8255
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 19:54
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 By O7TRuNNeRz]
อยากอ่านนะ แต่ท่านเขียนติดๆกัน ตาลายหมดแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ข่าวยังไงมันก็คือข่าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 3335
ที่อยู่: fifaonline 3 thailand by player
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 20:02
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
 
มีพี่ต้นอีกคนครับ เพจราฟาน้อยศิษย์นิหน่าไปหาดูเอาครับแกจะเปนประมาณพี่เอเลย ครับ ^^
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 20:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องตามอักขระด้วยก็ดีครับ ดูไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
อ้างว่ามือสมัครเล่นก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะคุณเขียนมาให้คนอื่นเขียน ใช้ภาษาแบบนี้มันดูไม่น่าเชื่อถือครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ข่าวยังไงมันก็คือข่าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 3335
ที่อยู่: fifaonline 3 thailand by player
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 20:06
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
จะเก็บคำติชมนี้ไว้พัฒนาการในครั้งต่อไปครับ ^^
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2009
ตอบ: 20594
ที่อยู่: Anfield Road. & Miyoung Heart & Korean Idol Republic
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 20:20
ถูกแบนแล้ว
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
MiGHTyRuNNer พิมพ์ว่า:
จะเก็บคำติชมนี้ไว้พัฒนาการในครั้งต่อไปครับ ^^  


ต่อไปอย่าพลาดล่ะ.. เขียนให้กระชับกว่านี้ อย่าน้ำเยอะ เนื้อหาโอแล้วคับ
แก้ไขล่าสุดโดย GREEN_SMOKER เมื่อ Mon Jul 07, 2014 20:21, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: I'm back!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 8748
ที่อยู่: CASINO
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 21:18
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
เพิ่งได้อ่าน แผล่บให้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#if you can't support us when we lose don't support us when we win.

Spoil

 
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Dec 2010
ตอบ: 1565
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 21:20
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
นร่ อร่ อะไรอ่ะ จากบทความน่าสนใจเจอคำพวกนี้ไปเลื่อนลงมาตอบเลยล่ะกัน เหอะๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3902
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Mon Jul 07, 2014 21:45
[RE: ไม่ลับ ไม่ลวง ไม่พลาง Ver. 1 ]
เบอทราน ก็โอเคนะถ้าช่วงแรกๆหลังคว้า ucl

แต่ส่วนตัวผมคิดว่าเขาดับแล้ว

เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel