ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 400
ที่อยู่: Stamford Bridge - THE BLUE
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 14:52
จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...
ที่สุด..หน่วยปฎิบัติการพิเศษ ของสหรัฐอเมริกา

Special Operations Forces

ท่านใดอยากอ่านจุใจ ตามไปอ่านข้อมูลหลักทางทหารได้จาก http://www.americanspecialops.com/

* ไม่ได้เรียงตามลำดับความเก่งฉกาจ..เพราะทุกหน่วยมีความสามารถเฉพาะทางแตกต่างกันไป *

พร้อมแล้ว..GO GO ..GO!! ถีบประตู ปัง!! บุกเข้าไปเหมือนในหนังด้วยกันโลดดดด... โก ๆ ๆ!! !@#$%^&*%$#@ อ๊ากกกกกกกกกกกกซ์ ๆๆๆ ฟ๊ากกกกกกกกกกก !!!!

-------------------------------------
1. DIVISION MARINE RECON


หน่วยมารีนรีคอน เป็นหน่วยรบพิเศษของนาวิกโยธิน ภารกิจหลักคือการลาดตระเวนระยะไกล หาข่าวกรองให้กับหน่วยย่อยในสนามรบ ประกอบไปด้วยสไนเปอร์ที่สามารถยิงปืนเล็กระยะไกลได้อย่างแม่นยำ ความสามารถต่อกรกับศัตรูได้ไม่ยิ่งหย่อนไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม, การติดตามความเคลื่อนไหวของศัตรูและรอการโจมตีพร้อมกำลังสนับสนุน, ควบคุม-วางแผนการโจมตีศัตรูหรือเป้าหมายที่สำคัญๆ

----------------------------------------------------------------

2. Air Force Special Operations Weatherman


หน่วยพยากรณ์อากาศอุตุนิยมวิทยาทางการทหาร เป็นหน่วยย่อยภาคพื้น สังกัดกองทัพอากาศ US Air Force
ภารกิจของหน่วยนี้คือ สามารถพยากรณ์อากาศในระหว่างการต่อสู้กับศัตรูฝ่ายตรงข้ามในสนามรบอย่างแม่นยำ เพื่อการโจมตีเป้าหมายทางอากาศต่างๆ เช่นการทิ้งระเบิดหรือการลำเลียงสิ่งของต่างๆ

-----------------------------------------------------

3. USMC The Air Naval Gunfire Liaison Company



กองร้อยประสานการโจมตีทางอากาศ / ANGLICO เป็นหน่วยซึ่งประกอบด้วยนาวิกโยธินและทหารเรือสำหรับติดต่อประสานการยิงสนับสนุนและการโจมตีทางอากาศเป้าหมายบนฝั่ง คล้ายกับหน่วยเสริมกำลังรองจากหน่วยซีล เนื่องจากหน่วยนี้ไม่สามารถออกปฏิบัติการได้ทันทีเหมือนหน่วยซีล

ทีม ANGLICO เป็นทีมย่อยประมาณ 4-5 นาย

---------------------------------------------------

4. USMC Amphibious Recon Platoons



หน่วยรีคอนลาดตระเวนสะเทินน้ำสะเทินบก หน่วยนี้เป็นนาวิกโยธินรีคอนเหมือนหน่วยรีคอนอื่นๆ เพียงแต่ว่าลักษณะจะแตกต่างจากหน่วยอื่นในสภาวะการณ์สะเทินน้ำสะเทินบก การสำรวจแนวชายหาดเพื่อการยกพลขึ้นบกและรายงานผู้บัญชาการทางทะเลต่อไป การลาดตระเวนอุทกศาสตร์น้ำใกล้แนวชายฝั่ง การตรวจสอบภูมิประเทศในบริเวณใกล้เคียงชายหาด การสำรวจป้องกันภัยชายฝั่งจากกับดัก หลุมพราง ระเบิดฝังดิน

------------------------------------------------

5. Air Force Combat Controllers



หน่วยประสานข่าวกองทัพอากาศ หน่วยนี้เหมือนหน่วยมารีนรีคอนอื่นๆ แต่เชี่ยวชาญทางการแทรกซึมหาข่าวในเขตของฝ่ายตรงข้าม คล้ายกับซีล และส่งพิกัดเป้าหมายเพื่อขอสนับสนุนการยิงระเบิดบอมบ์ทางอากาศต่อไป

---------------------------------------------------

6. Army 'Combined Applications Group'




เดลต้า ฟอร์ซ คือชื่อใหม่ของหน่วยนี้ เปรียบเป็นนักรบแชมป์เฮฟวี่เวท ปฏิบัติการเหนือปฏิบัติการ

(ปี 2003 เดลต้าฟอซตามล่าหาซัดดัม ฮุสเซน จนเจอที่หลบซ่อนในหลุมหลบภัยใต้ดิน) เดลต้า ฟอร์ซเป็นหน่วยปฎิการลับสุดยอด ภารกิจหลักของเดลต้า ฟอร์ซคือ การต่อต้านการก่อการร้ายทุกรูปแบบ ทั้งในระดับภายใน ระดับชาติ และการก่อการร้ายสากล และการชิงตัวประกัน

-------------------------------------------------------

7. US Navy SEALs




ชื่อย่อ Navy SEALS มาจากคำว่า The United States Navy SEa, Air and Land (SEAL) หน่วยงานกองทัพเรือที่ทำงานได้ทั้งทางทะเล อากาศ และบนภาคพื้นดิน แต่อันที่จริงแล้ว รวมถึงการทำงานใต้ทะเลด้วย และเพราะธรรมชาติของการฝึกและประสบการณ์ หน่วยรบนี้จึงจัดได้ว่าเป็นหน่วยที่มีประสบการณ์การรบที่เป็นแบบสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก ที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก
คำขวัญของหน่วยรบ SEALs คือ
"The Only Easy Day Was Yesterday" วันที่ง่ายมีเพียงวันที่เป็นวันวาน

อันนี้แถมให้เอง นาธานซีล มีขี้โม้ต้มตุ๋นว่าเป็นคนไทยคนเดียวที่เป็นยูเอสเนวีซีล ไปอ่านกันเองเด้อ http://strikebacktactics.com/forums/index.php/topic,4862.0.html

-----------------------------------------------------

8. SEAL Team Six — Rainbow




US.NAVY SEALs TEAM6. (DEVGRU) ซีลผู้อยู่เบื้องหลังปฏิบัติการเด็ดชีพ "บินลาเดน" หน่วยรบเดนตาย ที่เป็นสุดยอดของนักรบ 3 มิติ น้ำ ฟ้า ฝั่ง กองทัพเรือสหรัฐฯ

หน่วยปฏิบัติการสงครามพิเศษกองทัพเรือสหรัฐ เรียกกันติดปากว่า DEVGRU เป็นหน่วยรบพิเศษของกองทัพเรือสหรัฐฯ มีภาระกิจต่อต้านการก่อการร้ายสากล เดิมทีเคยเป็นหน่วยซีลทีมซิกซ์ (SEALs TEAM.6) ที่ได้รับการสนับสนุนการดำเนินงานโดย กองบัญชาการสงครามพิเศษกองทัพเรือ ต่อมาภายหลังได้ควบคุมการปฏิบัติงานโดย กองบัญชาการร่วมปฏิบัติการพิเศษ หรือ Joint Special Operations Command.เรียกย่อๆ ว่าJSOC มีกำเนิดเริ่มต้นในปี 1980

การตั้งหน่วยซีลทีม 6 ขึ้นมาเป็นทางการโดยมีหน้าที่ "ต่อต้านการก่อการร้ายสากล" เมื่อเดือน ต.ค.ปี 1980 ในอัตรากำลังพล 12 คนในทีม มาจากซีลทีม 1 ใช้เวลาในการเตรียมทีม 6 เดือน เพื่อปฏิบัติงาน

การคัดเลือกบุคลากรมาเป็นหน่วยซีลทีม 6 เลือกเอาคนจากหน่วยซีล และนักทำลายใต้น้ำจูโจม หรือที่มีประสบการณ์ มีความสามารถพิเศษ เช่นพูดได้หลายภาษา เพื่อสื่อสารกับประชาชนในพื้นที่ ในด้านการฝึกซีลทีม 6 ต้องฝึกยิงปืนมากกว่าหน่วยนาวิกโยธินของสหรัฐ เพื่อสร้างทักษะในการยิง ฝึกความแม่นยำ รวมถึงการต่อสู้ในระยะประชิด close-quarters battle (CQB)

(ในภาพทีม 6 เป็นหน่วยอารักขา ให้ประธานาธิบดีอัฟกานิสถาน ฮามิด คาร์ไซ ตอนเข้ารับตำแหน่งใหม่)

------------------------------------------------------

9. Fleet Antiterrorism Security Teams — FAST



หน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของนาวิกโยธินสหรัฐฯ เป็นหน่วยเฉพาะกิจเคลื่อนที่เร็วที่ถูกฝึกมาให้รับมือกับภัยก่อการร้าย ภารกิจหลักที่เห็นได้ทั่วไปคือดูแลป้องกันสถานกงสุล นักการทูต นักการทูตระหว่างประเทศ และสถานทูตอเมริกันที่มีอยู่ทั่วโลก

(งานหลักคือการป้องกัน ช่วยเหลือ มากกว่าเป็นชุดจู่โจม ปฏิบัติการนอกประเทศ)

--------------------------------------------

10. Marine Corps Force Reconnaissance



กองลาดตระเวน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จำนวน 200 นาย ทำหน้าที่ลาดตระเวนหลังแนวข้าศึก ร่วมถึงเป็นหน่วยที่มีความสามารถในการปฏิบัติการทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุต่างๆขึ้น ซึ่งต่างจาก Recon ทั่วไปที่หลีกเลี่ยงการปะทะ รับคำสั่งโดยตรงจากผู้บัญชาการนาวิกโยธิน ไม่ว่าจะปฎิบัติการอยู่บนบกหรือในน้ำ

------------------------------------------------------

11. Marine Special Operations Command — MARSOC




หน่วยรบปฎิบัติการพิเศษของนาวิกโยธินสหรัฐ หรือชื่อย่อว่า MARSOC สังกัด US Special Operations Command (ศูนย์บัญชาการหน่วยปฎิบัติการพิเศษนาวิกโยธินสหรัฐ) หรือ SOCOM

ถูกตั้งขึ้นในปี 2007 โดยถือว่าเป็นสุดยอดของหน่วยทหาร ที่จะปฏิบัติภาระกิจในเรื่องของความขัดแย้งต่างๆ รวมถึงภาระกิจการออกลาดตระเวน

การฝึกฝนแบ่งเป็น 4 ช่วง ในระยะแรกเป็นการเทรนที่เรียกว่า SERE (Survival การเอาชีวิตรอด, Evasion การกวาดล้าง, Resistance การขัดขืน, Escape การหนีเอาตัวรอด) ซึ่งทหารที่เข้ารับการฝึกจะเรียนรู้วิธีการในการเอาตัวรอดในสภาวะธรรมชาติ รวมถึงศิลปะการต่อสู้แบบต่างๆ

ในช่วง 2 และ 3 จะเป็นการทดสอบทักษะ การเป็นนักแม่นปืน การใช้ระเบิด และการลาดตระเวน ในเฟสที่ 4 จะเน้นในเรื่องของการทดสอบอย่างหนักในเรื่องของความเหมาะสม ด้วยการทดสอบความรู้ทางการทหารและการต่อสู้ที่ได้เรียนและฝึกมา

----------------------------------------------------

12. The Maritime Raid Force — MRF



หน่วยจู่โจมทางทะเลของกองทัพเรือ จัดตั้งขึ้นเพื่อร่วมแก้ไขปัญหาโจรสลัดทางทะเล

โดยคัดเลือกผู้ร่วมทีมจากกองทัพเรือและนาวิกโยธิน ทีม MRF เป็นหน่วยผสมจากหน่วยต่างๆ ทั้งจากซีล รีคอน สไนเปอร์ หน่วยรบพิเศษสะเทินน้ำสะเทินบก

---------------------------------------------------

13. Coast Guard Maritime Safety and Security Teams — MSST



"หน่วยปฏิบัติการเพื่อความปลอดภัยและมั่นคงทางทะเล" MSST มีขีดความสามารถตอบสนองอย่างรวดเร็วในการรักษาความปลอดภัยต่อท่าเรือหลักในประเทศ หน่วย MSST ที่มีกำลังพล 75 นาย มีขีดความสามารถในการต่อต้านการก่อการร้าย ด้วยการใช้เรือลาด ตระเวนติดอาวุธ ประดาน้ำ และสุนัขตรวจวัตถุระเบิด

---------------------------------------------------

14. Air Force Pararescue Jumpers — PJ



พลร่มกู้ภัย กองทัพอากาศ หน่วยนี้เป็นหน่วยกู้ภัย ภาระกิจหลักคือช่วยเหลือไม่ใช่การปะทะ การเสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการสู้รบในเขตอันตราย เช่นนักบินเครื่องตกในเขตของฝ่ายตรงข้ามเป็นต้น หน่วยนี้ได้รับการฝึกให้รู้จักการต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบกองโจร กับดักและหลุมพรางต่างๆ

------------------------------------------------------

15. US Army Rangers




หน่วยทหารราบของกองทัพบกสหรัฐ ภารกิจที่มอบให้อาจจะนอกเหนือจากที่ทหารราบทั่วๆไปปฎิบัติ และกำลังพลที่บรรจุลง จะได้รับการฝึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฎิบัติที่พิเศษกว่าทหารราบมาตรฐาน มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวสูง เชี่ยวชาญในการต่อสู้ การโจมตีด้วยพลร่มและการโจมตีทางอากาศ และมีขีดความสามารถในการปฎิบัติการร่วมกับหน่วยรบพิเศษต่างๆ

------------------------------------------------------

16. Recapture Tactics Team — Marine Security Forces



กองกำลังนาวิกโยธินปฏิบัติการด้านรักษาตวามปลอดภัย หน่วยนี้ทำงานคล้ายกับหน่วย SWAT ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับฐานทัพเรือ โดยเฉพาะในฐานทัพเรือที่มีการใช้เทคโนโลยีนิวเคลียร์ เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิด การจู่โจมต่อสู้ในอาคารปิด

----------------------------------------------------------

17. Special Activities Division — Central Intelligence Agency CIA




ซีไอเอ. หน่วยสืบราชการลับกลางแห่งสหรัฐอเมริกา มีจุดมุ่งหมายหลักในการตั้งขึ้นเพื่อการสืบข่าวกรองทางด้านการทหาร ข้อมูลลับในต่างประเทศที่ส่งผลต่อความมั่นคงต่อสหรัฐอเมริกา หน่วยงานของซีไอเอจึงจัดตั้งองค์กรเพื่อฝึกฝนบุคคลากรขึ้นโดยคัดสรรจากอดีตเนวีซีล กรีนแบเร่ต์ และ นาวิกโยธินรีคอน

--------------------------------------------------------

18. Marine Scout Snipers



พลซุ่มยิงลาดตระเวน สังกัดนาวิกโยธินสหรัฐฯ พลซุ่มยิงมีความเชี่ยวชาญในการลาดตระเวนและแม่นยำในการยิงเป้าหมายที่สำคัญ โดยเป้าหมายไม่สามารถล่วงรู้ได้เลย หน่วยนี้ไม่ใช่หน่วยรบสุดยอดแต่การสู้รบทางการทหารในการบุกทุกครั้งจะขาดพลซุ่มยิงไม่ได้

--------------------------------------------------------

19. Navy Special Warfare Combat-craft Crewmen — SWCC



หน่วยพลรบประจำเรือสงครามพิเศษ เป็นหน่วยเรือสนับสนุนของเนวีซีล กรณีที่หน่วยซีลต้องการกำลังเสริม หน่วยนี้จะเข้าไปทันที ได้รับการฝึกแบบรบพิเศษมาแล้วเช่นกัน ในการปฏิบัติการพิเศษหน่วยนี้จะทำหน้าที่คอยรับ - ส่งหน่วยซีลโดยใช้เรือขนาดเล็กและมีอำนาจการยิงทำลายล้างสูงมาก

--------------------------------------------------

20. Army Green Berets — "Special Forces"





หน่วยรบพิเศษกรีนแบเรต์ สมาชิกของหน่วยถูกฝึกมาสำหรับงานก่อวินาศกรรม การกระโดดร่ม การปฏิบัติงานทั้งบกและทางน้ำ การปีนเขาและสกี เชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติการรบสงครามนอกแบบ

หน่วยรบพิเศษกรีนแบเรต์ของสหรัฐฯ จัดว่าเป็นหน่วยทหารที่ได้รับการกล่าวถึงในเรื่องของการปฏิบัติการในพื้นที่ต่างๆทั่วโลก หน่วยนี้เป็นที่รู้จักในช่วงสงครามเวียดนาม ระหว่างพ.ศ. 2510 - 2515 เพราะฝึกหน่วยรบนอกแบบให้กองทัพเวียดนามได้ต่อสู้กับการรบแบบกองโจร โดยใช้กลยุทธ์ในแบบฉบับ "setting a thief to catch a thief "

-----------------------------------------------

21. หน่วยปฏิบัติการพิเศษอื่นๆ ของกองทัพ

ทหารอากาศ:

- Tactical Response Force หน่วยTRF ทำงานคล้ายกับทีมตำรวจ SWAT แต่เน้นไปที่นิวเคลียร์ โดยTRF ทำหน้าที่ป้องกันขีปนาวุธนิวเคลียร์

- Tactical Air Control Parties (TACP) หน่วยสนับสนุนทางอากาศ โดยวิทยุหรือการสื่อสารอื่น ๆ บางครั้งเสี่ยงภัยไปในเขตฝ่ายตรงข้าม

-------------------------------------------------

ทหารบก:

- Special Operations Aviation Regiment (SOAR):



หน่วยปฏิบัติการพิเศษการบิน ภารกิจคือ สนับสนุนการปฏิบัติการพิเศษการเคลื่อนย้ายทางอากาศ ส่งเข้าและรับกลับให้กับหน่วย รบพิเศษ หรือ ปฏิบัติการพิเศษ ของทุกเหล่าทัพ แต่ส่วนมาก หน่วยที่ใช้บริการมากที่สุดคือ Delta , Ranger, และ Seal

- หน่วยสนับสนุนสืบราชการลับ (ISA): หน่วยปฏิบัติการลับสุดยอดทั้งสายลับข่าวกรองและสปาย

-----------------------------------------------

ทหารเรือ:

- Helicopter Sea Combat Squadron 84 เฮลิคอปเตอร์กองเรือรบที่ 84 "Red Wolves" ให้การสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์แก่เนวีซีล และ SWCC ขณะปฏิบัติการพิเศษบนฝั่ง



-----------------------------------------------

นาวิกโยธิน:

- Radio Recon Platoon

- Special Reaction Teams



-----------------------------------------------

CDEDIT BY :http://talk.mthai.com/topic/369074




แก้ไขล่าสุดโดย kwangpatchi เมื่อ Thu Dec 19, 2013 14:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 21970
ที่อยู่: อมตะนคร ชลบุรี
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 14:56
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
อินไปมั้ย เขาจะไปจริงเหรอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จะไม่เสียเวลาทำอะไรที่ไม่ได้เงินอีก
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 904
ที่อยู่: ดาวยูเรนัสสส
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 14:56
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ประเทศสารขัณฑ์ ต้องฉีกแน่ๆๆๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17492
ที่อยู่: กิเลสท่วมใจทั้งคืนวัน คิดว่าปัญญาเพียงน้อยนิดจะเอาชนะกิเลสได้
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 14:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ดีมากน้องชายฝาแฝด เดวกดโหวตให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 400
ที่อยู่: Stamford Bridge - THE BLUE
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:00
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
sitea พิมพ์ว่า:
อินไปมั้ย เขาจะไปจริงเหรอ  




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jul 2007
ตอบ: 4147
ที่อยู่: ในใจ Avatar
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:01
ถูกแบนแล้ว
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ยึดเลย ๆ ไอกันมันเลว ยึดเลย ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 400
ที่อยู่: Stamford Bridge - THE BLUE
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:01
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
skymile พิมพ์ว่า:
ดีมากน้องชายฝาแฝด เดวกดโหวตให้  



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Feb 2009
ตอบ: 17330
ที่อยู่: on board
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:02
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
เผื่อเจอท่านทูต ฝากสวัสดีท่านด้วย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2085
ที่อยู่: ีืundergroud
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:02
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
สถานฑูตเปรียบเสมือนดินแดนของประเทศนั้นๆ ถ้าบุกไปจริงโดนแน่ๆๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 4509
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:03
ถูกแบนแล้ว
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ไม่คิดว่าจะเข้าไปจริงหรอกครับ

แต่การประกาศแบบนั้น อายเค้ามากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 4509
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:09
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
อายชาวโลกยังไม่พอรึ คนไทย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2085
ที่อยู่: ีืundergroud
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:10
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ปืนใหญ่ไร้เทียมดอง พิมพ์ว่า:
ไม่คิดว่าจะเข้าไปจริงหรอกครับ

แต่การประกาศแบบนั้น อายเค้ามากกว่า  


ระวังโดนกฎหมายหมิ่นเอกอัครราชทูตด้วยน่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ฺฺิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 11052
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:12
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
โห เข้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: อย่าเยอะ เคน่ะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2905
ที่อยู่: Merseyside Red
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2013 15:13
[RE: จะเจออะไรบ้าง...เมื่อคุณบุกยึดสถานทูตอเมริกา มาดูกัน...]
ระวังหมาเข้าไปบุกนะ เด่วไปวิ่งเล่น ข้าวของเสียหายหมด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel