ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
31 May 2023 11:37 by blackmagician
'น้ามู' ยังปัดตอบอนาคต-'เปลเลกรินี่' เชื่อเจ้าตัวพูดเองเมื่อถึงเวลา


โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ยังปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนเรื่องอนาคต ขณะที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กล่าวว่า กุนซือรายนี้จะเปิดเผยเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

กุนซือชาวโปรตุเกสกำลังลุ้นพา "จัลโล่รอสซี่" คว้าแชมป์ยุโรปเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังพาทีมซิวคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และกำลังจะพาทีมเข้าชิงยูโรป้าลีก

ทว่าอนาคตของ มูรินโญ่ ก็เริ่มกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง เมื่อมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มองเขาเป็นตัวแทนของ คริสตอปห์ กัลติเยร์ ที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกปลดจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้

เมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนนัดชิงยูโรป้าลีก มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมว่าพวกเราทุกคนก็มีคำถามคล้ายคลึงกับของคุณ เราต้องไปถาม (โฆเซ่ หลุยส์) เมนดิลิบาร์ ด้วย เพราะเขาก็กำลังจะหมดสัญญา"

"ผมได้คุยกับกัปตันทีมทั้งสองของผม ซึ่งพวกเขาก็มาถามผมด้วยคำถามที่คล้ายคลึงกัน ผมตอบพวกเขาไปตามความจริง พวกเขาไม่อยากให้ผมตอบ แต่พวกเขาก็รู้ว่าผมต้องการอะไร"

"มันต่างจากตอนอยู่ อินเตอร์ เพราะตอนนั้นถึงผมจะยังไม่ได้เซ็นกับ เรอัล มาดริด แต่ทุกอย่างมันเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีการติดต่อกับสโมสรอื่น ผมคิดถึงเรื่องพรุ่งนี้และสิ่งที่เราอยากจะทำกัน เพราะเราอยากจะลงเล่น"

เมื่อ เปลเลกรินี่ ถูกถามเรื่องดังกล่าว กองกลางกัปตันทีมตอบว่า "อย่างที่เขาพูดไป เราได้คุยกันด้วยความซื่อสัตย์ และมันก็ถูกแล้วที่เราเก็บให้มันเป็นเรื่องระหว่างเรา เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเขาจะเป็นคนพูดเรื่องอนาคตของตัวเอง"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2010
ตอบ: 3403
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 31, 2023 13:05
[RE: 'น้ามู' ยังปัดตอบอนาคต-'เปลเลกรินี่' เชื่อเจ้าตัวพูดเองเมื่อถึงเวลา]
คนแทน ขอเป็น เด แซร์บี้, กาสเป หรือจะเป็นสปัลกลับมาก็เอานะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel