ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 March 2014 18:09 by น้า
10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก


เอเดรียน เดอร์แฮม คอลัมนิสต์ชาวอังกฤษ ชี้ว่าในฤดูกาลปัจจุบันนี้ ทีมลิเวอร์พูล สโมสรซึ่งไม่เคยสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ ลีกควรจะได้รับรางวัลเกียรติยศดังกล่าว โดยอธิบายเหตุผลสำคัญๆ 10 ข้อเอาไว้ดังนี้



10.ลิเวอร์พูลเป็นทีมใหญ่เพียงทีมเดียวที่ยังไม่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อปี 1992 การคว้าแชมป์ของทีมใหม่ๆเป็นเรื่องที่น่ายินดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นมาได้เพราะเม็ดเงินของชีคร์ มานชูร์ เช่นเดียวกับเชลซีที่มีโรมัน อับราโมวิชคอยหนุน หากว่าลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ นั่นเป็นเพราะแท็คติกส์ที่ยอดเยี่ยมและการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม ไม่ใช่เรื่องของเงิน



9.ลิเวอร์พูลคือตัวอย่างในแง่มุมของชีวิต โดยสิ่งสำคัญไม่ใช่ความผิดพลาด แต่เป็นวิธีการที่พวกเราแก้ไขความผิดพลาดเหล่านั้นอย่างไร

เบรนแดน ร็อดเจอร์สเคยทำทีมล้มเหลวสมัยคุมทีมเรดดิ้ง เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังพาทีมชนะ 5 เกมจากการแข่งขัน 21 เกมและทำให้ทีมต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่เขากลับมาได้ในฐานะผู้จัดการทีม แถมยังทำได้ดีซะด้วย



จอร์แดน เฮนเดอร์สันก็ควรถูกกล่าวนามในเหตุผลข้อนี้ เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังย้ายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ไม่มีอะไรที่ช่วยเหลือเขาได้ แต่เขายืนหยัด, ลงเล่นฟุตบอลต่อไป จนในที่สุดก็ฟันฝ่ามาได้พร้อมได้รับความเคารพทั้งในและนอกสนาม



8.จะถือเป็นการโฆษณาศักยภาพความสามารถโค้ชในประเทศนี้ครั้งใหญ่ แน่นอนว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สนั้นมาจากไอร์แลนด์เหนือ แต่เขาเรียนรู้การทำงานจากฟุตบอลอังกฤษ

20 ปีที่แล้ว เขาผสมผสานการฝึกซ้อมให้อคาเดมี่ของเรดดิ้งโดยการทำงานเป็นผู้ช่วยดูแลสนามของสนามซ้อม (หัวหน้าผู้ดูแลตอนนั้นคือสตีฟ คีน!) ร็อดเจอร์สทำงานหนัก, เรียนรู้ไม่หยุด และซึมซับความรู้ต่างๆที่พาเขามาอยู่ตรงจุดนี้

อัจฉริยะทางด้านแท็คติกส์ นั่นคือตัวตนของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลองดูแนวทางการเล่นที่ลิเวอร์พูลครองเกมเหนือเซาแธมป์ตันหลังจากครึ่งแรกสิ

ผู้จัดการทีมมากมายหลายคนได้รับการสรรเสริญในฤดูกาลนี้จากเรื่องแท็คติกส์ แต่ไม่มีใครสู้สิ่งที่ร็อดเจอร์สทำได้ เขาเปลี่ยนแผนการเล่นเกมแล้วเกมเล่า และในระหว่างเกมการแข่งขันก็ด้วย แต่สิ่งที่น่าประทับใจไปกว่านั้นก็คือเขาประดิษฐ์แผนการเล่นที่ทำให้นักเตะที่ดีเฉิดฉายและสนุกสนานกับการเล่นฟุตบอล

ทางด้านแท็คติกส์ "บีร็อด" แสดงให้เห็นว่าผลการแข่งขันที่ดี สามารถบรรลุได้ด้วยฟุตบอลที่สนุกสนาน คุณอาจจะคิดว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้มีอะไรโดดเด่นหรือว่าพิเศษ ผู้จัดการทีมคนอื่นๆก็คุมทีมเล่นสวยเท่ากับลิเวอร์พูลได้เหมือนกัน เรื่องนั้นมันก็จริง

แต่ร็อดเจอร์สเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่กล้าหาญเปิดเกม ในขณะที่คุมทีมซึ่งมีความคาดหวังสูง แต่ขุมกำลังไม่สูงตามไปด้วย หากเขามีความเกรงกลัวหรือระมัดระวังมากกว่านี้ ลิเวอร์พูลคงจะไม่ใช่ทีมที่ควรค่าแก่การรับชม และนักเตะอย่างหลุยส์ ซัวเรซก็คงไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่นี่

จากการที่เคยจบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 และมีคะแนนห่างจากทีมแชมป์ 28 คะแนน และกลายมาเป็นทีมลุ้นแชมป์พร้อมกับการเล่นเปิดเกมรุกที่ดูสนุกสนานเร้าใจ นั่นคือสัญลักษณ์บ่งบอกถึงความยอดเยี่ยมของแผนการเล่น



7.ฟุตบอลที่ลิเวอร์พูลเล่นกันนั้นมีความน่าดูชม พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงลูกจ่ายบอลสวยๆตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ลูกเปิดของสตีเฟ่น เจอร์ราดที่ผ่านไปให้กับสเตอร์ริดจ์ยิงประตูแรกในเกมเอาชนะฟูแล่ม 3-2, การผ่านบอลทะลวงกองหลังของราฮีม สเตอร์ลิ่งที่มีให้กับ "หริด" ในเกมเอาชนะสวอนซี 4-3, ลูกตอกส้นของเฮนเดอร์สันที่ผ่านให้กับสเตอร์ริดจ์ยิงประตูในเกมกับแอสตัน วิลล่า และการเปิดบอลสุดอเมซิ่งของคูตินโญ่ที่ไหลให้กับสเตอร์ริดจ์ยิงประตูที่ 4 ในเกมถล่มอาร์เซนอล

ลิเวอร์พูลของร็อดเจอร์สนั้นเกี่ยวกับการเปิดบอลสวยๆ, การเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นและการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอาจจะมีเกมรับที่ย่ำแย่ แต่หลักการยิงประตูให้ได้มากกว่าคู่แข้ง ไม่ว่าคู่แข่งจะยิงกี่ลูกก็ตามจะถูกวิจารณ์ได้ยังไงล่ะ? นั่นแหละคือความสนุกสนาน



6.แอนฟิลด์จะจุดไฟแพสชั่นของแฟนบอลในเกมระดับสูงสุด หากว่าลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ สนามบางสนามนั้นเงียบกริบและไร้ซึ่งจิตวิญญาณ แต่สนามแห่งนั้นไม่ใช่แอนฟิลด์ หากว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกมีแฟนบอลซึ่งแสดงอารมณ์ออกมากระตุ้นทีมอย่างแท้จริง ทีมอื่นๆก็จะทำตาม โดยแม้กระทั่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด บางวันก็เงียบเป็นป่าช้า

ลองดูสถิติการเล่นในบ้านของลิเวอร์พูลหลังร็อดเจอร์สเข้ารับงานสิ...แฟนบอลมีส่วนสำคัญเลยล่ะ



5.พวกเขาได้แสดงให้สโมสรอื่นๆที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นประจำเห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไปให้กับพี่บิ๊กทั้งหลาย ซัวเรซดูเหมือนว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ทางต้นสังกัดและจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ยืนกรานหนักแน่นจะเก็บตัวเขาเอาไว้ ตอนนี้ซัวเรซคงไม่ผิดหวังกับการตัดสินใจค้าแข้งต่อและเซ็นสัญญาฉบับใหม่



4.หากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ นั่นจะเป็นการกระตุ้นให้เอฟเวอร์ตันทำผลงานที่ดีกว่านี้ออกมา และหากว่าทั้งสองสโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อสู้กันอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ ฟุตบอลในประเทศนี้จะเป็นอะไรที่น่าดูมากๆ ความรู้ด้านฟุตบอลของผมเริ่มต้นขึ้นในยุคปี 1980 ซึ่งเวลานั้นเอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลผลัดกันเป็นราชาของฟุตบอลอังกฤษ ทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลกันได้อย่างมหัศจรรย์ ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผมรอไม่ไหวแล้วที่ความบาดหมางแบบในด้านความสำเร็จจะกลับมาอีกครั้งในเกมระดับสูงสุด ลองจินตนาการคิดถึงการแข่งขันของเอฟเวอร์ตันกับลิเวอร์พูลในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกดูสิ หากคุณรักฟุตบอล คุณจะต้องหลั่งน้ำลายรอความเป็นไปได้แบบนั้น หากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ ความกดดันจะตกไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันและโรแบร์โต้ มาร์ติเนซในการยกระดับเกมขึ้นมา ประเทศนี้ต้องการให้ทั้งสองสโมสรประสบความสำเร็จ



3.ในประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ พวกเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ความสำเร็จมากมายในยุโรปสร้างชื่อเสียงในวงการฟุตบอลให้กับพวกเขา พวกเขาควรเป็นทีมชั้นอ๋อง พวกเขาควรจะได้กลับมาแข่งขันกับเหล่าทีมชั้นนำอื่นๆในยุโรป นั่นคือจุดที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลควรจะอยู่ ใครก็ตามที่รู้จักประวัติของพวกเขาคงจะเห็นด้วย ถ้วยแชมป์ยุโรป 5 สมัย...ไม่มีทีมไหนในอังกฤษเทียบความสำเร็จของพวกเขาได้



2.สตีเฟ่น เจอร์ราดควรค่ากับการได้เป็นกัปตันทีมแชมป์ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ประเทศนี้เคยมีมี เขามีทั้งแคแร็ตเรอร์, มีทั้งความสามารถและคุณภาพ เขาคือผู้ชนะ เขาเคยแสดงสิ่งนั้นออกมาแล้วเมื่อปี 2005 แต่ว่านักเตะรอบกายเขานั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกซึ่งเขาคู่ควรจะได้รับมากที่สุดได้

เจอร์ราดลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลมาตลอดอาชีพการค้าแข้งพร้อมกับความฝันที่จะคว้าแชมป์ เขาจะย้ายไปทีมไหนก็ได้แต่เขาไม่ทำแบบนั้น หากคุณได้อ่านอัตชีวประวัติของเขา คุณจะรู้ว่าเขาพูดถึงความรักของเขาที่มีให้กับลิเวอร์พูลไว้อย่างไร พร้อมกับความรู้สึกเสียใจอย่างสุดๆที่เขารู้สึกว่าทางสโมสรไม่ต้องการให้เขาอยู่ต่อหลังจากความสำเร็จในอิสตันบูล

ผลรางวัลสำหรับความภักดีของเจอร์ราดจะยิ่งใหญ่แค่ไหน หากว่าลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ในฤดูกาลนี้



1.สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลอบรมเลี้ยงดูดาวรุ่งฝีเท้าดีของอังกฤษมาหลายต่อหลายคน นักเตะอย่างสเตอร์ลิ่งซึ่งดูเหมือนว่าจะมีชื่อติดทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก ทำไมรอย ฮอดจ์สันถึงจะทิ้งนักเตะพรสวรรค์สูงแบบเขาเอาไว้ที่บ้านกันล่ะ?

เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิงประตูก็ได้จ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงก็ดี เขาคือตัวเปลี่ยนเกม และอาจทำให้ทีมได้รับชัยชนะในเกมการแข่งขัน เมื่อปีที่แล้วผู้คนมากมายพากันพูดว่าเขาควรถูกปล่อยให้ทีมในแชมเปี้ยนชิพยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พัฒนาการของเขาน่าทึ่งมากๆ เขาคงจะเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีนี้

อีกหนึ่งนักเตะที่น่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกอย่างแน่นอนในสายตาของผมก็คือเฮนเดอร์สัน ร็อดเจอร์สเชื่อมั่นในตัวเขา และเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือกองกลางมากพรสวรรค์ที่ทำได้ทั้งการผ่านบอลและการยิงประตู

สเตอร์ริดจ์คือเครื่องจักรสังหารประตูที่รอวันระเบิดฟอร์มออกมา ซิตี้กับเชลซีเหนี่ยวรั้งเขาเอาไว้ แต่กับลิเวอร์พูล เขาเหนี่ยวไกตัวเองออกไปสู่เวทีขนาดใหญ่ 28 ประตูในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของพรีเมียร์ ลีก 29 เกม สถิติแบบนี้มันระดับโลกชัดๆ

จอน ฟลานาแกนเองก็คว้าโอกาสในการเล่นเป็นฟูลแบ็คไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม แฟนบอลของสโมสรส่วนใหญ่ชื่นชอบนักเตะที่ก้าวชั้นขึ้นมาจากทีมเยาวชน ลิเวอร์พูลผลิตนักเตะระดับตำนานมาหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฟลานาแกนเป็นผู้นำความมีชีวิตชีวาเข้าสู่ทีม ผมรู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่รอย ฮอดจ์สัน หรือว่าแกเร็ธ เซาต์เกตหมางเมินในการเรียกเขาไปติดทีมชาติในสัปดาห์นี้ มันเป็นการมองข้ามกันครั้งใหญ่ ในตอนที่ผมสัมภาษณ์เขาเมื่อวันจันทร์ ฟลานาแกนเองยอมรับว่าเขาผิดหวัง

ลิเวอร์พูลกำลังมีส่วนสำคัญในการส่งสเตอร์ริดจ์, เฮนเดอร์สันและสเตอร์ลิ่งไปเล่นฟุตบอลโลกในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกันกับกัปตันทีมชาติอังกฤษ (เจอร์ราด) น่าประทับใจมากเลยนะ

หากว่าถ้วยรางวัลพรีเมียร์ ลีกตกมาอยู่ในแอนฟิลด์ นั่นคือชัยชนะของลิเวอร์พูล แต่เป็นชัยชนะของวงการฟุตบอลและอังกฤษเช่นกัน
304
2
หากโดน 515 เรื้อน จะถูกแบน
AiiVanNZ , TheKop_ACT , note42121 , U_u , oliver , sabayeyo , jesse pinkman , spiritkop , OBEN , EssentiaL , Puet_TaeYeon , loveskiller , Enlighten , Koppuccino , Harvester , ]SUPERJOY[ , ZXCx007 , ohhlala , TheForce , Osmosis_98 , mickkmitl , FONja , lulu666 , ลินฟิว , NaxchakhunPH4 , Kiedis , rodfan , Game_thekop , Rebonz , soccersuckfanfan , The undertaker , LoCkDown , SnoWyBluE , benzkolo , taro8612 , mang gang , [พาย] , ปลา วาฬทราย , turklb , ผักไผ่...หอมด่วน... , nannoname , Idolkung , KopBa , lfc53 , Kopsun , PaXz PaaXz , jariko , NeEM , manpond555 , STAR LORD , kengluclfel2 , GREEN_SMOKER , HanZy , Bank9774 , Tomtum , mmax , a_nik+10 , TheDay , DAISUKE , TaJaonee , Number__8 , thespecialone , LoneLy_Dog , นายแบงค์ติดสตั๊ด , witzwit , UltraMix , gainzy888 , fewsuper , gkprofess , poonsuck , Liverpoolza , corianderman1 , FastAndFurious_Takumi , Livertino Knight , MidnightN , Ritz-Carlton , hiro04 , Merseys1de , giggee_kung , Monsterink1988 , GuRoCk18 , AwayG , Coolsquidy , namkengz , ๐eScOzor๐ , Luis Toomrez , YouNotMe , เบน ฟรีคิก , Lionel_Leiva , เอ๋อน้องเต๋อ , SteVieGe , Nickiz , tk_neung , naynaMX , winzdc , Big apple , bankabby , OHMieR , Rockstar บ้าบอล , lookthat , BoneBone , eiei9669 , FASU , livertep , TleRecycle , SHAREDER , seeaui , langlay , mooncake , misakijames , KING LY LFC , NINE_FINGER , DAMMIT , eunerr , ปั๊ก ธง ชัย , แก้มล้น , ironman2008 , neo-- , anwarlino , Knight , jukkaru , NeJizZ , Kurt Cobain , sad1234 , kittisakka , TWICE , naethanadol , ignitecafe , livergerrard , l0ve5cene , theredexorcise , tham21574 , wasabimanz , formyself24 , giggbody , 30 ยังแจ๋ว , T_ToT_ToT_T , LAC_NO.10 , campano234 , maewtv , -Agent14- , LoSer-MaN , -waterman- , cybuster_wind , โสกราตีส , ชินโน๊ะ , jojo_lee , PoW95 , Rakitiz04 , Classico , Wongbr , DJJT , spy154 , aNaRcHy69 , twitty , Lute , Mineva , Deedo RMUTL , สามเด็กsap , bbjung , YellowScrum , -TK- , Jikkolapoon , Julian , Bankkikkok , Taze , SaLunO , Oakyman , กายซัง , TaiRA_BECK , Lollypopz , GaRido , ipakpao , HotDuckZ , crazykop , glacies , pstp , RoZio , nAkEt , drarenpotter , Jones , Thrash_Til_Death , kai_1980 , alive21 , พญาเป็ดน้อย , Schadenfreude , ioR_Xp , เป็นความลับ , suwanavong , Top2z , watermelon , MG nano , parkpingpong , Kuenmatrot , Rambo FC , Reaw_Master , Minton27 , Berger , RahXephon , Croix , หมูบินนะบ่ะ , greyscale , e-ta-bar , THEPLEELA , Ruji , iceguice , inthanuson , klao , promkana , Au_AxFWor , I AM GOD , hothen , Virgin Scout , StiviE_TooN , Zenyster , KEN_2524 , loukchop , BaLL แจ้ , vazabizav1 , กวน มึน งง , TheRedz , masterkabo , googoe247 , group_doll , natthakorn , Thepuyz , sunnyinw , El_Mariachi , AristoTum , Park-Jiyeon , Anakin_v , pascomputer , Eternal Fear , psycho17 , RaveNTyOnE , BGOO , Boatmanager , Garfunkelz , JM-000 , yotathai , GooffyReturn , tekz. , dragonfc , redhotzone , หนุ่มแบงก์หัวเห็ด , wooddy911 , M@xII Dr@GoN$ , paezeos , naruofdark , l3ap , MooStickleR , SeoYoonYul , misteraong , bisecting , gujoe555 , FondNesS , brian , MyMario , [N]-1 , moowarn , simat , AnuBiZ , jokenikros , theVARN. , hudchei , BaroBoss , หัวขิง , DrAgOnBeE , Robin Fan Mersey , oopokepaioo , punkapooza , Liver esan , gend , YuTHiNT , Sn4tcH , RobbiEKop , Aiyaham , tenny , Olanter , turtle , ASP , iamnali , anarakcom , o6sEnsEo , BesTieZ , Keuz , raifenhauser , Sir-Off , It's Baby , KennyDalglish , AINWJAE , natkawat , Thotsawat , DEARSCRUBBSING , BoZoMaN , น้าตูเร่เอง , Bombbay , Danai_ds , FongNom , sawie , golfbanplai , MiSaKi_Returns , Pickie Mustard Chilli , wasettha.tec
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 4-3-3 is the best...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jul 2006
ตอบ: 8675
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:11
Top Comment [RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
11. ทีมที่เล่นได้ดีควรได้รับรางวัลตอบแทนความพยายาม
123
0
หากโดน 210 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ก็แค่แผ่นดินไหว **ปล.หาเอาเองนะอวตาร
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 May 2009
ตอบ: 3193
ที่อยู่: อยู่นอกใจ เพราะในใจมีเเต่เธอ
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:12
Top Comment [RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
คำตอบเดียวของผมคือ เพื่อให้ความฝันของกัปตันเป็นจริง ก่อนเฮียแกจะแขวนสตั๊ด
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2008
ตอบ: 2308
ที่อยู่: Small Room!
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:21
Top Comment [RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
สงสยเพราะผมเป็นเด็กผีล่ะมั้ง เลยอคติ เพราะยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกว่าทำไมมันอวยจังวะ

แต่ที่เห็นด้วยสุดๆ มีข้อนึงคือเจอราร์ดควรได้แชมป์พรีเมียร์ได้แล้ว นักเตะคุณภาพระดับนี้ต้องได้แล้วแหละ
ManUน่ะยิงประตู แต่Youน่ะยิงธนูมาปักกลางใจ
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 4-3-3 is the best...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jul 2006
ตอบ: 8675
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:11
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
11. ทีมที่เล่นได้ดีควรได้รับรางวัลตอบแทนความพยายาม
123
0
หากโดน 210 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ก็แค่แผ่นดินไหว **ปล.หาเอาเองนะอวตาร
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 May 2009
ตอบ: 3193
ที่อยู่: อยู่นอกใจ เพราะในใจมีเเต่เธอ
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:12
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
คำตอบเดียวของผมคือ เพื่อให้ความฝันของกัปตันเป็นจริง ก่อนเฮียแกจะแขวนสตั๊ด
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: I Am....
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 36
ที่อยู่: อยู่แถวๆนั้นแหละ
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:13
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
บทความชัดเจนน่าอ่านจริงๆๆครับ อ่านแล้วรุ้สึกอยากให้หงส์คว้าแชมป์จริง
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
......You'll Never Walk Alone.........YNWA......


ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 1987
ที่อยู่: สาดหีบบ
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:13
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
อยากเห็นพี่เจิดชูถ้วยสักที
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2005
ตอบ: 1543
ที่อยู่: USER ลำดับที่ 1840 ของกองบัญชาการ SS http://www.facebook.com/himanutd
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:14
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
ถ้าปีนี้ลิเวอร์ได้แชมป์ต้องถือว่าสุดยอดมาก

และปีนี้น่าจะเป็นปีที่มีโอกาสดีที่สุดด้วย

5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
(-/\-) USER ลำดับ 1840 กองบัญชาการ SS

<>

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jan 2014
ตอบ: 463
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:14
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
หลังจากตกต่ำมาหลายซีซั่น

ซีซั่นนี้ขอแชมป์ให้เฮียเจิดชูนะ

ผล.ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอนะเด็กผีทั้งหลาย
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 May 2009
ตอบ: 526
ที่อยู่: ในใจเธอ....ฮิ้วววว
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:15
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
ไม่มีเหตุผลใดเลยที่ลิเวอร์พูลควรได้แชมป์ เพราะแฟนบอลบางประเทศ

Spoil
โดนรุมเรื้อนแน่นอน  
5
3
หากโดน 37 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2013
ตอบ: 226
ที่อยู่: สนาม200
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:16
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
อยากเห็น กัปตัน ชูถ้วย พรีเมียร์
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
You'll Never Walk Alone




ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: อุฟุฟวย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1907
ที่อยู่: 00
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:18
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
#RESPECT
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: MAKE US DREAM
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Aug 2008
ตอบ: 4345
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:18
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
ได้ซักครั้ง จะตั้งใจทำงาน
แก้ไขล่าสุดโดย thekopsir เมื่อ Wed Mar 05, 2014 18:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2008
ตอบ: 2308
ที่อยู่: Small Room!
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:21
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
สงสยเพราะผมเป็นเด็กผีล่ะมั้ง เลยอคติ เพราะยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกว่าทำไมมันอวยจังวะ

แต่ที่เห็นด้วยสุดๆ มีข้อนึงคือเจอราร์ดควรได้แชมป์พรีเมียร์ได้แล้ว นักเตะคุณภาพระดับนี้ต้องได้แล้วแหละ
ManUน่ะยิงประตู แต่Youน่ะยิงธนูมาปักกลางใจ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 126
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:27
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
อ่านจบรู้สึก ขนลุกเลย พวกเราต้องไปให้ถึงฝันให้ได้ สู้ๆ YNWA
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 May 2009
ตอบ: 526
ที่อยู่: ในใจเธอ....ฮิ้วววว
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:28
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
โอเว่น ฮากรีฟ พิมพ์ว่า:
สงสยเพราะผมเป็นเด็กผีล่ะมั้ง เลยอคติ เพราะยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกว่าทำไมมันอวยจังวะ

แต่ที่เห็นด้วยสุดๆ มีข้อนึงคือเจอราร์ดควรได้แชมป์พรีเมียร์ได้แล้ว นักเตะคุณภาพระดับนี้ต้องได้แล้วแหละ
 


เป็นเด็กผีไม่ควรเห็นด้วยแม้แต่ข้อเดียวนะครัช
2
2
หากโดน 38 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 290
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 05, 2014 18:29
[RE: 10 เหตุผลทำไมเราจึงควรเชียร์หงส์คว้าแชมป์ลีก]
สิ่งหนึ่ง ที่มองได้จากหงส์แดง
คือการดิ้นรนมาโดยตลอด
แฟนบอลมีน้ำตา และรอยยิ้มกับหงส์แดงมามาก
แต่แฟนบอลก็ยังเหนียวแน่น ไม่ลดไปไหน
และฤดูกาลนี้ มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

และตอนนี้ จาก ที่นายใหญ่เชลชี เคยกาทิ้งชื่อหงส์แดงทิ้งจากทีมลุ้นแชมป์
แต่ตอนนนี้ทีมที่ถูกกาชื่อทิ้ง กำลังไล่บี้ทีมที่1 เพื่อแย่งแชมป์
จุดมันเป็นอะไรที่มากกว่า 10 ข้อที่กล่าวมาอีก 555
ผมสะใจมากกว่าเลย อิอิ
15
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel