ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 March 2023 22:08 by Narueta
พร้อมเจอกาตาร์! “ชาญณรงค์” ยันทีมต้องกล้าเล่นเหมือนเกมแรก




ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเจ้าภาพ กาตาร์ “ชาญณรงค์” ยันทีมต้องกล้าเล่นเหมือนเกมแรก ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม มหาวิทยาลัยกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ 2023 นัดที่สองกับ กาตาร์

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ตัวรุกทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ทีมไปในทิศทางที่ดี เพื่อนร่วมทีมก็ไปในทิศทางเดียวกัน ความสัมพันธ์ก็ไปในทางที่ดี เลยทำให้การซ้อมและการอยู่ด้วยกันดีไปหมด"

"ส่วนหนึ่งในการแข่งขันที่เราทำได้ดีในการครองบอล เก็บบอล ก็มาจากการเล่นลิงชิงบอล แต่หลัก ๆ ก็อยู่ที่ตัวเรา และโค้ชหระ ให้เรากล้าเล่น กล้าสร้างเกม เสียก็ไม่เป็นไร เพราะฟุตบอลมันเสียได้อยู่แล้ว ไม่มีใครไม่เคยเสียบอล ให้กล้าสร้างเกมขึ้นมา"

"เกมกับ กาตาร์ เราต้องพยายามเล่นเหมือนเดิม และเราก็มั่นใจจากเกมแรก ส่วนกาตาร์ เขาแพ้มาก็อาจจะเสียความมั่นใจ แต่แน่นอนว่ามันต่างจากเกมเจอซาอุฯ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผลแพ้ชนะก็อีกเรื่อง แต่การเล่นมันสำคัญกว่า"

"เรามาทัวร์นาเมนต์ เราไม่ได้มีเวลาเก็บตัว นัดแรกทำได้ดี ก็เป็นกำไร นัดสองถ้าเกิดมันไม่ดี เราก็พยายามค่อย ๆ ปรับ และมองว่านี่แค่ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง ไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์จริง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ถ้ายังไม่นอนก็ฝากเชียร์ด้วยครับ เพราะเราต้องการกำลังใจจากทุกคน"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ กาตาร์ U23 ที่ อัล ดูฮาอิล สเตเดียม คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel