ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 11:53
[MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??
อย่างที่ทุกท่านทราบ กองกลางน่าจะเป็นเป้าหมายแรกๆของทีมเราตลาดนี้
เพราะเป็นตำแหน่งที่ต้องยกระดับแบบชัดเจน

เมื่อทีมเราขาดคาเซ+อิริคเซ่น คือแทบจะขึ้นบอลหรือตั้งเกมส์ดีๆกันได้ยากมาก
อีกทั้งยังต้องยกระดับขึ้นไปอีก เพราะถ้าว่ากันตามตรงอิริคเซ่นก็ยังมีบางจุดที่ขาดเหมือนกัน

เพราะงั้นมันเลยยังมีข่าวมาตลอด ว่าจะเสริมตำแหน่งนี้ และเป้าหลักๆตามข่าวคือ
เดอยอง ไม่ก็จู๊ด ที่มีข่าวกับทีมเรามาตลอด แต่เพราะสองคนนี้มันยากมากๆๆๆ
จนถึงขั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

ผมเลยลองไปค้นมาว่า จะมีใครบ้างที่พอจะเข้ามาแล้ว 'น่าจะ' ยกระดับ
หรือดีพอที่จะยึดตัวจริง แล้วยกระดับทีมไปในตัวด้วย

-----------



กองกลางคนไหน เหมาะกับทีมเรามากที่สุด
.
ผมลองดึงสถิติของกองกลางทุกคนใน Top 7 ลีคใหญ่ของยุโรป โดยคัดให้เหลือเฉพาะคนที่ลงเล่นเกิน 1,000 นาทีขึ้นไปในฤดูกาลนี้ แล้วเอาทั้งหมดมาเทียบกัน เพื่อดูความเข้ากันของนักเตะและระบบทีมเรา
.
ผลปรากฏออกมาตามที่เห็นครับ ซึ่งในรายชื่อนี้คือรายชื่อที่ผมคัดคนที่ไม่น่าจะย้ายมาออกไปแล้ว โดยมีเกณฑ์เช่น
1. นักเตะตัวหลักของทีมใหญ่ หรือไม่ต้องการย้ายทีม
2. นักเตะที่มีค่าตัวแพง
3. นักเตะที่พึ่งย้ายไปเป็นตัวหลักทีมอื่น
4. นักเตะอายุน้อยหรืออายุมาก (ในลิ้สต์ผมจำกัด 21-26)
.
โดยหลักๆแล้วหากมองภาพรวม นักเตะจากลีคฝรั่งเศสจะโผล่ขึ้นมาเยอะเอามากๆ จากเกณฑ์ที่ผมเอามาประเมินในแง่ของการเลี้ยงพาบอลขึ้นหน้า หรือจังหวะการพาบอลเอาตัวรอด
.
แต่อย่างไรก็ตาม ในเมื่อเรากำลังมองหาตัวจริงหรือตัวที่น่าจะยกระดับทีมไหน ผมเลยจำกัดวงให้แคบลงมา โดยเลือกแค่เฉพาะคนที่อยู่ใน 4 ลีคใหญ่ และมีโอกาสจะย้ายทีมเท่านั้น เลยเป็นชื่อของ โคเน่, เบนนาเซอร์ และ แม็ค อัลลิสเตอร์ นั่นเองครับ
.
------
.
อธิบายวิธีการคิดความเหมาะสมในโพสต์นี้
.
ผมขยายความวิธีคิดคำนวณของผมเพิ่มเติม เผื่อท่านใดอยากทราบว่าผมคิดยังไง ทำไมถึงเหมาะครับ
.
1. ผมดึงสถิติทุกด้านคร่าวๆของนักเตะกองกลาง Top 7 ลีคในยุโรปออกมา (5 ลีคใหญ่ + เอเรดิวิซี่ + โปรตุเกส)
.
2. จากนั้นผมเอามาคัดคนที่ลงเล่นน้อยกว่า 1,000 นาทีออกไป เพื่อหาคนที่มีการลงเล่นต่อเนื่อง เพราะข้อมูลน่าจะชัดเจนกว่าครับ
.
3. พอได้ลิ้สต์รายชื่อสุดท้ายมา (300 กว่ารายชื่อ) ผมเอาสถิติทุกด้านของแต่ละคนในลิ้สต์ เช่นการขึ้นเกมส์ , เกมส์รับ หรือเกมส์รุก มาเทียบกันเป็นแรงค์ 1-99 ครับ
.
4. ผมแบ่งเกณฑ์การให้คะแนนตามแต่ละด้าน ซึ่งผมแบ่งคะแนนตามเพื่อตัดเกรดตามนี้ครับ สกิลในการเลี้ยงผ่าน (30%) , การเลี้ยงพาบอล+จ่ายบอลขึ้นหน้า (50%), สกิลด้านการจ่ายบอล (10%) , สกิลด้านเกมส์รุก ยิงหรือแอสซิสต์ (5%) และสกิลเกมส์รับ (5%)
.
5. เมื่อเราได้แรงค์สถิติของแต่ละคนแล้ว เราก็เอามาตัดเกรดตามน้ำหนัก หรือจะเรียกว่าหน่วยกิตก็ได้ 55555 ก่อนที่จะเอาคะแนนทั้งหมดมารวมกันอย่างที่เห็นในโพสต์นี้ครับ
.
Spoil
อันนี้เป็น Raw data ก่อนมาแปลงเป็นภาพด้านบน

เริ่มจากเอาสถิติมาเทียบเป็น Percentile Rank
แล้วเอามาตัดเกรดอีกทีตามที่ผมอธิบายไว้ครับ

 


--------------



Manu Kone - Player Profile
.
มาสรุปคนแรกก่อน โคเน่ คนนี้ผมเคยมีทำสรุปวิเคราะห์ๆโดยละเอียดไปทีนึงแล้วตามนี้ครับ >> http://www.soccersuck.com/boards/topic/2262049/1
.
หลักๆเลยคือจุดเด่นที่เด่นจะเป็นเรื่องของการพาบอลหลบคู่แข่ง, การจ่ายบอลและการเลี้ยงพาบอลขึ้นหน้านั่นเองครับ
.
ส่วนจุดด้อยที่เห็น จะเป็นเรื่องของเกมส์รุก ทั้งการหาโอกาสทำประตู หรือแม้แต่การสร้างสรรค์เกมส์ ซึ่งสถิติตรงนี้ของแกถือว่าไม่ใช่จุดเด่นเลยนั่นเองครับ
.
------------



Ismael Bennacer - Player Profile
.
คนต่อมาคือ เบนนาเซอร์ ของเอซี มิลาน คนนี้สัญญากำลังจะหมดในปี 2024 (ผมไม่แน่ใจว่าแกจะต่อสัญญาไหม ใครทราบสามารถอัพเดทผมได้นะครับ)
.
คนนี้ในภาพรวมของสกิลทั้งหมดถือว่าโดดเด่นรอบด้านเอามากๆ ลองดูแรงค์สกิลด้านขวาสุดจะเห็นว่า ทั้งเกมส์รับ, การสร้างสรรค์เกมส์, และสกิลพาบอลหลบคู่ต่อสู้ อยู่ในระดับสูงของลีคแทบทั้งหมดเลย
.
ส่วนจุดที่ดูจะไม่ค่อยโดดเด่นนั่นจะเป็นในเรื่องของเกมส์บุก คล้ายๆกับทางด้านของโคเน่นั่นเองครับ อีกทั้งแกยังเป็นสายจ่ายมากกว่าสายเลี้ยงอีกด้วยนั่นเอง ตรงนี้อาจจะคล้ายๆอิริคเซ่นสักนิดครับ
.
ปล. คนนี้ผมมารู้ทีหลังว่าต่อสัญญาไปแล้ว 555555
------------



Alexis Mac Allister - Player Profile
.
คนสุดท้ายที่ผมมองว่าน่าจะมีโอกาสคว้าตัวได้ และมาแล้วน่าจะช่วยทีมได้คือ กองกลางแชมป์โลก อย่าง แม็ค อัลลิสเตอร์ครับ
.
หากเราดูในภาพสถิติ จุดเด่นของแกจะเป็นเรื่องของเกมส์รุกเป็นหลัก ในแง่ของการทำประตู แต่จุดเด่นอื่นๆที่แกมี ผมคิดว่าน่าจะสนใจในแง่ของการจ่ายบอลพอสมควรครับ
.
รวมไปถึงสถิติการเลี้ยงพาบอลหลบคู่ต่อสู้ได้ ก็ถือว่าอยู่ท็อปๆของลีคเช่นกัน ไม่ได้ด้อยเลย เพียงแต่ว่าจุดที่ไม่เด่นสักเท่าไหร่อาจจะเป็นในเชิงของเกมส์รับ และการสร้างสรรค์โอกาสนั่นเองครับ
.
-------------



เทียบสไตล์การเล่นของทั้ง 3 คน
.
เมื่อเรารู้สถิติคร่าวๆแล้ว เราลองมาดูสไตล์การเล่นของสามคนนี้กันบ้างครับ อันนี้เราจะเห็นได้ชัดเลยว่า โคเน่นั้นเป็นนักเตะประเภทสายเลี้ยงจริงๆ ค่าสไตล์การเลี้ยงคือแทบจะสุดหลอด
.
แต่ในด้านของเกมส์รุกก็ดูจะแตกต่างกับ แม็คอัลลิสเตอร์ และ เบนนาเคีย ที่มีส่วนกับเกมส์รุกของทีมมากกว่า ในจังหวะยิงประตูของทีมครับ
.
ส่วนภาพรวมของ แม็คอัลลิสเตอร์ และ เบนนาเซอร์ ผมมองว่าคล้ายๆกัน แต่แม็คอัลลิสเตอร์นั้นจะค่อนข้างมีสไตล์ที่ดูจะ ดุดัน และ เคลื่อนที่เยอะกว่า จากแถบเกมส์รับนั่นเองครับ
.
นอกนั้นทั้งสองคนนี้ก็ดูสมดุลกว่าโคเน่ เพราะสามารถเก็บบอลได้ (Ball retention) หรือแม้แต่การ Link-up play ที่ทำได้เช่นกันครับ
.
ปล. หากท่านใดสงสัยว่า ทำไมผมไม่หยิบยกรายชื่อบางคนในตอนแรกมา เพราะนักเตะบางคน สกิลด้านการเชื่อมเกมส์ค่อนข้างต่ำ ตรงนี้จะต่างกับสไตล์ของเดอยองอย่างมาก ที่ต้องวิ่งเชื่อมไปทั่ว
.
เพราะฉะนั้นเมื่อเทนฮาคอยากได้สไตล์แบบนั้น ผมเลยมาคัดคนที่เชื่อมเกมส์ได้ ครองบอลดี และมีศักยภาพนั่นเองครับ
.
จริงๆผมจะใส่ บาเรลล่ามาอีกคน แต่เหมือนมีข่าวว่าแกจะไม่ย้ายออก หรือยังไงสักอย่าง (ถ้าผมจำไม่ผิด) ผมเลยตัดออก 55555 แต่ถ้าแกพร้อมย้าย บาเรลล่านี่เป็นอีกคนที่ผมมองว่าเหมาะเช่นกันครับ
.
-------------



ภาพรวมการจ่ายบอลขึ้นหน้า
.
ภาพรวมการจ่ายบอลขึ้นหน้าของทั้ง 4 คน รวมๆแล้วทั้ง 4 คนนั้นคล้ายๆกัน Volume หรือจำนวนก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกันเลย
.
แต่จุดที่ผมสนใจคือ แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ เบนนาเซอร์ สองคนนี้มีสกิลที่สามารถจ่ายบอลเข้ากรอบเขตโทษได้ด้วย คล้ายๆกับทางด้านอิริคเซ่นนั่นเองครับ
.
--------------



เปรียบเทียบกองกลางที่เหมาะกับทีม
.
สุดท้ายผมลองเอา 3 คนที่คัดมา มาเทียบกับ เดอยอง และ อิริคเซ่น ให้ดูเลยว่าใครเด่นด้านใดบ้าง **ถึงแม้ว่าต่างลีคมันจะเทียบกันได้ยาก แต่อย่างน้อย ก็น่าจะพอบอกคร่าวๆได้แหละครับ ***
.
โดยสถิติทั้งหมดเป็นสถิติต่อเกมส์ เพื่อจะเทียบให้เห็นเลยว่า หากวัดกัน 90 นาที ใครโดดเด่นในด้านใดบ้าง และผมใส่สีไว้ให้ดูง่ายขึ้นแล้ว สีแดงเข้มคือคนนั้นโดดเด่นด้านนั้นสุดๆครับ
.
เราจะเห็นได้เลยว่า เดอยอง โดดเด่นมากในเรื่องการจ่ายบอล และการพาบอลขึ้นหน้าทั้งการเลี้ยง หรือแม้แต่การจ่ายบอล
.
ส่วนทางด้าน อิริคเซ่นของเรา จะโดดเด่นที่สุดในเรื่องของการสร้างสรรค์โอกาส สร้างเกมส์ หรือจังหวะพวกแอสซิสต์ต่างๆ
.
สุดท้ายสามคนที่ผมลองคัดมา เบนนาเคียจะดูคล้ายๆกับ แม็ค อัลลิสเตอร์อยู่หน่อยๆ มีความโดดเด่นในรอบด้าน แต่สถิติเบนนาเคียจะดูดีกว่านิดหน่อยในเรื่องของเกมส์รับ
.
ส่วนทางด้านโคเน่ ชัดเจนเลยว่าเด่นอยู่ด้านเดียวในเรื่องของการพาบอลหลบคู่ต่อสู้ นอกนั้นยังถือว่าต้องพัฒนากันต่อไปนั่นเองครับ
.
ตรงจุดนี้ก็อยู่ที่แต่ละคน ว่ามองกันยังไงในจุดนี้ แต่ส่วนตัวผมคิดว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ ถือว่าน่าสนใจกว่าที่ผมคิด รวมไปถึง เบนนาเคียด้วย สองคนนี้ผมเชื่อว่าถ้าเราพลาด จู๊ด การหันไปล่าตัวก็น่าจะคุ้มค่าเช่นกันครับ
.
-------------

******************************

นักเตะด้านล่างคือพวกที่ผมมองว่ามี Potential
แต่ยังอยู่ในลีคที่ไม่ใหญ่มาก ประมาณว่าน่าจับตามองละกันครับ




Kenneth Taylor - Player Profile
.
อีกหนึ่งกองกลางที่หลายๆคนน่าจะชอบ และเหตุผลเดิมที่ผมกล่าวไป ผมแยกออกมาเพราะยังอยู่ในลีครอง เลยถูกจำกัดแค่ในพวกที่มีศักยภาพเท่านั้นครับ
.
ส่วนจุดเด่นของเทย์เลอร์นั้นเหมือนจะเป็นในด้านของการจ่ายบอล และการทำเกมส์รุก รวมไปถึงการพาบอลขึ้นหน้า ถือว่าคล้ายๆกับทางด้าน ออคุน เพียงแต่รายนั้นดูจะมีประสิทธิภาพมากกว่า เทย์เลอร์ อยู่เล็กน้อยครับ
.
แต่ต้องไม่ลืมว่าแกอายุแค่ 21 เท่านั้น ยังมีเวลาพัฒนาต่ออีกเยอะเลย และถ้าไปถูกทาง น่าจะก้าวไปสู่ระดับท็อปๆได้เช่นกันครับ
.
--------------



Enzo Le Fee - Player Profile
.
ส่วนลิ้สต์รายชื่อต่อจากนี้จะเป็นนักเตะที่ผมมองว่ามีศักยภาพที่จะพัฒนามาเป็นตัวท็อปได้ แต่ผมคัดออกมาก่อนเพราะมาจากลีครองๆครับ
.
ด้านของเอ็นโซ่นี่สถิติแกถือว่าดีมาก แถมความเหมาะสมที่ผมคิดออกมาก็ดูจะเหมาะสมที่สุดด้วย แกเด่นในเรื่องของการสร้างโอกาส, เลี้ยงพาบอลหลบคู่แข่ง, เกมส์รับ หรือแม้แต่การจ่ายบอล ถือว่าสถิติแกค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับ
.
ผมว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองเอามากๆ แต่ก็ต้องดูอีกหลายๆอย่าง คือมีแววแน่ๆแหละ แต่อยู่ที่จะไปถูกทางมั้ยเท่านั้นครับ
.
----------------



Orkun Kokcu - Player Profile
.
คนนี้เป็นอีกคนที่ผมมองว่า น่าจะมาช่วยยกระดับทีมได้ และน่าจะมีศักยภาพพัฒนาไปสู่กองกลางระดับท็อปได้ แต่ด้วยเหตุผลที่ผมเกริ่นไป ตอนนี้แกอยู่ในลีครองๆ ผมเลยยังไม่ใส่เข้าไปในตัวหลักครับ
.
ส่วนทางด้านจุดเด่นของแกนั้นจะเห็นว่า การจ่ายบอล, สร้างโอกาส, การลุ้นทำประตู และ การพาบอลขึ้นหน้าถือว่าสถิติดีเอามากๆๆ แทบจะท็อปๆของลีคดัตช์แล้ว
.
เพราะงั้นถือเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมาก ถ้าเทนฮาคจะเอามา ผมคิดว่าก็น่าจะเวิร์คเช่นกัน แบบเคสของมาลาเซียหรือลิซานโดร อะไรแบบนั้นครับ
.
------------------

แก้ไขล่าสุดโดย BRADY350V2 เมื่อ Tue Mar 21, 2023 13:39, ทั้งหมด 4 ครั้ง
207
0
หากโดน 352 เรื้อน จะถูกแบน
ผู้เยี่ยวชม , Q-plint , cybernet , El Raden , mimigumo , GonZii_7 , song ya dong , THISIS`ME , danya , Bushi , znine , killkill , Call down the thunder , artthailand , warittuta , innoxious , Zeta , hamster66 , Seljalands , Royteane , BoeingRider777 , Jah Rude , voodooboyz , alletunz , KwanThoopE , Pikado7 , closedv2 , Tarteetee , 1Q84 , iboommmm , samajonz , Manatsawee , MaiMee1DonBan , paopao8 , lavenderr , ต้นไง , rudemanner , Broune , Earn7 , extraboyz , จงใช้ชีวิต , ทีอีอาร์ , Failed , 404notfound , Tornado15 , MizU2 , Restart , saylom14 , ronaldong13 , benz10_united , badmandark , Slumberboy , Zantos_Jr , billitubu , อารมณ์ดี , viiviz , MiGrEaN , l3annok , SuperMonkey , YACHT! , namoputtaya , แพะแดกโฟม , Sun_Devil , amokachi , zarthdevil , aodkasex , TheBeginningz , Deknoi Roilelaa , iamnumberfourteen , motoman , badlovea , imgraft , Jetmann , ซูริ อักษรสว่าง , Mr. Le Chiffre , Warashi , Dark_hell , jokerteam , lolosolos , Enceladus , Lion Fish Bridge , lottoo , BeeValentine , กัมจั๊กก้า , แล้วแต่ , Zer0s , lotte , Peking D.Roses , Zerg_JP , tobisuki , Teelek14 , pangpondky , หนุ่มเหนือหนาวใจ , ohmmy28 , DevilZa , ★จอห์นミเล่นหนอน★ , CLCManU , Ninetyyyy , pat1234 , NineEsCape , BabyHunter , PlayerNumber18 , Vlto Corleone , Saturday Morning , กัปตันขอนลอย , gaiden13 , tatum7496 , Elizx , Edward Woodward , 1sttime , Ed Woodward , ONOCHAYAMA , อ่านแล้วยิ้มด้วยนะ , Bank3111810 , O___o , FunnyBunny , สังกะสี , nEv3rMinDz , bankiggs , RateRko , KafeRazer , Groupop , Norrsing88 , SNACK8ER , เจ็ทแหมมโจน , prayoot , S-SHINE,* , lGodDamn , Argetlam , ประยุทธ จอห์นโอเชีย , Diip , Wᵢₙₜₑᵣ ₙₒₜ ₛᵤₘₘₑᵣ , k-wiiTz , SAIBA!! , Gulazeng , veeak , กระดกบอลข้ามหัว , ChiZzZ , Darksky , Soft Power , ZELOT , Dave7JR , TigerBee_zero , JokerMoogle , พรมจารีย์พินาศ , 7S1Ns , nofaint07 , playmaker7 , IzeZzii , STakew , Captain_United , 4-3-3 , ใครก็ได้หยุดแมนยูกุที , PEDRON , INCDAENG , nike11 , toeyza , Balotelli , _TOnZ- , keakungjung , อ.เฟย , guumaeda , SaviRosii , bingos , Anan007 , Katantona , turklb , J.Hernandez , chonbodee , cafedemanchester , zerostream , utdneverdie , ibazashi , NTDevil , Shin-Chan , jakkapatto , MONKEY_PCS , SahaiDevils , UOONEY , bostoncrab , Sripairote , Nany_Amino , หมึก โมโซ , น้องเกมกินผักรักเด็ก , Topaulscholes , Dark Schneider , Rilakkuknight , natkit1251 , TTUM , sirunlek , OkP , MonDay , โอเล่กุนหน้าโซดา , sasane12 , uknow , ป้าๆเพิ่มข้าว , Connect , Juve_Joop , KheLLoI , l3al3yl3ull , ตะล็อคต๊อกแต๊ก , vipsykes , tezazoom3 , เด็กวัด , billy_scholes , AMBUSH , zcopionkung
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 5902
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:24
Top Comment [RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
danya พิมพ์ว่า:
ผมเชือว่าปีหน้า ทีมเราจะดึงดูดนักแตะเข้ามาได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน 1000 เท่า ทุกคนอยากมาแน่นอน เพราะโค้ชเก่งและผีกาต้า

ฟุตบอลสมัยใหม่ เน้นเพรสเร็ว พอแกะเพราจากจากหลังได้ หน้าก็โล่งเลย

gk ก็ควรซื้อใหม่ ไม่เตะมั่วๆเหมือน เด แฮร่
กองหน้า ต้องดีกว่านี้

ใช้ไปเลย 1000 ล้าน ยังไงก็ไม่โดนงบการเงิน เพราะทีมเรารายได้เยอะ  

นี่พูดเล่นใช่ไหมครับ ต่อให้ได้กาตาร์ กฎ FFP ใหม่ก็เข้มงวดอยู่ดี ค่าตัวนักเตะ+ค่าเหนื่อยนักเตะ+โค้ช+ค่าเอเจนต์ไม่เกิน 90% 80% 70% ของรายได้ในปีที่ 1 2 3 ตามลำดับ เจ้าของจะอัดเงินมาให้เลย 500 ล้านปอนด์ไม่ได้

รายได้หลักสโมสรคือค่าตั๋ว ค่าสปอนเซอร์ ค่าลิขสิทธิ์ทีวี สนามใหม่ก็ยังไม่มี วิธีหาเงินเร็วที่สุดก็คือขายนักเตะออก และอาจได้สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อรายใหม่ บวกกับถ้าได้ไป UCL รายได้เราจะเพิ่มขึ้น
THE THEATRE OF DREAMS
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1740
ที่อยู่: " Lapland "
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 11:57
[RE][MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??
ตอนนี้โจทย์คือ กองกลางที่จะเข้ามาเนี่ย จะเอามายืนตัวหลักคู่คาเซ หรือ เอาคนที่มาคู่คาเซได้ละก็ยืนแทนคาเซได้ด้วย ถ้าตอบโจทย์ที่สุดก็คือ เดยอง แต่เค้าไม่ยอมมา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย padam padam เมื่อ Tue Mar 21, 2023 12:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:01
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
padam padam พิมพ์ว่า:
ตอนนี้โจทย์คือ กองกลางที่จะเข้ามาเนี่ย จะเอามายืนตัวหลักคู่คาเซ หรือ เอาคนที่มาคู่คาเซได้ละก็ยืนแทนคาเซได้ด้วย ถ้าตามโจทย์คือ เดยอง นี่ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว แต่เค้าไม่ยอมมา  


โจทย์ที่ผมตั้งไว้คือเอามาคู่คาเซครับ 55555
อันที่เป็น ตัวแทน&สำรอง คาเซ เดี๋ยวผมทำออกมาอีกชุด

เพราะเดอยองไม่ย้าย + จู๊ด ไม่น่ามานี่แหละ
ผมว่ายังไงก็ต้องไปมองคนอื่นอยู่ดี 555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: word not enough to talk about football
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jun 2010
ตอบ: 17567
ที่อยู่: Urban Forest
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:03
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
le fee กับ mc allister ต้องเอามา
แก้ไขล่าสุดโดย El Raden เมื่อ Tue Mar 21, 2023 12:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ಥ_ಥ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8750
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:03
[MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??
โควาซิสพอได้ไหม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
CGM48
••••••••••••••••••••••••••



ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:05
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
Rafia พิมพ์ว่า:
โควาซิสพอได้ไหม  


จาก Raw Data ของผมตอนแรกแกติดท็อปๆเหมือนกันครับ
แต่เพราะไม่น่าย้าย ผมเลยตัดออก 55555
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ยินดีที่ได้รู้จัก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 16685
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:09
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
ไม่เคยดูหมอนี่เล่นมาก่อน อิสมาเอล เบนนาเซอร์

แต่ดูจากตัวเลขสถิติต่างๆแล้วชอบคนนี้ จ่ายบอลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดูแล้วน่าจะไม่หงุดหงิดกับการจ่ายบอลโง่ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: รักทุกคน
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2006
ตอบ: 5848
ที่อยู่: ในใจพี่เบน
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:10
[MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??
ผมเชือว่าปีหน้า ทีมเราจะดึงดูดนักแตะเข้ามาได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน 1000 เท่า ทุกคนอยากมาแน่นอน เพราะโค้ชเก่งและผีกาต้า

ฟุตบอลสมัยใหม่ เน้นเพรสเร็ว พอแกะเพราจากจากหลังได้ หน้าก็โล่งเลย

gk ก็ควรซื้อใหม่ ไม่เตะมั่วๆเหมือน เด แฮร่
กองหน้า ต้องดีกว่านี้

ใช้ไปเลย 1000 ล้าน ยังไงก็ไม่โดนงบการเงิน เพราะทีมเรารายได้เยอะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 5902
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:16
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
เมื่อวานเพิ่งอ่านคนนี้วิเคราะห์ทางเลือกเหมือนกัน อันดับ ๑ เค้าคือดีแคลน ไรซ์


ส่วนผมใครก็ได้ ให้เทน ฮากกับทีมงานเลือกเอาเอง ขอแค่อย่าไปฝืนตามตื๊อเดอ ยองอีก มันชัดเจนว่าเขาไม่อยากมา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
THE THEATRE OF DREAMS
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: ตัวจริงต้องเล่นแอคเค้าปลอม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jun 2021
ตอบ: 5528
ที่อยู่: สถาน นกป
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:16
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
เบนนะเซอ เหมาะมาก เล่นบอลออกขวากับกลาง เป็นพื้น่ที่ๆยูในเต็ดไม่ค่อยใช้เท่าไหร่ ไปเติมเข้มตรงนั้นได้น่าจะเยี่ยวมาก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 6865
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:16
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
enzo le fee น่าสนมาก แต่ไม่รู้มาจะปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวถ้าได้ 1 ตัว อยากให้ตัวนั้นเล่นตำแหน่งคาเซได้ด้วย หรือถ้า ได้คู่ก็จะดีมาก ตัวไหนที่ยอมมาสำรองคาเซ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2008
ตอบ: 9815
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:19
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
ทีเลอมองนี่สัญญากำลังจะหมดแล้วด้วย ยังไงก็ต้องรีบดีลละ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:21
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
Bushi พิมพ์ว่า:
เมื่อวานเพิ่งอ่านคนนี้วิเคราะห์ทางเลือกเหมือนกัน อันดับ ๑ เค้าคือดีแคลน ไรซ์


ส่วนผมใครก็ได้ ให้เทน ฮากกับทีมงานเลือกเอาเอง ขอแค่อย่าไปฝืนตามตื๊อเดอ ยองอีก มันชัดเจนว่าเขาไม่อยากมา  


คนนี้เค้าใช้เกณฑ์คนละแบบกับผม 5555
แต่ของผมมุ่งเน้นไปที่การขึ้นเกมส์+เอาตัวรอด เป็นหลัก

ไรซ์นี่ขึ้นเกมส์พอใช้ได้ เอาตัวรอดดี เกมส์รับดีเช่นกันครับ
เกณฑ์ผมไรซ์ก็ติดเหมือนกัน ซึ่งผมว่าเอามาก็เล่นได้
แต่เหมือนตัวเต็งจะเป็นเชลซี+อานอล 55555

คราวนี้ต้องมาดูว่า เทนฮาค เค้าจะมองเรื่องไหนเป็นหลัก
ใช้กณฑ์แบบไหนในการวัด
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:22
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
คิมท๊อกโย่ว พิมพ์ว่า:
enzo le fee น่าสนมาก แต่ไม่รู้มาจะปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวถ้าได้ 1 ตัว อยากให้ตัวนั้นเล่นตำแหน่งคาเซได้ด้วย หรือถ้า ได้คู่ก็จะดีมาก ตัวไหนที่ยอมมาสำรองคาเซ  


ถ้าโจทย์นี้คือ ไรซ์ ครับ 55555
แต่ถ้าเอานอกกระแสหน่อยก็ Caqueret (อันดับสองของผม)
แก้ไขล่าสุดโดย BRADY350V2 เมื่อ Tue Mar 21, 2023 12:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 5902
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:24
[RE: [MUFC] - ถ้าไม่ใช่ F. De Jong & Jude ควรหันไปหาใคร ??]
danya พิมพ์ว่า:
ผมเชือว่าปีหน้า ทีมเราจะดึงดูดนักแตะเข้ามาได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน 1000 เท่า ทุกคนอยากมาแน่นอน เพราะโค้ชเก่งและผีกาต้า

ฟุตบอลสมัยใหม่ เน้นเพรสเร็ว พอแกะเพราจากจากหลังได้ หน้าก็โล่งเลย

gk ก็ควรซื้อใหม่ ไม่เตะมั่วๆเหมือน เด แฮร่
กองหน้า ต้องดีกว่านี้

ใช้ไปเลย 1000 ล้าน ยังไงก็ไม่โดนงบการเงิน เพราะทีมเรารายได้เยอะ  

นี่พูดเล่นใช่ไหมครับ ต่อให้ได้กาตาร์ กฎ FFP ใหม่ก็เข้มงวดอยู่ดี ค่าตัวนักเตะ+ค่าเหนื่อยนักเตะ+โค้ช+ค่าเอเจนต์ไม่เกิน 90% 80% 70% ของรายได้ในปีที่ 1 2 3 ตามลำดับ เจ้าของจะอัดเงินมาให้เลย 500 ล้านปอนด์ไม่ได้

รายได้หลักสโมสรคือค่าตั๋ว ค่าสปอนเซอร์ ค่าลิขสิทธิ์ทีวี สนามใหม่ก็ยังไม่มี วิธีหาเงินเร็วที่สุดก็คือขายนักเตะออก และอาจได้สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อรายใหม่ บวกกับถ้าได้ไป UCL รายได้เราจะเพิ่มขึ้น
THE THEATRE OF DREAMS
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel