ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
31 March 2023 13:24 by Narueta
รวมตัวแค่ 3 วัน! “โค้ชก้าง” มั่นใจชบาแก้วจะทำผลงานได้ดีคัดโอลิมปิก




"โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน มั่นใจ “ชบาแก้ว” จะทำผลงานออกมาได้ดีในศึกคัดโอลิมปิก แม้จะเพิ่งรวมตัวฝึกซ้อมแค่ 3 วัน ยอมรับทุกทีมมีพัฒนา ต้องไม่ประมาท

วันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุม ภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิง ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มดี ที่มี ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ สิงคโปร์ และ มองโกเลีย

ภายในงานแถลงข่าว นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความคาดหวังของทีมก็ต้องการที่จะชนะ เกมแรกกับ สิงคโปร์ เป็นทีมที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เขาเปลี่ยนแปลงโค้ช ที่สำคัญผู้เล่นเขาก็กำลังพัฒนาขึ้น รวมทั้ง มองโกเลีย ต้องมองว่าตอนนี้ทีมผู้หญิงทุก ๆ ทีมมีความพัฒนาที่ค่อนข้างก้าวกระโดด เราจะประมาททีมไหนไม่ได้เลย"

"สำหรับทีมเราเพิ่งได้นักเตะมารวมตัวและซ้อมก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์แค่ 3 วัน แต่ผมก็มั่นใจในตัวของเด็ก ๆ ทุกคน ในแคมป์ครั้งนี้ก็จะเป็นเด็กรุ่นใหม่ผสมกับรุ่นกลาง เราได้เลือกเด็ก ๆ เข้ามาเพื่อตอบสนองแท็คติกในเวลาอันสั้นของเราให้ได้ดีที่สุด ก็ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะนัดเเรกเรามาเจอสิงคโปร์เลย โค้ชเราก็ใหม่พอ ๆ กัน แต่เราก็จะพยายามทำให้เต็มที่ ก็ต้องรอดูเกม แต่คิดว่าเด็ก ๆ จะทำออกมาได้ดีครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่ม D ของทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. สิงคโปร์ พบกับ ไทย ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
วันที่ 7 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. ไทย พบกับ มองโกเลีย สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel