ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6945
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 14, 2024 14:45
[NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Dennis Kelly เป็นอดีต NFL Scout และอดีต Scout ของทีม New York Jets ผู้ซึ่งเคยทำงานให้กับ HC ชื่อดังอย่าง Bill Parcells, Bill Belichick, Scott Pioli, Mike Tannenbaum และ Dick Haley มาก่อน ปัจจุบันเป็นผู้เขียนบทความของ Sports Illustrated New York Jets และเป็นบรรณาธิการบริหารของเพจ First Round Mock
.
แน่นอนว่านี่เป็นเพียงมุมมองของเจ้าตัวที่มองด้วยรูปแบบการมองเฉพาะผ่านการศึกษาเทปการแข่งขันของผู้เล่นที่เขาจับตามองเป็นพิเศษของปีนี้ ซึ่งในรายงานระบุว่าปีนึ้เขาศึกษาผู้เล่นอยู่ทั้งหมด 88 รายจากเทปทั้งหมด 870 เกม โดยเริ่มต้นศึกษาหลังจากการดราฟต์ของปี 2023 จบลง ซึ่งถ้าไปย้อนดูของคลาสปี 2023 จะพบว่าเขาก็จะมีมุมมองตรงๆ ที่จะบอกว่าเขาประเมินว่าใครดีจริง ไม่ดีจริงตามวิธีที่เขาเคยทำงานในฐานะแมวมอง ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเตือนเจ้าของทีม Cleveland Browns ว่าอย่าเซ็นต์สัญญากับ Kirk Cousins ในตอนที่ Cousins ออกจาก Washington Redskins โดยให้เหตุผลว่านี่เป็นแค่ QB ที่ดี แต่ไม่ใช่ QB ที่จะพาทีมใดๆ ประสบความสำเร็จได้ในระดับสูง และในคลาสปี 2023 เขาก็ไม่ให้ผู้เล่นอย่าง Anthony Richardson, Will Levis, Bijan Robinson, Quentin Johnston, Jalin Hyatt, Peter Skoronski, Paris Johnson Jr., Will Anderson Jr., Adetomiwa Adebawore, Myles Murphy, Joey Porter Jr. หรือ Brian Branch มีชื่อติด 32 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของคลาส ซึ่งหลายคนที่ว่าก็มีผลงานในฤดูกาลแรกกับต้นสังกัดที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เมื่อเทียบกับชื่อเสียงตอนก่อนวันดราฟต์ และนี่คือลิสต์รายการสรุปว่า Top 32 ของคลาสปี 2024 ในสายตาของเขามีใครกันบ้าง แต่ไม่เกี่ยวว่าลำดับการถูกดราฟต์จะเป็นไปตามนี้นะ เป็นเพียงผู้เล่นที่ประเมินแล้วว่ามีศักยภาพสูงที่สุดจากการศึกษาเทปการแข่งขันของเขากับการเข้าไปเล่นในลีกอาชีพ
.

No.1 Spencer Rattler, QB South Carolina
ผมชอบ Rattler ตั้งแต่เทปแรกของเขาสมัยที่เขายังอยู่กับ Oklahoma Sooners ในปี 2020 เขาคือ modern-day Brett Favre ซึ่งเส้นทางในมหาวิทยาลัยของเขาไม่ราบลื่นนัก แต่เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาเอาชนะทุกเส้นทางที่ยากลำบากในระดับมหาวิทยาลัยได้หมดแล้ว มันคือสิ่งที่บ่งบอกว่าใจของเขามันได้ และนี่คือตัวอย่างของ football resume สำหรับ QB คนหนึ่งที่เรามั่นใจว่าเขาจะเป็นอนาคตของทีมใดก็ตามที่อยากเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต เลือกเขา แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง
.
.

No.2 Brock Bowers, TE Georgia
เขาเป็นคนที่ 2 นับตั้งแต่ที่ผมประเมินมา ที่ผมรับประกันตั้งแต่ก่อนจะถึงวันดราฟต์เลยว่า นี่คือว่าที่ Hall of Fame ในอนาคตแน่นอน(คนแรกคือ Jalen Carter) เขาคือ TE ที่มีทุกสิ่งที่ TE ชั้นยอดของ NFL มี ซึ่งปกติแม้แต่ TE ระดับ Top ของ NFL ในอดีตยังมีกันไม่ครบเลย แต่ Bowers มีครบทุกอย่าง ครบจนเราไม่รู้ว่า coach ในลีกอาชีพจะสอนอะไรให้เขาเพิ่มได้อีก จากนี้ชื่อของเขาจะเป็นราชาแห่ง scoreboard และจากนี้เขาจะเป็นฝันร้ายของ linebackers และ safety ในลีกไปอีกนาน
.
.

No.3 Xavier Legette, WR South Carolina
ปีกนอกที่มีสัญชาติญาณในการเล่นดีที่สุดของคลาส เขาทำทุกอย่างดูเหมือนง่ายไปหมด เขาดูเหมือนจะเป็นว่าที่ Randy Moss คนใหม่ของ NFL
.
.

No.4 Jared Verse, EDGE Florida State
เขาทำให้ผมนึกถึง Kayvon Thibodeaux ผมมั่นใจว่าเขาเก่งกว่า Will Anderson Jr. ของ Houston Texans เป็น Pass Rusher ที่เอาจริงๆ สามารถพูดได้เต็มปากว่า เขาจะเข้าดราฟต์ในรุ่นปี 2023 ก็ได้ การันตีรอบแรกแน่ๆ แต่เขาเลือกสละโอกาสนั้นเพื่อเล่นต่อในมหาวิทยาลัย เพื่อมาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของแท้ ไม่ใช่แค่ตัวที่เก่งแค่ปีเดียว เขาจะเป็นว่าที่ Pass Rusher ระดับเกรด A ใน NFL ไปอีกหลายปี
.
.

No.5 Nate Wiggins, CB Clemson
a physical lockdown corner ที่ Smooth ราบลื่น ว่องไว สามารถรับหน้าที่ประกบได้ทุกตำแหน่งในสนาม สั้น กลาง ลึก แถมยังมีทักษะในการหลอกล่อกับ QB ฝั่งตรงข้าม
.
.

No.6 Olumuyiwa Fashanu LT Penn State
นักบัลเล่ต์ร่างยักษ์ 6’6” หนัก 319 ปอนด์ มีศักยภาพในการเป็นว่าที่ franchise left tackle สูงมาก โดยเฉพาะในฐานะ pass pro แต่ยังต้องพัฒนาเพิ่มเติมอีกมากพอสมควรในการเล่นเป็นตัว run blocker
.
.

No.7 Jer’Zhan Newton, DT Illinois
คล่องแคล่วราวกับแมวเจ้าเล่ห์ ปิดงานรวดเร็ว แถมยังเล่นเกม run defense เก่งระดับเซียน
.
.

No.8 Michael Penix Jr., QB Washington
ในตอนที่อยู่กับ Indiana Hoosiers เขาให้เกรด undrafted free agent กับเขา แต่หลังจากเขาได้พิสูจน์ตัวเองอย่างงดงามกับ Washington ทำให้เรารับรู้ถึงความพยายามในการพิสูจน์ฝีมือเป็นอย่างมากของเขา เขาเป็นว่าที่สิงห์อีซ้ายคนที่ 2 ในลีก
.
.

No.9 Adonai Mitchell, WR Texas
Ceedee Lamb V.2
.
.

No.10 Laiatu Latu, EDGE UCLA
ปรมาจารย์แห่ง speed rusher เข้าถึงตัว QB ฝั่งตรงข้ามได้ราวกับสายฟ้า และรู้จักใช้มือที่ว่องไวในการปิดเกม
.
.

No.11 T.J. Tampa, CB Iowa State
ตัวคุมปีกที่มีทักษะมีความเข้าใจเกม coverage concepts สูงมาก เล่นได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ มีความมั่นใจในการเข้าหาคู่ต่อสู้ มีความดุดัน กดดันคู่ต่อสู้เก่ง และมีความเร็วในการเข้าปิดช่องอย่างว่องไว
.
.

No.12 Taliese Fuaga, RT Oregon State
ผมรักเด็กหนุ่มคนนี้ มีความเป็น street fighter สูงมาก คล่องแคล่ว แข็งแรง ดุดัน เหมาะกับการเอามาเป็นบอดี้การ์ด มี first step ที่ยอดเยี่ยม เก่งทั้งในฐานะ pass pro และเป็นตัว run blocker ที่ดุดัน
.
.

No.13 Byron Murphy II, DT Texas
The human bowling ball ชายผู้กดดันช่องว่างเก่ง ดันไม่ถอย เป็นอันตรายต่อเกมวิ่งทะลวงของฝั่งตรงข้ามเป็นอย่างมาก
.
.

No.14 Malik Nabers, WR LSU
The most explosive receiver in this draft class
.
.

No.15 Bralen Trice, EDGE Washington
ส่วนผสมของความแข็งแกร่งและความก้าวร้าวดุดัน เขาคือ George Karlaftis ที่มีพื้นฐานทางด้านวิชาคาราเต้ หาช่องในการทะลุทะลวงเก่งมาก
.
.

No.16 Quinyon Mitchell, CB Toledo
ชายร่างผอมที่เป็นตัว off-man man coverage มีช่วงแขนกว้าง มีความเร็วจัด สามารถประกบตัวต่อตัวกับปีกที่มีความเร็วความคล่องตัวจัดๆ ได้สบายๆ และที่สำคัญเล่นฉลาด เลี่ยงการเสียโทษเก่ง เขาคือ Devon Witherspoon ของคลาสนี้
.
.

No.17 Troy Fautanu, LT Washington
ร่างเงาของ Tyron Smith, อดีต LT ตัวเก่งของ Dallas Cowboys เขาเป็น tackle ที่แขนยาว มีความดุดัน รักการแข่งขัน สามารถเล่นได้ทั้งในรูปแบบของการเป็น pass pro และ run-blocking
.
.

No.18 T’Vondre Sweat, DT Texas
หนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของผม A Big man แห่ง Texas ผู้ไล่ล่า QB ฝั่งตรงข้าม ผู้ที่สามารถทำลายทั้งเกมขว้างและเกมวิ่งของฝั่งตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย
.
.

No.19 Joe Milton III, QB Tennessee
ผมมองว่านี่คือ Powerball lottery ticket ของคลาสนี้ QB ที่มีรูปร่างเหมือน Cam Newton มีพลังแขนมหาศาลเหมือน Jeff George(ซึ่งทั้งคู่ถูกดราฟต์เข้าลีกในฐานะ no.1 pick) ถ้าเขาโชคดีได้อยู่กับ QB coach เก่งๆ เขาอาจจะกลายเป็นของดีประจำคลาสได้
.
.

No.20 Rome Odunze, WR Washington
มือเหนียวอย่างกะทากาวตราช้าง ตัวใหญ่ด้วย 6’3” เป็นปีกที่หาได้ยาก มีความคล่องตัว ความลื่นไหล และความนุ่มนวล ดู smooth ในการรับบอลทุกระยะสั้น-กลาง-ลึก และเป็นคนที่มีสมาธิกับเกมสูงมาก
.
.

No.21 Chop Robinson, EDGE Penn State
เป็น speed rusher ที่พร้อมจะทะลวงทุกช่องป้องกันของคู่แข่ง มีทักษะในการสลับหาช่องในการสอดทะลุ เป็นตัวทำลายวันดีๆ ของ QB ฝั่งตรงข้าม เป็นผู้เล่นที่ดูเทปไฮไลท์กี่ทีก็ดูสนุก
.
.

No.22 Max Melton, CB Rutgers
ตัวคุมปีกที่มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม มีความเร็ว ความคล่องตัว กระหายที่จะพิสูจน์ตัวเอง มีความเป็นนักสู้ไม่ยอมแพ้ เล่นได้ทุกรูปแบบทั้ง press man, off-man, และ zone coverage เป็นผู้เล่นในฝันของบรรดา NFL defensive coordinator ในการเรียกแผนได้ตามชอบใจ
.
.

No.23 Amarius Mims, RT Georgia
เป็นรุกกี้ที่น่าจับตามองมาก มีความเป็น franchise right tackle ในฟิล์มที่เราศึกษาสูงมาก แข็งแกร่ง ผ่านยาก ตัวใหญ่แถมเร็วมากด้วย
.
.

No.24 Braden Fiske, DT Florida State
เขาคงเป็น Dan Campbell ฉบับ DT ล่ะมั้ง เล่นได้ดุดัน ดุดัน และดุดันดีเหลือเกิน เขาเหมือนจะพยายามพุ่งมาเพื่องับเข่าของคุณ มีความเร็วที่น่ากลัวเวลาพุ่งทะลุ pocket เข้ามา
.
.

No.25 Bo Nix, QB Oregon
เขาเหมือนเป็นน้องชายคนเล็กของ Kirk Cousins มีภาพความเป็นโค้ชในสนาม มีรูปแบบการเล่นที่อาจจะเหมาะกับ NFL สมัยใหม่ที่ QB ต้องเอาตัวรอดเก่งเวลาโดนไล่ แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์ขว้างไกลๆ ก็ได้ แค่เต๊าะระยะสั้น-กลางกินพื้นที่ฆ่าเวลาเดินเกมรุกได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ เพราะความแม่นยำในระยะสั้น-กลางของเขาโดดเด่นมาก

.
.

No.26 Marvin Harrison Jr., WR Ohio State
เป็นคนที่ NFL ต้องการ เขาได้รับยีนความเป็นว่าที่ Hall of Fame มาจาก Marvin Harrison Sr. ผู้พ่อ(รวมไปถึงนิสัยส่วนตัวด้วย) ซึ่งนั่นทำให้เราไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่ เขาขาดความเป็นตัวของตัวเอง ลบเงาชื่อเสียงของพ่อไม่หมด เขาเป็น WR ประเภทที่บอลต้องมาถูกที่ถูกเวลา เขาก็จะเป็น WR ที่เก่งมาก แต่ถ้าไม่เข้าตามนี้ เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน และเราได้กลิ่นการใช้ชีวิตในรูปแบบเซเลป เงิน โฆษณาของเขา มันเริ่มตั้งแต่การปฏิเสธงาน combine และ pro day และมันอาจจะแสดงออกมามากขึ้นในอนาคตหลังจากนี้ และพอถึงตอนนั้น football จะยังเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของเขาอีกหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน
.
.

No.27 Patrick Paul, LT Houston
เป็น OT ที่ขาดการขัดเกลาที่ดีทั้งทักษะและเทคนิค แต่ชดเชยด้วยการเล่นที่เหนียวแน่น ผ่านยาก สภาพร่างกายมีความเป็นนักกีฬาสูง มี football IQ สูง และมีความก้าวร้าวในตัวตามแบบฉบับของ OT ที่ดี เขาทำให้ผมนึกถึง Broderick Jones ตัวรอบแรกของ Pittsburgh Steelers ในปีที่ผ่านมา ซึ่งลงสนามไป 11 เกม และมีแนวโน้มไปได้สวยกับต้นสังกัด
.
.

No.28 Drake Maye, QB North Carolina
ครั้งหนึ่งผมเคยมองว่าเขาคือ QB2 แต่เขาทำผมผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นว่าเมื่อขาดคู่ขาไปผลงานเขาก็ตกลง แต่เราจำเป็นที่จะต้องให้เขาอยู่ในลิสต์ในฐานะ ‘business approach QB’ อธิบายแบบภาษาชาวบ้านๆ คือ เขาคือ QB แบบ Matt Ryan เป็นคนที่ดีต่อ franchise แต่ไม่ใช่คนที่จะพา franchise ประสบความสำเร็จว่างั้นเถอะ เป็นพวกด้นสดได้ดี มีบอลลึกดีที่สุดของคลาสนี้ แต่ถ้าอยู่ในสภาวะโดนกดดัน แบกรับความคาดหวัง ผลงานก็จะตกลง
.
.

No.29 Ja’Lynn Polk, WR Washington
ชายผู้เติบโตภายในร่มเงาของ Rome Odunze ที่ Washington แต่กระนั้นร่มเงาก็ไม่อาจจะปกปิดความสามารถของเขาได้จนมิด เขาฉายแววการเป็นตัวรับบอลที่แข็งแกร่ง มีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนทิศทางได้รวดเร็วราวกับแมว เวลาติดเครื่องแล้วเอาลงยากมาก ทำผลงานได้ดีในการรับบอลทุกระยะในสนาม มีเงาของ Andre Rison อดีตปีกตัว all-pro ของ Atlanta Falcons ในช่วงปี 1990-1994
.
.

No.30 JC Latham, RT Alabama
สุดยอดภูผาหินที่จะทำให้แนว OL ของคุณแข็งแกร่งขึ้นมาในอีกระดับเมื่อคุณเล่นเกมขว้าง และเป็นตัวที่เคลียร์ทางให้คุณได้อย่างดีในเวลาที่คุณต้องการวิ่ง พัฒนาการในปี 2023 ดีขึ้นมาผิดหูผิดตา สร้างไฮไลท์ให้เราดูในเทปปีนี้ได้มากมาย
.
.

No.31 Ladd McConkey, WR Georgia
เป็นผู้เล่นที่ใช้คำว่าตรงตามอุดมคติในแบบฉบับของ John Madden อดีตตำนานผู้ล่วงลับตามหามาตลอดในช่วงที่ทำงาน เป็นตัวที่มีสัญชาตญาณและพรสวรรค์เรื่อง route running ชั้ยยอด มือชัวร์ มีความเร็วจัด เขาทำให้ผมนึกถึง Christian Kirk
.
.

No.32 Malachi Corley, WR Western Kentucky
ปีกนอกที่มีกล้ามเนื้อขาในแบบฉบับของตัววิ่ง ซึ่งเป็นสิ่งอันตรายสำหรับตัวคุมปีกในลีก เพราะมันเอาลงยาก เป็นราชาแห่งการทำ yard after catch ในระดับมหาวิทยาลัย เป็นผู้เล่นในฝันที่บรรดา NFL offensive coordinator ตามหา เพราะเป็นตัวทำลาย zone coverage ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในแต่ละปี
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33840
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Sun Apr 14, 2024 15:57
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
ไม่มีคิงคาเลบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 14, 2024 16:57
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
สเปนเซอผมนึกว่าจะดับละ ติดตามตั้งแต่สารคดี qb1 จนโดนดองจนต้องย้ายมหาลัย ใจสู้เอาเรื่องอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"There is no passion…there is solely obsession.
There is no knowledge. There is solely conviction.
There is no purpose. There is solely will.
There is nothing…Only me."
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6945
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 14, 2024 21:21
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
Gygee พิมพ์ว่า:
ไม่มีคิงคาเลบ  


แกไม่ใส่ชื่อ Caleb เพราะข้อ concern ค่อนข้างเยอะครับ ตัวอย่างบทวิเคราะห์ของ Caleb ก็จะมี
.
ผลงานในปี 2022 ถือว่าเป็นระดับ phenomenal มีรางวัล Heisman Trophy การันตีฝีมือ แต่ไม่มั่นใจเพราะรุ่นพี่ที่ได้รางวัลเดียวกันส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จในลีก แต่เป็น QB ที่มีทักษะการเอาตัวรอดเก่ง ใช้คำว่า “Human Joystick” มีทักษะการประเมินสถานการณ์ในสนามได้ดีมาก ทำให้กระจายบอลได้เก่ง มีความเหมือน Josh Allen ของ Buffalo Bills มากกว่า Patrick Mahomes(แต่มีลูกเล่นการขว้างพวก side arm/no look pass แบบ Mahomes) เป็น QB ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนตลอดการทำงานมา 40 กว่าปี
.
น่ากังวลเรื่องความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ติดนิสัยชอบถือบอลนานเกินไป หลายๆ ครั้งไม่รู้ทำไมไม่ยอมขว้างบอลซักที เหมือนอยากจะโชว์อะไรบางอย่าง ไม่รู้ว่าเขาไม่ชอบอยู่ใน pocket แล้วได้ขว้างสบายๆ หรือ OL ของ USC มันไม่ได้เรื่องกันแน่ ซึ่งอาจจะมีผลเพราะในลีกอาชีพ QB ที่ถือบอลเกิน 3 วินาทีมักจะมีความเสี่ยงที่จะถูกอัดสูง และมีหลายครั้งที่ขว้างบอลลึกไปในจุดที่ WR ไม่อยู่
.
ยืนยันคำเดิมเป็นคนมีพรสวรรค์สูง แข็งแกร่ง พลังแขนดี ทักษะในการเล่นอยู่ในระดับสุดยอด แต่ถ้าถามว่ามองแล้วเห็นภาพ franchise QB ระดับที่จะพาทีมไปถึงแชมป์ได้มั้ย ตอบได้เลยว่า “ไม่” ปัญหาเดิมๆ
.
1. ถือบอลนานมาก ตัวเลขการโดน sacks บ่งบอกถึงปัญหานี้ชัดเจนมาก ถ้าไม่ได้ทักษะความคล่องตัวส่วนตัวของเขาบอกได้เลยตัวเลขโดน sacks น่าจะ x2 จากปัจจุบัน
.
2. ไม่แม่นยำ หลายครั้งเป็นการขว้างต่ำไป ไม่ก็สูงไป ชอบเล่นท่ายากมากเกินไป ทำให้ WR ต้องรับบอลในมุมยากๆ ทำให้เสียโอกาสที่จะทำ yard after catch ต่อได้ จริงๆ แค่ปักหลักยืนเต็ม 2 เท้าแล้วขว้างก็ทำได้ แต่ดูเหมือนเขาไม่ค่อยจะยอมทำ ซึ่งความไม่แม่นยำนี้ถ้าเขาลีกเขาอาจจะโดน Interception มากกว่าตอนที่อยู่ลีกเป็นกระบุงแน่
.
3. เริ่มแสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บสะสมของสภาพร่างกายที่โดนอัดบ่อย และอาจจะเป็นปัญหาต่อเนื่องสำหรับการยืนระยะของเขาในลีกอาชีพ เพราะเขาเล่นวิ่งเองเป็น dual-threat มากเกินไป(ปี 2022 ถือบอลวิ่งเอง 113 ครั้ง ทำระยะ 382 หลา 10 TDs ทำระยะเฉลี่ย 3.4 หลาต่อการวิ่ง) ซึ่งน่ากังวล ถ้าเราพยายามวิ่งมากเกินไปก็จะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง ในเมื่อเขาโดดเด่นในเรื่องการวิ่งหลบหลีกเอาตัวรอด แล้วถ้าเขาอายุมากขึ้นล่ะ ความเร็วง ความคล่องตัวตกลง ความมหัศจรรย์ของเขาจะลดลงตามไปด้วยหรือเปล่า
.
เป็นคนที่มีพลังแขนดี แต่ไม่ได้ถึงขั้นโดดเด่น เขาแม่นยำเวลาขว้างระยะใกล้-กลาง แต่ระยะไกลยังดูมีปัญหา ยังขาดความแม่นยำ ติดนิสัยชอบถือบอลไว้กับตัวนาน และดูเหมือนจะมีทัศนวิสัยแบบอุโมงค์ แต่ดีที่มีความเร็ว ความคล่องตัว เอาตัวรอดเก่ง แต่แปลกที่ปิดสกอร์ใน red zone ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ปี 2023 เห็นได้ชัดว่าการขาด Jordan Addison ไปมีผลกระทบกับเขามากพอสมควร และหนักไปกว่านั้นคือเมื่อไหร่ก็ตามที่ Austin Jones ตัววิ่งของทีมไม่คอยบล็อกให้ เขาจะดูมีปัญหาเวลาโดนเร่งทันที นั่นทำให้มองว่าเขาไม่ใช่คนที่สมควรถูกมองว่าเป็น special ในหลายครั้งเขาดูไม่ตั้งใจเล่น ยกตัวอย่างเกมสำคัญๆ อย่าง 2022 PAC-12 Championship game เขาก็แพ้ให้กับ Utah พอมาในเกม Cotton Bowl ก็แพ้ให้กับ Tulane
.
มีทัศนคติที่น่ากังวล มีความเอาแน่เอานอนไม่ได้สูง
.
อะไรประมาณนี้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39672
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Sun Apr 14, 2024 22:10
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
รอดู Marvin Harrisons กับ Brock Bowers ครับ นักวิจารย์โคตรอวย 2 คนนี้ว่าเป็น Generational ซึ่งสำหรับผม Generational นี่ต้องระดับ Calvin Johnson เลย QB ปามายังไงก็รับได้หมด
แก้ไขล่าสุดโดย Antivist เมื่อ Sun Apr 14, 2024 22:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: R
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 7163
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
โพสเมื่อ: Mon Apr 15, 2024 22:30
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
โห เบอร์แรกเลย Rattler

ติดแค่เรื่องทามมิ่งจังหวะบอล

ปีที่แล้วแนวยวบเยอะ ให้เวลาแกน้อยไปหน่อย

- ส่วน Legette รูปร่าง, ความเร็ว ครบเครื่องจริง

สื่อพูดถึงน้อยไปนิด จากคนดูแคโรไลน่าตลอด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ꜰᴏʀᴇᴠᴇʀ ᴛᴏ ᴛʜᴇᴇ | 38-0
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33840
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Apr 15, 2024 22:34
[RE: [NFL]ผู้เล่น Top 32 ของคลาสปี 2024 ในมุมมองของ Dennis Kelly]
Antivist พิมพ์ว่า:
รอดู Marvin Harrisons กับ Brock Bowers ครับ นักวิจารย์โคตรอวย 2 คนนี้ว่าเป็น Generational ซึ่งสำหรับผม Generational นี่ต้องระดับ Calvin Johnson เลย QB ปามายังไงก็รับได้หมด  
ร่างทรงเมกกะตรอนก็ต้อง Rome Odunze นี่แหละครับ สูง เร็ว มือเหนียวสุด ปามายังไงก็รับได้หมด แต่เล่นอยู่ ม.เกรดรอง ชื่อเสียงเลยสู้ Nabers กับ MHjr ไม่ได้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel