ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: ManUTD จั้บบบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2009
ตอบ: 4946
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 23:24
สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400
สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400

ราคาใกล้กัน MG4 850k+ Cat825k+

ความจุกจิก ใช้งานคล่องกว่ากัน การชาจไฟที่บ้าน ฟิลลิ่ง

สอบถามคนที่ใช้อยู่ครับ รีวิวให้ฟังหน่อย

ผมว่าจะไปลองขับทั้งสองด้วย แต่อยากให้รู้ว่าคนใช้จริงเป็นยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
z00
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3289
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 23:46
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
ถ้าเอาระยะทาง MG4 วิ่งได้ไกลกว่าต่อการชาร์จ100%

ปล.ผมใช้ MG ZS EV
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 606
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 23:47
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
ปัจจุบันหนูใช้ BYD แต่จะบอกว่ารถไฟฟ้ามันไม่อะไรจุกจิก ใช้ง่ายพอๆกับรถของเล่น เดินหน้าถอยหลัง แต่เร่งแรงกว่าแค่นั้น

สิ่งที่จุกจิกคือการชาจนอกบ้านถ้าไม่ใช่ตู้ประจำ อาจจะวุ่นวาย ต่อให้ตู้ประจำอาจจะไม่ได้คืวชาจ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
contactme themasksoccer@gmail.com
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: richie.bobbbie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 17861
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 23:56
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
mg4 ดูยังไง๊ยังไงก็ไม่สวย คหสต นะครับ 55 หน้าตามันแปลกๆ เห็นคันจริงบ่อยเพราะแถวบ้านมีคนใช้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5751
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2023 08:50
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
ล่าสุดพี่ผมเพิ่งใช้ 400 PRO ไปกรุงเทพ-เพชรบูรณ์ บอกได้เลยว่า ลำบาก

ยิ่งถ้าเทียบการประหยัด กับรถไฮบริด ต่างกัน ครึ่งเดียว แต่ตอนแวะชาร์จ

ก็เสียค่ากิน ค่าน้ำ สรุป แทบจะไม่ต่างกับรถน้ำมัน ตัวเลขเอาจริง 400

วิ่งได้จริงๆ ถ้าเหยียบ 110 200ปลายๆ เองด้วยซ้ำ ตัวรถที่ใช้พึ่งวิ่งมา 12k โลเองด้วย

สรุปมันเหมาะกับการใช้งานในเมือง FIX ระยะทางได้ กลับบ้านชาร์จที่บ้านไรงี้มากกว่า

หรือถ้าแนะนำ ก็แนะนำรุ่น 500ไปเลยจะดีกว่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: บางทีแค่หายใจก็ผิด.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5742
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2023 09:23
[RE]สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400
ถ้าไหวอยากแนะนำ byd มากกว่า 2 คันบนมันใช้ประโยชน์ได้น้อยมากๆ การขับขี่ mg4 ดีกว่าเทียบกับแมวนะ

ส่วนถ้าอยากเซฟงบจริงๆ ไป mg ep ยังจะดีกว่า เพราะไม่ได้ต่างกันมากต่างแค่ออฟชั่น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 2945
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2023 09:34
สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ล่าสุดพี่ผมเพิ่งใช้ 400 PRO ไปกรุงเทพ-เพชรบูรณ์ บอกได้เลยว่า ลำบาก

ยิ่งถ้าเทียบการประหยัด กับรถไฮบริด ต่างกัน ครึ่งเดียว แต่ตอนแวะชาร์จ

ก็เสียค่ากิน ค่าน้ำ สรุป แทบจะไม่ต่างกับรถน้ำมัน ตัวเลขเอาจริง 400

วิ่งได้จริงๆ ถ้าเหยียบ 110 200ปลายๆ เองด้วยซ้ำ ตัวรถที่ใช้พึ่งวิ่งมา 12k โลเองด้วย

สรุปมันเหมาะกับการใช้งานในเมือง FIX ระยะทางได้ กลับบ้านชาร์จที่บ้านไรงี้มากกว่า

หรือถ้าแนะนำ ก็แนะนำรุ่น 500ไปเลยจะดีกว่า
 

400 มันเหมาะกับวิ่งในเมือง ระยะจริง ได้แค่300กิโลนิดๆ
ไปต่างจังหวัด ถ้าไกล300กิโล ต้องมีชาร์จสองครั้ง รถมันออกแบบมาอย่างนั้น เอาไปวิ่งทางไกลเหนื่อยครับ

วิ่งต่างจังหวัด ต้องได้450+กิโลจริงๆ กทม.ไปเชียงใหม่ แวะชาร์จรอบเดียว ชาร์จอีกทีตอนถึงโรงแรม ถึงมาเทียบกับรถน้ำมันได้อ่ะครับ

เรื่องความประหยัด ถ้าเน้นวิ่งทางไกล ไฮบริดกับไฟฟ้า แทบไม่ต่างกันเลย เพราะมันต้องชาร์จตามปั๊มซึ่งแพงกว่าไฟบ้าน

แต่กลับกัน ใช้ในเมือง ชาร์จไฟบ้าน อันนี้แตกต่างแบบชัดเจน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 2917
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2023 11:05
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
ใช้แมว 500อยู่ครับมาเชียร์แมว
ใกล้จะครบ8เดือนแล้ว 34000โล วิ่งวันละ 150โล+-
ชาร์จบ้าน100%ยังไม่เคยชาร์จนอกบ้านเลย(เคยทริบลองของโคราช-เชียงใหม่หนเดียว ตอนนั้น atto3 ยังไม่ออกรถ evยังไม่เกลื่อน)
ชาร์จมิเตอร์TOUหน่วยละ 2.6บาท ก่อนนอนก็ชาร์จตื่นมาก็เต็มเหมือนมือถือ
เดินทางไกล(ปีนึง 2 3หน) เอาคุกกี้LPGไปเหมือนเดิม
ไม่อยากดราม่าที่ชาร์จ รถจอดขวางบ้าง แอปล่ม ตู้เสีย มีแต่ตู้ไฟยังไม่เดิน นี่ยังไม่รวมไอพวกรถไฟฟ้าด้วยกันมาจ้องจับผิดกันเองแบบเต็มแล้วทำไมไม่ถอยไรเงี่ย บราๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 2917
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Mon Mar 27, 2023 11:08
[RE: สอบถามครับ พอดีตั้งใจจะซื้อรถไฟฟ้า ระหว่าง MG4 กับ CatPro 400]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ล่าสุดพี่ผมเพิ่งใช้ 400 PRO ไปกรุงเทพ-เพชรบูรณ์ บอกได้เลยว่า ลำบาก

ยิ่งถ้าเทียบการประหยัด กับรถไฮบริด ต่างกัน ครึ่งเดียว แต่ตอนแวะชาร์จ

ก็เสียค่ากิน ค่าน้ำ สรุป แทบจะไม่ต่างกับรถน้ำมัน ตัวเลขเอาจริง 400

วิ่งได้จริงๆ ถ้าเหยียบ 110 200ปลายๆ เองด้วยซ้ำ ตัวรถที่ใช้พึ่งวิ่งมา 12k โลเองด้วย

สรุปมันเหมาะกับการใช้งานในเมือง FIX ระยะทางได้ กลับบ้านชาร์จที่บ้านไรงี้มากกว่า

หรือถ้าแนะนำ ก็แนะนำรุ่น 500ไปเลยจะดีกว่า
 


เห็นแวบๆไปรีวิวในเพจ ev รึป่าวครับ

ผมใช้ตัว 500อยู่ ชาร์จบ้าน100% เดินทางไกล(ปีละ 2 3หน ปิดเทอม) ค่อยเอารถน้ำมัน(LPG)ไปเหมือนเดิม สะดวกกว่าเยอะ
แค่ใช้รถev ทำงานในชีวิตประจำวัน วันละ 150+- ก็ประหยัดไม่รู้จะประหยัดไงแล้ว
ชาร์จบ้าน 100% มิเตอร์TOU ก่อนนอนก็ชาร์จตื่นมาก็เต็มสะดวกดีครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel