ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: สิงห์ร้ายตะวันออก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1027
ที่อยู่: สุดทางบูรพา
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 09:50
ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?


หนึ่งในเกมชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีกที่พลิกล็อกที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลทั้งระดับนักเตะชื่อชั้นก่อนลงสนาม และรูปเกมเมื่อลิเวอร์พูลดวลจุดโทษเอาชนะมิลาน 3-2 หลังเสมอใน 120 นาที 3-3

หากเป็นโลกยุคก่อนที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตจะย้อนตามหาแชมป์ในช่วง 20-30 ปีก่อนอาจจะยากลำบาก แต่เชื่อว่าสัก 8 ปีก่อนคงไม่อยากเกินไป มาย้อนความค้นหาขุนพลในความทรงจำ และทีมเหล่าสต๊าฟฟ์ว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ไหนทำอะไรกันอยู่บ้าง จากข้อมูลเท่าที่พอหาได้



เจอร์ซี ดูเด็ค

ผู้รักษาประตูในวันนั้นหลังจากย้ายไปเรอัล มาดริด ในปี 2007 ก็เลิกเล่นในปี 2011 ปัจจุบันเขาเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลร่วมกับพี่ชายในคราคอฟประเทศบ้านเกิด



สตีฟ ฟินแนน

ถูกเปลี่ยนตัวออกจากการบาดเจ็บระหว่างพักครึ่ง เขาเลิกเล่นในปี 2010 โดยเกมสุดท้ายของอาชีพคือการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่พอร์ตสมัธพ่ายเชลซี ทั้งนี้ฟินแนนมีสถิติลงเล่นครบ 4 ดิวิชั่น ตอนนี้ได้ข่าวว่าทำบริษัทเงินทุนเกี่ยวกับที่ดิน+



เจมี คาร์ราเกอร์

ไม่ต้องพูดถึงเยอะ เมื่อเพิ่งประกาศเลิกเล่น และจะไปเป็นกูรูอยู่สกาย สปอร์ตส์



ซามี ฮูเปีย

อยู่ในวงการฟุตบอลมาตลอด และรับงานคุมทีมเลเวอร์คูเซน สโมสรเดียวที่ชนะบาเยิร์น มิวนิค ทริปเปิลแชมป์ได้ถึงรังในบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมคว้าอันดับ 3 ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกอย่างสวยงาม



ฌิมี ตราโอเร

เพิ่งโชว์ฟอร์มยิงไกล 30 กว่าหลาเมื่อไม่นานมานี้(แบบที่แฟนลิเวอร์พูลคนไหนได้เห็นก็แทบไม่เชื่อ) อีกหนึ่งฮีโร่จากอิสตันบูลรายนี้ ปัจจุบันในวัย 33 ปียังสนุกกับการค้าแข้งในซีแอตเทิล ซาวเดอร์ส์ ในอเมริกาลูกยิงติเกรส์ ในเกมคอนคาเคฟ แชมเปียนส์ลีกของเขาว่ากันว่างามหยดย้อยได้ลุ้นประตูแห่งซีซั่นได้เลย



ชาบี อลอนโซ

อดีตคู่ขาเอ๊ย! คู่หูของสตีเวน เจอร์ราร์ด กับจูบอันลือลั่นที่อตาเติร์ก เขายังคงเป็นกำลังสำคัญของเรอัล มาดริด แม้จะมีข่าวว่าอาจจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์กับสัญญา 1 ปีที่เหลือ แต่มาร์กายังพยายามปล่อยข่าวว่าเขาจะต่อสัญญาออกไป ที่แน่ๆ เขายังอยู่ในวงการได้อีกหลายปี



หลุยส์ การ์เซีย

หนึ่งในนักเตะที่มีสีสันที่สุดในทีมเวลานั้น ในวัย 34 ปี เขาไปหาความท้าทายแปลกๆ ในคลับ ยูนิเวอร์ซิดาด นาซิอองนาลที่เม็กซิโก โดยว่ากันว่าเพราะหลงไหลเสื้อลายเสือพูม่าของสโมสร!



สตีเวน เจอร์ราร์ด

ยังรักษาตำแหน่งกัปตันทีมลิเวอร์พูลอย่างเหนียวแน่น แม้การรักษาไหล่จะทำให้เสียปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษชั่วคราว เจอร์ราร์ด ยังคงเป็นตำนานที่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลในเวลานี้ และหากรักษาสภาพร่างกายให้ดีก็มีหวังอยู่ไปอีกหลายปี



ยอห์น อาร์เน รีเซ

แบ็กซ้ายที่โด่งดังที่สุดของนอร์เวย์ค้าแข้งในอังกฤษกับฟูแลม หลังไปกินมะกะโรนีในอิตาลีกับโรมาไม่กี่ปีก่อน แม้ความเร็วจะถดถอยไปตามกาลเวลา แต่พลังเตะยังรุนแรงเหมือนเดิม



แฮรี คีเวลล์

ปีกซ้ายออสซี่วัย 34 ปีไม่ได้ช่วยทีมชาติออสเตรเลียระยะหลัง เพราะโฮเกอร์ โอเซียคบอกว่าอยากได้นักเตะที่ลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอก่อน ซึ่งคุณคิดว่าเป็นไปได้หรือไม่สำหรับคีเวลล์?!? ตอนนี้คีเวลล์หาสโมสรใหม่ได้แล้วคือ เมลเบิร์น ฮาร์ตส์ หลัง อัลการาฟาทีมในตะวันออกกลางปล่อยตัวเพียงหลังจาก 3 นัดที่ลงสนาม



มิลาน บารอส

กองหน้าตัวจริงของลิเวอร์พูลในวันนั้น แม้คงได้ยินข่าวว่าเขาประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้วหลังยูโร 2012 แต่บารอสตัดสินใจกลับไปเล่นในบานิค ออสตราว่าทีมบ้านเกิดก่อนมาลิเวอร์พูล ในวัย 31 ปีเขาเพิ่งทำแฮตทริกแรกของตัวเองในลีกสูงสุดเช็กเมื่อ 9 มีนาคม 2013



สก็อตต์ คาร์สัน

ผู้รักษาประตูสำรองในวันนั้น และเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในโผ 18 คน เขายังอยู่ในวัย 27 ปีเท่านั้น และหลังจากเจอเสียงวิจารณ์มากมายในอังกฤษตอนนี้เขาอยู่กับบูซาสปอร์ในตุรกีที่หวังฟื้นฟูอาชีพ โดยปีก่อนเขาได้รองแชมป์บอลถ้วย ขณะที่ปีล่าสุดเขามีส่วนพาทีมไปคว้าพื้นที่ยูโรปา ลีกได้ ไม่แน่ว่าอนาคตอันใกล้เขาอาจจะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง



โฆเซมี

นักเตะคนแรกของราฟาเอล เบนิเตซที่ซื้อมาลิเวอร์พูล ปัจจุบันเขาอยู่กับเลวานเดียกอสในกรีซทีมกลางตารางของลีกเทพนิยาย



ดีตมาร์ ฮามันน์

ผู้ลงมาเปลี่ยนเกมของจริงหลังพักครึ่งในวันนั้น เวลานี้เขาทำงานด้านสื่อหลังจากลองรับงานคุมทีมมาอยู่บ้าง เขามักจะเป็นแขกในรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของบีบีซี และสกาย สปอร์ตส์ รวมถึง LFC TV ของสโมสร และยังเป็นขาประจำในการทวิตวิจารณ์ หลุยส์ ซัวเรซ!



อันโตนิโอ นูนเยซ

หลายคนแทบจำไม่ได้ว่าเขามีชื่อในทีมนัดชิงชนะเลิศได้ยังไงหากเทียบกับนักเตะที่ทำผลงานในรอบก่อนๆ แต่หลุดทีมไปในอตาเติร์ก นูนเยซตอนนี้อยู่กับอวยส์กาแคว้นอารากอน ที่อยู่ในเซกุนดา หรือดิวิชั่น 2 ของสเปน



อิกอร์ บิสคาน

เพิ่งเลิกเล่นในปี 2012 หลังจากช่วยดินาโม ซาเกร็บ เป็นแชมป์ลีก 8 สมัย!(3 สมัยก่อนย้ายมาลิเวอร์พูล และอีก 5 หลังกลับไป) ในปี 2008 เขายังให้ความเห็นถึงลิเวอร์พูลผ่านเฟสบุกเป็นประจำ

ฌิบริล ซิสเซ
ซัดให้อัลการาฟา(ทีมเดียวกับที่คีเวลล์เคยอยู่) 5 ประตูจาก 6 เกมในสัญญายืมตัวจากคิวพีอาร์ และเชื่อว่าคงไม่กลับไปร่วมทีมของแฮร์รี เร็ดแน็ปป์อีก แต่ยังคงไม่เลิกเล่นในวัยเพียง 31 ปีแน่ๆ



วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์

นักเตะที่ซัดประตูสุดสวยให้ลิเวอร์พูลในวันนั้น เขาเลิกเล่นในปี 2009 ปัจจุบันรับงานผู้จัดการด้านกีฬาของทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก





นี่คือกลุ่มรายชื่อ 11 ตัวจริง 7 ตัวสำรอง ในวันนั้น อย่างไรก็ตามตลอดเส้นทางสู่แชมป์ในปีนั้นยังมีคนให้พูดถึงอีกมากมาย ซึ่งอาจจะกล่าวถึงไม่ครบเอาที่พอค้นมาได้



เมาริซิโอ เปเยกริโน

ไม่ได้ลงเล่นในแชมเปียนส์ลีก แต่ก็หยวนๆ ว่าสลับเล่นในลีกให้เพื่อนๆ เพิ่งล้มเหลวในการคุมบาเลนเซีย แต่ชื่อชั้นอดีตยอดกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้(แต่ช่วงมาลิเวอร์พูลอาจจะปลายอาชีพแล้ว) ยังขายได้ และเพิ่งได้งานคุมทีมเอสตูเดียนเตส



อ็องโตนี เลอ ตัลเล็ก

เล่นดีมากในเกมกับยูเวนตุส แต่ไม่มีชื่อในเกมชิงชนะเลิศ ปัจจุบันค้าแข้งกับวาล็องเซียนส์



ซาลีฟ ดิเยา

มีส่วนกับฟุตบอลยุโรปของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนั้นเล็กน้อยในรอบต้นๆ ไม่มีข่าวตั้งแต่หมดสัญญากับสโตกในปี 2012 คาดว่าคงใช้เงินสบายๆ อยู่ที่ไหนซักแห่ง



เฟร์นานโด มอเรียนเตส

เคสเดียวกับเปเยกริโน ไม่ได้เล่นชปล. ให้ลิเวอร์พูลเลยหลังจากเลิกเล่นในปี 2010 เขาเริ่มงานคุมอูรากานในทีมเยาวชน ก่อนกลับคืนเรอัล มาดริด ในฐานะโค้ชทีม ฆูเบนิล เบ ทีมในอคาเดมีของเรอัล มาดริด



คริส เคิร์กแลนด์

ปรากฏตัวในชปล. ฤดูกาลนั้น 4 นัด ปัจจุบันเป็นตัวหลักของเชฟฟิลด์ เวนสเดย์ในวัย 32 ปี อย่างน้อยๆ เคยมีเกียรติประวัติติดทีมชาติ 1 นัด ซึ่งทำให้เงินที่พ่อของเขาแทงพนันกับร้านพูล100ปอนด์ไว้ตั้งแต่ตอนเด็ก(ในอัตรา 100/1) มีคุณค่าเป็นเงินก้อนโต



ฟลอร็อง ซินามา ปงโกลล์

กองหน้ารุ่นเดียวกับอ็องโตนี เลอ ตัลเล็ก เคยติดทีมชาติฝรั่งเศส 1 เกมในปี 2008 แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากมาย ตอนนี้ในวัย 28 ปีเขาอยู่กับรอสตอฟในรัสเซีย



สตีเฟน วอร์น็อค

ได้ลงเล่นในรอบคัดเลือกรอบ 3 ปัจจุบันอยู่กับลีดส์ ยูไนเต็ด ในวัย 31 ปีหลังจากก่อนหน้านี้เคยขึ้นมาแย่งตำแหน่งกับยอห์น อาร์เน รีเซ อยู่พักหนึ่ง



ดาร์เรน พ็อตเตอร์

มีส่วนในเกมเดียวกับวอร์น็อค ที่ทีมเจอกับกราเซอร์ เอเค ปัจจุบันก็อยู่ลีกระดับเดียวกับวอร์น็อคในทีมเอ็มเค ดอนส์



จอห์น เวลช์

อดีตนักเตะที่เคยอยู่กับลิเวอร์พูลตั้งแต่สิบขวบ มีความทรงจำที่ดีในการลงเป็นตัวสำรองในเกมกับเลเวอร์คูเซนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ปัจจุบันอยู่กับ เปรสตัน นอร์ทเอนด์



นีล เมลเลอร์

เลิกเล่นก่อนวัยอันควรจากการเจ็บที่เข่าซ้ำซากเมื่อ 9 พ.ค. 2012 โดยมี เปรสตัน นอร์ทเอนด์เป็นทีมสุดท้าย และยังพอเห็นหน้าเห็นตาใน LFC TV แน่นอนว่าหากไม่มีประตูยิงโอลิมเปียกอสของเขา ก็จะไม่มีเหตุการณ์ที่อิสตันบูลเกิดขึ้นแน่



ทีมสต๊าฟฟ์



เดวิด มัวร์

ประธานสโมสรในเวลานั้น และยังดำรงตำแหน่งประธานกิตติมาศักดิ์ให้ทีมในเวลานี้



ราฟาเอล เบนิเตซ

ยังเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลอยู่เสมอไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพิ่งอำลาเชลซีด้วยแชมป์ยูฟา ยูโรปา ลีก และไปคุมนาโปลีในอิตาลี



ปาโก อเยสเตราน

ผู้ช่วยราฟาตั้งแต่สมัยคุมบาเลนเซียเป็นแชมป์ลาลีกา 2 สมัย ซึ่งที่แฟนหงส์จำได้ดีกับเอกลักษณ์ส่วนตัวที่ไม่มีผมบนศรีษะ(ด้วยความเคารพ) เขาเป็นเจ้าของแนวคิดที่นักเตะไม่สามารถลงเล่นทุกนัด และมีส่วนสำคัญกับแนวคิดโรเตชั่นของลิเวอร์พูลจนถึงปี 2007 หลังจากนั้นก็รับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีม และกายภาพ ในเบนฟิกา และบาเลนเซีย แต่ปัจจุบันว่างงานในวัย 50 ปี



อเล็กซ์ มิลเลอร์

ทำงานทั้งในฐานะโค้ช และแมวมองให้ทีม 9 ปีตั้งแต่ปี 1999 ล่าสุดคุมทีมซิเบียร์ในดิวิชั่น 1 รัสเซีย แต่ออกจากตำแหน่งหลังคุมทีมได้ 9 นัดเมื่อปีที่แล้วนี่เอง



ฮิวกี แม็คคอลลีย์

อดีตนักเตะที่อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 1970 แต่ไม่ได้ลงเล่นสักนัด โค้ชทีมสำรองในปีนั้น ผู้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับปาโก เอร์เรรา หลังจากอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 1990 เขาลาทีมในปี 2009 ในวัย 57 ปี หลังพัฒนานักเตะอย่าง ร็อบบี ฟาวเลอร์, ไมเคิล โอเวน, เจมี คาร์ราเกอร์ และสตีเวน เจอร์ราร์ด รวมถึง เจย์ สเพียริง และมาร์ติน เคลลี มาตั้งแต่สมัยดูแลอคาเดมี่



โฆเซ โอโชโตเรนา

โค้ชผู้รักษาประตูที่ราฟานำมาจากสเปนแต่กลับไปบาเลนเซียในปี 2007 และอยู่ที่นั่นนับตั้งแต่นั้น



พอล สมอลล์

หมอนวดประจำทีมที่ทำงานให้สโมสรตั้งแต่ปี 2002 ยังอยู่กับทีมจนถึงตอนนี้ เขามีส่วนสำคัญในการนวดนักเตะหลายคนให้เล่นจนจบ 120 นาที!!!



มาร์ค วอลเลอร์

แพทย์ประจำทีมที่ถูกแต่งตั้งในยุค ผู้เชราร์ อุลลิเยร์ และเป็นคนช่วยชีวิตโค้ชชาวน้ำหอมที่หัวใจวายในแอนฟิลด์ ยังเคยปฐมพยาบาล ซิสเซ ตอนขาหักช่วงต้นฤดูกาลนั้น และกลับมาเล่นนัดชิงได้ไวเหลือเชื่อ ออกจากลิเวอร์พูลในปี 2010 ตามอุลลิเยร์ไปแอสตัน วิลลา



เดฟ คัลลี่

นักกายภาพหนึ่งในคนที่เรียกความฟิตของซิสเซกลับมาเร็วเหลือเชื่อ สำหรับนักกายภาพรายนี้ เขาไปดาร์บี วีแกนก่อนกลับมาลิเวอร์พูล ยู-18 และล่าสุดอยู่กับซันเดอร์แลนด์



มาร์ค บราวส์

ทำงานร่วมกับคัลลี่ในฐานะผู้ช่วยอยู่ที่ลิเวอร์พูลถึงปี 2006 ยังทำงานในวงการฟุตบอลแต่ย้ายทีมบ่อยๆ

แกรม คาร์เตอร์

ผู้ดูแลเครื่องแต่งตัวให้นักเตะอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1999 และมีความสุขที่สุดคนหนึ่งในปี 2005



จอห์น ไรต์

ช่วยงานคาร์เตอร์ในการซักอบรีดจนถึงปี 2009 ไม่อาจจะหาข้อมูลนอกจากนี้เจอจริงๆ!!!




ที่มา http://www.lovelfc.com/blogs/2013/06/tl-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B9%8C%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%9B%E0%B8%B52005%E0%B8%95/

ข้อมูลอาจจะเก่าไปนิดนึงนะครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
" Actions speak louder than words "

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2009
ตอบ: 20594
ที่อยู่: Anfield Road. & Miyoung Heart & Korean Idol Republic
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 09:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
คิดถึงหลายคนเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: เชียร์หลายทีม ชอบหลายคน ไม่น่าจะหนักหัวใครเนอะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2011
ตอบ: 18315
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 09:59
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
ชอบ ริเซ่ มาแขวนเกือกที่ ลิเวอร์พูลไหม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool , Barcelona , Juventus , Hannover 96 , DFB

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 4054
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:00
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
เรื่องเก่าเล่าใหม่
แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดีนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Oct 2013
ตอบ: 990
ที่อยู่: ได้เพราะหนูแดกค่ะ
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:02
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
เห็นหน้ากัปตัน แล้วรู้สึกปลื้ม ยังไงไม่รู้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Rainbow Xu
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2010
ตอบ: 20476
ที่อยู่: กำแพงเมืองจีน
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:03
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
หวังว่า จะได้กลับมา ไล่ล่าแชมป์ถ้วยนี้ อีกครั้งเร็วๆนี้

ปล. ตอนนั้น อยู่ ป.4 จำได้ว่า มี เทปบันทึกภาพ ให้ดูอีกครั้งด้วย ตอนนั้น เป็นกองแช่ง นะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2008
ตอบ: 6325
ที่อยู่: สุพรรณบุรี
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:04
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
เยี่ยมยอดกับข้อมูลครับ เก่าไม่เก่าไม่รู้

รู้แต่ชอบที่มีแฟนหงส์รวบรวมข้อมูลของกลุ่มคนที่ทำให้เกิดแชมป์สมัยที่ 5

ได้ถ้วยกลับไปนอนกอดที่บ้านชิล ๆ แบบนี้


อยากให้มีเวอร์ชั่นผี 1999 บ้างจัง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 193
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:08
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
ในทีสุดก็หน้าแรก

ปีนี้คงเอาไปยังไม่ถึง เอาโควต้าไปเล่นปีหน้าก่อนละกันนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: ผมรักในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Apr 2006
ตอบ: 9133
ที่อยู่: เธียเตอร์ออฟดรีม
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:09
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
ขอแก้ ซิลเซ่หน่อยครับ

ล่าสุดยิงตีเสมอสวอนซีเมื่อวันพฤหัส อยู่กับ คูบานคาสโนด้า

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
[
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: Get well soon Kawaei~~*
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Oct 2009
ตอบ: 10358
ที่อยู่: ริมคลอง ริมใจ
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:11
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
เฮลั่นหออ่ะคืนนั้น ดีใจมากๆที่เชียร์ลิเวอร์พูล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แผล่บผมหมดครับ รอต้นเดือนสิงหาครับ

Kawaei~~*
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: สังคมไทยแมร่งเปลี่ยนไปเยอะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2010
ตอบ: 1509
ที่อยู่: อยู่ได้ทั่วไทย
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:28
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
เป็นค่ำคืนที่แหกปากลั่นบ้านอยู่คนเดียว...

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ลูกหลานก็จะให้เชียร์หงส์ต่อไป
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jul 2007
ตอบ: 4147
ที่อยู่: ในใจ Avatar
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
คืนนั้นนั่งดูอยู่แบบ น้ำตาไหล ทั้ง ๆ ที่เป็นแฟนปืน


คิดถึงหลุยห์ กาเซีย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2011
ตอบ: 18064
ที่อยู่: ดาวลูกไก่
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:38
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
25 พค 2005
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Erised stra ehru oyt ube cafru oyt on wohsi"

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2013
ตอบ: 1196
ที่อยู่: ใต้เก้าอี้!!!
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:39
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
ผมรักฮามัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 274
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 26, 2013 10:50
[RE: ตามล่าหาแชมป์ยุโรปปี 2005 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง ?]
หนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel