ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 12:53
บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9
ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีคสัปดาห์ที่ 9 ผ่านพ้นไปแล้ว มีเหตุการณ์อะไรน่าสนใจบ้างเราไปติดตามกันครับ

ผมได้รวบรวมเอาข่างสารและความเคลื่อนไหวหลังเกมส์ จากเวปไซค์ต่างๆ และใส่ทรรศนะส่วนตัวเข้าไปบางส่วน มาให้เพื่อนๆสมาชิกได้อ่านกัน หากใครมีข้อเสนอแนะอย่างไร ก็แนะนำกันมาได้ครับ เพื่อใช้ในงานเขียนครั้งต่อไป หากมีสิ่งใด ผิดพลาดก็ต้องขอโทษสมาชิกไว้ ณ โอกาสนี้ครับ


เริ่มกันที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ชัยนาท ที่บุกทั้งเกมส์มาได้ประตูชัยในครึ่งหลัง จากจังหวะลูกเตะมุมฝั่งขวา มาโคล เบลโลวิช เปิดบอลมาที่เสาแรกให้ ลี ฮยุนจิน โหม่งเช็ดบางๆเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามคว้าสามแต้ม ยึดอันดับ 9 ของตารางคะแนน ส่วนสงขลาฟอร์มทีมเยือนยังย่ำแย่ต่อไป แข่ง 5 นัด ยังไม่ชนะใคร เสมอ1 แพ้4 ยิงได้2 เสียไปถึง 14 ประตู รั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนนวีคล่าสุด

ย้ายไปที่ดอนเมือง แอร์ฟอร์ซ ทีมอันดับรองสุดท้าย เปิดบ้านทำศึกหนี้บ๊วยรับการมาเยือนของ ปลาทูคะนอง GSE สมุทรสงคราม ที่เพิ่งได้ อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เข้ามทำทีมเป็นนัดแรก แล้วก็ไมทำให้แฟนๆที่ตามมาเชียร์จากแม่กลองผิดหวัง ได้กองหน้าตัวเก่ง ซามูเอล อาจายี่ ยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 80 เป็นชัยชนะเกมส์แรกของทีมในฤดูกาลนี้พร้อมทั้งถีบแอร์ฟอร์ซที่เริ่มต้นปีนี้ยังไม่ชนะใครลงไปเป็นบ๊วยแทน

ต้องดูว่าข่าวที่ทีมจะไปดึงตัวโค๊ชเตี้ยมาคุมทีมจะเป็นเช่นไร?แล้วถ้ามาจริงจะสามารถพาอดีตยักษ์ใหญ่อยู่รอดในศึกไทยพรีเมียร์ลีคปีนี้ได้หรือไม่ เป็นโจทย์ที่โค๊ชคนต่อไปต้องคิดหนักทีเดียว

ไปต่อกันที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เจ้าบ้านชลบุรีทำศึกกับ ช้างศึกยุธหัตถี สุพรรณบุรี เกมส์ไม่มีประตูแต่รูปเกมส์ตื่นเต้นร้าใจแถมมีใบแดงหนึ่งใบในเกมส์นี้ เจ้าบ้านต้องมาเสีย ติอาโก้ คุนญ่า ตังแต่ต้นเกมส์จากอาการไหล่หลุด ข่าวล่าสุดเจ้าตัวต้องพักถึงสองเดือน

เป็นเรื่องน่าปวดหัวเหลือเกินสำหรับ วาดะ ที่จะหาใครมาทดแทนการขาดหายไปของดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีม เพราะทั้ง อนุวัติ และวานิช ก็มีสไตล์คล้ายคลึงกับพิภพมากเกินไป ส่วนไจเม้ แม้จะมีลีลาการเก็บบอลคลึงบอลที่สวยงามแต่ก็ต้องยอมรับว่าจังหวะสุดท้ายของเจ้าตัวนั้นยังไม่ดีท่าที่ควร

จะเห็นว่าเกมส์นี้เจ้าตัวมีโอกาสลงมาแทนพิภพ แต่กลับกลายเป็นว่ามาดึงเกมส์ทำให้เกมส์สวนกลับหลังจากที่ มิก้าโดนใบแดงไปนั้นต้องสะดุดอยู่ที่เจ้าตัว เพราะเก็บบอลไว้หลายจังหวะ การตัดสินใจว่าจะส่งหรือจะไปเองยังไม่ดี

แม้กระทั่งจังหวะเตะมุมยังโยนไปเสาสาม(แฟนบอลบางท่านนิยามไว้)เพราะมันเปิดไม่ได้ลุ้นเลย ผมถึงกลับแปลกใจว่าทำไมแกไม่คอยมาโหม่งเพราะตัวสูงใหญ่ น่าจะมีโอกาสมากกว่า
ส่วนสุพรรณพวกเขาได้หนึ่งแต้มกลับเมืองขุนแผนตามเป้า แถมมีโอกาสจะได้สามแต้มด้วยซ้ำหากลูกยิงของหลุยส์ คาร์ลอส ไม่โดนปฏิเสธโดนคาน และจังหวะหลุดเดี่ยวของดิยุฟ เบริเม่ ไม่โดนสิทวีชัยออกมาบล๊อคด้วยหน้าในครึ่งแรก

แม้เกมส์นี้พวกเขาจะเหลือสิบคนอยู่สิบกว่านาที แต่ก็มีจังหวะโต้กลับให้ได้ลุ้นสามแต้มอยู่หลายครั้ง เกมส์หน้าพวกเขาจะไม่มีมิก้าที่โดนแบน แต่ก็พอจะเข้าทางแฟนบอลที่อยากเห็นทีมใช้เซ็นเตอร์ต่างชาติ ก็เป็นได้

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ ในครึ่งแรกเราครองเกมดีกว่า มีโอกาสยิงแต่กลับทำไม่ได้ แล้วเรายังต้องมาเสียคุนญ่าไปอีกจากอาการบาดเจ็บครึ่งหลังเราก็ยังคงครองเกมได้ดีกว่า แถมได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่เราก็ยังทำไม่ได้ ผมต้องขอโทษแฟนบอลกับเกมวันนี้จริงๆ"

ส่วนมาโน โพลกิ้งกล่าวว่า “ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาเพื่อแบ่งแต้ม แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปเกมของชลบุรี ก็ต้องบอกว่าพอใจที่สามารถยันผลเสมอได้ พวกเขาแข็งแกร่งมาก แถมในครึ่งหลังเรายังต้องมาเสียเปรียบในเรื่องของตัวผู้เล่น การที่สามารถแบ่งแต้มมาได้ก็ต้องชื่นชมลูกทีมทุกๆคน"

ย้ายวิกไปที่แพท สเตเดี้ยม สิงห์ท่าเรือรองจ่าฝูงเปิดบ้านพบแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ที่เพิ่งปลด ฮเลดันโดร แล้วดึง บซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ ก่อนเริ่มเกมส์ เสี่ยเน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในTPL เราตั้งเป้าไว้ตอนนี้คือเก็บให้ได้ 40 แต้ม ในเลกแรก นั่นคือนัดที่เหลือ "ต้องชนะทุกนัด!!!"

เกมส์นี้เจ้าได้ เลอันโดร โอลิเวียร่า ผ่านทดสอบความฟิตกลับมาออกสตาร์ทเป็นจริงทันที ส่วนทีมเยือนกลับมาใช้บริการของ คาเมโล่ และปาติญโย่อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เล่นใน ACL นัดล่าสุด อีกครั้ง เกมส์นี้ทีมเยือนมีโอกาสหลายครั้ง แต่การจบสกอร์ของ ปาติญโย่ คาเมโล่ หรือไค ยังไม่สามารถผ่านมือชนินทร์ เผื่อเปลี่ยนเป็นประตูขึ้นนำได้ ส่วนเจ้าบ้านก็มีโอกาศ จาก คิง เลอันโดร แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของศิวรักษ์ได้

ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ทีเด็ดของ ซารูตะ ที่เลี้ยงผ่าน ธีรธร กับ สุรัตน์ ที่ไท่กล้าทำฟาวล์เพราะมีใบเหลืองติดตัวอยู่ จนถึงเส้นหลังแล้วเปิดกลับมาให้ กริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เติมขึ้นมาซัดเต็มข้อไม่เหลือซาก ท้ายเกมส์เราเห็นเทคติคที่บุรีรัมย์ใช้ธนะศักดิ์ลงไปยืนค้ำหน้าประตูแล้วไปชนกับคู่เซ็นเตอน์ของเจ้าบ้าน แม้จะมีโอกาสบ้างแต่ก็ยังไม่เพียงพอจะทำประตูตีเสมอได้ จบเกมส์เจ้าบ้าน คว้าสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นต่อไป

ส่วนเซราะกราวทีมแชมป์เก่า วลีที่ว่าการคว้าแชมป์นั้นยาก แต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า กำลังเล่นงานพวกเขาเข้าเต็มๆ ฟอร์มในลีคยังไม่ดีขึ้น เกมส์เยือนยังไม่ชนะใคร จบสัปดาห์นี้พวกเขาแพ้ไปแล้วถึงสามเกมส์ เป็นภาระที่หนักอึ้งของ เสี่ยเน กับ บันโดวิช ที่จะต้องช่วยกันพาแชมป์เก่ากลับมาอยู่ในเส้นทางโดยเร็ว เพราะนัดต่อไปจะต้องเปิดบ้านพบ ชลบุรีที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ส่วนใครจะโดนหวยในเลกสองที่เสี่ยเนให้สัมภาษณ์ว่าจะเสริมนักเตะไทยเพิ่มอีก 3-4 คน และปรับเปลี่ยนต่างชาติอีก 2 คน ก็ได้แต่หวังว่าทั้งหมดจะเข้ามาเพิ่มศักยภาพของทีมให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

“เกมนี้มันเป็นเกมที่ยาก ตลอดทั้ง 90 นาทีเรามีโอกาสมากแต่ไปทำเสียในจังหวะสุดท้ายทั้งการส่งบอลหรือจ่ายบอล ผมยืนยันว่าเราไม่ได้ประมาทคู่แข่งผมคิดว่าเราไม่สมควรเป็นผู้แพ้ในเกมนี้ถ้าดูจากรูปเกมที่ออกมา ผมไม่ได้คิดว่าท่าเรือดีกว่าเรา ผลเสมอน่าจะยุติธรรมมากกว่า ผมยังมีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างน้อยและยังทำอะไรไม่ได้มาก ที่ผ่านมาก็พยายามสอนแท็คติกใหม่ๆให้กับทีม ซึ่งเกมของเราก็ดีขึ้นอย่างที่เห็นในเกมกับชานตง ลู่เหนิง ซึ่งเกมนี้เราก็ไม่ได้เล่นแย่ ผมเชื่อว่าเรากำลังเดินไปในทางที่ถูกต้อง" บันโดวิช โค๊ชบุรีรัมย์ให้สัมภาษณ์



ส่วนโค๊ชโอ่งกล่าวว่า “เกมนี้เราเป็นรองบุรีรัมย์เยอะอย่างที่รู้กันแต่ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมาก เรามีสปิริตในทีมที่ดี มันเป็นจุดแข็งของเราโดยเฉพาะเกมในบ้านนักเตะรู้ดีว่าเราอยู่ในจุดไหน และต้องพยายามมากแค่ไหนเพื่อเป็นผู้ชนะ ซึ่งพวกเขาทำได้ เราก็หวังว่าจะยืนระยะในพื้นที่หัวตารางให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ไปต่อกันที่ SCG สเตเดี้ยมจ่าฝูง SCG เมืองทองเปิดบ้านพบกว่างโซ้ง มหาภัย เกมส์นี้ ไฮไลท์อยู่ที่ประตูตีเสมอของเชียงราย จากการต่อบอลเพียง 3 จังหวะจาก เกียรติประวุฒิ ไปให้ เรนาน มาเกวซ แตะต่อไปถึง อัสซัมเซาก่อนที่ดาวเตะบราซิเลี่ยนจะแตะบอลอ้อมคิม ดอง จิน แนวรับทีม เมืองทองฯ คล้ายๆ กับลูกของ แกเร็ธ เบล ที่ยิงใส่ บาร์เซโลน่า แต่ “อัสซ่า” ยิงด้วยการกระดกบอลผ่านตัว กวิน นายด่านเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นแอคชั่นเด่นของเกมส์วันเสาร์เลยทีเดียว

แต่เจ้าบ้านก็มาได้เจย์โบยิงขึ้นนำพร้อมกับคส้าสามแต้มไปครอง หลังจบเกมส์ พล ชมชื่น กุนซือชาวไทยที่อยู่ในระหว่างคุมทีมชั่วคราวต่อจากสก๊อตต์ คูเปอร์ ให้สัมภาษณ์ “ก็เป็นนัดที่สามที่เราชนะติดต่อกัน เป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน วันนี้เราเล่นเกมรุกได้หลากหลาย แต่ก็น่าเสียดายที่ทิ้งโอกาสนำห่างไปหลายครั้ง"

คิดเล่นๆผู้บริหารเมืองทองน่าจะให้โอกาสโค๊ชพลได้ทำงานเต็มๆไปเลยในเมื่อฟอร์มดีและรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเมืองทองบวกกับยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าจะเอาใครมาแทน คูเปอร์ดี
มาต่อกันที่เกมส์วันอาทิตย์ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวโค๊ชใหม่ “วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการได้อย่างสวยหรู เปิดบ้านพิชิตทีมฟอร์มแกร่งอย่างราชบุรีไป หนึ่งประตูต่อศูนย์ จากการยิงของ รณชัย รังสิโย แถมเป็นชัยชนะนัดแรก ของ BU ในบ้านปีนี้อีกด้วย
"การเก็บชัยชนะในเกมนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดี ผมดีใจที่เราสามารถเก็บสามคะแนนในบ้านได้ เพราะเกมนี้นักเตะทุกคนทำได้ดีและมีวินัยทั้งเกมรุกและเกมรับ แต่ยังต้องปรับปรุงทีมอีกหน่อยเพราะผมเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่นาน ผมยอมรับว่าเกมนี้ราชบุรีเล่นได้ดี ซึ่งผมก็ต้องวางแผนเน้นเกมรับเป็นหลัก ต้องขอขอบคุณพิศาลที่ช่วยทำให้เราไม่เสียประตูในเกมนี้ เราต้องเรียนรู้อีกมาก และผมยืนยันว่าเราจะโฟกัสไปทีละเกม และจะต้องขยับหนีจากโซนตกชั้นไปให้ไกล" วังลันตา บอกในห้องแถลงข่าว

ส่วนริคาร์โด้ โรดริเกซ ผู้ฝึกสอนทีมราชบุรี มิตรผล บอกในห้องแถลงข่าว "ผมคิดว่าเกมนี้พวกเราเล่นได้ดีเป็นอย่างมาก เพียงแต่เราพลาดไปในจังหวะสดท้าย ผมต้องขอชมเชยผู้รักษาประตูของแบงค็อก(พิศาล ดอกไม้แก้ว) ที่วันนี้เหนียวจริงๆ ผมมั่นใจนะว่าสิบตัวผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ผมชนะเขาได้หมด เพียงแต่ผมไม่สามารถชนะประตูของแบงค็อกได้จริงๆ"

อีกคู่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นมีโอกาสชนะในเกมส์นี้หลัง สมภพ นิลวงษ์ ไปทำฟาวล์ อารอน ดา ซิลวา ล้มลงในเขตโทษ ชนานันท์ ป้อมบุปผา รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวาบอลพุ่งชนคานดังสนั่น พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียด้าย และทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่แพ้ใครต่อไป ส่วนเจ้าถิ่นรั้งอันดับหกของตารางคะแนน

อีกสนามทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ทีโอที เอสซี เปิดบ้านพบกับ เพื่อนตำรวจ าคาฮิโระ คาวามูระ, วีรวงศ์ เล็กสุนทร และ กฤตณภพ เมฆพัชรกุล ช่วยกันยิงพาทีมเก็บ 3 แต้ม ก็ไม่รู้ว่าผู้บริหารของเพื่อนตำรวจจะให้โอกาส คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ ได้นานขนาดไหนเพราะด้วยงบประมาณและจุดมุ่งหมายในปีนี้ไม่ใช่ทีมที่จะมาอยู่ในโซนตกชั้นแบบนี้

ที่สนามกองทัพบก อาร์มี่ ยูไนเต็ด คว้าชัยในบ้านเหนือ ปตท.ระยอง 2-0 จากเออร์เนสโต ภูมิภา ยิงขึ้นนำ ก่อนที่ ธนากรณ์ แดงทอง จะเป็นซุปเปอร์ซับซัดประตูย้ำชัยช่วงท้ายเกม ปีเตอร์วิท เริ่มมีอาการเก้าอี้ร้อนซะแล้ว พวกเขาขาดจังหวะจบสกอร์ที่แน่นอน ทั้ง พิพัฒน์ ต้นกันยา ฟิโน่ ซานเชส หรือแม้แต่ ฮาเดรย์ เดรสมันส์ ที่มีโอกาสแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูขึ้นนำหรือตีเสมอให้กับทีมได้

ส่วนอาร์มี่เอง โกรัน เยอโควิช ก็พลาดเองหลายจังหวะ ยังดีที่พวกเขาได้ ธนากรณ์ แดงทอง มายิงประตูปิดท้ายทำให้ ปตท.ระยองหมดสิทธิ์กลับมาในเกมส์นี้

“วันนี้เราทำได้ดีทุกอย่างทั้งการจ่ายบอล สร้างสรรค์โอกาสทำประตู แต่โชคไม่เข้าข้างเรา ผมไม่ได้โทษใครนักเตะทุกคนเล่นเต็ม 100% พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดแล้วขาดเพียงประตูเท่านั้นที่ทำไม่ได้ เรามีผู้เล่นสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งล้วนแต่เป็นตำแหน่งที่สำคัญต่อทีม ทำให้เราค่อนข้างลำบาก และผมไม่สามารถจัดผู้เล่นที่ลงตัวได้ มีเพียงกีรติ เพิ่งกลับมาเล่นได้ในเกมนี้ "เฮดโค้ชเลือดผู้ดีกล่าวในห้องแถลงข่าว

คู่สุดท้ายที่สนามศรีนครลำดวน ทีม “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เกมส์นี้มีใบแดงฝั่งละหนึ่งใบ และชัยชนะตกเป็นของทีมเยือน แต่จังหวะที่น่าสนใจที่สุดคงหนี้ไม่พ้น ประตู้ขึ้นนำ 2-0 ของลาซารัส คาอิมบี้ ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะบอลหลบ ประภาส กอบแก้ว นายด่าน ศรีสะเกษ แล้วใช้หัวขวิดลูกบอลบนพื้นโล่งๆเข้าประตูไป

และเป็นที่กล่าวถึงของแฟนบอลในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ถึงความไม่เหมาสมของการกระทำดั่งกล่าว เกมส์นี้ต้องชมหัวใจนักสู้ของทีมกูปรี ที่แม้จะเหลือสิบคนในสนามและโดนนำไปถึง 4-1 แต่พวกเขาก็สวมหัวใจสิงห์เข้าสู้ยิงประตูไล่ บีจีมาเป็น 3-4 แม้จะไล่ไม่ทัน แต่ก็ได้ใจแฟนบอลที่ชมอยู่หน้าในสนามศรีนครลำดวนและที่หน้าจอทีวี เป็นแน่ ส่วนบีจีแม้จะชนะในเกมส์นี้แต่ประเด็นที่คนพูดถึงมากที่สุดคงเป็นจังหวะประตูของ ลาซารัส คาอิมบี้ นั่นเอง





สรุปเกมส์สัปดาห์ที่ 9 ยิงกันทั้งหมด 20 ประตู เจ้าบ้านชนะ 6 เสมอ 2 และแพ้ 2

อันดับดาวซัลโว

7 ประตู
Leandro de Oliveira da Luz สโมสรฟุตบอลสิงห์ ท่าเรือ เอฟซี

6 ประตู
Mario Gjurovski สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
ธนากร แดงทอง สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด
ธีรเทพ วิโนทัย สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี
Thiago dos Santos Cunha สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี

5 ประตู
ธีรศิลป์ แดงดา ส โมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
Leandro Assumpcao สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด

ตารางคะแนน


ขอขอบคุณ goal ประเทศไทย ,เวปไซต์ คอบอลไทย.com ,chonburifootballclub.com
แก้ไขล่าสุดโดย ubaba เมื่อ Tue Apr 22, 2014 07:53, ทั้งหมด 3 ครั้ง
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 6629
ที่อยู่: curva sud milano
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:04
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
ไปดูทีโอทีมาสองนัดละ ชนะท่าเรือกับชนะตำรวจได้เนี่ย มาจากบอลระบบล้วนๆเลย เกมรับก็เหนียว พอนำเขาก่อนก็ตั้งรับ รอจังหวะโต้กลับเร็ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: เน้นตอบเอาหล่อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9058
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:06
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
ตำรวจปลดซักทีเถอะ อยากนับหนึ่งไหมหรอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: Los Blancos
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Mar 2010
ตอบ: 1676
ที่อยู่: Estadio Santiago Bernabéu
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:24
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
มิก้าไม่โดนแบนนะ TPL ใช้ระบบ 4 ใบเหลืองโดนแบน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 May 2006
ตอบ: 7253
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:29
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
ขอบคุณมากครับ มีมาให้อ่านแบบนี้ทุกอาทิตย์เยี่ยมไปเลยครับ

ขอติดชมนิดนึงนะครับ
Spoil
คหสต.บทความยาวไปนิดนึง และสะกดผิดเยอะพอสมควรครับ ที่เหลือเยี่ยมครับ  
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: ความปรารถนาที่มากเกินไป จะนำมาซึ่งนรกในตัวท่านเอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2009
ตอบ: 1105
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:29
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
เสียดาย ชลบุรี ถ้าคุนย่าไม่เจ็บ น่าจะเก้บ 3 แต้มไปได้แล้ว

คุนย่าหายไป 3 เดือนแบบนี้ น่าเป็นห่วงฟอร์มต่อจากนี้ไปจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 13:31
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
-GiNoTy- พิมพ์ว่า:
มิก้าไม่โดนแบนนะ TPL ใช้ระบบ 4 ใบเหลืองโดนแบน  


birth พิมพ์ว่า:
ขอบคุณมากครับ มีมาให้อ่านแบบนี้ทุกอาทิตย์เยี่ยมไปเลยครับ

ขอติดชมนิดนึงนะครับ
Spoil
คหสต.บทความยาวไปนิดนึง และสะกดผิดเยอะพอสมควรครับ ที่เหลือเยี่ยมครับ  
 


ขอบคุณทั้งสองท่านครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Relationshit !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Aug 2006
ตอบ: 6068
ที่อยู่: Corner of street....
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:22
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
อีกคู่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นมีโอกาสชนะในเกมส์นี้หลัง สมภพ นิลวงษ์ ไปทำฟาวล์ อารอน ดา ซิลวา ล้มลงในเขตโทษ ชนานันท์ ป้อมบุปผา รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวาบอลพุ่งชนคานดังสนั่น พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียด้าย และทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่แพ้ใครต่อไป ส่วนเจ้าถิ่นรั้งอันดับหกของตารางคะแนน

มีแค่นี้ ? ทีมอันดับ 4 ของตารางน่ะเฟ้ย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Tottenham Hotspur F.C. ฺPolice Tero F.C.





ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:24
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
PASA MEAN พิมพ์ว่า:
อีกคู่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นมีโอกาสชนะในเกมส์นี้หลัง สมภพ นิลวงษ์ ไปทำฟาวล์ อารอน ดา ซิลวา ล้มลงในเขตโทษ ชนานันท์ ป้อมบุปผา รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวาบอลพุ่งชนคานดังสนั่น พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียด้าย และทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่แพ้ใครต่อไป ส่วนเจ้าถิ่นรั้งอันดับหกของตารางคะแนน

มีแค่นี้ ? ทีมอันดับ 4 ของตารางน่ะเฟ้ย

 


อันดับสี่ ก็สี่บรรทัดไง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Relationshit !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Aug 2006
ตอบ: 6068
ที่อยู่: Corner of street....
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:26
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
ubaba พิมพ์ว่า:
PASA MEAN พิมพ์ว่า:
อีกคู่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าถิ่นมีโอกาสชนะในเกมส์นี้หลัง สมภพ นิลวงษ์ ไปทำฟาวล์ อารอน ดา ซิลวา ล้มลงในเขตโทษ ชนานันท์ ป้อมบุปผา รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวาบอลพุ่งชนคานดังสนั่น พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียด้าย และทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่แพ้ใครต่อไป ส่วนเจ้าถิ่นรั้งอันดับหกของตารางคะแนน

มีแค่นี้ ? ทีมอันดับ 4 ของตารางน่ะเฟ้ย

 


อันดับสี่ ก็สี่บรรทัดไง  


ขอบคุณ !!!


ถุ๊ยส์ 55
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Tottenham Hotspur F.C. ฺPolice Tero F.C.





ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18315
ที่อยู่: ทางช้างเผือก
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:33
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
คู่สุดท้ายมันไฮไลท์ประจำอาทิตย์เลย 555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 1864
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ ฮู้บ่
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:35
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
Lebron17 พิมพ์ว่า:
คู่สุดท้ายมันไฮไลท์ประจำอาทิตย์เลย 555  


ประเด็นเยอะจริงๆคู่นี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2007
ตอบ: 13534
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 14:37
ถูกแบนแล้ว
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
เมื่อวานเสียดายจริงๆ ชนานันท์ยิงจุดโทษไม่เข้าซะงั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: คุณไม่มีวันอยู่อย่างเดียวดาย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2014
ตอบ: 962
ที่อยู่: เมืองเก่าของเราแต่ก่อน
โพสเมื่อ: Mon Apr 21, 2014 22:24
[RE: บทสรุป TPL สัปดาห์ที่ 9]
ชนานันท์พลาดจุดโทษได้ไงหนอ...99.99%


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel