ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Nov 2008
ตอบ: 11498
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 01:55
Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย


เรื่องราวของคดีฆาตกรรมโดยหมีกินคน จาก หนุ่มผู้ติด...หมี มาก โดยผู้เคราะห์ร้ายคือ นายTimothy Treadwell คนบ้าหมี คนอวดหมี คนเห่อหมี คนส่องหมี คนเห็นหมี ........... อะไรก็หมี Grizzly man (ฉายาเขาจริงๆนะ)

ทิม นักแต่งบทภาพยนต์ ที่เคยอกหักจากการพลาดส่งบทหนังเรื่องหนึ่ง เขาเริ่มติดยา และติดมันอย่างหนัก(ก่อนจะมาติดหมี) จนครั้งหนึ่งต้องเข้าโรงพยาบาลรับการรักษาเนื่องจากเสพเฮโรอีน และโคเคน หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ทิมผู้ติดหมี ก็ได้ไปท่องเที่ยวในดินแดนอลาสก้า และเจอ หมี...เข้า
วันนั้นเขารู้แล้วว่า สิ่งที่ทำให้ลืมเรื่องห่วยในชีวิต และสามารถทำให้เสพติดโดยไม่ต้องใช้ยา นั่นคือ Grizzly Bear นั่นเอง



หมีกริสลี่ พี่หมียักษ์แห่งอลาสก้า

ตัวท่านพี่หมี....เบิ้มบั้มมาก น้ำหนักเบาะๆโดยประมาณอยู่ที่ 180 - 980 กิโลกรัม โว้ววตัวเต็มวัย หนึกถึง 1 ตัน

เวลาพี่หมีอยากยืนด้วยสองขาหลังส่วนสูงของ พี่หมีสูงถึงเกือบ 2 เมตรครึ่ง

ใหญ่กว่า แชคคิว โอนีล อีก



ปกติ หมีมี 8 สายพันธุ์ พี่หมีกลิซี่เป็นสายเดียวกับ หมีสีน้ำตาล หรือ Brown Bear


2 สายพันธุ์ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์นั่นคือ หมีโพลา และหมีกริสลี่

สายพันธุ์อื่น จะเป็น หมีขี้อาย เช่น หมีควาย หมีแพนด้า หมีหมา หมีโคอาล่า เจอมนุษย์มักวิ่งหนี แต่สาย สามตัวนั้น เจอคนวิ่งเข้าใส่ รักปานจะกลืนกิน

อะไรตัวเล็กกว่า พี่หมี คิดว่าเป็น เมนูแม่ช้อยนางรำหมด



หมีกริสลี่จะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมากแถวบริเวณระหว่างรอยต่อของแขนสองข้าง


จะเห็นเป็นก้อนปูดๆขึ้นมา หรือเราเรียกว่า " Hump Bear " แปลเป็นไทย ก็ประมาน หฮัมหมี เรียกสั้นๆว่า "หนอก"


นักวิทยาศาสตร์จึงเอาเป็นข้อแตกต่าง ไว้แยกหมีกริสลี่กับหมีชนิดอื่นๆ.... "Hump หมี" นั้นทำให้พี่หมีกริสลี่มีพลังในการขุด เจาะ ตะปบ ปีน เกาะ และวิ่งไล่ฟัด ด้วยความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง



พี่หมีมีถิ่นหากินที่อยู่ในแถบทวีปอเมริกาเหนือ แต่ไม่ถึงกับไปขั้วโลกเหนือ(แถวนั้นเป็นถิ่นหมีขาว หมีกลิซลี่คงไม่ชอบข้ามถิ่น) พี่หมีกินทั้งมังสาวิรัติ และ เนื้อสัตว์ มังสาวิรัตยอดฮิต ก็คือ ลูกแบรี่ ต่างๆในป่า(กินหรูด้วยแฮะ) ราสแบรี่ บลูแบรี่ แบลคแบรี่...

เมนูยอดฮิตคือปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาแบสกิน (เมนูหรูมาก) ในช่วงฤดูวางไข่ ของเปลา
สัตว์อื่นๆพี่หมีแกก็กินได้เหมือนกัน เช่นตัวมูส แกะ กวาง หมีดำ แม้กระทั่งมนุษย์ โอ้ว..

ความใหญ่โตของร่างกายขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของแหล่งอาหารด้วย ดังนั้นหมีกริสลี่ที่อยู่ในแถบประเทศแคนาดาและอลาสก้าจะตัวใหญ่กว่าในอเมริกา เพราะอาหารการกินมีเยอะกว่า(ปลาแซลมอนนี่ อาหารยอดฮิตเลย)

โดยปกติพี่หมีกริสลี่เป็นสัตว์รักสันโดษ ยกเว้นในฤดูติดสัด

ช่วงเวลาที่มีลูกอ่อน หรือบริเวณที่อาหารขาดแคลน



นาย Timothy Treadwell หนุ่มนักแสดงและเขียนบทภาพยนต์พเนจร ผู้อกหักจากงานที่ตัวเองทำ และติดยา จนถูกจับไปรักษา เมื่อออกมา ก็ร่อนเร่พเนจรไปเรื่อย เผื่อหา เรื่องราวแปลกๆ มาเขียนบทภาพยนต์ขาย

วันหนึ่ง นาย Timothy Treadwell ก็ได้ไอเดีย ว่าอยากจะเขียนเรื่องราว ของ "หมี" ก็เลือกว่า จะหมีแพนด้า ดีใหม เชียงใหม่ก็มีแล้ว หมีโคอาล่า ก็โดนจับทำขนม หมีขั้วโลก ก็หนาวเกิน หมีควาย..... ถ้ามันมีเขา กรูคงไปถ่ายแล้ว สุดท้าย ก็เอาวะ ใกล้ๆบ้านกรูนี่หละเงินไม่ค่อยมี บินไปแคนนาดา อเมริกาเหนือ เพื่อเขียนเรื่องราวของ หมีกลิซี่...... พี่หมียักษ์ แห่งอเมริกาเหนือ นั่นเอง



วันที่นายหนุ่ม Timothy Treadwell ได้พบเจอ หมี เข้า...

วู้ว.........สุดรัก ที่ตามหามานาน เธอคนนี้ใช่เลย.... คนสุดท้าย และเพลงรักแรกโคดซึ้งทั้งหลายแหล่ ตอนนี้ Timothy Treadwell ฟังอะไรก็อินมันไปหมด

Timothy Treadwell รู้แล้วว่า สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งชีวิต(และจบชีวิต) ก็คือ พี่หมีกลิซี่ นี่เอง


". มีเมียก็หุ่นเหมือนหมี..... งั้นมีหมีเป็นเมียเลยดีกว่า ......"

ถ้าหมีมันเป็นคน กรูคงจับแมร่งแต่งงานแล๊ะ ( Timothy Treadwell คงเคยคิดแบบนั้น)



Timothy Treadwell กลายเป็นคน ติด..หมี มาก ติดถึงขั้นบ้าคลั่ง....

วันๆเอาแต่พูดถึง..หมี คิดถึงแต่...หมี นอนก็ฝันเห็น...หมี จนคนรอบข้างบอกว่า งั้นมรึงก็ไป แต่งงานอยู่กินกับ...หมีเถอะ แต่ Timothy Treadwell ไม่สนใจใครจะว่าไง

ทุกครั้งที่อยู่ในช่วงฤดู ที่หมีกลิซี่ ไม่ดุร้ายนัก(หมีกลิซี่จะดุมาก ช่วงฤดูผสมพันธุ์และก่อนฤดูหนาว)..... Timothy Treadwell จะบินด้วยการจ้างเครื่องบินส่วนตัว และ เดินทางเข้าป่าลึก เกินกว่าเขต ที่เจ้าหน้าที่ป่าเตือนว่าห้ามเขข้าไป

เพื่อไปถ่ายทำ อัดภาพยนต์ส่วนตัว สารคดีส่วนตัว เพลงอัลบั้มหมี หมี หมี..... และเขียนบทภาพยนต์ ซึ่งวันนึงข้างหน้า เขาเชื่อว่า จะสามารถนำมาถงชื่อเสียง และ เงินทองในอนาคต เขาเชื่อว่า เขาเป็น คนเดียวในโลก ที่เข้าถึง .... หมี เข้าใกล้ ...หมี และอยู่กับ...หมี ได้ใกล้ขนาดนั้น (ไม่มีใครกล้าจริงๆ)

สตีฟ เอ้ย Timothy Treadwell ก็ถ่ายทำเป็นวีดีโอ อัดเสียงและหน้าตัวเอง ถ่ายคู่กับหมี ไว้มากมาย.... จนหลายคนทึ่ง แต่ ก็เตือนตลอดว่า มันอันตรายเกินไปแล้วนะ

Timothy Treadwell ไม่คิดแบบนั้นเขาคิดว่า เขาคือ "หมี" ไปแล้ว และโลกของเขามีแต่ "หมี" เท่านั้นจริงๆ

รายการ คนอวดหมี จริงๆ....



Timothy Treadwell เริ่มทำพฤติกรรม หมีๆ ให้คนรอบข้างเห็น เช่นเดินแบบหมี ร้องแบบหมี ทำท่าแบบหมีไปซะทุกอย่าง จนคนรอบข้าง เริ่มไม่อยากเข้าใกล้(คิดว่าคนบ้า)

พี่สาวของ Timothy Treadwell ก็หวั่นใจ ว่า น้องชายตัวเอง ถ้าบ้าขนาดนี้ จะจับเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ ดีกว่าใหม เสียวว่า วันหนึ่ง Timothy Treadwell จะกลายเป็น อาหารของ หมีไปด้วยสักวัน

แต่ พี่สาวของ Timothy Treadwell สุดท้ายก็ห้ามไว้ไม่ทัน(ตอนจบจะเข้าใจ)


เห็น Timothy Treadwell บ้าหมีแบบนี้ ขอโทษนะครับ Timothy Treadwell มีแฟน นะครับ ............ ที่ชอบหมี ด้วยกันทั้งคู่


ชนิดว่าที่ แฟนของ Timothy Treadwell ไม่ต้องกลัวว่า Timothy Treadwell จะไป "เป็นชู้กับหมี"


แฟนสาวของ Timothy Treadwell คลั่งไคล้หมีด้วยกันทั้งคู่และมั่นใจ ว่าอย่างนาย Timothy Treadwell มันคงไม่ไปมีเมียน้อยแบบ ทั่น ผอ.เจนภพ เพราะวันๆ นอกจาก แฟนของตัวเองแล้วก็มีแต่ ...หมีเท่านั้น ที่ Timothy Treadwell รัก



นาย Timothy Treadwell ก่อนที่จะจบชีวิต นั้นได้เข้าไปในป่า เพื่อ เห็นหมีส่องหมี....

จนหลายครั้ง นาย Timothy Treadwell ก็ตั้งชื่อให้ หมีต่างๆนาๆ อเลกซานเดรีย.... แมรี่ รัชนก....มุดดิน ..... เรียกว่า แค่เห็นหน้าหมี Timothy Treadwell ก็รู้หมดว่าไอตัวนี้ อยู่ที่ใหน ชอบกินอะไร ดุใหม แก่ ใจดี สปอร์ต อลสก้า ใหม...

หลายครั้งที่ Timothy Treadwell เข้าใกล้หมีมาก จนเข้าไปลูบหัวมันเล่น อย่างกับเกรียนแถวบ้าน...... หลายคนที่ได้ดูวีดีโอ ถึงกับบอกว่า มรึงบ้าไปแล้ว ถ้ามันลูบหัวมรึงบ้าง เดี๋ยวกรูจะไม่ได้เห็นมรึงอีก

แต่นาย Timothy Treadwell เหมือนเดิม ไม่แคร์สื่อ เขาเชื่อว่าเขามีสัญชาติญานแบบหมี ที่รู้ว่า ตัวใหนยุ่งได้ ตัวใหนโสดแฟนไม่รัก ตัวใหนยังกับนภนพา...


ในวีดีโอ เราจะเห็น นาย Timothy Treadwell บอกว่า หมีบางตัวดุร้ายมาก และห้ามใกล้ ว่าแล้ว Timothy Treadwell ก็วิ่งเผ่นป่าราบ ที่หมีบางตัวที่เขาระบุ เข้ามาใกล้จนสัญชาติญานหมีๆในตัวเขาบอกว่า โกยเหอะ...



Timothy Treadwell ผู้ติดหมี.... ยิ่งกว่าเมีย ได้เดินทางเข้าๆออกๆ (ถ้าไม่ติดว่าสเบียงหมด ที่ชาร์ตแบตกล้องวีดีโอหมด เทปวีดีโอถ่ายจนหมด โทรศัพท์มือถือหมด คิดว่าเขาคงอยู่ในป่าไม่ออกมาแล้ว) ถึง 13 ปี(13 ฤดูกาล) จนหลังๆ พอ Timothy Treadwell มีแฟนสาว(ไม่น่าเชื่อว่ามีด้วยเรอะ หุ่นดียังกับนางแบบเลย) และพาแฟนสาวผู้ชอบเห็นหมี ด้วยกันเข้าไปในป่า (ไม่แน่ใจว่ากี่ครั้ง)


จากประสบการณ์ส่องหมี ผู้โชกโชน นาย Timothy Treadwell มีเตณท์ไว้นอน ที่ขึงด้วย สายไฟอ่อนๆไว้กันสัตว์ป่า และหมี ไม่ให้เข้าใกล้ รวมถึง มีสารเคมีบางอย่างที่หมีไม่ชอบ... ไว้ติดตัวเผื่อว่า จะของีบ ช่วงนี้ไม่ขอหมีนะ,,,,


จนกระทั่งใน ปี 2003 ในปีนั้น เคราะห์ร้ายซวยสุดๆของ Timothy Treadwell ก็มาถึง


ในเดือน ตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนที่เจ้าหน้าที่สัตว์ป่าประกาศห้าม ให้คนเข้าไปในป่าเพื่อทำสารคดี หรือศึกษา พฤติกรรมหมี เพราะเป็นช่วงที่หมี ดุร้ายมากกๆๆๆๆ หมีในช่วนี้จะเริ่มกักตุนอาหารไว้ใช้เผื่อการจำศีล...... เจออะไรก็กวาดลงท้องหมด


แต่ นายTimothy Treadwell กลับชะล่าใจ เชื่อในตัวเองว่าเขาเอาตัวรอดได้ ละจะสามารถถ่ายทำ วีดีโอสารคดี แบบถึงใจหมี.... ในช่วงที่ไม่มีใคร ถ่ายช่วง คนกล้า...ล่าท้าหมี ได้

นายTimothy Treadwell ไม่ฟังคำเตือนของเจ้าหน้าที่ ว่าจ้างเครื่องบินเล็ก ให้นำพาเขาไป ในปาลึกพร้อมทั้ง นัดเวลาที่ จะมารับอีกหลายสัปดาห์...


Timothy Treadwell นอกจากจะไม่ฟังคำเตือนแล้ว ยังพาแฟนสาว ไปส่องหมีด้วยกันอีก...........................

พี่สาวของ Timothy Treadwell ก็เตือนด้วยความสังหรณ์ใจ จนถึงขั้นทะเลาะรุนแรงสักหน่อย ก่อนไป Timothy Treadwell คงจะพูดว่าแล้ววันนึง ชั้นจะไปอยู่กับหมีตลอดกาล...

เห็นบ้าๆบอๆแบบนี้ เคยออกรายการทีวีด้วยนะครับ


จนเขาได้รับการขนานนามว่า ...กลิซซี่ แมน "ไอ้หนุ่มพลัง....หมี"



สตีฟ ต้อง.... ไอเข้แมน


นาย Timothy Treadwell ก็เป็น ไอ้หมีแมน

หนังสารคดี ที่เขาเข้าไปถ่ายทอดเรื่องราวออกมา....เริ่มมีการ ถ่ายทอดออกรายการทีวี(ไม่รู้ว่าดังใหม) จนทำให้เขารู้สึกว่า จะกลายเป็น Timothy Treadwell The Star แล้ว เขาเริ่มทำพฤติกรรมที่รุนแรง เสี่ยงกับชีวิตมากๆ เกิน กฏความปลอดภัยของตัวเองที่เคยตั้งไว้


ตุลาคม ปี 2003 ... นาย Timothy Treadwell ก็เดินทางเข้าป่าไปอีกครั้ง

และ... ลึกเกินห้ามใจ Deep throat

นายTimothy Treadwell พร้อมแฟนสาว ก็เดินทางเข้าไปและตั้งเตณท์พักแรมในป่าลึก และเป็นเส้นทางเดินผ่านของ หมี......... (ปกติจะตั้งเตณท์ ไว้บริเวณที่หมีไม่ผ่าน เพื่อกันอันตรายเวลาเจอ หมีบุก)

เป็นความซวยหรือชะล่าใจหรือไง ไม่รู้

กฏมีไว้แหก!!! Timothy Treadwell ทำลายกฏความปลอดภัยที่ตัวเองตั้งไว้หมด และเสี่ยงเกินกว่าทุกครั้ง



และแล้ว 5 ตุลาคม 2003 ..... ในคืนนั้น


นายTimothy Treadwell กลิซี่แมน ก็เข้าไปพักพร้อมแฟนสาว

คืนนั้นทิมไม่ใช้รั้วไฟฟ้าป้องกันหมีกริสลี่ที่เคยทำ(ไม่รู้แบตหมดหรือเปล่า) ไม่มีเสปรย์สำหรับฉีดป้องกันตัวด้วย ใกล้ลำธาร ที่หมีกลิซซี่ใช้เป็นแหล้งจับอาหาร

และคราวซวยหนักเข้าไปอีก ในปีนั้น อลาสก้า เกิดแล้งนาน ทำให้อาหารสำหรับหมีขาดแคลนหนัก ช่วงนั้นเป็นช่วงที่หมีกริสลี่จะต้องกินอาหารเพื่อตุนสำหรับหน้าหนาว และในปีนั้น อาหารขาดแคลนมาก หมีในปีนั้นจึง หนุ่ม โหด หิว อลสก้า ...... หนักกว่าปีก่อนๆ

เรียกว่าอะไรๆๆ ก็มาลงเอยไปหมด

และคืนนั้น 5 ตุลาคม 2003 ทั้งสองคนถูกหมีกริสลี่บุกเข้ามาในเตณท์ และกินทั้งเป็น !!!!



เหตุการณ์ที่น่าระทึก ในช่วงก่อนเกิดเหตุ นั้นมีการ ถ่ายทอดเสียงลองเป็นคลิ๊ปวีดีโอ(มีแต่เสียง)

ในช่วงที่หมี บุกเข้ามา มีเสียงร้อง เสียงกรี๊ด เสียงร้องให้เสียงความตกใจ และหวาดกลัว เสียงขอความช่วยเหลือ หลุดเข้ามาใน วีดีโอ(สามารถอัดเสียงลงไปในช่วงเวลานั้นได้อีก)

จากเหตุการณ์ที่ตอนหลังได้ยินเสียงจากในวีดีโอนั้น ได้พบว่า หมีแค่หนึ่งตัว และหมีบุกเข้ามาจัดการ คนๆหนึ่งเท่านั้น ซึ่งอีกคนสามารถที่จะหนีรอดเข้าไปได้แต่กลับไม่หนีเข้าไปช่วย และสุดท้ายก็ถูกหมีฆ่าตายทั้งคู่ และตกเป็นอาหารของหมีด้วยกัน....ทั้ง นาย Timothy Treadwell และแฟนสาว หลงเหลือไว้แต่ วีดีโอที่ถูกอัดเสียงเอาไว้ของทั้งสอง ในช่วงเหตุการณ์ก่อนตาย


ซึ่ง เจ้าหน้าที่สัตว์ป่า เข้าไปพบในภายหลัง


อันนี้ว่ากันว่า เป็นคลิ๊ปเสียง ในเหตุการณ์วันที่ "หมีบุกเข้าไปฆ่าและกิน ครับแต่ไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือเปล่า"









ส่วนข้างล่างนี้สภาพที่พบเป็นแบบนี้


หลังจากนั้นไม่กี่วัน ชายผู้ถูก นาย Timothy Treadwell ว่าจ้างให้ขับเครื่องบืนเล็กมารับตามเวลา ก็...มาถึง แต่ไร้การตอบสนอง หรือ ตอบรับจากการติดต่อ จนรู้สึกว่าเหตุการณ์ไม่ปกติ ชายผู้นั้นจึง ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ป่า เข้าไปค้นหา... (เขาคงมีวิธีติดต่อของเขาแหละ) สมัยนั้นคงมี GPRS แล้วมั้งครับเลยตามเจอ


และเจ้าหน้าที่ ก็ได้พบ ซากเตณท์ที่ถูกทำลาย ข้าวของกระจัดกระจาย พร้อม ซากศพผู้ถูกหมี ฆาตกรรม ทั้ง 2 คน

รวมถึง หลักฐานชิ้นสำคัญ คือ วีดีโอ ที่อัดเสียงของเหตุการณ์เมื่อคืนนั้น(ฝรั่ง นี่เขากล้าจริงๆ ชอบถ่ายทำวีดีโอ ในช่วงวิกฤต ในขณะที่คนเอเชีย จะเผ่นหนีเอาตัวรอดก่อน)

สภาพเกินบรรยาย


ตามกฏของเจ้าหน้าที่ป่า สัตว์ตัวใหน ทำร้ายหรือฆ่ามนุษย์จะต้องถูกกำจัด(โหดเนอะ) เจ้าหน้าที่สัตว์่ป่า จึงออกสืบหาตัวคนร้าย....เอ้ยหมีร้าย แล้วก็พบตัว(คงมีวีธีหาของเขาหละครับ) แล้วก็เด็ดชีพ ด้วย 4-2 ไรเฟิล จบชีวิตหมีๆ ของกลิซี่ผู้ออกหากินตามธรรมชาติ(แต่ไอที่กินหนะมันไม่ธรรมชาติ)

หลายคนสงสัยว่า ตัวจริงหรือเปล่า หรือว่า แพะ เอ้ย หมีรับบาป

แต่เจ้าหน้าที่ ยืนยันว่า นี่คือ ผู้ต้องหาคดี ต้องวิสามัญหมี .... หรือพี่จะไปฆ่าหมีด้วยมือเปล่า แบบ หนูน้อยวัลลี ก็เอาเหอะ กรูทำตามกฏ สอยเป็นสอย

ว่าแล้ว หมีผู้เคราะห์ร้ายก็จบชีวิตหมี ๆ


เรื่องราวของ นายTimothy Treadwell กลิซี่แมน ก็ดังสมใจนายทิม ดังระดับประเทศ แต่ต้องแลกมากับชีวิตของตัวเอง


คดีฆาตกรรมโหด หมีกินคน โด่งดังไปทั่วแคนนาดา และ อเมริกา (ในช่วง 10 ปี มีคดี หมีกินคน 2 คดี) เพราะคดี ของ นายTimothy Treadwell มีการถ่ายทอดเป็นวีดีโอ ก่อนตาย และช่วงเวลาที่เจอหมี จนเป็นที่สนใจของ ชนชาว เมกัน


และถูกถ่ายทอดเป็นสารดดี คดีหมีกินคนโหดเป็นประวัติศาสตร์ หลายที่ รวมถึง ทำเป็น หนังภาพยนต์จำลองเหตุการณ์เหล่านั้นไว้



หลายภาพตัวอย่างที่นำมาลง เป็นภาพจากในหนังนะครับ ไม่ใช่ของจริง



" GRIZZLY MAN .............

ส่วน เทปเหตุการณ์ ในช่วงหมีบุกเข้ามากินคนทั้งสอง นั้น


พี่สาวของนายTimothy Treadwell นั้นได้ขอไว้ ไม่ให้นำมาเผยแพร่ เพราะได้รับควมกระเทือนใจต่อญาติของผู้ตายทั้ง 2

จนวันหนึ่งเทปนี้ คงจะสามารถนำออกมาเผยแพร่ได้ ในอนาคต(ไม่รู้เมื่อไหร่) และพี่สาวของ นายTimothy Treadwell ต่อมาภายหลังก็ เข้ามาเป็นอาสาสมัครมูลนิธิรักษาพันธุ์สัตว์หมีแห่งหนึ่งใน อเมริกา.....


เรื่องราวของ นายTimothy Treadwell ก็จบลง ไปพร้อมกับเรื่องราวเป็นตำนาน


"หมีกินคน แห่งอลาสก้า....."


ส่วนหนึ่งของคลิป คดี .....หมีทำร้ายคน



บทความของคุณ OkZooZoo
และ อ้ายหนุ่มพลังม้า
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
AZ
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 02:03
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
ติดหมีเกินไปโดนหมีแดรกเลยเป็นไง

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 18832
ที่อยู่: ห้องพักครู
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 02:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
แดรกท่อนล่างหายไปหมดเลยเว้ยพี่หมี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Once Gooner .. Always Gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 May 2011
ตอบ: 5059
ที่อยู่: !!???
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 02:16
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
ผมว่าหมีคือสัตว์ที่ไม่ควรยุ่งด้วยอันดับต้นๆของโลกเลยละ ..

ปล.**สายพันธุ์อื่น จะเป็น หมีขี้อาย เช่น หมีควาย หมีแพนด้า หมีหมา หมีโคอาล่า เจอมนุษย์มักวิ่งหนี**

โคอาล่าไม่อยู่ในตระกูลหมีนะจ๊ะ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Chelsea Blue Lion
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5590
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 02:21
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
Bookmark ไว้ก่อนน้าาา เด๋วพรุ่งนี้มาอ่าน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Nov 2010
ตอบ: 593
ที่อยู่: ข้างหลุมศพตระกูลเกลเซอร์
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 03:14
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
คิดดีๆ หมีไม่ได้ผิดเลย แต่มาซวยโดนฆ่าซะงั้น มนุษย์หนอมนุษย์

ขอบคุณที่เอาบทความดีๆมาให้อ่านครับ
แก้ไขล่าสุดโดย TigerBee_zero เมื่อ Fri Oct 18, 2013 03:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ❤️❀janrybnk48❀❤️my january.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 11958
ที่อยู่: Rivendell
โพสเมื่อ: Fri Oct 18, 2013 06:49
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
นั้นคือหมีในความเป็นจริง

อันนี้หมีในความคิดผู้หญิง

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ❤lalalalisa_m❤
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2013
ตอบ: 786
ที่อยู่: I'm sorry. I didn't mean that.
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2013 21:30
[RE: Timothy Treadwell. ชายผู้อยู่กับหมีจนตัวตาย]
คนถึงคราวจะซวย อะไรที่เคยป้องกันไว้ หายเกลี้ยง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel