ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 January 2014 08:07 by น้า
เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)




หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคหลังหมดสัญญากับทีมเสือเหลือง...นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้นสังกัดใหม่ไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่แดงเดียวเพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะให้กับทีมเก่า โดยในคอลัมน์นี้ประกอบไปด้วยยอดแข้ง 10 คนที่เคยใช้กฎบอสแมนมาแล้ว

สตีฟ แม็คมานามาน



"แม็คก้า" เซ็นสัญญายาว 5 ปีย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริดในปี 1999 โดยเขาได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทางลิเวอร์พูลอดีตต้นสังกัด พร้อมกันนี้ยังหมางเมินทีมอื่นๆที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ทั้งบาร์เซโลน่า, ลาซิโอ้, อินเตอร์ มิลานและยูเวนตุสอีกด้วย

แม็คมานามานถูกยกให้เป็นหนึ่งในปีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดยามค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีกแต่หลังจากย้ายไปเล่นในประเทศสเปน เขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์จอมบู๊ โดยเขาคือกุญแจสำคัญช่วยให้เรอัล มาดริดคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ, แชมป์สโมสรโลก แลกแชมเปี้ยนส์ ลีกอีก 2 สมัย

เฮนริค ลาร์สัน



เฮนริค ลาร์สันใช้เวลาเพียงแค่ 2 ปีในการค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า หลังหมดสัญญากับกลาสโกว์ เซลติกในปี 2004 อย่างไรก็ตามการมาของหอกชาวสวีดิชรายนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเขามีส่วนร่วมช่วยให้ทีมต่างดาวคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

การมาของซามูเอล เอโต้ประกอบกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าขั้นรุนแรงของลาร์สันอาจจะจำกัดโอกาสในการลงสนามของเขา แต่กองหน้าจอมแลบลิ้นรายนี้ได้รับเครดิตว่าเป็นผู้เปลี่ยนเกมให้บาร์เซโลน่าเอาชนะอาร์เซนอล คว้าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ในปี 2006 ไปครอง

"เขาเป็นคนที่เปลี่ยนเกมดังกล่าว" เธียรี่ อองรีกล่าว

"เขาเป็นคนที่ทำลายพวกเราอย่างแท้จริง บางครั้งคุณพูดถึงนักเตะอย่างโรนัลดินโญ่หรือเอโต้ แต่หากพูดกันถึงนักฟุตบอลผู้สร้างความแตกต่างในค่ำคืนนั้น เขาก็คือเฮนริค ลาร์สัน

มิคาเอล บัลลัค



ทั้งเรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างให้ความสนใจในตัวมิคาเอล บัลลัคเมื่อปี 2006 อย่างไรก็ตามจอมทัพทีมอินทรีเหล็กรายนี้เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับเชลซี

ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของเขาทำให้ฤดูกาลแรกของเขาในเสื้อชุดสีน้ำเงินนั้นไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่นัก แต่ในฤดูกาล 2007-08 ซึ่งเป็นปีที่สิงห์บลูส์เข้าชิงชนะเลิศรรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกกับแมนฯ ยูไนเต็ดและท้าทายแย่งแชมป์กับปีศาจแดง บัลลัคเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเชลซี และสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ ลีกก่อนที่จะย้ายออกจากลอนดอนไปในปี 2010

โซล แคมป์เบลล์



สำหรับแฟนบอลของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โซล แคมป์เบลล์จะถูกจดจำในนามของจูดัส หรือคนทรยศไปตลอดกาล หลังจากที่เขาเลือกไม่ต่อสัญญา ย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอล คู่อริของทีมในปี 2001 แต่การย้ายทีมที่เป็นข่าวดังไปทั่วโลกของเขาถูกพิสูจน์ให้เห็นว่ามันคือความสำเร็จ

แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพและการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นสิ่งที่เขาสามารถไขว่คว้าได้มากกว่าการค้าแข้งให้กับ "ไก่เดือยทอง" อย่างแน่นอน และปราการหลังทีมชาติอังกฤษก็เป็นกุญแจสำคัญของทีมอาร์เซนอลชุดไร้พ่ายในปี 2003-2004 อีกด้วย

มาร์คุส บับเบิล



ความเสื่อมถอยในฝีเท้าหลังต้องประสบปัญหาการเป็นโรคกิลแลงบาร์เร (แพ้ภูมิตัวเอง) ทำให้ดาวเตะเมืองเบียร์รายนี้ไม่ค่อยได้รับการจดจำว่าเขาเคยทำผลงานในฤดูกาลแรกกับลิเวอร์พูลโดดเด่นแค่ไหน

หลังย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิคโดยถูกยกเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดของยุโรป การไร้ซึ่งอาการบาดเจ็บของบับเบิลในฤดูกาล 2000-01 เขาถูกยกย่องให้เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในตำแหน่งของเขากับพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลดังกล่าง

ในฤดูกาลดังกล่าวลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า คัพและลีก คัพมาครอบครอง โดยบับเบิลคือดาวเด่นเคียงข้างกับซามี่ ฮูเปียที่สร้างกำแพงในเกมรับให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

เฟร์นานโด ญอเรนเต้



เช่นเดียวกับในกรณีของเลวานดอฟสกี้ เฟร์นานโด ญอเรนเต้นั้นถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของเวทียุโรป ที่ตัดสินใจโบกมือลาแอธเลติก บิลเบาต้นสังกัดและย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัว

กองหน้าทีมชาติสเปนกระเสือกกระสนใจการสร้างความประทับใจในช่วงเวลาแรกหลังการมายังเมืองตูริน แต่ปัจจุบันเขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเคียงข้างคาร์ลอส เตเบซ

ญอเรนเต้ยังสามารถลงเล่นรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบันไปได้อีกอย่างน้อย 3 ฤดูกาลเต็มๆ และแน่นอนว่าใน 3 ฤดูกาลข้างหน้าเขาจะคว้าแชมป์พร้อมกับทำประตูช่วยเหลือต้นสังกัดได้อย่างมากมายอีกแน่นอน

แบร๊ด ฟรีเดล



ลิเวอร์พูลยอมปล่อยให้ฟรีเดล ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นหลังหมดสัญญากับพวกเขาในปี 2000 โดย ณ เวลานั้นมือหนึ่งของหงส์แดงได้แก่ซานเดอร์ เวสเตอร์เวลด์ ในเวลานั้นไอเดียดังกล่าวถือว่าไม่แย่นัก แต่กลับกลายมาเป็นความผิดพลาดในท้ายที่สุด

แบล็คเบิร์นเป็นทีมที่ได้รับอานิสงส์จากการปล่อยตัวฟรีเดลออกจากทีมของลิเวอร์พูล และนายด่านรายนี้ก็แทบจะไม่พลาดลงเฝ้าเสาให้กับทีมกุหลาบไฟ โดยลงเล่นทั้งสิ้น 287 (แถมยังยิงได้ 1 ประตู) จนกระทั่งเขาย้ายไปอยู่กับแอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ในปี 2008

ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังนักเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม้อายุจะปาเข้าหลัก 4 แล้วก็ตาม

เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่



กัมบิอาสโซ่นั้นไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับเรอัล มาดริดแม้ว่ากระดูกชิ้นโตอย่างโคล๊ด มาเกเลเล่ย้ายออกไปจากทีม นั่นทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ มิลานหลังหมดสัญญากับราชันชุดขาวในปี 2004

จากนั้นดาวเตะทีมชาติอาร์เจนไตน์รายนี้กลายเป็นส่วนสำคัญของทีมงูใหญ่ โดยลงเล่นไปแล้วกว่า 400 เกมและยังเป็นกุญแจสำคัญในทีมชุดเทรบเบิ้ลแชมป์ของโจเซ่ มูรินโญ่ในปี 2010 อีกต่างหาก

โรแบร์โต้ บัจโจ้



อาชีพการค้าแข้งของโรแบร์โต้ บัจโจ้นั้นมีทั้งจุดสูงสุดและจุดต่ำสุด โดยความสำเร็จที่เหมาะสมน่าจะเป็นการย้ายออกจากเอซี มิลานไปอยู่กับโบโลญญ่าในปี 1997

เขาถูกจับแช่แข็งภายใต้การทำทีมของอาริโก้ ซาคคี่ในรังซาน ซิโร่ และหลังย้ายไปอยู่กับโบโลญญ่า กองหน้าหางเปียรายนี้ช่วยยิงประตูให้ทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นไป 22 ประตูและพาทีมจบอันดับ 8 ในตารางเซเรีย อา

ฟอร์มการเล่นของเขาน่าประทับใจอย่างมากจนได้รับเรียกให้ไปติดทีมชาติอิตาลีลุยศึกฟุตบอลโลกในปี 1998 และหลังจากนั้นก็ถูกอินเตอร์ มิลานทาบทามดึงตัวไป ปัจจุบันเขายังคงถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่เก่งกาจที่สุดเท่าที่อิตาลีเคยมีมา

อันเดร ปิร์โล่



ด้วยการมีนักเตะเลือดใหม่ๆแจ้งเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย มันกลายเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่มองว่าอาชีพการค้าแข้งของอันเดร ปิร์โล่ หลังที่เขาหมดสัญญากับเอซี มิลานและย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในปี 2011 กำลังจะมาถึงจุดจบ

แท้จริงแล้วหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ปิร์โล่โชว์ผลงานการเล่นระดับมาสเตอร์พีซ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของยุโรป ช่วยให้ต้นสังกัดของเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในอิตาลี คว้าแชมป์เซเรีย อาสองสมัยติดต่อกัน

ปิร์โล่ยังคงพกผลงานการเล่นอันยอดเยี่ยมดังกล่าวเข้าไปในฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้าย และเขาคือนักเตะชาวมะกะโรนีเพียงคนเดียว ที่มีชื่อลุ้นรับรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2013
แก้ไขล่าสุดโดย น้าลูกอม เมื่อ Fri Jan 10, 2014 10:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
147
0
หากโดน 250 เรื้อน จะถูกแบน
DelZaa , CondomX , StartCPE , Son Of Darkness , Redarmy_Yoona , 4811715014 , kaka122 , Julian , MiSaKi_Returns , มิชูเอว พาตินี่ , eunerr , fewsuper , Joenarak55 , CATCATCAT , mos009ptt , kookkookkoo , Kunmiawja , CICCO , Anakin@SS , ThekobLiv , tamoonoy , q_Aqua , SonoSpeedDe , TWICE , ไม่บอกหรอก , Ake the Blue , rerigio , Oakyman , ซุ่มโป่ง , REdTurtle , goaltumclub , Jasmine Jey , Mistlestoe , TheBlue8 , sickiller , แพะแดกโฟม , ParkDevilMan , spurssoglad , Drink Drank Drunk , Vongola11 , DickeY , CustarDKing , Milan2003 , JM-000 , The_Ravenz , Tristam , Jose , matong444 , RMNumberOne , STARDUST GENIUS , The Kop @LFC , naynaMX , innocenceXXX , BooMMyz , moo_iooi , NonCoffee , Oak 127 , kazeya , Proudly Present , S-SHINE,* , panathinaikos , ซาตาน , จูกัดเหลี่ยง , CKE , ioR_Xp , Rigel , Ter PCCL14 , OhhYEAH!! , Cruyff , rubbizh , OneWay , Henry14 , killersamza , Celes18 , saruboro , ALANE , Sidek_city , Chuckygooner , เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ , oopokepaioo , LivingThings , totty002 , DarkElfs , ibazashi , Psycholyze , Bookkies , itim_na , birdhogen080 , jikgaronil , saivetkung , Sunslav , CyberJr , search , Tokyo.23 , tamviper , E-[E]aGlel2eD , taro8612 , wasabimanz , gumpfreeman , arsthai , Ronnachai , brabird , ZzExoRoozZ , Zyxel_Thaibar62 , Toffytop_Topffy , tstc6e7w , -Mr.GunneR- , nAkEt , PrIdezz , van.Nistelrooij , mestiw , moemer , nawin216 , ท็อป จุดโทษ , Georanger , misteraong , Goonerder , newredkop , pstp , watue , campkungclassic , FmPIck , Shut-the-Fuck-Up , bellzebut , gkprofess , BaByYaKuZa , GuRoCk18 , markwindy , IGNite_ThaiLand , yengo , ผมชื่อกิดนะคับ , maax , vegetables , เบ๊คแฮมอีสาน , toeyza , kram , D-jud , darm11 , pladookinc , IDLPMS-Y , Oaklandsurr , allblackjackass , cressida , artyboyz , funkyhero , puppyyy , joker manu
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66205
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:09
Top Comment [RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
เฮียซัค นอร์ริสสุดๆแล้วมาเปลียนยกระดับยูเว่แบบเห็นผล
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jun 2009
ตอบ: 8362
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้ ก็เมืองไทย ก็ทนกันไปได้แต่ช่างมัน
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 09:02
Top Comment [RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
คนนี้น่าจะติดด้วยนะครัช

ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66205
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:09
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
เฮียซัค นอร์ริสสุดๆแล้วมาเปลียนยกระดับยูเว่แบบเห็นผล
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Get well soon Theo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2014
ตอบ: 201
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:09
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
ตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2010
ตอบ: 12960
ที่อยู่: ตรงไหนของหัวใจเธอ
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:12
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
ย้ายฟรีแบบเจ็บจี๊ดแฟนบอลสุดน่าจะเป็นแคมป์เบลล์

ย้ายฟรีแบบคุ้มค่าสำหรับแฟนบอลน่าจะเป็นกัมปิอัสโซ, ปิร์โล่

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Are You Red Enough
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 153
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:14
ถูกแบนแล้ว
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
คนหล่อได้ขึ้นหน้าปกนะครับ ชูนิ้วโป้งด้วยหล่อฝุดๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jun 2006
ตอบ: 2545
ที่อยู่: St Mary's Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:19
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
เห็นบับเบิ้ล ละคิดถึง

ไม่น่าป่วยเลย ไม่งั้นได้เป็นตำนานกองหลังของโลกอีกคนแน่ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2007
ตอบ: 7099
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:30
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
สงสารเฮียบัลลัค ราชารองแชมป์
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Aug 2009
ตอบ: 812
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:35
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
มิน่า เจ้อยากได้จัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 972
ที่อยู่: No.14 ตัวแทน อลอนโซ่
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:39
ถูกแบนแล้ว
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
บับเบิ้ล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: Haerin 해린 แฮริน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 May 2010
ตอบ: 17768
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:41
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
ปิโร่ ยอเรนเต้ โคตรคุ้มค่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: • Y • N • W • A •
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Oct 2013
ตอบ: 255
ที่อยู่: h m m m ~ . .
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:41
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
ปิร์โล่กับบาจโจ้นี่เปลี่ยนทีมของแท้เลย

มิลานก็นะ ปล่อยออกมาได้.. ยูเว่กลายเป็นทีมไร้พ่ายซะเลย
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2006
ตอบ: 583
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 08:41
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
อีกหน่อยอาจจะมีพอกบา
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ttp://upic.me/show/21311462][/url]
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jun 2009
ตอบ: 8362
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้ ก็เมืองไทย ก็ทนกันไปได้แต่ช่างมัน
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 09:02
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
คนนี้น่าจะติดด้วยนะครัช

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2213
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 09:04
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
บัลลัคกับปิร์โล่

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"you can change your wife, your politics, your religion, but never, never can you change your favourite football team."

TimelineCovers.pro_fc-real-madrid-facebook-cover.jpeg


ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14240
ที่อยู่: บ้านเฮียดรอก
โพสเมื่อ: Tue Jan 07, 2014 09:11
[RE: เปิดโผ 10 สุดยอดแข้งดังย้ายทีมด้วยกฎบอสแมน (ไร้ค่าตัว)]
AntiGod พิมพ์ว่า:
สงสารเฮียบัลลัค ราชารองแชมป์  


ได้ดับเบิ้ลแชมป์กับเชลซี 09-10 ด้วยครับ

แต่ก่อนนั้น รองแชมป์
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel