ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 May 2024 13:10 by Narueta
ไม่เข้าเป้า! ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณโค้ชคัมเบะ-ลั่นปีหน้าต้องดีกว่าเดิม




ปธ.ค้างคาวไฟ ยอมรับผลงานฤดูกาล 2023/24 ไม่เข้าเป้า ทำแฟนบอลผิดหวัง พร้อมขอบคุณโค้ชคัมเบะ เตรียมหากุนซือใหม่ ลั่นปีหน้าพยายามให้มากกว่าเดิม หวังคนสุโขทัยภูมิใจมีทีมเล่นในลีกสูงสุด

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงผลงานในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ที่ “ค้างคาวไฟ” จบอันดับ 13 ยอมรับว่าผลงานไม่เข้าเป้าตามที่คาดการณ์ไว้กับแฟนบอลตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทั้งนี้ในระหว่างการแข่งขันแต่ละนัดได้พยายามแก้ไขและตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด แต่ผลกลับออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่หวังไว้ ดังนั้นสโมสรต้องแก้ไขและปรับปรุง ทั้งในมุมของการคัดเลือกนักเตะ และ การฝึกซ้อม แทคติกต่างๆ

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่า ขอขอบคุณโค้ชซูกาโอะ คัมเบะ ที่เข้ามาช่วยสโมสรสุโขทัย เอฟซี โดยหลังจากนี้ โค้ชคัมเบะ จะกลับไปถิ่นเดิม ส่วนการวางตัวเฮดโค้ชคนใหม่นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณา

นอกจากนั้นแล้ว ตนขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ที่ช่วยสนับสนุนทีมมาอย่างดี ซึ่งทีมบริหารตั้งใจทำทีมฟุตบอลเพื่อแฟนบอลได้ภาคภูมิใจว่ามีทีมที่ได้เล่นในลีกสูงสุด

“สิ่งที่เราทำ แม้จะไม่ถูกตา หรือ ถูกใจแฟนบอล โดยยอมรับในข้อเท็จจริงที่ทำให้แฟนบอลผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมา แต่ไม่เราไม่เคยยอมจำนน พยายามตั้งต้นใหม่ แต่ยังไม่เป็นที่ถูกใจ และไม่ดีพอ ทั้งนี้ในฤดูกาลหน้าเราจะพยายามให้มากกว่าเดิมและทำให้เต็มที่ เพื่อให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซีได้ภาคภูมิใจว่ามีทีมของตัวเองเล่นในลีกสูงสุด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าวทิ้งท้าย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel