ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 April 2024 20:46 by Narueta
สู้ต่อ! ‘ณัชชา’ กระตุ้นช้างศึก U23 ลืมความผิดหวังกลับมาคว้าชัยให้ได้




ทีมชาติไทย U23 ฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอ ทาจิกิสถาน “ณัชชา” กระตุ้นลืมความผิดหวัง แล้วเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข เพื่อเอาชนะให้ได้

วันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน และจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

การฝึกซ้อมครั้งนี้ แยกเป็นสองกลุ่มโดยนักเตะที่ลงสนามมาตลอดได้ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ส่วนผู้เล่นอีกกลุ่มลงซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามเกมต่อไป

ก่อนการฝึกซ้อม ณัชชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เกมกับซาอุฯเราได้เห็นข้อผิดพลาดของเราเรื่องเกมรับ และพวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องพยายามลืมความผิดหวัง และมาสู้เกมต่อไป และมีสมาธิในการเจอกับ ทาจิกิสถาน"

"เกมกับ ทาจิกิสถาน เราก็ต้องพยายามชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ก็ต้องพยายามแก้ไขเกมผิดพลาดจากเกมที่แล้ว และเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่ประชุมกัน เราก็เห็นเรื่องเกมรับและการยืนตำแหน่ง เราต้องโฟกัสให้มากกว่านี้ ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ งานของเรายังไม่จบเรายังเหลืออีก 1 เกม"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมที่สามในวันที่ 22 เมษายน 2567 พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย อัล จานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667






แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Sun Apr 21, 2024 15:34, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel