ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 April 2023 07:42 by Asarinho10
คนสำคัญ! พอตเตอร์หวังสิงห์ต่อสัญญา 'โควาซิช'


แกรห์ม พอตเตอร์ แสดงความหวังว่า เชลซี จะบรรลุข้อตกลงกับ มาเตโอ โควาซิช ขยายสัญญาฉบับใหม่

ดาวเตะวัย 28 ปี เป็นกำลังสำคัญของ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนย้ายซบสิงห์บลูส์แบบาวรในปีต่อมา

มีข่าวลือว่า โควาซิช เปิดกว้างย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เพื่อรียูเนี่ยนกับ โธมัส ทูเคิ่ล ขณะที่การย้ายเข้ามาของ เอนโซ่ เฟร์นานเดซ อาจทำให้มิดฟิลด์ชาวโครแอตถูกจำกัดโอกาสลงสนามน้อยลง

"สโมสรมีการสนทนา (เกี่ยวกับสัญญา) กับผู้เล่นตลอดเวลา ไม่ได้หมายความว่าต้องเปิดเผยผ่านสาธารณะ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเบื้องหลัง, และเมื่อเราต้องรายงาน เราก็สามารถรายงานได้" พอตเตอร์ กล่าว

"เขา (โควาซิช) คือคนที่ผมนับถือในฐานะบุคคลคนหนึ่ง เขาทำได้ดีมากกับเรา เขามีบทบาทในทีมและเป็นกัปตันทีมในสองสามเกมล่าสุด เขาสำคัญจากมุมมองของผม แต่มันเป็นเรื่องระหว่าง มาเตโอ และสโมสรที่จะต้องพูดคุย"

"เขามีช่วงก่อนฟุตบอลโลกที่ยากลำบาก เขามีปัญหาที่หัวเข่าอย่างต่อเนื่องซึ่งได้รับการรักษาและรบกวนตลอดทั้งฤดูกาล เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเขา แต่วิธีที่เขาจัดการกับตัวเองนั้นยอดเยี่ยมมาก"

"เขาซ้อมหนักอยู่เบื้องหลังเพื่อให้พร้อมลงสนามตลอดเวลา เขาได้เล่นฟุตบอลโลก, มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและได้หยุดพักจากทุกสิ่ง เขากลับมาสโมสรในแนวทางที่ดีจริง ๆ"

"เขาก้าวขึ้นมาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นคุณภาพของตัวเอง, แสดงความเป็นผู้นำ"

แก้ไขล่าสุดโดย Asarinho10 เมื่อ Sat Apr 01, 2023 07:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ลูกพี่เฉิน ติ่ง พี่ตู้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 16069
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 01, 2023 12:13
[RE: คนสำคัญ! พอตเตอร์หวังสิงห์ต่อสัญญา 'โควาซิช']
ความเห็นผมสมควรต่ออย่างยิง เพราะผมมองว่า โควา คู่เอนโซ่น่าจะเป็นคู่ที่ดีที่สุดแล้ว เพราะถ้าเราเล่นกลาง 2 คน 2 คนนี้เป็นคู่เดียวที่สามารถเล่นกันในมิติของสลับกันขึ้นลงเลย พวกที่เหลือทำได้ไม่น่าจะเนียนเท่านี้

กองเต้ + เอนโซ่ อันนี้หลายคนอาจจะมองว่าดี แต่ถ้าลงคู่กัน จะกลายเป็นเอนโซ ยืนสูง กองเต้ ยืนต่ำ ถึงจะสลับกันขึ้นลงได้แต่แบบที่เราเห็นนั้นละ กองเต้ อยู่สูงก็ทำอะไรไม่ได้ ในทางกลับกัน ถ้าตอนเราตั้งบอลขึ้นมาเอาเอนโซ่ไปยืนสูงเลย โดนรุมก็โดนเก็บเหมือนกัน

แบบนั้นในมุมมองของผมมันสลับกันขึ้นลง แบบ โควา เอนโซ่ ถือว่าลงตัวเลย หลายคนอาจจะมองว่า คู่นี้เกมรับอาจจะไม่ค่อยดี อันนี้ก็ถูกต้อง เพราะงั้นจะแก้ปัญหานี้ผมมองว่าให้เอนโซ่ พัฒนาเกมรับมากขึ้น ให้โควาลงมาช่วยนิดหน่อย น่าจะดีขึ้น แล้วคู่นี้เล่นกันบ่อย ๆ ก็จะรู้ใจขึ้นลงได้เนียนขึ้นเรื่อย ๆ แบบสมัย โควา + จอ นั้นละ

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Milet..
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel