ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> The Match: Rooney's spark
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2013
ตอบ: 109
ที่อยู่: Leeds, England
โพสเมื่อ: Thu Sep 19, 2013 07:49
The Match: Rooney's spark

สวัสดีครับชาวบอร์ด ss ทุกท่าน นี่เป็นการลงบทความใน ss เป็นครั้งแรกของผม ซึ่งเป็นการแปลบทความมาจาก manutd.com ถ้าผิดพลาดประการใด ชอบไม่ชอบอย่างไร ก็ติชมกันมาได้นะครับ วันนี้เราจะมาพูดถึงรายละเอียดของเกมนัดเปิดสนาม UCL กลุ่ม A ที่ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ Bayer Leverkusen ไปได้ครับ



เกมโดยรวม: เกมนี้เป็นเกมเปิดหัวฤดูกาล 2013/14 ที่เราต้องการชัยชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และเหล่าพลพรรคอสูรแดงของ เดวิด มอยส์ ก็ใช้เวลากว่า 60 นาที (ก่อนลูกที่สองจากเพอร์ซี่) ในการที่จะทำให้เกมมันมาอยู่ข้างเราอย่างสมบูรณ์ และหลังจากนั้น อีกสองประตูจากรูนี่ย์ และวาเลนเซีย ก็ทำให้ทุกอย่างมันกลายเป็นง่ายไปเลยทีเดียว

ประตู: ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทำประตูที่ 199 และ 200 ในสีเสื้อยูไนเต็ดและโชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดไฉไล ฟาน เพอร์ซี่ ได้ทำประดูต่อหน้าผู้ชมในอัฒจันทร์ฝั่ง Stretford End เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในขณะที่วาเลนเซียได้มีรายชื่อในผู้ทำสกอร์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้จากลูกยิงเรียดเต็มข้อที่มาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของทีม นำมาซึ่งประตูที่สี่ของทีม

ของแถม: การได้เล่นกับทีมของอดีตกัปตันหงส์แดงอย่างซามี่ ฮูเปีย มันเป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบของมอยส์ และการได้ดูลูกทีม เวย์น รูนี่ย์ ฉลองประดูที่ 200 ในเสื้อปีศาจแดง ก็เป็นอะไรที่ชื่นมื่นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

สตาร์: เฟลไลนี่ทำได้ดีทีเดียวกับการประเดิมการเล่นในบอลถ้วยยุโรปของเขา ในขณะที่ฟาน เพอร์ซี่ก็โดดเด่นเช่นกัน แต่ในค่ำคืนที่ผ่านมาคงจะไม่มีใครที่เกินเวย์น รูนี่ย์ ไปเป็นอันขาด เขาทำงานได้สมบูรณ์แบบตลอดทั้งเกม เริ่มด้วยการวอลเลย์ประตูขึนนำให้กับทีม การบวกประตูที่สามให้ทีมในนัดนี้ซึ่งนั่นเป็นประตูที่ 200 ของเขา และปิดท้ายด้วยการจ่ายถวายพานให้วาเลนเซียช่วยบวกลูกที่ 4 ให้กับทัพอสูรแดง

ฝั่งตรงข้าม: ทีมจากเยอรมันมาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยการเล่นที่อดทน เชิญชวนให้ยูไนเต็ดบุกเข้าใส่ แล้วรอจังหวะที่จะแย่งการครองบอลมาให้ได้ เมื่อบอลถูกแย่งก็จะทำการเเล่นบอลสวนกลับโดยการดันผู้เล่นขึ้นหน้า และเล่นโต้กลับโดยใช้ความเร็วจากการขึ้นเกมทางกราบซ้าย แต่โชคไม่ดีนักสำหรับไบเออร์ ที่การเสียลูกที่ 2 และ 3 สองประตูนี้อาจจะไม่เสียไปอย่างง่ายๆถ้ากองหลังและผู้รักษาประตู สามารถทำได้ดีกว่านี้

จะหวะสวยๆ: ประตูที่สี่ เป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ แอชลี่ย์ ยัง ตัวสำรอง พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนที่จะต่อให้รูนี่ย์ที่กำลังวิ่งเติมมาตรงกลาง แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษเลือกที่จะสะกิดบอลด้วยข้างเท้าไปให้ Valencia อัดด้วยขวาเรียดเต็มข้อผ่านนายทวารดาวรุ่ง Bernd Leno ที่หมดสิทธิ์ไปแล้วจริงๆ

กองเชียร์: แฟนบอลเยอรมันขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของความจงรักภักดีที่มีต่อทีม พวกเขาไม่ได้แสดงอาการไม่พอใจทีม แม่ในความเป็นจริงแล้ววันนี้ทีมต้องกลับบ้านมืิอเปล่า พวกเขาก็ยังคงร้องเพลงเชียร์กันทั้งเกม เพื่อที่จะให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้อยู่ในความทรงจำและช่วยทีมในส่วนที่แฟนบอลสามารถช่วยทำได้ ในขณะเดียวกันเสียงแฟนบอลร้องเพลงเชียร์ เฟลไลนี่ๆๆ อยุบนอัฒจันทร์ กล้องได้จับไปที่วิกผมฟูสีดำหลายต่อหลายอันในสนาม ในขณะเดียวกัน เซอร์ อเลกซ์ ก็กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแต่ในฐานะผู้อำนวยการ

Credit: manutd.com
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> The Match: Rooney's spark
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel