ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: คนที่ไม่กล้าแม่แต้จะเริ่มต้น จะเป็นคนขี้แพ้ไปตลอดช
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 710
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:37
@@ สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย
1. Bald Hiker Paul Steele



เราเริ่มกันที่ Bald Hiker Paul Steele ซึ่งเป็นนักเขียนสารคดีทางด้านการท่องเที่ยวทางอินเตอร์เน็ต เขาทำการโหวตที่เว็ปไซด์ Influencers in Travel โดยเขากล่าวว่า ...

"ตั้งแต่ผมเป็นเด็กและเรียนรู้เรื่องราวการเดินทางของกัปตันสก๊อต ... ผมก็รู้สึกทึ่งและหลงไหลดินแดน Antarctica มาก"

"เมื่อผมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ .. ความฝันสูงสุดในการเดินทางท่องโลกของผมก็คือ การได้เดินในขั้วโลกใต้"

2. Space



นาย Ben Fogle เจ้าของผลงานการเขียน The Accidental Naturalist กล่าวว่า "มันฟังดูแล้วแปลกๆ แต่ผมต้องการเดินทางสู่อวกาศ ม๊ากๆๆๆๆๆ"

"ผมดูสารคดี เรื่อง 'Man On A Mission' ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ประสบความสำเร็จและร่ำรวย เขาซื้อทัวร์ราคา 30 ล้านเหรียญเพื่ออกไปที่สถานีอวกาศ MIR Space Station .. ตอนนี้ผมเลยมีความปรารถนาอย่างที่สุดที่จะทำเช่นนั้นบ้าง แม้ว่าความสามารถในการจ่ายของผมจะไม่ถึงขุ้นนั้นก็ตาม แต่หากคนที่ร่ำรวยมากๆคนใดได้อ่านบทความนี้ กรุณาผมด้วยนะๆๆๆๆๆๆ"

3. The Musandam peninsula, Oman



นาย Fran Harris บรรณาธิการนิตยสาร Lady Adventurer กล่าวว่า "อนุทวีป Musandam เป็นสถานที่ที่สวยงามโดดเด่นมาก"

"มันตั้งอยู่ ณ ปลายสุดของ Sultanate of Oman ซึ่งมีเทือกเขาหินปูนชื่อ Hajar ที่ทอดตัวยางลงไปยังอ่าโอมาน ซึ่งให้ภาพที่มองดูแล้วเหมือนกับชายฝั่งจูลาสสิก ที่มีฟยอร์ด ทางน้ำที่เว้าเข้ามาในฝั่ง และอ่าวที่งดงาม สร้างชื่อเสียงที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ 'the Norway of Arabia' "

"ที่นี่อยู่ไม่ไกลจนเกินไป แค่ต้องขับรถราว 90 นาทีจากเมืองที่เปี่ยมแสงสีอย่างดูไบ ... Musandam เป็นทิวทัศน์โบราณ เป็นที่อยู่ของชนเผ่า Shihuh ที่มีภาษาพูดของตนเองด้วยการผสมผสานภาษาอารบิกและภาษาเปอร์เซียเข้าด้วยกัน อันเป็นผลมาจากการค้าขายกับอิหร่านในสมัยโบราณ"

4. The Galapagos Islands



ที่นี่ คุณจะเพลิดเพลินจนลืมเวลาไปกับการเฝ้าดู นกบูบี้เท้าสีน้ำเงินเริงระบำ .. ปูตัวเขื่องเดินวางก้าม ... อิกัวน่า โดดน้ำทะเล .. นกเพนกวินเดินส่ายสะโพก .. และเต่าอายุกว่า 100 ปี

เกาะกาลาปากอส จึงไม่เหมือนสถานที่ใดๆในโลก เป็นเสมือน Garden of Eden ที่มีสรรพสัตว์นานาชนิดที่เรียนรู้ที่จะไม่กลัวคน ... นั่นเป็นคำกล่าวของ Lyn Hughes หัวหน้าบรรณาธิการของนิตยสาร Wanderlust

'กาลาปากอส สร้างแรงบันดาลใจให้กับทฤษฎีวิวัฒนาการ และมันจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณด้วยอย่างแน่นอน'

5. Southern Iceland



"สิ่งที่ต้องอยู่ในรายการ "เรื่องที่ต้องทำในชีวิตนี้" สำหรับผู้ที่หลงไหลการเดินทางก็คือ การไปดูแสงเหนือ หรือแสงออโรร่า ซึ่งอลังการสุดๆ" นาย Black Tomato ละนาย Tom Marchant กล่าว

'หากคุณสามารถหาแสงนั่นเจอ .. ความลับก็คือ ในปีหน้ามันบังเอญว่า ที่ไอซ์แลนด์ใต้ คุณมีโอกาสสูงมากที่จะได้เห็นแสงเหนือที่จะฉายแสงออกมาโอบไล้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวอย่างอลังการสุดๆ ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามทางตอนใต้ของประเทศที่สวยงามนี้ ... และโรงแรม Hotel Ranga เป็นโรงแรมที่เหมาะมากที่จะดูปรากฏการณ์ที่วิเศษนี้'

6. The Trans-Mongolian railway



"การเดินทางโดยรถไฟสาย The Trans-Mongolian เป็นทริปแรกที่ผมทำในฐานะนักเขียนสารคดีท่องเที่ยว และมันก็ออกมาเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจมากมาย" Jeremy Head นักเขียนที่ได้รับการโหวตว่า เป็นผู้ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่ง จาก Press Gazette

"ในขณะที่คุณเดินทางผ่านเส้นแบ่งเวลาโซนต่างๆที่แตกต่างกัน จะเห็นว่า ทิวทัศน์ที่นั่นหลากหลายมากๆ ... รัสเซีย มองโกเลีย และจีน ... ผ่านพื้นที่กว้างใหญ่ของแหล่งอุตสาหกรรมในสมัยโซเวียตยังรุ่งเรือง .. หมู่บ้านเล็กๆท่ามกลางป่าเขียวๆ .. ทะเลทรายสุดลูกหู ลูกตา และรวมถึงทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ส่องประกายระยิบระยับ ... นี่เป็นเพียงบางสิ่ง บางอย่าง และตัวอย่างเล็กๆน้อยๆที่คุณจะได้เห็น"

7.Tracking in Mozambique



"การเดินทางผจญภัยแบบโหดๆ ... แบบที่เดินเท้าในซาฟารี เผชิญหน้ากับสิงห์โต ในช่วงรุ่งเช้าที่อุทยานแห่งชาติLimpopo ประเทศโมซัมบิก " เป็นคำกล่าวของ Simon Reeve นักแสดงในหนังทีวีซีรีย์ชุดผจญภัย ซึ่งขณะนี้เขากำลังอยู่ในออสเตรเลีย เพื่อแสดงหนังซีนรย์ใหม่

" Limpopo ตั้งอยู่ที่ชายขอบของ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Kruger wildlife reserve ที่มีชื่อเสียงของแอฟริกาใต้ ... ที่นี่ยังคงมีบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติอยู่สูงมาก เมื่อเทียบกับที่อื่นๆใกล้เคียง"

"สัตว์ป่าจำนวนมากถูกไล่ล่าในช่วงเวลาที่เกิดสงครามกลางเมือง ... แต่ยังมีสัตว์ป่าหลายพันตัวได้ข้ามพรมแดนมาอาศัยอยู่ที่ Limpopo เป็นการถาวร ซึ่งรวมถึงช้างป่าหลายร้อยตัว และสิงห์โตด้วยครับ ... เป็นการเดินทางที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม"

8. Palau



"ในแง่ของการเป็นสถานที่ที่พิเศษในแบบที่ไม่มีใครได้ยินมาก่อน ... พาเลา ประเทศเล็กๆในมหาสมุทรแปซิฟิกแห่งนี้ คงไม่มีใครโค่นลงได้แน่นอน" David Whitley เจ้าของงานเขียน Hardly Paradise และ Anti-Postcards From A Grumpy Traveller ซึ่งเขาเขียนบล๊อกที่ Grumpytraveller.com ด้วย

"ประเมศพาเลาทั้งประเทศ นับได้ว่าเป็นสวรรค์ทางทะเล ... ผมหมายความว่า น้ำทะเลใสแจ๋ว สวยงามมากๆ การมาดำน้ำลึกหรือดำน้ำตื้นที่นี่ ดีกว่าที่ไหนๆในโลกที่ผมรู้จัก ... นั่นรวมถึง การออกทริปไปเยือนแนวปะการังที่ the Great Barrier Reef ด้วย"

"คุณจะได้ล่องเรือรอบๆเกาะแก่งหินปูนที่น่าทึ่ง และว่ายน้ำในทะเลสาบสวยๆ ... พาเลา จึงเป็นสถานที่พิเศษมากๆ"

9. Machu Picchu, Peru



Pat Riddell บรรณาธิการของนิตยสาร National Gepgrahic Traveler กล่าวว่า "มาชู พิกชู ... เข้ามาสู่ความสนใจของผมบ้าง แต่ผมเริ่มจะสนใจเป็นพิเศษเมื่อผมได้เห็นภาพ the Lost City of the Incas ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ในการค้นพบสถานที่แห่งนี้ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ... และความรู้สึกนั้นก็ยังคงแน่นแฟ้นอยู่ในใจผมตลอดมา"

10. Democratic Republic of the Congo



"ผมเคยเห็นสัตว์ใหญ่ 5 ชนิด หรือ Big Five ในการท่องซาฟารีมาแล้ว ... แต่ผมอยากจะเห็น the Unique Five ในคองโกมากกว่า" .. Ben Hatch เจ้าของผลงานการเขียน Are We Nearly There Yet? 8000 Misguided Miles Round Britain In A Vauxhall Astra กล่าว

"ประเทศนี้เพิ่งจะเปิดออกสู่โลกภายนอกในฐานะจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว .. ที่นี่มีสัตว์ป่า ป่าไม้ และลำธารมากมายที่น่าทึ่ง ก่อนหน้านี้ผมอยากจะเห็นลิง okapi ซึ่งเป็นกอลิลล่า ในพื้นที่ลุ่มใจแทบขาด แรดขาว และนกยูงคองโกที่สวยงามมากๆ .. เพราะว่าคุณจะไม่มีโอกาสเห็นสัตว์เหล่านี่ในที่อื่นในโลก"

11. Egypt



"ภาพของสมบัติที่ยังไม่ถูกค้นพบ หน้ากากทองคำ และเพชรนิงจินดาที่ Howard Carter ค้นพบในสุสานของ ฟาห์โรตุตันคามัน นำฉันเข้าสู่ยุคทองคำของการเดินทาง" Fiona Quinn บรรณาธิการอาวุโสของนิตยสาร Zagat และผู้เขียนหนังสือ guidebook กล่าว

"ฉันรัก เมืองลักซอร์ ของอียิปต์ ... ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์อ้สดงนั้นนน่าประทับใจมาก เมื่อเราอยู่ในเรือแบบพื้นเมืองโบราณ แล่นผ่านแนวต้นปาล์มที่ขึ้นเรียงรายริมแม่น้ำไนล์ หรือขี่ม้าในเวลาเช้าผ่านวัดและซากปรักหัดพังของโบราณสถานต่างๆ"


12. The Scottish Highlands and Islands



"ที่ราบสูง The Scottish Highlands และเกาะแก่งมากมายที่นั่น อยู่ในรายการของลิสต์ของสถานที่ที่ฉันจะออกไปค้นหาก่อนที่ฉันจะตายขากโลกนี้ไป ... ไม่ใช่แค่ด้วยเหตุผลที่คุณพ่อของฉันเป็นชาวสก๊อตเท่านั้น แต่เป็นเพราะว่า มันเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ ที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา ใกล้แค่นี้เอง" Jane Anderson บรรณาธิการของ 101honeymoons.co.uk กล่าว

"ฉันอยากจะเช่ารถ Aston Martin ('Skyfall' style) แล้วไปพักในสถานที่ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ เช่นที่ Alladale Wilderness Lodge & Reserve and the Cawdor estate เป็นต้น "

13. The Ganges, India



"ผมไม่ใช่คนที่เคร่งศาสนา แต่มันช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกขนลุก เมื่อคุณไปเข้าแถวบนบันไดที่นำไปสู่แม่น้ำคงคา" Charley Boorman ซึ่งเป็นเจ้าของรายการโชว์ชุดใหม่ Charley Boorman's South African Adventure อธิบาย

"ผู้คน สีสันที่จัดจ้าน และความเคลื่อนไหวรอบๆตัวนั้นน่าทึ่งสุดๆ .. ถัดไปจากที่ผมกล่าวถึง ก็คือ พิธีกรรมเผาร่างคนตายที่กำลังดำเนินไป ... มันเป็นสถานที่ที่เจ๋งมากๆ"

14. New Orleans



"งานมาดิกราส์ ในนิวออร์ลัน อาจจะฟังดูเหมือนเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่การหลีกเลี่ยงพาเหรดขนาดใหญ่ แล้วเลี่ยวไปเที่ยวตามชานเมือง จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่" นาย Paul Oswell นักเขียนสารคดีท่องเที่ยว และผู้ประพันธ์หนังสือ A Real Idiot Abroad กล่าว

"เริ่มจาก 7 โมงเช้า ด้วยการไปเยือน Krewe of Saint Anne ที่เมือง Marigny ซึ่งอบอุ่น และเป็นมิตร ... ดื่มให้เมา ก็อาจจะเป็นประสบการณ์ที่คุณลืมไม่ลงเป็นเวลานาน "

15. Papua New Guinea




"ผมยังคงหาเรื่องแก้ตัวในการขี่จักรยานไปตามโค้งชายฝั่งของไนวอร์แลนด์อยู่ ... ที่ ปาปัว นิวกินี ที่ซึ่งคุณสามารถที่จะไปพัก ณ หมู่บ้านชาวประมง คงจะเป็นทริปในฝันที่ผมคิดถึงมาเป็นเวลานานมาแล้ว" เป็นคำกล่าวของนาย Tom Hall บรรณาธิการของ lonelyplanet.com

16. Trekking in Nepal



"ผมรู้สึกอายมากที่จะบอกว่า ในอายุขนาดนี้แล้ว ผมก็ยังไม่เคยไปแทร๊กกิ้งที่เนปาลเลย ... และการเดินไปรอบๆเทือกเขาอามันปุระ เป็นสิ่งที่อยู่ในรายการต้นๆที่ผมต้องการทำในชีวิตนี้"

"จากสิ่งที่ผมได้อ่าน และได้ยินมา ... มันเป็นการเดินทางที่วิเศษ เยี่ยมยอดมาก ท่ามกลางความสูงเสียดฟ้า ที่มีทิวทัศน์โอบล้อมรอบด้สน และผู้คนก็เป็นมิตร" นาย Simon Calder นักเขียนสารคดีท่องเที่ยวกล่าว

17. Baalbek, Lebanon




"เราไปเยือน Baalbek ประเทศเลบานอน ในเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงที่มีหิมะมาก และคุณรู้อะไรไม๊? มีเพียงเราเท่านั้นอยู่ที่นั่น" Nick Redman ผู้ช่วยบรรณาธิการ Sunday Times Travel magazine กล่าว

"คุณจะผ่านหุบเขา Bekaa Valley ซึ่งอยู่ต่ำมาก และเมื่อเข้าไปใกล้ๆ คุณจะพบกับที่ที่เคยเป็นไร่องุ่นของ Jesuit vineyards สุเหร่า และโบสถ์คริสเตียน .. ผมไมเคยลืมแท่งน้ำแข็งที่ห้อยลงมาจาก Temple of Bacchus"

18. Flying over the Maldives



คุณ Abigail King บล๊อกเกอร์ที่เขียนเรื่อง VisitBritain ที่เว๊ป Inside The Travel Lab กล่าวว่า "วิลล่าไม้สุดหรู ที่คุณแค่หย่อนเท้าลงไปก็ถึงทะเลแล้ว .. เป็นภาพลักษณ์ที่สวยงามของ มัลดีฟ"

"หากแต่การได้บินอยู่เหนือประเทศที่อยู่ต่ำที่สุดในโลกนั้น เป็ยนประสบการณ์ที่แสนวิเศษที่จะทำให้คุณเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอยู่เบื้องหน้า ... กลุ่มของหินปูนที่โผล่พ้นน้ำ รวมถึงเกาะแก่งน้อยใหญ่ ที่กระจายอยู่ในห้วงมหาสมุทรสีน้ำเงินที่มีวงแหวนทรายสีขาวโอบล้อมอยู่"

19. Festival au Desert, Mali



Tremayne Carew Pole ผู้ก่อตั้ง Hg2 guides กล่าวว่า 'เทศกาล Festival au Desert เป็นเทศกาลที่เร่าร้อนจริงๆ ... โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่นี่มีดนตรีในแบบฉบับของTuareg และ บลูมากมาย '

"แม้ว่าเทศกาลในปี 2013 ในทะเลทรายของมาลีจะประสบปัญหาอยู่บ้างจากกรณีความขัดแย้งในทางตอนเหนือของประเทศ แต่ผมก็ยังต้องการจะลงเรือล่องไปตามแม่น้ำ Niger แล้วใช้เวลาข้ามทะเลทรายราว 2 วัน เพื่อไปร่วมงานเทศกาลที่มีดนตรีดีๆ และประเพณีที่งดงามไม่ธรรมดานี่สัก 3 วัน"

20. Hot air balloon ride



สุดท้ายเป็นสิ่งที่เราเสนอขึ้นมาเอง นั่นคือ การนั่งชิล ชิล ในฮ๊อตแอร์บอลลูน ล่องลอยข้ามพื้นที่ Cappadocia ในประเทศตุรกี ... ที่นี่เป็นต้นแบบในการประพันธ์เรื่องราวที่เกี่ยวกับภูมิประเทศ ที่บ้านของผู้คนเสมือนเป็นถ้ำที่มีปล่องของเตาผิงสวยงาม ดังเช่นที่เราได้อ่านในนิยายโรแมนติกทั้งหลาย

ไปเจอมาเลยอยากแชร์ โดยส่วนตัวยังไม่เคยไปซักที่เลย

Credit : http://www.oknation.net/blog/supawan/2013/01/03/entry-1

แก้ไขล่าสุดโดย Bankzdc5 เมื่อ Sun Oct 13, 2013 16:54, ทั้งหมด 3 ครั้ง
17
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

'We're not bad people. We just come from a bad place.'
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Sep 2010
ตอบ: 1218
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:38
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
อยากพาแฟนไปเมาดิบที่เดียว แต่ยังหาแฟนไม่ได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
มารักษาศีล 5
ทำบุญทุกๆเดือน
และสวดมนต์กันเถอะ ^ ^
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2013
ตอบ: 197
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ชาตินี้จะได้ไปซักที่มั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: รอยยิ้มนั้น ^__^ ตกหลุมรัก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9473
ที่อยู่: สมาชิกลำดับที่ 131636 ณ วันที่สมัคร SoccerSuck !!
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:42
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
สวยๆทั้งนั้น


เสียดายแผล่บดันหมด ไม่งั้นกดให้ซัก 10
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 1987
ที่อยู่: สาดหีบบ
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:43
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ผมอยากไปแอนฟิลด์ ก่อนตายยย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8034
ที่อยู่: Ok,bye!
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:47
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ญี่ปุ่นเท่านั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: KEANE HIGHER THAN THE SUN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 456
ที่อยู่: เขตปกครองพิเศษ
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:48
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
Anfield Stadium

เกาะกาลาปากอส

มาชู ปิคชู

3ที่ละกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 28322
ที่อยู่: สุสานโบราณ
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:48
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
อ้าวอิ๋บอ๋ายละ ดันเห้นละซะ เห้นตั้ง 20 รูปเลยครบทุกอย่าง ตายแน่ๆตรุ










0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


"You'll never walk alone "& SCG Redvolution

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2013
ตอบ: 3621
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:52
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ไปดูสิงโตที่โมซัมบิก แล้วจะได้รอดไปที่อื่นต่อมั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 25807
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 13:56
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ที่ว่ามาคงไม่ได้เห็นกับตาแหง๋ๆ


แต่ชีวิตนี้ขอไปแอนฟีลด์สักครั้งเถอะ!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY PC powered by RX 6800 XT
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Freedom ^^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 213
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way, Manchester M16 0RA, United Kingdom
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 14:22
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
แล้วผมจะมีโอกาศได้ไปมั้ย T T
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: จำได้ว่าเกิดมาผมก็เป็นเด็กผี
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jan 2010
ตอบ: 13385
ที่อยู่: อาณาจักรล้านนา
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 14:29
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
โอ้ว เห็นแล้วตายตาหลับได้ซะที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: คุณรู้ดีผม Get High
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 118
ที่อยู่: รังโจร Undie'z
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 15:52
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
ทำไมไม่เรียงจาก 20 ลงมา 1

มันไม่ลุ้นอะ !!!

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
เจ้าของสโมสรร่วม
Status: Captain Vidic
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8913
ที่อยู่: Kk
โพสเมื่อ: Sun Sep 29, 2013 16:03
[RE: สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย :20 places to see before you die]
สวยๆทั้งนั้นเลย แต่คงไม่มีปัญญาไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2013
ตอบ: 680
ที่อยู่: SS Casino
โพสเมื่อ: Sun Oct 20, 2013 16:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: @@ สถานที่ 20 แห่งที่คุณต้องเห็นก่อนตาย]
กำลังเก็บตังค์ไปฮ่องกงครับ แล้วจะเก็บอีกไปมัลดิฟ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel