ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2011
ตอบ: 435
ที่อยู่: Mersey Side
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:33
รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง
ผมเคยเขียนบทความนี้เล่นๆ ในบอร์ดเก่าแต่มันหายไปแล้ว เลยเอามาเรียบเรียงใหม่ ทั้งหมดเป็นความรู้สึกผมเองล้วนๆ ชอบไม่ชอบยังไงแนะนำติชมได้นะครับ

1.Neil Mellor



หนุ่มหน้ามน คนร่างบึก ท่าทางคงจะพอไปไหวในตำแหน่งหน้าเป้า ตอนนั้นขอแค่ดีกว่าเฮสกีย์นิดนึงก็ยังดีวะ เดอะ ค็อป หลายคนคงคิดว่าน่าจะมีอนาคต ในยุคราฟาก็พอจะได้ลงบ้าง (ลง12นัดยิง2ลูก ขอบคุณ wikipedia ครับ) แต่สุดท้ายก็อย่างที่เห็นในปัจจุบัน ความทรงจำที่ผมมีกับเขามี 2 เหตุการณ์ คือวอลเลย์สุดสวยใส่อาเซน่อลช่วงท้ายเกม ทำให้ลิเวอร์พูลชนะน่อลไป 2-1 อีกหนึ่งคือเขาเป็นคงโหม่งชงให้เจอร์ราดยิงโคตรประตูใส่โอลิมเปียกอส ส่งทีมได้แชมป์ UCL ปี 2005 เขาย้ายไปอยู่กับ Preston North End ปี 2006 (ลง130นัดยิง38ประตู ขอบคุณ wikipedia อีกครั้งครับ)
ปัจจุบันแขวนสตั้ดแล้วเมื่อปี 2012 ตอนอายุแค่ 30 ปี เพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

ตะบันใส่อาเซน่อล





2. Jack Hobbs


ลิเวอร์พูลซื้อมาจาก Lincoln City ราคา 750,000 ปอนด์ แค่เห็นพลังใน FM (ประมาณภาค 07) ก็น่ารักน่าลุ้นแล้ว ยังไม่เห็นลงตัวจริง หลายคนมโนไปแล้วว่าไอ้นี่แหละโคตรเก่ง รวมทั้งผมด้วยคนนึง พอได้ดูจากคลิปบ้าง เฮ้ยก็มีแววเว้ย หน่วยก้านใช้ได้นี่หว่า ได้ลงวับๆแวมๆ ตามบอลถ้วย และลงพรีเมียร์ไป 2 นัด ลงตัวจริง 1 นัด เพราะฮูเปียเจ็บ นัดนั้นแพ้ Reading ไป 3-1 จ่ะ เขาโดนปล่อยยืมไปอยู่กับ Scunthorpe United และ Leicester City ตอนอยู่กับ Leicester ในลีควันเล่นดี จนได้ติดทีม PFA League One Team of the Year ปี 08-09 Leicester เลยซื้อขาดไป (ลง 114 นัดยิง 1 ประตู) ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ Hull City ในปี 2011 ปัจจุบันลุ้นขึ้น Premier League อยู่กับ Nottingham Forest

ดูพลังมัน ไม่ให้มโนว่าตัวจริงเก่งไหวหราา





3.Gabriel Paletta



เซ็นเตอร์ตัวหนา สูง 191 ซม. ติดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุด U-20 ไปเล่นชิงแชมป์เยาวชนโลกเมื่อปี 2005 น่าจะโชว์ฟอร์มใช้ได้ ราฟาเลยไปซื้อมาจาก Banfield เป็นอาร์เจนไตน์ คนที่สองของลิเวอร์พูลต่อจาก Mauricio Pellegrino ยิงไปหนึ่งประตูใน League Cup จุดเด่นอยู่ที่ลูกโหม่ง แต่ก็ช้าและเล่นผิดพลาดบ่อย(นึกถึงโคอาเตสกันมั้ย) ลงทุกรายการไป 8 นัด ก่อนกลับบ้านเกิดไปอยู่กับ Boca Juniors และกลับมายุโรปกับ Parma ตอนปี 2010 และโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งทีเดียว (ลง 88 ยิง 5) มีข่าวกับทีมใหญ่ๆบ้างเหมือนกัน รวมถึงฟอร์มดีจนเคยถูกเชียร์ให้ติดทีมชาติอิตาลีด้วยนะ เพราะไม่เคยเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่มาก่อน




4.Adam Hammill

คนขวา Hammill ฉลองแชมป์ F.A. Youth Cup

เจ้าหนูเด็กปั้นจากเมือง Liverpool อีกคน เป็นปีกที่เล่นได้วูบวาบ ชะปู๊ดชะป๊าดใช้ได้ อยู่ในทีมแชมป์ F.A. Youth Cup ปี 2006 แต่ไม่ได้เล่นชุดใหญ่ซักที โดนหงส์ปล่อยยืมไปหลายทีมทั้ง Dunfermline ในสกอตต์แลนด์, Southampton, Blackpool และย้ายถาวรไป Barnsley ปี 2009 ที่ Barnsley นี่แหละ เขาเล่นแจ่มจนหลายๆทีมอยากได้ตัวไปอยู่ด้วย (ลง64ยิง12) แว่วๆว่ามีข่าวลือว่าหงส์ก็อยากได้ตัวกลับด้วย แต่เขาก็ย้ายมาเล่นบน Premier league กับ Wolverhampton ด้วยต่าตัวตั้ง 5 ล้านปอนด์ ลงไป 23 เกมส์ ยิงไม่ได้ซักลูก ผมว่าฟอร์มเค้าก็พอใช้ได้อ่ะนะ แต่วูล์ฟก็ตกชั้นอยู่ดี เขาโดนปล่อยยืไปMiddlesbroughและHuddersfield Town ปัจจุบันย้ายถาวรไป Huddersfield เรียบร้อย (ลง 32 ยิง 3)


ฟอร์มแจ่มๆตอนอยู่ Barnsley




5.Nabil El Zhar



ปีกร่างเล็กชาวโมร็อคกัน ราฟาไปดึงมาจาก St Etienne ตอนปี 2006 ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่หลายนัดอยู่ ส่วนใหญ่จะลงมาแก้เกมช่วงท้ายๆเกม เพราะมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วจี๊ดจ๊าด แต่โดยรวมก็ยังไม่ดีพอนั่นแหละ (พาลให้นึกถึง Sterling) ลงสนามให้หงส์แดงทั้งหมดรวม 32 นัด ยิงไป 1 ประตูในเกม League Cup
แต่สุดท้ายคุณก็ไม่ได้ไปต่อ ถูกปล่อยยืมไป PAOK ตามประสาดาวรุ่งอยากลงเล่น และก็ย้ายถาวรไป Levante ในสเปน ซึ่งน่าจะเหมาะกับเขามากกว่า เพราะได้เล่นค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าเป็นตัวสำคัญของ Levante เลย ฤดูกาลนี้ลงไป 15 นัด 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์


ประตูหนึ่งเดียวในเสื้อลิเวอร์พูล




6.Daniel Ayala



หนึ่งในแก๊งลูกกรอกสเปนคะนองของเอล บอส เซ็นเตอร์แบ๊คร่างโย่งแต่ผอมกะหร่อง เราไปดึงตัวมาจาก Sevilla มีข่าวว่าไปตัดหน้า Madrid มานะ อุ๊..แม่เจ้า เด็กคนนี้ต้องมีของแน่ๆ แล้วชื่อก็ชวนให้นึกถึง Roberto Ayala กองหลังระดับตำนานของอาร์เจนติน่า ชื่อเท่ดีชะมัด แต่บอกตรงๆนะ พอผมเห็นหน้ามัน เอ้ยย เขาแล้วไม่ถูกชะตาเลยว่ะ หน้าตาไม่มีแววเก่งเลยจริงๆ แล้วเรดาร์ผมก็ไม่พลาด หลังจากได้ลงชุดใหญ่ไป 5 นัด ปล่อยไก่ไป 8 เล้า ยิ่งกว่าบ่อน้ำมันที่ซาอุ เขาก็โดนปล่อยยืมไป Hull และ Derby ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ Norwich เดชะบุญยังได้ค่าตัวมาตั้ง 8 แสนปอนด์ ย้ายจากหงส์ไปอยู่กับนกขมิ้นก็ยังไม่ค่อยได้ลง ถูกปล่อยยืม
ไปเล่นตามลีคแชมเปี้ยนชิพตามระเบียบ

แถมคลิปโชว์เทพ



7.Damien Plessis

ท้าชนกับ Lord Bendtner มาแล้ว


เป็นเด็กอีกคนที่ทำลายเรดาร์ผมจนหมดสิ้น คิดว่าน่าจะมีแววที่สุดแล้ว เป็นกลางรับก้านยาว ราฟาไปดึงมาจาก Lyon พร้อมคำสรรเสริญว่า "He is a good player, big and strong, and we're sure he'll do well for us" "เขาเป็นนักเตะที่ดี (ร่าง)ใหญ่และแข็ง(แรง) เขาจะทำผลงานที่ดีให้เราแน่นอน" ประเดิมสนามในปี 2008 เกมเจอกับอาร์เซน่อล (เสมอ1-1ที่บ้านอาร์เซน่อล) และจบเกมราฟาก็ชมเขาอีกยกใหญ่ แถมยังติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กมาทุกชุด ไล่ตั้งแต่ U17,U18,U19,U20,U21 พลังใน FM ก็เทพใช้ได้ ผมก็เห็นดีเห็นงามตามนั้น เพราะโชว์ฟอร์ม Kick My Eyes จริงๆ กระหยิ่มยิ้มย่องในใจ ว่านี่แหละ นิววิเอร่าของเรา และแล้วอาถรรพ์นิวๆ ก็เกิดขึ้น หลังจากลงสนามไปทั้งหมดแค่ 8 นัด หงส์เราก็ปล่อยตัวไปอยู่กับ Panathinaikos ในปี 2010 ในกรีซเขาทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานมาก โดยฤดูกาล 2010 ลงให้ Panathinaikos ไปเพียง 9 นัด เขาจึงอยากย้ายทีมและมาทดสอบฝีเท้ากับ Leicester ในยุคของ สเวน โกรัน อีริคสัน แต่ไม่ผ่านการทดสอบ มีข่าวกับทีมลีคล่างๆของเยอรมันแต่ก็ไม่ได้ย้ายต้องทนทู่ซี้อยู่กับ Panathinaikos ไปอีกฤดูกาล ก่อนจะย้ายกลับฝรั่งเศสไปเล่นใน Ligue 2 กับ Arles-Avignon (ลง32นัด) ก่อนปัจจุบันไปเล่นในสวิสกับทีม Lausanne-Sport

อีกหนึ่งเด็กเทพ FM แต่ของจริง....



8.Krisztian Nemeth


กองหน้าที่ย้ายมาจากฮังการี พร้อมกับคู่หู Andras Simon ถูกมองว่าจะมีอนาคตสดใสกับลิเวอร์พูล มากกว่าคู่หูของเขา ยิงกระจุยกระจายในลีคสำรอง เป็นดาวซัลโว Premier Reserve League North ในปี 07-08 และยังได้รางวัล Liverpool Fans' Reserves Player of the Year และช่วง pre-season เค้าก็ได้ลงตัวจริงบ่อยๆ ตอนหงส์แดงมาทัวร์ไทยปี 2009 เค้าก็ได้ลงเป็นตัวจริงด้วย ดูดีใช่มั้ยครับทุกท่าน Paul Tomkins คอลัมนิสชื่อดัง เคยบอกว่านี่แหละ นิวฟาวเลอร์ ฮ๊ะ...อะไรนะ นิว นิวอีกแล้ว และแล้ว อาถรรพ์นิวๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เค้าไม่เคยได้ลงเล่นแมทเป็นทางการกับทีมชุดใหญ่เลย โดนปล่อยยืมไปอยู่กับ AEK ในกรีซและย้ายถาวรไปอยู่กับ Olympiacos ในปี 2010 และย้ายไปหากินอยู่กับ Roda JC จนถึงปัจจุบัน (ลง42ยิง9)


ยิงกระจุย ลีคสำรองนะ



9.Lauri Dalla Valle


เด็กหนุ่มจากฟินแลนด์เคยไปอยู่ใน Academy ของ Inter มาก่อน แต่ปรับตัวกับอิตาลีไม่ได้ และกลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิด ลงเล่นให้ JIPPO ในลีคฟินแลนด์ ตั้งแต่อายุ 16 ขวบ ติดทีมชาติไล่ตั้งแต่ U16,U17,U19,U21 เราไปปาดหน้าเชลซีคว้าตัวมาร่วมทีมในปี 2008 เขาพาทีมหงส์แดงชุดเด็กเข้าชิง F.A. Youth cup ปี 2009 โดยยิงไป 8 ลูก ผลงานยอดเยี่ยมกระเทียมโทนมากๆในชุดเยาวชน เดอะค๊อปพันธุ์แท้ที่เคยดูคลิปทีมสำรองบ่อยๆน่าจะรู้จักเขาดีเพราะยิงแทบทุกเกม ก็แอบๆลุ้นให้ขึ้นทีมชุดใหญ่ และได้เล่นทีมชุดใหญ่ 1 นัดด้วยกัน โดยถูกเปลี่ยนตัวแทนอัลเบอร์โต อาควิลานี่ ในนาทีที่ 83 ในเกมยูโรป้ารอบคัดเลือกกับ FK Rabotnicki ในปี 2010 เขาถูกปล่อยตัวพร้อมกับ Alex Kacaniklic ดาวรุ่งอีกคนเพื่อแลกกับโคตรอภิมหาแบ๊คซ้ายอย่าง Paul Konchesky โดยฝีมือโคตรกุนซืออย่าง Roy Hodgson แฟนหงส์ยามนั้นเสียดายเขาสุดๆ มากกว่า Kacaniklic แต่อย่างที่เห็นตอนนี้ Kacaniklic ได้เล่นชุดใหญ่กับฟูแล่มเรียบร้อย ส่วน Dalla Valle ถูกปล่อยยืมไปเรื่อยเปื่อยก่อนย้ายไป Molde ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เล่นไปแค่ 4 เกม และปัจจุบันเล่นอยู่กับ Sint-Truiden ในลีครองของเบลเยี่ยม

อีกคนที่เทพในลีคสำรอง


ใน FM (ภาค2007)มีแววตั้งแต่อายุ 14



10.Sebastian Leto


ปีกซ้ายจากอาร์เจนติน่า ถึงแม้หุ่นไม่ค่อยน่าเป็นปีก(สูง188ซม.) ถูกจับตาว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งกระฉูดในลีคบ้านเกิด เล่นให้ Lanus ตั้งแต่อายุ 19 ปี ลงเล่นไป 52 เกมยิง 8 ประตู ลิเวอร์พูลจ่ายเงิน 1.85 ล้านปอนด์คว้าตัวตัดหน้า River Plate และอีกหลายทีมในสเปน เขาได้ลงเล่นใน UCL รอบคัดเลือกกับ Toulouse ในปี 2007 และใน League Cup อีก 2 แมทช์ แต่ไม่ได้ลงใน Premier League ให้หงส์แดงเลยเพราะปัญหาเรื่อง Work Permit ทำให้ได้ลงแต่เฉพาะในลีคสำรอง(มีปัญหาแล้วซื้อมาทำมายย) เลโต้ถูกขายให้ Olympiacos ในปี 2008 เขาพาทีมคว้าแชมป์ Superleague Greece และ Greek Football Cup ในฤดูกาล 08-09 ปีต่อมา Panathinaikos จ่ายเงิน 3 ล้านปอนด์คว้าตัวเขาไปร่วมทีม ที่ Panathinaikos เลโต้ยังใชว์ฟอร์มดีมากๆอีกครั้ง โดยพา Panathinaikos เป็นแชมป์ลีคและแชมป์บอลถ้วยอีกสมัย (ฤดูกาล09-10) โดยตลอดเวลาที่อยู่กับ Panathinaikos เขาลงไป 64 แมทช์ ยิงไปถึง 23 ประตู
ปัจจุบันเขาย้ายมาวาดลวดลายบน Serie A กับ Catania โดยฤดูกาลนี้ลงไป 13 นัดยิง 2 ประตู


ฟอร์มดีตอนอยู่กับ Panathinaikos




ความจริงผมอยากเขียนถึงอีกหลายๆคนอย่าง Emiliano Insua, Nathan Eccleston, David Amoo, Gerardo Bruna,Danny Guthrie,Scott Carson,Mikel San Jose และอีกหลายๆคน ถ้ามีคนสนใจและมีโอกาสจะลองเขียนดูอีกครับ











แก้ไขล่าสุดโดย ~Franz89~ เมื่อ Sun Mar 13, 2016 19:08, ทั้งหมด 1 ครั้ง
118
0
หากโดน 201 เรื้อน จะถูกแบน
el_phoenix , BesTieZ , Eric_Tp , art_tiz_14 , Zakharov , Starz , พยัคฆ์ทรายใต้ , exkiller , Jimmy_Jump , liverboy , gong san xiao , nattk , Carisberg , ไรอันเนล , lastcontrolz , gotencruz , ผักไผ่...หอมด่วน... , Eb-ZuZa , GuRoCk18 , LaSagNa , bosssuphasin11 , wirotutta , Dentyne , leesaisa , Big apple , Gaultier , 97PointsNoTrophy , โลกสวย , เงาของเธอ , ฮาเวอร์น่าฆ่าไม่ตาย , aeeh54 , Sperm_10 , BubbleBe , MG nano , NeEM , MR.EMRE , Poter1622 , benzkolo , Tornardo , Iceycoolman , LOVELIVER , yuteo_wong , Rambo FC , [Red_scouser] , ntpkook , YouNotMe , Puppya , billitubu , corianderman1 , ASP , -Agent14- , DyNaMiKe , onemank , RahXephon , habihara , satada , tham21574 , sl2eaMs , น้าตูเร่เอง , พ่อหมีย์ No.1 , AnuBiZ , `S c o u s e r , Linfei , piggymonster , vasyas03 , maimeedee , mefloz , blizzard02 , ไม่หล่อแต่โสด , turbo32 , eanglaem , Can-- , shupachok , RoZio , nutwahaha , ซุ่มโป่ง , giggbody , pstp , vestearth , chumura , _A_N_U_S_ , artitify , U-Bank123 , Quartz_Ciel , dekpenmafia , HKewell , FastAndFurious_Takumi , ronknight , อี้ เทียน เฉา , Chelvl , Tam_Sa3uy , zcopionkung , NaViGate , lolopopo_13 , KeNNeDy , thekop999 , กังฟูแพนด้า , nutmomqq , Dont Let Me Die , babyzaa159 , BorBee , sirnonz , FM_THEKOP , LoveMilinOnly , sixhearts , ApachE1892 , pacharaly , fol2evel2 , MasKeD KaNE , juhookkruboyz , Lonely Kop , itoonggy , CR79 , `Dou|3|e~Up` , kittisakb4 , SoiLfCuKeR , jae099 , Lowlite
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26714
ที่อยู่: CRINGE
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:39
ถูกแบนแล้ว
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
ไปอยู่กับ พานาทิไนกอสเยอะจัง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Sep 2013
ตอบ: 2090
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
เอนกอค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Feb 2010
ตอบ: 1205
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:44
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
โคตรเสัยดายเลโต้ ทำไงเวิร์ค เพอร์มิตก็ไม่ผ่าน ส่งยืมแล้วยืมอีก
เอลซา ปัจจุบัน ผมว่าทำผลงานได้ดีกับเลบันเต้นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: I'm royalist.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8550
ที่อยู่: ที่ไหน?
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:45
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
อองโทนี่ เลอ ตาเลค อีกตัว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jan 2011
ตอบ: 1711
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:46
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
รู้จักแค่ เนเมท กับ ฮัมมิล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 10760
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:48
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
เคยมองว่า Mellor นี่จะเป็นยอดกองหน้าของอังกฤษ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดเพราะอาการบาดเจ็บ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
UNITED TERO KRABI FC THAILAND Lakers BNK48





ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: เลือดสุพรรณฯ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Feb 2011
ตอบ: 3454
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:49
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
ผมจำได้แค่คนแรก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คิคิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11105
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:54
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
Paul anderson Adam hammill ยุคเดียวกันหายเงียบ

แก้ไขล่าสุดโดย lolopopo_13 เมื่อ Tue Jan 21, 2014 17:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3902
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:54
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
ดัลลา วัลเล ใน fm คมอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คิคิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11105
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:56
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
Ruffian8 พิมพ์ว่า:
ดัลลา วัลเล ใน fm คมอยู่  


Alexander Kačaniklić เป็นส่วนหนึ่งในดีล แลกกับ พอล คนเช็ดขรี้

ใช่มั้ยครับ หรือผมจำผิด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3902
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 17:59
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
lolopopo_13 พิมพ์ว่า:
Ruffian8 พิมพ์ว่า:
ดัลลา วัลเล ใน fm คมอยู่  


Alexander Kačaniklić เป็นส่วนหนึ่งในดีล แลกกับ พอล คนเช็ดขรี้

ใช่มั้ยครับ หรือผมจำผิด  


dalle valle กัย kacaniklic แลก แบ็คซ้ายอายุราวๆ 30 ตัวเดียว

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: คิคิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11105
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 18:00
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
Ruffian8 พิมพ์ว่า:
lolopopo_13 พิมพ์ว่า:
Ruffian8 พิมพ์ว่า:
ดัลลา วัลเล ใน fm คมอยู่  


Alexander Kačaniklić เป็นส่วนหนึ่งในดีล แลกกับ พอล คนเช็ดขรี้

ใช่มั้ยครับ หรือผมจำผิด  


dalle valle กัย kacaniklic แลก แบ็คซ้ายอายุราวๆ 30 ตัวเดียว

 


ซุปเปอร์ดีล คอนเชสกี้ในวันนั้น คือ ซิสโซโก้ในวันนี้

อ๋อย สะเด่าไปเลยอีน้อง

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 607
ที่อยู่: epididymis
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 18:09
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
ปีกที่ขึ้นมาพร้อมๆเจอราดแพททริกริชาตอะไรซักอย่าง

จอนเวล ปองโกล เลอ ตาเล็ค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2034
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 21, 2014 18:11
[RE: รวมดาว (เกือบ) รุ่งของหงส์แดง]
Ince , kalaklinic เขียนถูกเปล่าไม่รู้ที่อยู่ฟูแลมอะ เสียดายนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Evil Geniuses

การดูถูกความคิดเห็นคนอื่นไม่ได้ทำให้คุณดูฉลาดขึ้น

ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel