ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 18, 2023 09:26
ผล WWE SMACKDOWN 17/03/2023
- เปิดรายการที่ Cody Rhodes ออกมาพูดถึงเรื่อง Bloodline และสองหน่ออ้วนผอมที่กำลังแยกกันตีอยู่ตอนนี้ และเขาหวังว่าทุกฝ่ายจะรวมพลังกันเพื่อโค่นพวก Bloodline ลง และ Sami กับ Kevin Owens ก็ออกมาเพื่อคุยกัน Sami ก็พยายามจะกล่อม KO ว่าเราต้องร่วมมือกันเพื่อโค่นพวก Bloodline Cody ก็พยายามเสริมว่า แฟนๆ อยากจะเห็นพวกนายสองคนคืนดีกัน เพราะเราอยู่ในกลุ่มธุรกิจเพื่อแฟนๆ ก็ควรตอบสนองแฟนคลับสิ แต่ KO บอกตรูรู้แล้วเพราะแกพูดกับฉันมาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ปัญหาสำหรับฉันคือ ทำไมฉันต้องสู้เพื่อไอ้คนที่มันไม่อยากเป็นเพื่อนกับฉันวะ ขอขอบคุณนะพรี่ Cody ที่พยายามช่วย แต่มันจบแล้ว ก่อนที่จะส่งไมค์ให้ Cody แล้วเดินจากไป

- Sami ตามไปง้อ KO ที่ลานจอดรถต่อ แต่ KO ไม่พูดอะไรสักคำ แล้วก็ขับรถหนีไปเลย

- Dominik Mysterio & Rhea Ripley ชนะ Zelina Vega & Santos Escobar หลังแมตช์ Dom พยายามจะท้าทายให้พ่อมาสู้กับตนใน WM ให้ได้ แต่ Rey ก็ยังไม่ยอมรับคำท้า

- Wade Barrett ประกาศว่าจะมีแมตช์ WM Showcase 2 แมตช์ สำหรับชาย 1 หญิง 1

- Raquel Gonzalez & Liv Morgan ชนะ Emma & Tegan Nox

- Charlotte Flair ออกมาพูดถึง Rhea Ripley คู่ต่อสู้ของตนใน WM จน Rhea ออกมา เลยกลายเป็นสงครามย่อยๆ เพราะทั้งสองฝ่ายก็ไม่ใช่พวกยอมใครอยู่แล้ว มีจังหวะคือบวกกันเลยดีกว่า ทั้งสองฝ่ายบวกกันจนร้อนถึงหลายฝ่ายต้องมาช่วยแยก

- Adam Pearce สั่งประกาศิตว่าต่อจากนี้จนถึง WM ห้ามทั้ง Charlotte Flair กับ Rhea Ripley แตะตัวกันเด็ดขาด ถ้าใครฝ่าฝืน นอกจากจะไม่ต้องปล้ำกันใน WM แล้ว จะต้องมีคนเจอดีแน่

- Xavier Woods ชนะ LA Knight

- หลังเวทีช่วงหลังจบแมตช์ LA จะพยายามไปจับมือกับ Rey แต่ก็โดนตบหน้า

- Drew MCintyre VS SHeamus จบแบบไม่มีการตัดสิน หลัง Imperium หาเรื่องใส่ตัวไปเสือกกับแมตช์จนจบแบบ No Contest ทำให้ Adam Pearce บอกว่า งั้นแมตช์ชิงแชมป์ IC ก็ต้องปล้ำแบบสามเส้าเลยละกัน Drew VS Sheamus VS Gunther

- Jey Uso ออกมาเตรียมจะพูด แต่ Sami ก็ออกมาขัดทันที ถามว่าอยากจะพูดอะไรไหม Jey เดอะบ๊ง Uso เลยบอกว่า เขาไม่ได้ชอบหน้า Sami ตั้งแต่วันแรกแล้ว และไม่ได้ต้องการให้เขามาเป็นครอบครัวด้วย แต่นับจากเวลาที่ผ่านไปที่ทุกคนเริ่มชอบ Sami เขาในฐานะคนที่ต้องปกป้องครอบครัวกลับปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นโดยคนที่เขาคิดว่ารักครอบครัวนี้ Sami ทำให้คนทั้งโลกดูโง่และทำให้เขาอับอายต่อหน้าคนทั้งโลก (เอ็งนั่นแหละบ๊งจัดไอ Jey) ตอนแรกเขาก็เคยคิดว่า Sami เป็นพี่น้อง แต่ตอนนี้ Sami ก็แค่พี่น้องจอมปลอม และเขาไม่มีทางเลือก แต่ Sami แซะกลับว่า jey มีทางเลือกที่ทำให้ตัวเองไม่กลายเป็นเดอะบ๊งแบบนี้ ตั้งแต่วันแรก แต่แกเลือกที่จะเชื่อฟังคำบ้าๆของ Roman เขารัก Jey และครอบครัวของ Jey แต่เขาก็ไม่ควรเลือกทางที่ทำให้ตัวเองดูบ๊งแบบนี้ ที่จริงแล้ว Jey ไม่ได้แค้นเขาหรอก แต่ Jey อะ แค้นตัวเองที่ว่าทำไมตัวเองถึงมาทำตัวเป็นเดอะบ๊งไม่ยอมทรยศด้วยการตี Roman ด้วยตัวเอง(ตั้งแต่เมื่อสองปีก่อน)

Jey ทนไม่ไหวเลยซัดกับ Sami ทันที ก่อนที่ Jimmy จะออกมาช่วยรุม Sami ทว่า Kevin Owens วกรถกลับมาตอนไหนไม่รู้ ใช้แผนกองโจรเปิดเพลง Titantron เบี่ยงเบนความสนใจจากหน้าเวที แต่ตัวเองแอบเข้ามาตุ๋ยจากทางด้านหลัง และสหายอ้วนผอมก็รวมพลังจัดการเหล่าแก๊งเดอะบ๊งจนล่าถอยไป

Kevin Owens กับ Sami Zayn ตัดสินใจครั้งสำคัญนั่นคือ การกอดกันบนเวที ซึ่งเป็นสัญญาณแสดงว่าทั้งสองคน ยอมร่วมมือกันเพื่อโค่นพวก Bloodline แล้ว ทำให้ Cody Rhodes ที่นั่งดูทั้งสองคนฉลองชัยบนเวทีก่อนจบรายการ ยิ้มด้วยความปิติที่ตัวเองสามารถเป็นกาวใจให้สหายอ้วนผอมได้สำเร็จ (ซึ่งน่าจะจับมือกันจริงๆละ เพราะ KO เป็นคนเข้าไปกอด Sami ก่อนเองเลย)
แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Sat Mar 18, 2023 10:39, ทั้งหมด 2 ครั้ง
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 1143
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 18, 2023 17:00
[RE]ผล WWE SMACKDOWN 17/03/2023
ชอบฉายา Jey เดอะบ๊ง Uso
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 18, 2023 19:17
[RE: ผล WWE SMACKDOWN 17/03/2023]
Billy Kidd พิมพ์ว่า:
ชอบฉายา Jey เดอะบ๊ง Uso  


คือบทมันบ๊งจริง Jey อะ คือควรทรยศหัวหน้าเผ่าหลายรอบละ ปูดราม่าซะดิบดี สุดท้ายก็ไม่ยอมทรยศ เหมือนหลอกคนดูอะ และทำให้ตัวเองดูแย่ดูบ๊งด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel