ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ผู้พิทักษ์แห่งหมอก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5302
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 11, 2013 17:26
10อันดับเรื่องเหลือเชื่อการลักลอบทำผิดกฏหมายในคุก !!
10. พ่อส่งเฮโรอีนให้ลูกด้วยการจูบ


อาจจะฟังดูสะอิดสะเอียนสักนิด แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในรัฐโคโลราโด ของสหรัฐฯ โดยมีคุณพ่อคนหนึ่ง วางแผนไว้อย่างดิบดีเลยว่า จะส่งเฮโรอีนไปให้ลูกชายที่อยู่ในคุก ก็เลยนัดแนะกันทางโทรศัพท์ว่าฝ่ายพ่อนั้น จะยัดเฮโรอีนใส่รูทวารของตัวเอง จากนั้นเมื่อเข้าไปในเรือนจำแล้ว ก็จะส่งต่อไปให้ลูกชายด้วยวิธีการ "จูบ" แต่คงลืมไปว่าเจ้าที่ก็ดักฟังการสนทนาของทั้งคู่อยู่ งานนี้ก็เลยหวานหมูสำหรับเจ้าที่จริง ๆ ตามแผนบอกไว้ว่า ผู้เป็นพ่อจะส่งตัวแทนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไป แต่ว่ากลัวแผนแตก เลยตัดสินใจเป็นตัวเขาเองที่จะทำตามแผนนั้น และเมื่อถึงวันเวลาที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ก็เลยจัดการรวบตัวคุณพ่อตัวแสบไว้ซะเลย เพราะหลักฐานแน่นหนาจนดิ้นไม่หลุดซะขนาดนี้ พ่อและลูกก็เลยเข้าไปนอนในซังเตด้วยกันซะเลย
9. ปืนสั้น .38 มม. ถูกซ่อนไว้ในทวารหนัก

ทวารหนักของคนเรานี่สามารถยัดของไม่น่าเชื่อเข้าไปได้จริง ๆ ขนาดปืนสั้น .38 มม. ยังเอาเข้าไปได้เลย โดยปืนกระบอกนี้ถูกพบว่าอยู่ในทวารหนักของนายไมเคิล ลีออน วาร์ด จากรัฐนอร์ธแคโรไลน่า ชายหนุ่มที่ขับรถด้วยความเร็วเหลือเกิน โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเขาอยู่ในอาการที่มึนเมาพอสมควร จึงขอให้เขาออกมาจากรถ แต่เขาอ้างว่าเขามีปัญหาโรคหัวใจ เดินออกไปจากรถไม่ไหวจริง ๆ เจ้าหน้าที่เลยแก้เผ็ดด้วยการพาตัวเขาไปโรงพยาบาลซะเลย แต่จนแล้วจนรอด ก็มีอีกประเด็นที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นด้วย เพราะนอกจากเขาจะมีความผิดฐานเมาแล้วขับ เขาเองยังมีปืน .38 มม. อยู่ในช่องทวารหนักของเขาด้วย แถมปืนกระบอกนั้นยังเป็นปืนที่ไม่ได้รับการขึ้นทะเบียน หรือพูดง่าย ๆ ว่าเขาครอบครองอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาตนั่นเอง งานนี้เขาเลยต้องไปชดใช้ความผิดโดยที่ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งนั้น
8. การซุกซ่อนเฮโรอีนไว้ในอาหารเม็กซิกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองลอส แองเจลิส รายงานว่า พวกเขาได้จับกุมนาย เฮนรี่ มาริน ชายวัย 27 ปีเอาไว้ พร้อมกับของกลางคือ "เบอร์ริโต้" (Burrito) อาหารขึ้นชื่อของประเทศเม็กซิโก ที่มีส่วนผสมต้องห้ามอย่าง เฮโรอีน ซุกซ่อนอยู่ในนั้นด้วย โดนเจ้าตัวเองก็สารภาพแต่โดยดีว่า มีคนจ้างให้เขาส่งเบอร์ริโต้ยัดไส้เฮโรอีนไปให้ในเรือนจำ แต่ทว่า ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ได้ งานนี้นายมาริน ก็เลยโดนโทษจำคุกไปด้วย
7. สาวระบำเปลื้องผ้า กับการปลอมตัวเพื่อไปบำเรอกามนักโทษ

ที่เรือนจำในเมืองไมอามี่ ของสหรัฐฯ มีคดีที่นักโทษที่ได้รับการขนานนามว่าร่ำรวยในคุก ได้ว่าจ้างในนักระบำเปลื้องผ้าหญิง มาบำเรอกามให้ โดยบอกให้สาวนักเต้นปลอมตัวเป็นทนายเข้ามา แต่ทว่า การจะเป็นทนายได้ก็ต้องมีหลักฐานที่มีการระบุว่าประกอบอาชีพทนายอย่างชัดเจนเสียก่อน ซึ่งสาวนักเต้นคงจะลืมข้อสังเกตนี้ไป เลยโดนเจ้าหน้าที่จับไต๋ได้ ก่อนที่จะมีการสืบสาวราวเรื่องหาต้นตอการปลอมตัวครั้งนี้ในเวลาต่อมา
6. ใช้นกพิราบ เป็นตัวส่งยา

นักโทษในโคลัมเบียหัวใสไม่เบากับการพยายามที่จะลักลอบส่งยาเสพติดไปมาระหว่างโลกภายนอกกับเรือนจำ โดยนักโทษได้เลี้ยงและฝึกนกพิราบตัวหนึ่งให้ทำหน้าที่เป็นตัวส่งยา ซึ่งจะซ่อนยาไว้ด้วยการผูกไปกับขาของนก แรก ๆ ก็ได้ผลอยู่หรอก แต่ทว่านาน ๆ เข้า นกตัวนี้เริ่มเป็นที่สังเกตว่าบินเข้า - ออกเรือนจำบ่อยเหลือเกิน จนกระทั่ง มีการตามสืบได้ว่าเป็นนกที่นักโทษคนหนึ่งเลี้ยงไว้ สุดท้ายก็หนีความผิดนี้ไม่รอดไปตามคาด
5. นักโทษซ่อนยาผ่านสมุดระบายสี

นี่ถือเป็นการกระทำที่ดูจะน่าขำขันไปสักหน่อย สำหรับนักโทษจากคุกในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐฯ เพราะผู้คุมได้รับไปรษณีย์ที่จ่าหน้าซองถึงนักโทษคนหนึ่ง และตามกฏแล้ว เจ้าหน้าที่จะต้องแกะไปรษณีย์นั้น ๆ เพื่อเช็กดูว่ามีอะไรแอบซ่อนหรือไม่ เมื่อแกะดูแล้วก็พบว่าสิ่งที่ส่งมาคือ สมุดระบายสำหรับเด็กเล่มหนึ่ง สมุดระบายสีเล่มนี้ มีความไม่ธรรมดาตรงที่ มีอยู่หน้ากระดาษหนึ่งที่มีข้อความเขียนว่า "ถึง ปะป๊า" เจ้าหน้าที่ก็เปิดหน้านั้นดูแล้วก็พบว่า มีผงเฮโรอีนซ่อนอยู่ในหน้านั้น คราวนี้ปะป๊าก็เลยมีคดีติดตัวเพิ่มขึ้นอีก 1 กระทงไปโดยปริยาย
4. แก็งนักโทษซ่อนมือถือไว้ที่ก้น

ย้อนกลับไปที่เรือนจำในเม็กซิโกกันอีกรอบ เพราะว่าเคยมีแก็งนักโทษอยู่หลายคนทีเดียว ซุกซ่อนโทรศัพท์มือถือไม่ให้ผู้คุมรู้ ก็เลยคิดวิธีการซ่อนที่ทรมานร่างกายอยู่ไม่น้อย โดยพวกเขาตัดสินใจยัดมือถือซ่อนไว้ในก้นของพวกเขาซะดื้อ ๆ จนกระทั่งเรื่องมาแดงก็เพราะมีแม่ของนักโทษคนหนึ่ง ไปโวยวายกับเจ้าหน้าที่ว่าลูกของตัวเองไม่ได้รับการดูแลอย่างดีผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าเลยสงสัยว่าแล้วไปคุยโทรศัพท์กันได้ยังไงกัน ไป ๆ มา ๆ เลยสืบค้นทั่วทั้งห้องขังก็ไม่เจอ เจ้าหน้าที่เลยจับเอ็กซเรย์ทุกคนที่น่าสงสัยซะเลย จนมาเจอแก็งนี้นี่ล่ะ ที่ภาพถ่ายเอ็กซเรย์ฟ้องชัดเจนว่ามีโทรศัพท์อยู่ในร่างกายพวกเขา คราวนี้ก็เลยต้องทรมานเอาโทรศัพท์ออกมาแล้วโดนเพิ่มโทษกันไปตามระเบียบ
3. สาวตุ้ยนุ้ย ซ่อนปืนไว้ใต้ชั้นไขมัน

ไปกันที่คุกแฮร์ริสเคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส เพราะที่นี่ เคยมีนักโทษสาวที่ชื่อ จอร์จ เวร่า ซึ่งมีน้ำหนักตัวกว่า 225 กิโลกรัม ได้ทำเรื่องไม่น่าเชื่อขึ้น โดยเธอได้ซุกซ่อนอาวุธปืนสั้น 9 มม. ไว้ใต้ชั้นไขมันบริเวณพุงของเธอ ซึ่งตอนแรก เธอสามารถตบตาเจ้าหน้าผ่านเข้ามาได้สบาย ๆ แต่ทว่า เมื่อเธออาบน้ำนี่สิ ดันเผลอทำปืนตกซะงั้น คราวนี้เลยมีหลักฐานมัดแน่น โดนตั้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายเพิ่มอีก 1 กระทง
2. ความพยายามของเมียนักโทษ ด้วยการพาหนีผ่านกระเป๋าเดินทาง

สงสัยจะดูหนังมากไป เลยคิดว่าน่าจะรอดเหมือนกัน แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ไม่รอดอย่างที่คิด สำหรับ นางสาวมาเรีย เดล มาร์ อาร์โจน่า วัย 19 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของ นายฮวน รามิเรซ นักโทษในเรือนจำเม็กซิโก ที่เดินทางมาเยี่ยมนักโทษคนนี้พร้อมกับลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาด้วย แต่ด้วยความที่ยังเด็กและมือใหม่หัดหนี เธอดันแสดงพิรุธให้เห็นซะนี่ เจ้าหน้าที่เลยอดสงสัยไม่ได้ จึงขอตรวจค้นกระเป๋าไปนั้น ก็พบนายรามิเรซ นอนขดตัวอยู่ในนั้น คราวนี้เลยไปไหนได้ไม่รอด นายรามิเรซต้องอยู่ในคุกตามเดิม ส่วนสาวน้อยมาเรีย ก็โดนดำเนินคดีไปด้วย ฐานพยายามช่วยนักโทษหลบหนี โดย ณ ตอนนี้ คดีอยู่ในระหว่างการรอลงอาญา
1. สิ่งของกว่า 30 อย่างที่ถูกยัดอยู่ในตัวนักโทษ

ยาแก้ปวดกว่า 17 เม็ด, ไม้ขีด 6 ก้าน, หินแข็ง, กระบอกฉีดยา, บุหรี่, ลิปบาล์ม, ถุงยางอนามัย, ใบสั่งยา และคูปอง อีกอย่างละ 1 ชิ้น คือสิ่งของทั้งหมดที่ถูดยัดอยู่ในตัวของ นายนีล แลนซิ่ง นักโทษในเรือนจำฟลอริด้าวัย 34 ปี ที่สงสัยคงจะทุกข์ทรมานน่าดูกับสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่อยู่ในร่างกาย จนเจ้าหน้าที่เรือนจำต้องมาเช็กอาการก่อนจะรู้ว่า ที่ร้องอวดครวญก็เพราะยัดของเหล่านี้ผ่านทางทวารหนักนั่นเอง





CREDIT;http://www.toptenthailand.com/1285-top.html
แก้ไขล่าสุดโดย [H]ibarii เมื่อ Fri Oct 11, 2013 17:33, ทั้งหมด 2 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ผู้พิทักษ์แห่งหมอก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5302
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 11, 2013 17:41
[RE: 10อันดับเรื่องเหลือเชื่อการลักลอบทำผิดกฏหมายในคุก !!]
CREDIT >>Toptenthailand
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: โดดเดี่ยวด้วยกัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 3104
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Tue Dec 31, 2013 01:09
[RE: 10อันดับเรื่องเหลือเชื่อการลักลอบทำผิดกฏหมายในคุก !!]
.38 ในตูด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel