ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
29 May 2024 14:39 by dfbeck
เอฟเออัดเงินยกระดับความปลอดภัย 'เวมบลีย์' ชิงดำ UCL


เอฟเอ อัดฉีดเงินกว่า 5 ล้านปอนด์กับการดูแลรักษาความปลอดภัยที่ เวมบลีย์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก หลังหวั่นใจซ้ำรอยเหตุความโกลาหลที่เคยเกิดขึ้นในเกมนัดชิง ยูโร 2020

สมาคมฟุตบอลอังกฤษที่รับบทเจ้าภาพการจัดเกมนัดชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้เตรียมการจัดหนักในการรักษาความปลอดภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับเกมวันเสาร์นี้

เกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศในรายการของ ยูฟ่า เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุฉาวตะลุมบอนของแฟนบอลที่ทั้งเมาเหล้าและยานอกสนามก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศระหว่าง อังกฤษ และ อิตาลี ในปี 2021

เช่นเดียวกันกับเกมนัดชิงที่ ปารีส และ อิสตันบูล ที่เกิดเหตุวุ่นวายนอกสนามเช่นกัน และเป็นเรื่องที่ เอฟเอ ต้องการหลีกเลี่ยง

มีการเปิดเผยว่า เอฟเอ ได้อัดฉีดเงินกว่า 7 หลักเพื่อทำให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดพฤติกรรมดังกล่าวขึ้นในเกมสุดสำคัญที่ เวมบลีย์

การลงทุนดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างด้านความปลอดภัยของสนาม รวมถึงการเพิ่มความแข็งแกร่งของประตูเวมบลีย์ทุกบานพร้อมระบบล็อคแม่เหล็ก เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครทำลายประตูของพวกเขาได้

นอกจากนี้ยังมีการเสริมรั้วและประตูทั่วทั้งสนาม เวมบลีย์ ในขณะที่ บันไดโอลิมปิค ที่ขึ้นชื่อของสนามเอองก็ถูกเสริมความแข็งแกร่งอย่างมากนับจากเกมยูโรคราวก่อน

เม็ดเงินบางส่วนได้ถูกใช้ไปกับการปรับปรุงกล้องวงจรปิดในและรอบๆ เวมบลีย์ ในขณะที่ห้องควบคุมความปลอดภัยห้องที่สองที่ใหญ่พอที่จะรองรับเจ้าหน้าที่ได้ราวๆ 18 คนก็ได้เปิดใช้งานแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ดังกล่าวมีหน้าที่เฉพาะในการติดตามเหตุการณ์นอกขอบเขตของสนามกีฬา รวมถึงสถานีรถไฟใต้ดินและผับท้องถิ่น นอกจากนี้ FA ยังได้ลงทุนในการจัดหากล้องติดตัวให้กับเจ้าหน้าที่ๆดูแลความสงบในงานอีกด้วย

ในวันเสาร์นี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากกว่า 2,500 นายจะเดินทางมาประจำการซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับการแข่งขัน เวมบลีย์

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel