ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2021
ตอบ: 13
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 16, 2023 11:16
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
Spezia เตรียมติดต่อ De Rossi คุมทัพ
—————

หลังจากตกชั้นไปเซเรีย บี สเปเซียกำลังคิดที่จะหาโค้ชคนใหม่มาแทนที่ เลโอนาร์โด เซมปลิซี

สโมสรจากแคว้นลีกูเรียนั้น ได้หล่นลงสู่ เซเรีย บี หลังพ่ายให้กับ เฮลลาส เวโรน่า 3-1 ในเกมเพลย์ออฟ โดยพวกเขาได้ทำการติดต่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เพื่อเข้ามาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากเคยคุม สปาล ก่อนหน้านี้

นอกจากนั้นในลิสต์รายชื่อยังมี อาควิลานี่ โค้ชของทีมฟิออเรนติน่า ชุดเยาวชน, ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชของเรจจิน่า และ บาโรนี่ โค้ชของเลชเช่

credit: https://gianlucadimarzio.com/it/calciomercato-spezia-allenatore-de-rossi-aquilani-inzaghi-baroni
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2021
ตอบ: 13
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 16, 2023 11:42
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
อาร์เซนอลเตรียมเพิ่มข้อเสนอราคา 100 ล้านปอนด์ สำหรับ เดแคลน ไรซ์ หลังจากถูกปฏิเสธ แต่โครงสร้างการชำระเงินยังคงเป็นปัญหาอันดับ 1 ขณะที่ ซิตี้, แมนยู และ เชลซี กำลังจับตามองอยู่เช่นกัน
—————

อาร์เซนอลเตรียมยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นเป็น 100 ล้านปอนด์ สำหรับ เดแคลน ไรซ์ หลังจากเห็นว่าการเสนอราคาครั้งแรกของพวกเขาถูกปฏิเสธจากเวสต์แฮม

ไอ้ปืนโต เห็นว่าข้อเสนอเดิมของพวกเขาซึ่งมีมูลค่ากว่า 90 ล้านปอนด์ สำหรับกัปตันทีมขุนค้อนถูกปฏิเสธ แต่ข้อเสนอใหม่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว โดยข้อเสนอที่ถูกปฏิเสธมีมูลค่า 80 ล้านปอนด์บวกแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์

ข้อเสนอใหม่นี้คาดว่าเวสต์แฮมจะได้รับเงินในส่วนของค่าตัวราว ๆ 90 ล้านปอนด์ บวกแอดออนซึ่งจะทำให้ข้อตกลงทั้งหมดเป็น 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่าราคาค่าตัวรวมแอดออนไม่ใช่ปัญหาเดียวที่เหลืออยู่ แต่มีสิ่งที่จำเป็นต้องดำเนินการก่อนที่ไรซ์จะสามารถย้ายไปเอมิเรตส์ได้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Mail Sport เปิดเผยว่าเวสต์แฮมต้องการให้เงินประกันส่วนหนึ่งสำหรับไรซ์จ่ายเป็นสองงวดก่อนปี 2568

เป็นที่เข้าใจกันว่าโครงสร้างการจ่ายเงินที่อาร์เซนอลเสนอนั้นไม่เหมาะกับเวสต์แฮม โดยเดอะกันเนอร์สต้องการจ่ายเงินในช่วงเวลาที่นานขึ้น

อาร์เซน่อลยินดีที่จะเพิ่มผู้เล่นเข้าไปในข้อเสนอแก่ เวสต์แฮม หลังจากที่พวกเขาเคยแสดงความสนใจ เอนเคเทียร์ มาก่อน

ในขณะที่อาร์เซนอลยังคงมั่นใจว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงสำหรับเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง ไรซ์ ได้นั้น พวกเขาต้องเร่งเจรจาดีลนี้ให้ได้อย่างเร่งด่วน เพราะแมนเชสเตอร์ซิตี้ให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ และกำลังพิจารณาการยื่นซื้อนักเตะรายนี้

แหล่งข่าวระบุว่าความสนใจของซิตี้ไม่สูงเท่ากับอาร์เซนอล ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ก็ให้ความสนใจในตัวไรซ์เช่นกัน

ท่ามกลางความสนใจที่เพิ่มขึ้นของ ไรซ์ ทำให้การเจรจานี้เข้าทาง เดวิดซัลลิแวน ประธานเวสต์แฮม อย่างจัง เพราะเขาต้องการโก่งราคาค่าตัวของทรัพย์สินที่มีค่าของทีมรายนี้ให้ได้มากที่สุด แต่อาร์เซนอลเชื่อว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้ต้องการเข้าร่วมทีมไอ้ปืนโต

credit: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12200041/Arsenal-preparing-100m-bid-Declan-Rice-offer-rejected-West-Ham.html
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2021
ตอบ: 13
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 16, 2023 12:06
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
รูดี้ การ์เซียร์ โค้ชใหม่นาโปลี! "ผมมีแรงจูงใจและความทะเยอทะยาน"
—————

นาโปลีเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ รูดี้ การ์เซีย เขาจะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของทัพอัซซูโร่ ที่ได้รับเลือกโดย ดิ ลอเรนติส ให้รับช่วงต่อจาก ลูเชียโน่ สปัลเลตติ และประธานสโมสรทัพอัซซูโร่ได้ประกาศต้อนรับ รูดี้ การ์เซียร์ ผ่านทวิตเตอร์ว่า: "ฉันมีความยินดีที่ได้ประกาศว่าหลังจากรู้จัก และพูดคุยกับเขาในช่วง 10 วันที่ผ่านมา รูดี้ การ์เซียร์ จะเป็นโค้ชคนใหม่ของนาโปลี ขอแสดงการต้อนรับอย่างจริงใจให้เขา และขอให้โชคดี!".

สำหรับการ์เซีย นี่คือการกลับไปอิตาลี 7 ปีหลังจากอำลาสโมสรโรม่า ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 ในเวลานั้น จัลโลรอสซีมุ่งความสนใจไปที่สปัลเล็ตติเพื่อมาแทนที่โค้ชชาวฝรั่งเศสคนนี้ ครั้งนี้เรื่องราวซ้ำรอยแต่กลับกัน การ์เซียเซ็นสัญญาสองปีกับออปชั่นขยายต่ออีกหนึ่งปี

"ผมต้องการพานาโปลี ทีมแชมป์เปี้ยนของลีกอิตาลีไปสู่จุดสูงสุด"
การ์เซียโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ผ่านแถลงการณ์ครั้งแรกในฐานะโค้ชนาโปลี: "ช่างน่ายินดีที่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ของนาโปลี ช่างน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับไปอิตาลี ตอนนี้ผมมีแรงบันดาลใจ และทะเยอทะยานอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพื่อสานต่อความสำเร็จของนาโปลี แชมป์ลีกอิตาลี ต่อไป

เกี่ยวกับสถิติของการ์เซีย
การ์เซียกลับมาจากการไปหาประสบการณ์ในซาอุดิอาระเบียกับทีม อัล นาสเซอร์ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 เดือน และจบลงด้วยการแยกทาง เมื่อกลางเดือนเมษายน

ในอิตาลีเขาเคยคุมทีม 118 นัดกับโรม่า ด้วยผลงาน ชนะ 61 นัด เสมอ 34 นัด และแพ้ 23 นัด นาโปลีจะเป็นการคุมทีมทีมที่ 9 ในอาชีพโค้ชของการ์เซีย ซึ่งเริ่มเป็นโค้ชในปี 2000 ที่แซงต์ เอเตียน จากนั้นเขาก็พเนจรไปทั้งกับ ดิฌง, เลอม็อง, ลีลล์, มาร์กแซย์ และ ลียง รวมถึง อัล นาสเซอ และ โรม่า ที่กล่าวมาข้างต้น

ทัพอัซซูโร่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงด้านแท็กติกมากนัก เนื่องจากการ์เซียใช้แผน 4-3-3 ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทำให้นาโปลีทำผลงานได้ดีกับสปัลเล็ตติจนไปถึง สคูเด็ตโต้

credit: https://sport.sky.it/calciomercato/2023/06/15/napoli-rudi-garcia-allenatore-news
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2006
ตอบ: 684
ที่อยู่: - -
โพสเมื่อ: Sun Jun 25, 2023 14:52
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
พี่ฟานกรี๊ด!!! สองยักษ์ลีกซาอุฯ เหล่ อเล็กซ์ ซานโดร ขวัญใจแฟนยูเว่



รายงานข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า อัล ฮิลาล และ อัล นาสเซอร์ สองทีมยักษ์ใหญ่จากศึก ซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก
สนใจที่จะดึงตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิล วัย 32 ปี จากสโมสร ยูเวนตุส ไปเติมแนวรับซีซั่นหน้า

แม้ว่าดาวเตะชาวแซมบ้า เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ม้าลาย ออกไปเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทางต้นสังกัดพร้อมจะปล่อยตัวเขาออกไปแบบฟรีๆ เนื่องจากสามารถลดภาระค่าเหนื่อยไปได้ถึง 6 ล้านยูโรต่อปี
หากทาง อัล นาสเซอร์ และ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอเข้าไปให้นักเตะพิจารณาแล้วเจรจากันได้ลงตัว

ซึ่งทาง อัล นาสเซอร์ ดูเหมือนว่าจะถือไพ่อยู่เหนือกว่า อัล ฮิลาล อยู่นิดหน่อย เพราะมีทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยร่วมงานกับ อเล็กซ์ ซานโดร มาก่อนในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : https://www.tribalfootball.com/articles/al-hilal-al-nassr-target-juventus-fullback-alex-sandro-4461632


ประสานงานพี่โด้!!! อัล นาสเซอร์ สนดึง กรีซมันน์ ล่าตาข่ายลีกซาอุฯ




อัล นาสเซอร์ ทีมยักษ์ใหญ่จากศึก ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการดึงตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด
มาเติมความแข็งแกร่งในแนวรุก ร่วประสานงานกับ CR7 ล่าความสำเร็จต่อไป

รายงานข่าวจาก Foot Mercato ระบุว่า อัล นาสเซอร์ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ ตราหมี เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านยูโร แลกกับการดึงตัวแนวรุกดีกรีแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปีมาร่วมทีม
ซึ่งผลงานของ กรีซมันน์ ในฤดูกาลก่อน ถือว่าเป็นคีย์แมนในแดนหน้าของ แอตเลติโก มาดริด เพราะยิงประตูรวมทุกรายการไปถึง 15 ลูก และทำไปอีก 17 แอสซิสต์

หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง อัล นาสเซอร์ จะยกระดับเกมบุกเป็นทีมระดับหัวแถวของลีก เพราะจะมีสตาร์ดังอย่่าง แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า, โรนัลโด้ และ กรีซมันน์ เป็นตัวชูโรง

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : https://www.tribalfootball.com/articles/al-nassr-willing-to-meet-griezmann-atletico-madrid-buyout-clause-4461639



ตัวแทน โตนาลี่ ? มิลาน แอบเหล่กลางรับฉายา ไอ้ปลาหมึกยักษ์ ตัวหลักจากเบนฟิก้า



เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ มิดฟิลด์ตัวรับจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม
เพื่อหวังมาแทนที่ของ ซานโดร โตนาลี่ คีย์แมนในแดนกลาง ที่ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อไม่นานมานี้

รายงานข่าวจาก สกาย อิตาเลีย ระบุว่า ปีศาจแดงดำ ได้เริ่มเปิดการเจรจา ด้วยการสอบถามความเป็นไปได้เบื้องต้นไปยังเอเย่นต์ของนักเตะเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งคาดกันว่าต้นสังกัด 'เหยี่ยวลิสบอน' ตั้งค่าตัว หลุยส์ กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกสไว้ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร

แน่นอนว่าหลังจาก มิลาน ปล่อยตัวทาง โตนาลี่ ออกไปให้กับ สาลิกาดง จะทำให้งบประมาณเสริมทัพของพวกเขาพุ่งไปถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งค่าตัวของ หลุยส์ ที่ถูกเรียกมาไม่ทำให้ขนหน้าแข้งร่วงร้อยเปอร์เซ็นต์

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : https://www.tribalfootball.com/articles/ac-milan-make-contact-with-benfica-midfielder-florentino-luis-4461636
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: DB is GOD
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Mar 2020
ตอบ: 89
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Sun Jun 25, 2023 18:21
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]




พร้อมรับเข้าทีม! "พี่ต้า" ยกย่อง "ไค" ยอดแข้งพรสวรรค์


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายกย่อง ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ของ เชลซี ว่าที่แข้งป้ายแดงของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ และเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่จะสามารถยกระดับทีม


โดย ฮาแวร์ตซ์ ที่ใกล้จะปิดฉาก 3 ฤดูกาลในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเวลานี้ดาวเตะวัย 24 ปีตัดสินใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล แล้ว และคาดว่าจะมีการตรวจร่างกาย และเปิดตัวอย่างเป็นทางในสัปดาห์หน้า

ล่าสุด อาร์เตต้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Marca สื่อดังของแดนกระทิงดุถึง ดาวเตะอินทรีเหล็ก ว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนและเต็มไปด้วยประสบการณ์


"พรสวรรค์ มักจะมาพร้อมกับราคา และอาร์เซน่อล ก็สนใจดาวรุ่งที่มีประสบการณ์เสมอ ปกดิผมจะไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับนักเตะจากสโมสรอื่น แต่ในกรณีของ ไค เขาแสดงให้เราเห็นมาแล้วมากมาย รวมทั้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นแข้งพรสวรรค์สารพัดประโยชน์ที่มีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น" กุนซือชาวสเปนกล่าว

สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ นั้นมักจะถูกจับเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ในการเล่นให้กับ เชลซี อย่างไรก็ตามเขากลับทำไปเพียง 19 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 91 นัด อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 24 ปี ก็สร้างโมเมนต์ให้ตัวเองด้วยการยิงประตูชัย ช่วยทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2021 มาแล้ว


ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ นับเป็นหนึ่งใน 3 แข้งที่ อาร์เตต้า ต้องการตัวมาเสริมทัพ ซึ่งอีกสองรายที่ตกเป็นข่าวในช่วงนี้ก็คือ ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เดแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องกัปตันทีม เวสต์แฮม นั่นเอง

ที่มา : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/kai-havertz-arsenal-mikel-arteta-30316924


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++







ขอเวลาอีกไม่นาน! "ซิซู" เปรยหวนคัมแบ็กกุนซือในเร็ววัน



ซีเนอดีน ซีดาน ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจพร้อมหวนคืนสู่วงการลูกหนังอีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังพักงานยาวมาตั้งแต่ปี 2021


โดย อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปฤดูกาลนี้ ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ,ยูเวนตุส รวมไปถึงสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียและกาตาร์ ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปคุมทัพ อย่างไรก็ตามยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้


ล่าสุด ซีดาน ได้ออกมาเปิดใจถึงอนาคตตัวเองกับทาง Telefoot สื่อดังแดนน้ำหอมว่า "คุณไม่สามารถห้ามอะไรได้ ผมรุ้ว่าผมต้องการอะไร และไม่ต้องการอะไร หากผมมีช่วงพักเบรค แน่นอนว่าผมสมควรทำ ผมหวังว่าจะสามารถบอกตัวเองได้ว่าอีกไม่นาน ผมจะสามารถกลับมาทำงานโค้ชได้" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 1998 กล่าว


สำหรับ ซีดาน สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซสมัยคุมทัพ เรอัล มาดริด 2 รอบ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน นอกจากนี้ยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ทั้งถึง 11 ถ้วยในทุกรายการที่คุมทัพด้วย

ที่มา : https://www.getfootballnewsfrance.com/2023/zinedine-zidane-says-he-hopes-to-return-to-management-soon/



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




เป็นG.O.A.T.แล้วไง! "เสี่ยหมู" เชื่อ "เมสซี่" โยกโม่แข้งเมเจอร์ลีกงานไม่ง่ายแน่


เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และโค้ชของ ดีซี ยูไนเต็ด เชื่อว่าการย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ของ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กับสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ จะไม่ใช่งานง่าย และต้องมีการปรับตัวซักระยะ


โดย เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในสิ้นเดือน มิ.ย. นี้ และดาวเตะวัย 36 ปีก็ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของ ซึ่งคาดว่าแข้งอาร์เจนไตน์ จะเดินทางไปเปิดตัวในเร็ววันนี้


ล่าสุด รูนีย์ ที่เคยค้าแข้งกับ ดีซี ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้ ออกมาแสดงความเห็นว่าจะไม่ใช่งานง่ายของดาวเตะแชมป์โลกแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งแดนมะกัน

"คงจะดีเลยหละ หากเราได้เป็นคู่ต่อสู้ทีมแรกให้กับเขา เพื่อที่จะให้แฟน ๆ ได้มองเห็นเขาอย่างใกล้ชิด และให้สโมสรของเราได้ท้าทายตัวเองด้วย"


"แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะบอก คือมันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาแน่ ๆ นี่เป็นลีกที่ยาก และผมไม่คิดว่าเขาจะมาที่นี่แล้วระเบิดฟอร์มเทพได้ทันที เขาจะต้องปรับตัวเพราะว่ามันแตกต่างจากที่เขาเคยค้าแข้งมาเล็กน้อย แน่นอนมันจะไม่ง่ายสำหรับเขา”


"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากนะ ที่ เมสซี่ ย้ายมาสู่ลีกนี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทีมได้เห็นอิมแพคจากการที่ เดวิด เบ็คแฮม มา (เป็นเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่) หรือ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) ย้ายมา (แอลเอ แกแล็คซี่) และมียอดแข้งมากมายที่มาเล่นที่นี่ "



"การได้ เมสซี่ มาเล่นในลีก เขาเเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่ยังคงเป็นเช่นนั้น แต่ตอนนี้เขาอาจจะแก่กว่าเดิมซักหน่อย แต่มันก็จะสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับลีกนี้และ ไมอามี่ แน่นอน" อดีตดายิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว


ทั้งนี้นอกจาก เมสซี่ แล้ว อินเตอร์ ไมอามี่ ยังใกล้ที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางกัปตันทีมบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ รวมทั้งยังตกเป็นข่าวกับทั้ง ฆอร์ดี้ อัลบา และ หลุยส์ ซัวเรซ 2อดีตแข้งอาซูลกราน่าด่วย



ที่มา : https://www.marca.com/en/football/mls/2023/06/24/64971a97e2704ef6378b4589.html


ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้เปิดให้ลองส่งผลงานครับผม


แก้ไขล่าสุดโดย YoungG เมื่อ Mon Jun 26, 2023 20:57, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 737
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 26, 2023 00:43
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]


ราคานี้แหละ!! ริโอฟุ้ง ค่าตัวของเขาต้อง 170M+

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตำนานทีมปีศาจแดง ถูกถามเกี่ยวกับค่าตัวหากเทียบกับตลาดซื้อขายในยุคปัจจุบัน ในช่องของเขาทาง Youtube "Vibe with Five".

"ในตอนนั้นที่ผมย้ายไปแมนยูฯ ค่าตัวผมอยู่ที่30ล้านปอนด์ ถ้ารวมอัตราเงินเฟ้อในวันนี้ ต่ำๆก็ต้องมี 100ล้านปอนด์+"

"100ล้านปอนด์เนี่ยถูกแล้วนะเพื่อน มันน่าจะอยู่ที่ 170ล้านปอนด์ได้เลย พร้อมค่าเหนื่อยอีกสัปดาห์ละ 4 แสนปอนด์" สตาร์คนดัง กล่าวกับผู้ร่วมดำเนินรายการของเขา สตีเฟ่น ฮาวสัน

เจ้าตัวเคลมว่ามันจะต้องเป็นค่าตัวสถิติโลกในตำแหน่งกองหลังเหมือนเช่นเคย มีแค่เนย์มาเท่านั้นที่สูงกว่าตอนที่ย้ายไปปารีส(198ล้านปอนด์)อีกคนที่ใกล้เคียงคือ คีลิยัน เอมบาปเป้(163ล้านปอนด์)

เฟอร์ดินานด์เคยเป็นเจ้าของค่าตัวสถิติโลกตำแหน่งกองหลังถึง 2 ครั้งในตอนที่ย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไปลีดส์ ยูไนเต็ด(18ล้านปอนด์),จากลีดส์ ยูไนเต็ดมาแมนยูฯ(30ล้านปอนด์) และประสบความสำเร็จมากมายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้


Source: https://www.goal.com/en/news/rio-ferdinand-gbp170-million-man-utd-legend/blt68872384afdf1138



---------------------------------------------------------------------------





เพื่อนไม่เคยเก่า!! ไมอามี่คอนเฟิร์ม เซ็นบุสเกตส์

สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีค สหรัฐยืนยันว่าได้คว้าตัว เซคิโอ บุสเกตส์ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า มาประสานงานร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนเก่าที่เก็บกระเป๋าย้ายจากปารีสมารอก่อนแล้ว

กัปตันทีมบาร์ซ่าประกาศว่าจะอำลาทีมหลังจากใช้เวลาในถิ่นคัมป์ นู นาน18ปี เขาเคยเล่นกับเมสซี่ที่นี่มา 13 ซีซั่น ตั้งแต่ปี2008-2021 เป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าโทรฟี่มากมาย

เชื่อกันว่าบุสเกตส์นั้นได้รับข้อเสนอให้โยกไปค้าแข้งในลีคซาอุดิอาระเบียเหมือนกับเมสซี่ แต่สุดท้ายเขาก็เลือกทางฝั่งเมเจอร์ ลีคแทน

สำหรับสถิติส่วนตัวนั้น เขาเล่นให้กับยอดทีมแห่งสเปนไป 722 เกมส์ ทำประตูได้ 18 ลูกกับอีก 40 แอสซิสท์ ตลอดระยะเวลา 15 ปีในทีมชุดใหญ่

บุสเกตส์อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2005 ในทีมชุดบี ก่อนจะได้เดบิ้วเกมแรกกับทีมชุดใหญ่ในปี 2008 ภายใต้การนำทัพของยอดโค้ช เป๊ป กวาดิโอล่า

เขาได้รับเกียรติจากสโมสรในแถลงการณ์อำลาทีมว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร

ในส่วนของระดับนานาชาตินั้น บุสเกตส์ได้ประกาศอำลาทีมชาติสเปนไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2010 และฟุตบอลยูโรในปี 2012 ร่วมกับทีม


Source: https://www.bbc.com/sport/football/66006109



---------------------------------------------------------------------------





เสริมต่อเนื่อง!! หงส์แดงเตรียมสู่ขอ บาเรลล่า

เยอเก้น คลอปป์ บอสใหญ่ลิเวอร์พูล เผยอย่างไม่มีกั๊กว่าเขาชื่นชอบในตัว นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์เชิงรุกวัย 26 ปีทีมชาติอิตาลีของอินเตอร์ มิลาน

สัญญาของเขานั้นเซ็นยาวไปถึงปี 2026 แต่ทีมรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีคปีล่าสุดนั้นก็พร้อมปล่อยตัวเขาออกไปเช่นกันในราคาที่เหมาะสม

Il Tempo's Simone Pieretti สื่อในแดนมักกะโรนี ระบุว่า ลิเวอร์พูลพร้อมยื่นข้อเสมอเป็นจำนวน 80ล้านยูโรในดีลนี้

ทางฝั่งของอินเตอร์ มิลานนั้น พวกเขากำลังมองไปที่ ดาวิเด้ ฟลัทเตซี่ กองกลางของซาซซูโอโล่ ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนหากต้องเสียบาเรลล่าไป

ทั้งนี้ คู่แข่งคนสำคัญของหงส์แดงในดีลนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล นั่นคือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มีข่าวกับตัวนักเตะมาก่อนหน้านั้นแล้ว


Source: https://www.tribalfootball.com/articles/liverpool-to-make-one-off-cash-bid-for-inter-milan-midfielder-barella-4461688



---------------------------------------------------------------------------


ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35347
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 26, 2023 10:24
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]


ขาเข้ามาบ้าง! 'แจ็คสัน' ตรวจร่างกายเรียบร้อยรอเปิดตัวกับสิงห์

ช่วงนี้มีแต่ข่าวโล้ะนักเตะออกจากทีม ในที่สุดก็มีข่าวสำหรับขาเข้าบ้างของเชลซี เมื่อมีรายงานว่า นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าชาวเซเนกัลของบีญารีลตรวจร่างกายผ่านแล้วรอเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

มีรายงานจาก The Guardian ว่าเชลซีจะยื่นสัญญายาว 8 ปีให้กับนักเตะโดยค่าตัวที่เชลซีจะจ่ายให้บีญารีลราว 31.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเกินกว่าค่าฉีกสัญญาที่ตัวนักเตะมี เชื่อว่าเพื่อให้ได้ข้อตกลงในการผ่อนจ่ายเนื่องจากตอนนี้เชลซีต้องเจอกับปัญหาด้านบัญชีการเงินของสโมสรอยู่

ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้จะเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่เข้ามาเสริมแกร่งให้กับแนวรุกของเชลซีหลังจากที่มีการประกาศเซ็นสัญญากับคริสโตเฟอร์ เอนคุนคูไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยสถิติของว่าที่กองหน้าคนใหม่แห่งสแตมฟอร์ดบริดจ์รายนี้เมื่อซีซั่นก่อนนั้นเฉพาะในลีคคือยิงได้ 12 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัด ซึ่งมากกว่าเหล่าตัวรุกของเชลซีทั้ง ฮาแวร์ตซ์ สเตอร์ลิ่ง รวมถึง โอบาเมยอง ด้วย




Source:
-https://www.theguardian.com/football/2023/jun/25/chelsea-complete-signing-of-villarreal-striker-nicolas-jackson-for-32m
-https://www.skysports.com/football/news/11668/12909345/nicolas-jackson-villarreal-forward-completes-medical-ahead-of-chelsea-move

_______________________________________________________________________________________




ตกต่ำลง! 'โจต้า' บอกการไปเล่นยูโรป้าเป็นความถดถอยของสโมสร - โจ๊กอย่าเจอมาดริดอีกเลย

ดิโอโก้ โจต้า ตัวรุกอีสปอร์ตของลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์ว่าการไปเล่นยูโรป้าในฤดูกาลหน้านั้นอาจจะทำให้แฟนๆเดอะ คอป รู้สึกว่าผิดหวังที่สโมสรนั้นลดระดับลงมาจากผลงานปีก่อนๆ

โดย โจต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับ FourFourTwo ว่า “ ผมเคยเล่นในถ้วยยูโรป้ากับวูล์ฟมาก่อน ”

“ถึงแม้ว่าแฟนๆอาจจะชินกับการที่ลิเวอร์พูลได้ไปเตะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกทุกไปและรู้สึกว่าการไปเตะยูโรป้านั้นเป็นการลดระดับลงของสโมสร แต่มันก็ยังคงเป็นถ้วยที่มีความสำคัญกับเรา และเราจะพยายามให้ดีที่สุด”

นอกจากนั้นดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยังพูดติดตลกด้วยถึงรีล มาดริดที่เขี่ยทีมเขาให้ไปไม่ถึงฝันถึง 4 ครั้งด้วยว่า “ ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ผมโดนรีล มาดริดเขี่ยตกรอบทุกครั้ง ซึ่งผมหวังว่าปีนี้เขาจะไม่จบรอบแบ่งกลุ่มอันดับ 3 แล้วลงมาจัดการทีมของผมในถ้วยยูโรป้าอีก”

โดยลิเวอร์พูลที่นำทีมโดยเจอร์เกน คลอปป์เมื่อซีซั่นก่อนนั้นไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ดีพอจนสุดท้ายไปจบที่อันดับ 5 ในตารางโดยตามหลังนิวคาสเซิลอันดับ 4 อยู่ถึง 4 คะแนน

Source:
https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12232695/Diogo-Jota-admits-Europa-League-football-season-feel-like-downgrade-Liverpool-fans.html
_______________________________________________________________________________________




ลาแล้วยุโรป! 'เนเวส' ซบอัลห์ ฮิลาล สถิติสโมสร 47 ล้านปอนด์

ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อนักเตะอย่างรูเบน เนเวส ที่ถูกหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบ สุดท้ายไปลงเอยที่ทีมในซาอุดิอาระเบียอย่าง อัลห์ ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย

เชื่อกันว่าค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้อยู่ที่ 47 ล้านปอนด์โดยตัวนักเตะนั้นเหลือสัญญากับตัวสโมสรต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และนั่นก็แปลว่าเขาได้จบการค้าแข้งในถิ่มโมเลนิวต์ไว้ที่ 6 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอฟซี ปอร์โต้เมื่อปี 2017 โดยลงเล่นไปรวมทั้งหมด 255 นัด ทำได้ 30 ประตูให้กับทีมเจ้าหมาป่า

โดยก่อนหน้านี้กองกลางชาวโปรตุเกสเคยมีข่าวกับทั้งแมนยู ลิเวอร์พูล และในปีนี้นั้นมีข่าวหนาหูมากกับยอดทีมในสเปนอย่างบาร์เซโลน่าจนถึงมีข่าวตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว

สุดท้ายการย้ายทีมมาอยู่ อัลห์ ฮิลาลของเนเวสนั้นจะเป็นการตามรอยเหล่าสตาร์ที่ย้ายมาที่ลีกซาอุดิอาระเบียก่อนหน้านี้ทั้ง คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยมีข่าวต่อเนื่องอีกว่าทางอัลห์ ฮิลาลนั้นเตรียมดึงแบร์นาโด้ ซิลวามาสมทบด้วยอีกราย โดยที่มีการเซ็นสัญญา คาลิดู คูลิบาลี่ มาจากเชลซีแล้วด้วยอีกราย

Source:
https://www.bbc.com/sport/football/66005040
แก้ไขล่าสุดโดย GutenTag! เมื่อ Mon Jun 26, 2023 13:56, ทั้งหมด 4 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2023
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 28, 2023 12:36
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
ผีพร้อมยื่นข้อเสนอสอย ‘โอนาน่า’ ลงหลุมวีคนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูรายใหม่ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยจะยื่นข้อเสนอเพื่อหวังคว้าลายเซ็นอันเดร โอนาน่า นายทวารของอินเตอร์ มิลาน ในสัปดาห์นี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาทางออกในตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของทีม หลังดาบิด เด เกอา กำลังจะหมดสัญญาในเดือนนี้

แม้ว่ามือกาวชาวสเปนจะคว้ารางวัลถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไปได้สำเร็จ หลังเก็บได้ 17 คลีนชีต แต่เด เกอา ก็ยังมีส่วนผิดพลาด และทำให้ทีมเสียประตู จึงมีโอกาสที่จะถูกปล่อยออกจากทีม ยุติการเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาไว้ที่ 12 ปี

โอนาน่า มีส่วนช่วยให้อินเตอร์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าสุดท้ายทีมต้องเจอกับความผิดหวัง และผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ลงสนามเฝ้าเสาในเซเรียอา 24 เกม เก็บได้ 8 คลีนชีต ช่วยทีมจบอันดับ 3 ของตารางคะแนน

เทน ฮาก เคยร่วมงานกับโอนาน่า ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิชี่ 4 สมัยติดต่อกัน โดยแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อหวังค้วาโอนาน่า ไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์นี้

https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-to-make-andre-onana-bid-this-week_517105.html



ไก่รุกคืบดึง ‘แม็ดดิสัน’ เข้าเล้า หลังสาลิกาถอยแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมผลักดันในการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาเจมส์ แม็ดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม หลังมีรายงานข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลดความสนใจในตัวนักเตะลงแล้ว

เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า สเปอร์ส ต้องการบรรลุข้อตกลงในการดึงแม็ดดิสัน ไปร่วมทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 โดยเลสเตอร์ ต้องการค่าตัวของนักเตะราวๆ 60 ล้านปอนด์

มีการอ้างว่า แม็ดดิสัน ถูกวางตัวเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของอันเก ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส และกำลังพยายามผลักดันอย่างหนักในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

นิวคาสเซิ่ล เป็นข่าวกับดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ในช่วงที่ผ่านมาด้วยเหมือนกัน แต่ความสนใจลดลงไป เนื่องจากเอ็ดดี้ ฮาว กำลังเน้นไปกับข้อเสนอในการคว้าตัวซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์จากเอซี มิลาน ไปร่วมทีม

เลสเตอร์ ไม่มีทางเลือกมากนักในการเก็บแม็ดดิสัน ให้อยู่ในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังทีมตกชั้นไปยังแชมเปี้ยนชิพ ในขณะที่สเปอร์ส เชื่อว่า เงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ จะทำให้อดีตนักเตะของนอริช ซิตี้ ย้ายทีมได้

https://www.hitc.com/en-gb/2023/06/27/report-tottenham-want-deal-in-place-to-sign-incredible-player-this-week/



หงส์มาเหนือสิงห์ จ่อคว้า ‘เวก้า’ จากเซลต้า

ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งเหนือเชลซี ในการเซ็นสัญญากาบรี เวก้า มิดฟิลด์จากเซลต้า บีโก้ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Transfer Room อ้างว่า ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าลายเซ็นของดาวเตะวัย 21 ปี หลังเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลดความสนใจในตัวนักเตะ และพร้อมเปลี่ยนไปเป็นเป้าหมายอื่น

ลิเวอร์พูล ยังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการดึงตัวเวก้า ไปร่วมทีม แม้ว่าทีมไม่ได้คิดจะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญานักเตะ

คล็อปป์ ดูจะชื่นชอบกองกลางชาวสเปนรายนี้อย่างหนัก โดยทีมจากเมอร์ซีไซด์เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถจ่ายเงินค่าตัวของเวก้า ได้น้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้

เวก้า ลงสนามเป็นตัวจริง 28 เกม และตัวสำรอง 8 เกมในลาลีกา ให้กับเซลต้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

https://www.hitc.com/en-gb/2023/06/27/report-liverpool-now-lead-race-for-34m-player-chelsea-were-pushing-hard-for/
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 10975
ที่อยู่: The fields of Anfield Road.
โพสเมื่อ: Wed Jun 28, 2023 13:38
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
แก้ไขล่าสุดโดย ก.เกรี้ยวกราด เมื่อ Wed Jun 28, 2023 13:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 984
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 05, 2023 17:16
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
ขอแปะผลงานบทความที่ผมแปลจากหนังสือ Intensity : Inside Liverpool มาลงในเว็บนะครับ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/2184990
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Liverpool Striker
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 11
ที่อยู่: ศาลายา
โพสเมื่อ: Sat Jul 22, 2023 04:10
[RE: WM รับสมัครนักข่าวครับ]
สโมสรลิเวอร์พูล และ สโมสรอัลอิตติฟาคสามารถตกลงค่าตัวรวมแอดออนของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล โดยวันประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการยังไม่ได้รับการเปิดเผย
การตรวจร่างกายจะมีขึ้นที่อังกฤษ หรือโครเอเชียหลังจากที่เฮนดอร์สันได้เซ็นสัญญา โดยจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเมื่อทั้งสองสโมสรได้ทำการตกลงเรื่องเอกสารเสร็จสิ้น

ที่มา https://www.instagram.com/p/Cu6ZEkmOhZt/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel