ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 March 2023 11:29 by Narueta
ต้องรอด! "โค้ชลัค" กระตุ้นทัพ "ค้างคาวไฟ" ใส่เต็มที่ 6 นัดสุดท้าย




"โค้ชลัค" ติวเข้มทัพ "ค้างคาวไฟ" หลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียว มุ่งมั่นเต็มที่ 6 นัดสุดท้ายเพื่ออยู่รอด พร้อมรับมือความกดดัน โฟกัสหน้าที่ตัวเอง

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 12 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 หลังลงแข่งไปแล้ว 24 นัด มี 26 แต้ม เหนือโซนตกชั้น 4 คะแนน

ล่าสุด "โค้ชลัค" ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ ทีมได้มีการติวแท็กติกทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งเราได้พยายามสร้างรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลายและแน่นอนมากขึ้น รวมถึงการสร้างวินัยในการเล่นเกมรับที่รัดกุมและละเอียด รวมถึงการลองทีมอุ่นเครื่อง

"ผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่ต้น ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและเข้าใจหน้าที่ของตนเองเป็นอย่างดี การเข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชแบบเต็มตัวก็อาจจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ก็พยายามผ่อนคลาย โฟกัสไปที่หน้าที่ของตัวเอง ซึ่งทุกคนกำลังใจดีเป็นหนึ่งเดียวกัน แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมก็ตาม" โค้ชลัค กล่าว

เฮดโค้ช “ค้างคาวไฟ” ยังกล่าวว่า ตอนนี้นักเตะที่เจ็บเริ่มหายกลับมาพร้อมสมบูรณ์แล้ว เป้าหมายของเราตอนนี้คือการอยู่รอดและทำอันดับให้ดีที่สุด ซึ่ง 6 เกมที่เหลืออยู่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับเรา ทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่นของพวกเราเอง ซึ่งนักเตะทุกคนก็หวังที่ทำผลงานเพื่อทีมและแฟนบอลทุกคน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel