ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 June 2024 21:31 by C_Phoenix
นัดชี้ชะตา! “ปฏิวัติ-กฤษดา” ลั่นต้องเอาชนะ "สิงคโปร์" ให้ได้




อทีมชาติไทย ซ้อมต่อเนืองเตรียมความพร้อมก่อนพบ สิงคโปร์ “ปฏิวัติ-กฤษดา” รับเสียดายไทยชวด 3 แต้มจากจีน

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมหลังเดินทางกลับจากประเทศจีน เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮชโค้ชทีมช้างศึก ได้ให้นักเตะวอร์มอัพพร้อมกันทั้ง 27 คน ก่อนจะแบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด ซึ่ง 11 ผู้เล่นตัวจริง แยกไปฝึกซ้อมเบาๆ ส่วนที่เหลือได้แบ่งทีมเล่นสมอลไซด์เพื่อรักษาระดับความฟิตของร่างกาย ใช้เวลา 2 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า "ยังไม่ได้รู้สึกเสียดายครับ เพราะครึ่งแรกเรามีโอกาสจะหนีไปเป็น 2-0 หรือ 3-0 แต่ทำไม่ได้ และกลับมาโดนตีเสมอ แต่การไปเยือนจีนก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว ได้แต้มกลับมาถือว่าโอเค จังหวะเสียประตู เป็นจังหวะที่เราเปลี่ยนตัวผู้เล่นพอดี เป็นจังหวะที่ยาก ทั้งประตู (สรานนท์) รวมถึงตัว สันติภาพ ด้วย เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากกว่า"

"หลังจบเกมได้พูดคุยกับ สรานนท์ อนุอินทร์ ก็บอกเขาไม่ได้มีอะไร เพราะตัวโอเองไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด เป็นจังหวะฟุตบอลมากกว่า โค้ชอิชิอิเน้นว่าเราต้องชนะสิงคโปร์ให้ได้ก่อน และลุ้นคู่จีนกับเกาหลีใต้ เกมกับ สิงคโปร์ ก็ต้องชนะสถานเดียวเราต้องชนะไว้ก่อน ส่วนสภาพร่างกายเจ็บนิดหน่อยแต่ก็ค่อยๆดีขึ้น เพราะตัวผมเองมีเวลาถึงวันที่ 11 มิถุนายน นี้ ก็ไม่ได้เจ็บหนัก"

ด้าน กฤษดา กาแมน นักเตะของทีมไทย กล่าวว่า "เกมกับจีน ก็เป็นเกมที่สนุก แล้วเราทำผลงานได้น่าพอใจ ยังมีข้อแก้ไขในเกมหน้าที่เราต้องเจอกับสิงคโปร์ เสียดายเหมือนกันที่แต้มต้องหลุดมือไป เพราะเราต้องการชัยชนะอยู่แล้ว แต่เราก็ทำหลุดมือไปสองคะแนน แต่ไม่เป็นไรครับ เราโฟกัสเกมหน้าใหม่ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากชนะ"

"เกมกับสิงคโปร์ ต้องชนะให้ได้ ต้องยิงให้ได้เยอะๆด้วย ผมว่าน่าจะเป็นเกมที่ยาก มันเป็นเกมที่เราต้องชิงกันในช่วงโอกาสหนึ่ง ต้องทำผลงานของเราให้ดี และหาจังหวะจบสกอร์ให้ได้เยอะๆ สิงคโปร์ชุดนี้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะทีมไหน สิงคโปร์ มีความมุ่งมั่นในการเจอกับเรา ตอนนี้ก็ฟื้นฟูร่างกาย น่าจะกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว ฝากแฟนบอลเชียร์ทีมชาติไทยของเรา แมตช์หน้าเราต้องตั้งใจและเอาชนะให้ได้"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 6 พบกับทีมชาติสิงคโปร์ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ HD36












0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: โวยวาย Woy Y gaming
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2021
ตอบ: 1590
ที่อยู่: YouTube : WoyY Mequila
โพสเมื่อ: Sun Jun 09, 2024 09:24
[RE: นัดชี้ชะตา! “ปฏิวัติ-กฤษดา” ลั่นต้องเอาชนะ "สิงคโปร์" ให้ได้]
จังหวะเสียประตู ถ้านายอยู่ น่าจะสั่งได้ดีกว่านี้นะ

ไม่น่าเจ็บจังหวะนั้นเลย จีนได้เซตตัวนาน ไดุ้ยกันนานขึ้นจังหวะโยน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Facebook : โวยวาย Woy Y gaming

Youtube : WoyY Mequila
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel