ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 07, 2023 09:37
ผล WWE Smackdown 3/03/2023
- Roman Reigns พร้อมแก๊ง Bloodline เกือบครบทีม ยกเว้น Jey ออกมาเปิดรายการ แต่ Cody Rhodes ก็ออกมาขัดจังหวะอย่างไว และบอกว่า แน่จริง ให้สมุนทุกคนกลับไปก่อนได้มั้ย แล้วเรามาคุยกันตัวตัวแบบลูกผู้ชาย ซึ่ง Roman ก็ตกลง Rhodes บอกว่าตนเป็นคนบุกเบิกอะไรหลายๆอย่างมากมายในวงการจนถึงปัจจุบัน แต่ Roman ก็สวนว่าแต่ Cody ไม่เคยได้เป็นคู่เอกใน Wm แบบเขา Dusty Rhodes พ่อของแกบอกฉันอยู่เสมอว่าฉันคืออนาคตวงการ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาพูดกับลูกชายตัวเองเลย Cody เลยบอกว่าอยากจะคิดยังไงก็คิดไป แต่ฉันนี่แหละที่จะเป็นคนลากแกลงมา ก่อนที่ทั้งสองจะจับมือกันแบบไม่มีการอัดกันเกิดขึ้น

- Rhea Ripley ชนะ Liv Morgan

- Dominik Mysterio ชนะ Santos Escobar หลัง Rhea เสือกกับแมตช์ด้วยการจับ Santos ใส่ Riptide แล้วให้ Dom Frog Splash กดนับสามไป หลังแมตช์ Dom เอาหน้ากาก Rey มาฉีก จน Rey ออกมา แต่ก็ยังไม่ยอมชกหน้าลูกสักที Dom พยายามยั่ว Rey ก็ไม่ทำ และสุดท้ายเป็น Dom ที่ทำตัวเป็นทรพีไฟเตอร์อัดพ่อตัวเองก่อน

- Drew Mcintyre ออกมาพูดถึงเรื่องที่ตนยังไม่มีแมตช์ใน WM และขอท้า Gunther ชิงแชมป์ IC จน Sheamus ไม่พอใจ เพราะเหมือนเพื่อนตั้งใจตัดหน้าเขา เพราะ Drew รู้ว่าเขาอยากได้แชมป์ IC มาก แต่ทำแบบนี้เท่ากับแทงข้างหลังเขา Drew สวนกลับว่าก็พี่ได้โอกาสสองรอบแต่ยังไม่ชนะนี่หว่า ทว่า LA Knight ออกมาขัดจังหวะ และบอกว่าทั้งสองคนก็ได้โอกาสเยอะแล้วยังจะมาบ่นเพื่ออะไร WM เนี่ย ถ้าไม่มี LA Knight มันก็ไม่สนุกหรอก ทว่า The New Days ก็ออกมาแซะ LA ว่า อยากมีแมตช์ใน WM แต่ใน Smackdown ยังไม่ชนะเลยนี่ได้ข่าวอะ ยังไม่พอ Karrion Kross ออกมาอีกคน ระหว่างนั้น LA หมั่นไส้เลยเปิดใส่ Kofi ก่อน และโยน Woods ออกไปก่อนที่ Sheamus จะอัด LA ร่วงลงไป หันไปเจอ Drew ก็มองหน้ากันเหมือนระแวงเล็กน้อยว่าจะมีใครใช้ไรเดอร์คิกใส่ไหม แต่ Drew ก็กระโดด Senton อัดสามตัวข้างล่างแทน ทว่าจังหวะนั้น Karrion มาจับ Sheamus อัดกับเสา

- Shayna Baszler ชนะ Tegan nox

- Bobby Lashley ออกมาพูดถึง Bray Wyatt ที่พยายามเล่นสงครามประสาทกับเขามาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ทว่า Bray ก็ใช้มุกปิดไฟวาร์ปมาตุ๋ย ส่ง Uncle Howdy วาร์ปมาตุ๋ย Bobby แต่โดน Bobby อัดสวน ขณะที่ Bobby กำลังจะ Spear Uncle Howdy วิชามารปิดไฟวาร์ปหนีก็ทำงาน Uncle Howdy หายไปแล้ว

- หลังเวที Roman Reigns ถาม Jimmy เรื่อง Jey ซึ่ง Jimmy บอกว่า Jey ขอเวลาอีกหน่อย ซึ่ง Roman ก็เริ่มหมดความอดทนเพราะมันเริ่มนานไปแล้ว ทว่า อีกด้าน มีคลิปของ Sami Zayn ที่ประกาศกร้าวต่อหน้าแฟนๆว่าเขาจะกำจัดไอ้พวก Bloodline ให้ได้เปิดใส่หน้าทั้งคู่พอดี Roman เลยบอกว่า ปล่อยไอ้ Jey ไปเหอะ มันเป็นเพราะ Sami ทำให้ Jey เป็นแบบนี้ ถ้างั้นให้แกไปจัดการ Sami ได้ไหม ถ้าทำได้ Jey มันก็จะกลับมาเองแหละ Jimmy ก็รับปากว่าจะทำให้ได้ แต่พอลับหลังไป Roman บอกว่า Jey แกมีเวลาถึงแค่สัปดาห์หน้าเท่านั้นว่าจะกลับมาไหม ถ้าแกไม่กลับ Jimmy โดนแน่

- Solo Sikoa ชนะ Sami Zayn ไปได้ หลัง Jimmy Uso ก่อกวนด้วยการช่วยให้ Solo หลบ Helluva Kick ได้ ก่อนที่ Solo จะใส่ Samoan Spike กดนับสามไป หลังแมตช์ทั้งสองทรมานทรกรรม Sami ต่อ และเตรียมจะอัด Sami คามุมในขณะที่คอของ Sami มีเก้าอี้ แต่ Jimmy มาขวางไว้ บอกจะขอจัดการเอง แต่นั่นทำให้ Sami ได้จังหวะเอาเก้าอี้มาสวนใส่ทั้งคู่และเอาตัวรอดหนีไปได้
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel