ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2023 15:42 by Narueta
แคมป์ชื่นมื่น! แข้งช้างศึกยกเค้กอวยพร “มาดามแป้ง”, ตั้ง “เจ” กัปตัน




ทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัววันแรกด้วยบรรยากาศชื่นมื่น เมื่อบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ถือโอกาสเซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ล่วงหน้า ก่อนมีอายุครบ 57 ปี ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

“มาดามแป้ง” ในฐานะผู้จัดการทัพช้างศึก ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจทีมตั้งแต่วันแรกเช่นเคย กล่าวว่า “อยากขอบคุณทุกคน เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่เรามีบรรยากาศประทับใจร่วมกันแบบนี้ และยังถือโอกาสมอบค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ ไว้ให้น้องๆ ทุกคน ก่อนที่แป้งจะเดินทางตามไปเพื่อดูเกมพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม”

“แน่นอนว่าการไปอุ่นเครื่องที่ ยูเออี ทั้ง 2 นัด ไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะเราต้องเจอทีมที่มีอันดับโลกสูงกว่าทั้ง ซีเรีย และ ยูเออี แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่จะช่วยยกระดับ และ เตรียมความพร้อมไปสู่รายการสำคัญหลังจากนี้ เชื่อว่าจะเป็นเกมคุณภาพทั้ง 2 นัด และ แป้ง เชื่อมั่นในตัวทุกคน ส่วนเรื่องกัปตันทีม เห็นตรงกันกับโค้ชมาโน ว่าเลือก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพราะเป็นหนึ่งในพี่ใหญ่ และ มีประสบการณ์ตรงนี้มาแล้ว” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเดินทางสู่ ดูไบ วันที่ 23 มีนาคม 2566 ก่อนเริ่มต้นพบกับ ซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สตเดียม (ดูไบ) ต่อด้วยพบกับ ยูเออี วันที่ 28 มีนาคม ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดียม (กรุงอาบูดาบี) แข่งขันเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้ง 2 นัด พร้อมถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel