ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 June 2023 06:49 by Asarinho10
ไก่เตรียมถก 'อังเก้' หลังนัดชิงสก็อตติช คัพ


สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องการพูดคุยกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ของ กลาสโกว์ เซลติก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจบศึกสก็อตติช คัพ ที่จะเตะกันคืนนี้

สเปอร์ส ต้องการเคารพ เซลติก และ ปอสเตโกกลู ที่มีเกมสำคัญพบกับ อินเวอร์เนสส์ คาเลโดเนียน ธิสเซิล ขณะที่กุนซือชาวออสเตรเลียก็ยังอุบเงียบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคต

ปอสเตโกกลู กลายเป็นตัวเต็งคนใหม่ที่จะมาเป็นกุนซือของ สเปอร์ส แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่วนในรายของ หลุยส์ เอ็นริเก้, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ มาร์โก ซิลวา ก็ยังเป็นตัวเลือกสำหรับบทบาทนี้เช่นกัน

"ไก่เดือยทอง" ยังคงมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ อาร์เน่ สล็อต ตัวเต็งคนก่อนปฏิเสธพวกเขาและตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแทนที่ คริสเตียน สเตลลินี่ ซึ่งถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือขัดตาทัพตอนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ แยกทางกับสโมสรเมื่อเดือนมีนาคม

ปอสเตโกกลู ซึ่งพา เซลติก ชนะ 82 จาก 112 เกม มีลุ้นพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายในประเทศในซีซั่นนี้ หลังจากคว้าแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ และ สก็อตติช ลีก คัพ ไปแล้ว

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel