ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 May 2024 23:15 by redenzo
ต้องใช้เวลา! 'เสี่ยท็อดด์' ชี้ทุ่มพันล้านคือการลงทุน



ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมสโมสร เชลซี ไม่มีปัญหาในการทุ่มเงินมากมายไปกับการซื้อขายในช่วงที่ผ่านมาเพราะนั่นคือการลงทุน และอยากให้อดทนรอเดินหน้าตามแผนที่วางไว้

พวกเขาเสริมทัพไปหลักพันล้านปอนด์กับการเซ็นสัญญาแข้งแบบ มอยเซส ไคเซโด้, เอนโซ แฟร์นานเดซ, มีคายโล มูดรีค และ โคล พัลเมอร์ นับตั้งแต่ โบห์ลี่ กับ เคลียร์เลค เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2022

พวกเขาพบกับเสียงวิจารณ์มากมายต่อผลงานน่าผิดหวังของ "สิงห์บลูส์" หลังการเสริมทัพในตลาดซื้อขายสามรอบที่ผ่านมาสร้างสถิติมากมาย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ เชลซี กลับมามีลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปและ โบห์ลี่ ไม่เป็นกังวลกับการทุ่มเงินไปมากมายเพราะนั่นคือการลงทุนสำหรับเขา แถมมองว่ามูลค่านักเตะภายในทีมก็ไม่ได้ร่วงเลย

"เวลาที่เราใช้จ่ายเงิน มันคือการลงทุนและนักเตะเหล่านั้นก็รักษามูลค่าเอาไว้" โบห์ลี่ กล่าว

"ดังนั้นสิ่งที่เราคิดคือต้องเสียอะไรบ้างไปกับการใช้จ่ายเงินเพื่อนักเตะเหล่านั้น นักเตะบางคนจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและบางคนจะมีมูลค่าน้อยลง แต่ผมขอแย้งว่าการลงทุนของ เชลซี รักษามูลค่าไว้ได้"

"เราไม่ได้ใช้เงินนะ เราลุงทุนต่างหาก ดังนั้นเวลาที่เราซื้อ เราก็คิดเพียงแค่เรื่องของต้นทุนของการถือครอง"

นอกเหนือจากนี้ โบห์ลี่ ยังส่งสัญญาณพร้อมที่จะสนับสนุน เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ต่อไปให้หลังอนาคตของเขาพบกับความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา

"อันดับแรกคือคุณต้องอดทน คุณนำหลายๆสิ่งมารวมกันและคาดหวังให้มันสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ในความเป็นจริงน่ะก็ต้องใช้เวลาสักหน่อย เราคิดถึงเรื่องการอดทนรอเสมอ"

"เราคิดว่านี่คือทีมพลังหนุ่มอันน่าตื่นเต้นที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวนาน ถ้าคุณดูสโมสรที่ครองความยิ่งใหญ่มายาวนานนั้นพวกเขามีความมั่นคงภายในทีม, ภายในฝ่ายบริหารและสตาฟฟ์โค้ช"

"แล้วเพื่อจะวางรากฐานและเริ่มต้นความมั่นคงในทีม การมีทีมพลังหนุ่มด้วยสัญญายาวนานกว่าปกติก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี"

"และในความเป็นจริงของฟุตบอลยุโรปน่ะ สัญญา 7 ปีจริงๆแล้วก็เหมือนสัญญา 5 ปีเพราะคุณจะไม่ปล่อยให้สัญญาล่วงเลยจนถึงปีสุดท้าย คุณจะต่อสัญญาออกไปหรือไม่ก็ดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดต่อนักเตะและสโมสร"

"เราซื้อ ด็อดเจอร์ส ในปี 2013 และเริ่มต้นด้วยชนะ 15 แพ้ 25 แต่เราก็ยังทำตามแผนที่วางไว้เพราะเราเชื่อมันว่ามันถูกต้อง และที่ เชลซี เราก็พบกับเรื่องคล้ายๆกัน"

"คุณต้องแยกแยะห้ามฟังเสียงจากรอบตัวคุณและทุ่มเทไปตามแผนที่วางไว้ แล้วตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์เป็นต้นมาเราคือทีมที่ดีสุดอันดับสี่ในลีก พอคุณเห็นว่าตอนนี้เป็นยังไง มันก็รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆนะ"
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: In Maresca We Trust!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 28807
ที่อยู่: New World . .
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2024 23:25
ต้องใช้เวลา! 'เสี่ยท็อดด์' ชี้ทุ่มพันล้านคือการลงทุน
ถ้าชนะ 2เกมที่เหลือไม่ได้กระแสก็อาจจะตีกลับก่อนหน้านี้พอชอ้างนักเตะเจ็บเยอะไม่มีตัวเปลี่ยนเกมแต่ตอนนี้ตัวสำคัญๆกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วต้อง 6แต้ม เต็มเท่านั้นถึงจะคู่ควรกับโอกาส
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Oct 2013
ตอบ: 6632
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 16, 2024 01:17
[RE]ต้องใช้เวลา! 'เสี่ยท็อดด์' ชี้ทุ่มพันล้านคือการลงทุน
อ่านช่วงแรกๆทำไมมันเน้นแต่กับพวกธุรกิจๆแหะ อยากฟังแพชชั่นจากเจ้าของบ้าง แบบว่าเราจะกลับมา เราจะคว้าแชมป์ให้ได้ ทำไมรุ้สึกเน้นพวกธุรกิจ กำไรขาดทุน หรือผมคิดมากไป แก้ไขๆเพิ่งเข้าไปอ่านบทสัมเต็มในหน้าบอลนอกมา รุ้สึกไอเดียก้ยังมีนะแต่ก้ต้องตัดสินใจดีๆเหมือนกัน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย innocenceXXX เมื่อ Thu May 16, 2024 01:21, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel