ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3442
ที่อยู่: SOCCERSUCK.COM
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 03:13
ทรงบอลที่คุ้นเคย
ปัญหาที่ผมเจอคือ

1. ชนาธิปทำตัวเป็นกำแพง แปลว่าถ้าปีกเล่นไม่ได้จะจ่ายเข้ากลาง สิ่งเจทำคือชิ่งไปหาคนอื่นเลย มีบ้างเก็บบอลไว้กับตัวแต่ก็ไม่ได้สร้างหวือหวาอะไร จ่ายออกข้างเหมือนเดิม เล่นอย่างกับ CM พูดง่ายๆเล่นเหมือนนิวฉ่ำ ทั้งๆที่ตัวเองคือตัวความหวัง ผมยังไม่เห็นเจแตะเล่น 1-2 เพื่อหาโอกาสเข้ากรอบไปยิงเลย ปวดตับ - -*

2. ปีกไม่กล้าเลี้ยง ศุภโชคเหมือนจะกล้าครองบอล เลี้ยงจี้ แต่ไม่กล้าแตะกระชากซักทีเดียว ที่ทำคือจี้ๆแล้วจ่ายเข้ากลาง คนที่กล้าเลี้ยงจี้แตะเปิดกลับเป็นมิเคลสันซะงั้น ยุบุรีรัมย์ยังกล้าแตะกล้ากระชาก ไปซัปโปโรไม่ได้ลงตัวจริงเอาซะเบลอเลย

3. ปฏิวัติเปิดตัวไม่ดีเลย ทั้ง 2 ประตูปฏิวัติมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดเลย ลูกแรกคงไม่ต้องพูดถึง ลูกสองน้องแกตัดสินใจช้าในการออกมาตัดบอล ผมเห็นแล้วทีแรกเหมือนจะขยับแต่หยุด สุดท้ายก็ได้ออกมาจริงๆ พอออกมาช้ามันเลยเกิด 50/50 ไม่รู้ว่าโดนหรือไม่โดนแต่แขกมันให้กันได้อยู่แล้ว

ผมไม่คิดว่าไทยเล่นดี ไทยครองเกมเยอะเพราะซีเรียไม่เข้ม โดนบีบพลาดง่าย เคลื่อนที่แก้เพลสยังไม่ดี เราเลยบีบแล้วได้บอลคืนเร็ว แต่พอได้บอลมาแล้วเราก็เคาะไปเคาะมา บอลเจาะกลางไม่มีเลย บอลแทงคิลเลอร์พาสไม่มีเลย เรียกสั้นๆว่าเกมรุกไร้ประสิทธิภาพ เกมรับไม่ต้องสืบ 555+
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2007
ตอบ: 7056
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 26, 2023 03:30
[RE: ทรงบอลที่คุ้นเคย]
รุกห่วยจริงมีโอกาสซีเรียเองก็พลาดเยอะ เจ นี่ป้อแป้มาก การเล่นการส่งยังขาดๆเกินๆ เล่นเหมือนcmจริง แต่พาสยังสู้ cm ตัวอื่นๆในระดับเดียวกันไม่ได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไม่ชอบนักเตะเกาหลี
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel