ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 April 2024 19:36 by Narueta
ไม่ใช่แค่ตั๋วฟุตซอลโลก! ‘มิเกล’ มองไกลผ่าน อิรัก ลุ้นถึงชิงเอเชียนคัพ




มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลไทย มอง อิรัก คู่แข่งรอบ 8 ทีม เพาเวอร์เพลย์ดีจัด ยิ่งได้โค้ชคาเคามาคุมทัพ ยิ่งไม่ธรรมดา ลั่นเป้าหมายไม่ได้อยู่แค่ตั๋วฟุตซอลโลก แต่มองไปถึงนัดชิงแชมป์เอเชีย

ภายหลังจาก ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะที่ 1 สายเอ ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 โดยจะไปพบกับ อิรัก ที่ 2 สายบี ซึ่งถือเป็นเกมชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2024 ในวันพุธที่ 24 เม.ย.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เก็บ 9 แต้มเต็มจากการชนะ จีน 3-1, ชนะ เมียนมา 5-0 และชนะ เวียดนาม 2-1 ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 22 เม.ย.67 ทีมได้มีการฟื้นฟูร่างกายของนักกีฬาให้กลับมาสมบูรณ์มากที่สุด

โดย โค้ชจอมยิ้ม เปิดเผยว่า “ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย การเจอ อิรัก ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเพาเวอร์เพลย์ได้ดี และพัฒนาฟุตซอลขึ้นไปมาก เนื่องจากมี โค้ชคาเคา ที่เคยเป็นแชมป์ยุโรป 2 สมัย เข้ามาคุมทีม ซึ่งหากเราต้องการที่จะไปฟุตซอลโลก เราจะต้องผ่านอิรักไปให้ได้ และผมก็มองไปถึงนัดชิงชนะเลิศด้วย ที่ตั้งใจจะเข้าไปเล่นให้ได้ในรายการนี้”

ด้าน อิรัก คู่แข่งชิงตั๋วฟุตซอลโลกของไทย ริคาร์โด้ คามาร่า หรือ คาเคา กุนซือทีมชาติอิรัก ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราต้องต่อสู้ฟันฝ่าอย่างหนักในการเอาชนะ ออสเตรเลีย ทั้งที่โดนนำไปก่อนถึง 2 ลูก ผมประทับใจผลงานของเราในครึ่งหลังและยินดีกับลูกทีมทุกคนที่ผ่านเข้ารอบได้”

“พวกเรามีความฝันที่จะผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลโลกให้ได้เป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องยอมรับว่าเส้นทางที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นค่อนข้างหนักหนาสาหัส เรารู้ดีว่าเป็นรองพวกเขา แต่เราพร้อมที่จะเผชิญกับความยากลำบาก และผมหวังว่าจะคว้าชัยชนะเพื่อศักดิ์ศรีของชาวอิรัก และมอบตั๋วฟุตซอลโลกเป็นของขวัญให้กับประชาชนชาวอิรักทุกคน”

สำหรับสถิติ ไทย กับ อิรักเพิ่งเจอกันในเกมเพลย์ออฟชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพ โดยแข่งเพลย์ออฟ 2 นัดที่ยูเออี เกมแรก อิรัก แพ้ ไทย 2-7 และเกมสอง ไทย ชนะ อิรัก 4-0 สกอร์รวม ไทย ชนะ อิรัก 11-2 ได้ไปฟุตซอลโลกในครั้งนั้น

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Apr 22, 2024 19:41, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Oct 2008
ตอบ: 4234
ที่อยู่: ท่ามะกา
โพสเมื่อ: Tue Apr 23, 2024 11:16
[RE: ไม่ใช่แค่ตั๋วฟุตซอลโลก! ‘มิเกล’ มองไกลผ่าน อิรัก ลุ้นถึงชิงเอเชียนคัพ]
ใจเย็น เอาแค่ไปบอลโลกก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
หนุ่มเมืองกาญจน์
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel