ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 March 2023 13:18 by Narueta
พร้อมรบ! “มาโน” หวัง ช้างศึก สยบ ซีเรีย เก็บแต้มไต่อันดับโลก




มาโน โพลกิง ยืนยันแข้งช้างศึกพร้อมลุย ฟีฟ่า เดย์ หวังเก็บชัยเหนือ ซีเรีย เพื่อไต่อันดับแรงค์กิ้ง

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ อันดับ 111 โลก มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ นัดแรก พบกับ ทีมชาติซีเรีย อันดับ 90 โลก ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในคืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าดี เรามีการซ้อมที่ดี มาอยู่ที่นี่เราก็มีการวิเคราะห์เกมและเตรียมทีม ทุกคนพร้อมหมด”

“ซีเรีย เป็นทีมที่อันตราย มีผู้เล่นค้าแข้งอยู่ต่างประเทศหลายคน มีกองหน้าที่อันตรายที่เล่นอยู่ในลีกซาอุฯทำประตูได้เยอะ เป็นตัวที่อันตรายต้องระวังให้ดี เราต้องมีสมาธิกับเกมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในแบบของเรา และก็เก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อไต่อันดับแรงค์กิ้งขึ้นไปอีก”

“ตัวผมเองและนักวิเคราะห์ ลูอิส และทีมงานพยายามศึกษาคู่แข่งซีเรีย แต่พวกเขามีโค้ชใหม่ที่มาคุมทีมเป็นเกมแรก ซึ่งไม่ง่ายในการที่คาดเดาแนวทางที่เขาจะเล่น แต่จะชัดเจนขึ้นในเวลาที่เกมเริ่มและเราก็พยายามเตรียมพร้อมกับหลาย ๆ สถานการณ์ จริง ๆ เน้นไปที่ทีมของเรามากกว่า เล่นให้ดีในแบบที่เราซ้อมไว้ก่อน”

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีดังนี้

นักแรก คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ซีเรีย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (อัล มัมซาร์) สเตเดียม เมืองดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel