ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 April 2024 18:58 by Narueta
เตรียมตัวมา 2 ปี! ‘โค้ชหระ’ มอง U23 ทุกทีมมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า




อิสสระ ศรีทะโร แถลงความพร้อม ทีมชาติไทย U23 ย้ำเป้าหมายมาเพื่อคว้าตั๋วไปโอลิมปิก แต่โฟกัสเกมต่อเกม มองทุกทีมมีโอกาส ออกได้ทั้งสามหน้า

วันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าว คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup QATAR 2024 กลุ่มซี

การแถลงข่าวครั้งนี้ประกอบไปด้วย 4 ชาติในกลุ่ม ซี ประกอบไปด้วย ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก, ไทย และ ทาจิกิสถาน โดย ไทยได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นตัวแทน

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ทีมชาติไทยมีการเตรียมตัวมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการนี้ ส่วนทีมร่วมสายถือว่าแข็งแกร่ง แต่ก็พอมีโอกาส หวังว่าทีมของเราจะทำได้ดี"

"สำหรับการเข้ามาของ มาซาทาดะ อิชิอิ ก็มาช่วยดูในเรื่องของภาพรวม เพื่อให้ทีม U23 เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับทีมชุดใหญ่ การทำงานก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี”

“ส่วนเรื่องเป้าหมายของเราก็คือมาเพื่อคว้าตั๋วไปโอลิมปิก แต่เราก็ต้องโฟกัสเกมต่อเกม"

"ส่วนเกมแรกกับ อิรัก ก็ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลังจากที่ได้เห็นเขาเล่นในรายการล่าสุด ผมคิดว่าทุกทีมก็มีโอกาสในการสู้กัน และผลลัพธ์ก็ออกได้ทั้งสามหน้า ก็อยู่ที่ความละเอียดในการเล่นของแต่ละทีม"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel