ปัญหาคือมันเป็นรถที่ไซส์เอียงไปทาง Corolla Cross/HRV แต่ดันใส่เครื่อง 1.6 ลิตรมา
อารมณ์เหมือนสมัยก่อนที่มีรถ CD-Segment อย่าง Corona เสียบกลาง Camry-Corolla นั่นแหละ
ผมมองว่าปัญหาการตั้งราคา อยู่ที่ทำไมต้องเว้นกลางกับล่างขนาดนั้น
ก๊อบจากเว็บหัวไฟ
https://www.headlightmag.com/specs-comparison-mitsubishi-xforce-hev/
Spoil
ชุดตกแต่งกระจังหน้า
ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED
ฝาท้ายไฟฟ้า Power tailgate พร้อม Kick Sensor
เซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
เซ็นเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทน Melange-Mocha
เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา
ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน MOD
กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ
แท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย Wireless
แผงกั้นห้องเก็บสัมภาระด้านหลัง
ระบบตรวจสอบความผิดปกติแรงดันลมยาง TPMS
สีตัวถัง ขาวหลังคาดำ White Diamond with Black Roof
หมดนี่ 140k ผมอึ้งกิมกี่ ยิ่งเพิ่ม 50k ตัวท็อปได้แค่ชุดเครื่องเสียง + ของแต่งนิดๆหน่อยๆ
งงว่าทำไมการตลาดมิตซูฯชอบทำรถแบบให้คนเน้นซื้อตัวถูกสุดประจำ
อาจจะต้องรอดู แต่ผมมองว่าหน้าตามันดีกว่า YC อะ อันนั้นคือจะล้ำก็ไม่สุด จะอนุรักษ์ก็ไม่อนุรักษ์
อันนี้คือมาแนวเดียวกับ Xpander อะ ยอดขายมาเพราะหน้าตาล้วนๆ