ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2022 03:08 by เบน ฟรีคิก
8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม





อย่างที่มีคนพูดเอาไว้ครับว่าเมื่อฟุตบอลพยายามเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้เกิดความยุติธรรมแต่ท้ายที่สุดดุลพินิจของผู้ตัดสินคือตัวชี้ขาดอยู่ดี

ลอนดอน ดาร์บี้แมทช์ ที่เหมือนไม่มีอะไรเมื่อดูจากการที่ เชลซี ปักธงเอาชนะในด้านแท็คติกส์แทบทั้งเกมแต่ดราม่าที่กระทบต่อผลการแข่งขันมาจากการตัดสินของ แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ คนเดียวล้วนๆ

แฟน เชลซี ทุกคนรู้สึกเหมือน 2 แต้มถูกปล้นไปต่อหน้าต่อตาเพราะ 2 ประตูที่เสียไปนั้นถ้าเป็นผู้ตัดสินที่ทันเกมขี้หมูขี้หมาเราคงไม่ได้เห็นการแชร์แต้มในเกมที่ เดอะ บริดจ์ แน่ๆครับ

นับตั้งแต่ คาลิดู คูลิบาลี่ วอลเลย์ราวกับวิญญาณ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เข้าสิงผมมองไม่เห็นทางที่ สเปอร์ส จะพลิกสถานการณ์ได้เลยในเมื่อถูก เชลซี กดให้อยู่ในแดนตัวเองตลอดทั้งครึ่งแรก

จุดเปลี่ยนสำคัญคือการสไลด์รวบ ไค ฮาแวรตซ์ ของ โรดรีโก้ เบนทานคูร์ ที่จากภาพช้าไม่โดนบอลและควรเป็น เชลซี ที่ได้ฟาว์ล

ก่อนเขียนประเด็นนี้ผมไปไล่หาดูวิดีโอในยูทูปปรากฏโดนลบเกลี้ยงแต่ไปเจอใน tiktok ซึ่งต้องดูสิบรอบขึ้นเพราะมันไม่ได้มาแบบภาพช้า

เบนทานคูร์ เหมือนพยายามเคลมกับผู้ตัดสินว่าปลายสตั๊ดถูกบอล (ซึ่งถูกจริงๆบอลเปลี่ยนทางนิดหน่อย) แต่พอยต์คือ ฮาแวรตซ์ เอาขากันเอาไว้ก่อนแล้วดังนั้นในเคสนี้หลักคอมมอนเซนส์คือก่อนจะโดนบอลต้องไปหวดขากองหน้าทีมชาติ เยอรมันก่อน

แต่อย่างที่บอกมันเร็วมาก ผมดูหลายๆรอบยังไม่ชัวร์เต็ม 100 ผู้ตัดสินกับไลน์แมนไม่น่าจะมีปัญญาอะไร

ความซวยจึงตกไปอยู่ที่เจ้าถิ่นเพราะการ build up ต่อมาดันเกิดประตู 1-1 ของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก

โอเค จังหวะ ฮาแวรตซ์ ช่องว่างของเวลามันเกินกว่าจะย้อนกลับมาให้ฟาว์ลแต่ที่หลายคนคาใจคือ ริชาร์ลิซอน ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้ายืนบังวิถีบอล เมนดี้ เต็มๆ

แต่เท่าที่ผมมองจุดที่ ริชาร์ลิซอน ยืนบังนั้นห่างจาก เมนดี้ น่าจะร่วม 10 หลาซึ่งโดยปกติเราจะเห็นถูกจับล้ำหน้าหากบังในระยะใกล้กับผู้รักษาประตู เคสนี้จึงเป็น สเปอร์ส ที่ได้ประโยชน์ไป

จากประตูนี้แหละครับที่เป็นจุดเริ่มต้นของดราม่านอกสนามเมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล บวกกับ อันโตนิโอ คอนเต้ จนถูกใบเหลืองไปทั้งคู่

ผมเข้าใจความรู้สึกของ ทูเคิ่ล ที่ลูกทีมนอกจากไม่ได้ฟาว์ลแล้วยังต้องมาเสียประตูแถม อันโตนิโอ คอนเต้ ไปดีใจเย้ยต่อหน้าต่อตาแบบนั้น ให้คุณบวชมาหลายพรรษายังไงต้องหัวร้อนกันบ้าง

เหตุการณ์ที่ทำให้แฟน “สิงห์บลู” รู้สึกว่าผู้ตัดสินมรึงมีอะไรกับทีมกูไหมก็จังหวะที่ มาร์ค คูคูเรญ่า ถูก คริสเตียน โรเมโร่ ดึงผมจนหนังหัวแทบหลุด

เทย์เลอร์ น่าจะอยู่ใกล้เหตุการณ์แค่ 2-3 หลากลับไม่เห็น (อีกแล้ว) แถมเช็ก VAR อยู่พักนึงซึ่งตามกฏจะมีผลกลับคำตัดสินก็ต่อเมื่อมีโอกาสเป็นใบแดงหรือมีประตูเกิดขึ้น

ถ้า เทย์เลอร์ เห็นตั้งแต่แรกและเป่าฟาวล์ด้วยตัวเอง ทุกอย่างจบลงทันทีแต่เมื่อไม่เข้าข่ายทั้ง 2 กรณีข้างต้นทำให้ “ไก่เดือยทอง” ได้เตะมุมต่อจนเป็นที่มาของประตู 2-2

ทันทีที่บอลจบ คอนเต้ กับ ทูเคิ่ล ล่อกันส่งท้ายจากเหตุการณ์จับมือที่ฝ่ายหลังบีบไม่ยอมปล่อยจนเกือบมีมวยหมู่

เหตุผลของ ทูเคิ่ล คือปกติถ้าไม่มีอะไรค้างคาเมื่อคุณจับมือ “ต้องสบตา” แต่ คอนเต้ จับแบบตัว move ไปข้างหน้าต่อเนื่องราวกับเห็น ทูเคิ่ล เป็นวิญญาณ จึงเป็นที่มาของเหตุการณ์ชุลมุน

อย่างว่าครับคนเราพอเขม่นอะไรกันซักอย่าง เรื่องที่เคยเล็กน้อยอีกฝ่ายมองเป็นเรื่องใหญ่และมักต้องมาจบลงด้วยการปลดปล่อยอารมณ์อย่างที่เราเห็นกัน

สำหรับ สเปอร์ส ต้องบอกว่าการเปลี่ยนมาเล่น 4-4-2 ด้วยการส่ง ริชาร์ลิซอน มาแทน เซสเซญง แล้วถ่าง ซน ออกไปเล่นด้านซ้าย ทำให้ตัวเลือกในการจ่ายแดนบนมีมากขึ้น เกมดีขึ้น

แต่ก่อนหน้านั้นตลอดทั้งครึ่งแรกเราต้องพูดว่า เชลซี the boss เหนือๆในวิธีการเล่น เหนือซะจนเราไม่เห็นทางจะลืมตาอ้าปากของ สเปอร์ส ในเกมนี้ได้เลย

“คลับไก่” เป๋กันทั้งทีมหลังถูกเพรสอย่างหนัก ฝั่ง “สิงห์บลู” รุมกินโต๊ะและเข้าบอลไวมาก จน คอนเต้ อยากได้ยินเสียงนกหวีดเป่าจบ 45 นาทีใจจะขาด

แฮร์รี่ เคน หรือ ซน เฮือง มิน 2 ตัวขับเคลื่อนลงมาล้วงต่ำก็ถูกกองหลังตามมาขยี้เตะเป็นลูกขนุนทำให้ สเปอร์ส หาจุดตั้งเกมไม่ได้เลยไม่ว่าจะริมเส้น กลางสนามหรือจากแดนหลัง

ในขณะที่ทีมเยือนพยายามเพรสกลับบ้างแต่กลายเป็น เชลซี ที่ทักษะการเล่นจังหวะเดียวในพื้นที่แคบๆเหนือกว่าเยอะโดยเฉพาะ จอร์จินโญ่ ที่พลิกบอลจากที่ไม่มีอะไรให้เพื่อนเอาไปเล่นต่อได้สบายๆ

ครับ ผมพยายามมองหาสิ่งดีๆจากเกมนี้ให้แฟน “สิงห์บลู” และจะไม่พยายามผลักบท “ตัวร้าย” ให้กับ สเปอร์ส เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นจนค้านสานตามาจากผู้ตัดสินทั้งสิ้น

การมาของ คูลิบาลี่ ทำให้แนวรับ เชลซี ดูมีมิติกว่าเดิมเอามากๆเพราะกองหลังทีมชาติ เซเนกัล วัย 31 ปีไม่ใช่เด่นแค่เกมรับแต่ผมชอบการแทงบอลจากหลังขึ้นมาข้างหน้าให้เพื่อนแม่นยำมาก

การคอนโทรลบอลด้วยเท้าเทคนิคดีเกินกว่าผู้เล่นกองหลังซึ่งเราเห็นได้จากการวางเท้ายิงประตูที่กองหน้าหลายคนยังทำแบบนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ

สิ่งที่ ทูเคิ่ล ต้องหาทางแก้ไขคือ เชลซี ที่มักควบคุมเกมเหนือคู่ต่อสู้อยู่บ่อยครั้งด้วยทรงบอลที่ค่อนข้างเหนียวแน่นแต่กลับยิงไม่เคยขาด เหลือติ่งห้อยให้เขากลับมาได้ตลอดเวลา

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าช่วงแรกๆก่อนเกิดประตู 1-0 มีจังหวะแค่ ราฮีม สเตอร๋ลิ่ง ตอกสั้นให้ ฮาแวรตซ์ ยิงถากเสา นอกเหนือจากนั้นหาทางเจาะลำบากและได้แต่ครอสซึ่ง ราฮีม ที่ยืนรอในเขตโทษไม่มีทางเล่นได้

ในขณะที่ สเปอร์ส คงต้องปรับแต่งการเล่นกันต่อไปเพราะอย่าลืมว่าวิธีการเล่นหากิน เคน กับ ซน หลายทีมเขาก็จับทางหาวิธีแก้ลำมาตลอด (อย่างที่ เชลซี ทำให้เห็น)


สรุป 8 เหตุการณ์สำคัญในเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์

1. เบนทานคูร์ vs ฮาแวรตซ์

ประตูตีเสมอของ ปิแอร์ ฮอยแบร์ก ที่ก่อนหน้านั้น เบนทานคูร์ สไลด์ตัดขา ฮาแวรตซ์ ที่เหลี่ยมบอลได้เปรียบแต่เนื่องด้วยเหตุการณ์มันผ่านการเล่นไปหลายจังหวะทำให้ VAR ไม่สามารถยึดประตูนี้ของ สเปอร์ส ได้

2. ซน เฮือง มิน แฮนด์บอล?

ตอนที่ จอร์จินโญ่ ฝืนเล่นจนเสียบอลในเขตโทษและถูก ฮอยแบร์ก ยิง 1-1 บอลกระเด้งกระดอนไปถูกมือ ซน แต่ VAR เช็กแล้วไม่พบเหมือนตรวจซ่องที่พัทยา (แต่ผมเช็กภาพช้าแล้วบอลถูกหน้าอก ไม่ใช่แฮนด์บอล)

3. ริชาร์ลิซอน ล้ำหน้า?

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูโวยผู้ตัดสินว่าถูกบดบังวิสัยทัศน์ในการเซฟจาก ริชาร์ลิซอน ที่ยืนในตำแหน่งล้ำหน้าแต่อีกครั้งที่ VAR เช็กแล้วไม่มีการขัดขวางการเล่น

4. ทูเคิ่ล vs คอนเต้ (รอบแรก)

ทันทีที่ประตู 1-1 เกิดขึ้น คอนเต้ ดีใจแบบหลุดโลกและได้เห็นไปสะใจทางฝั่งสต๊าฟ เชลซี ทำให้ ทูเคิ่ล ที่หงุดหงิดกับการไม่ได้ฟาว์ลจึงเดินมาขอบวกด้วยก่อนมีคนห้ามไว้ได้ทัน ผลคือใบเหลืองทั้งคู่

5. ทูเคิ่ล ดีใจเอาคืนแบบเนียนๆ

หลัง รีส เจมส์ ยิงขึ้นนำรอบ 2 ให้เชลซี ทูเคิ่ล พยายามเลี่ยงเหตุการณ์ “ซักฝุ่น” สุ่มเสี่ยงถูกใบแดงจึงดีใจแบบวิ่งไปหากองเชียร์ “สิงห์บลู” ซึ่งแน่นอนผ่านหน้า คอนเต้ ที่ก้มหน้าเซ็งและไม่มองอริเก่า

6. โรเมโร่ vs คูคูเรญ่า

ก่อนเตะมุมหน 2 ที่นำมาสู่ประตูตีเสมอของ แฮร์รี่ เคน เกิดเหตุการณ์ชุลมุนเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ ที่จับคู่ยื้อกับ มาร์ค คูคูเรญ่า เพื่อชิงความได้เปรียบในการรอลูกเตะมุมปรากฏฝ่ายแรกหมั่นเขี้ยวโดนเกาะแกะจึงกระชากผมฟูๆจนหงายท้องและแน่นอนผู้ตัดสินตรวจไม่พบความผิดปกติ

7. ทูเคิ่ล vs คอนเต้ (รอบ 2)

หลังสิ้นเสียงนกหวีด คอนเต้ เดินดุ่มๆไปจับมือกับ ทูเคิ่ล แต่จับแบบไม่สบตามองหน้าเหมือนให้เสร็จๆไปเป็นพิธีทำให้ ทูเคิ่ล ที่ร้อนอยู่ข้างในกับ 2 แต้มที่หายไปจึงจับไม่ปล่อยกลายเป็นความชุลมุนก่อนลงท้ายด้วยใบแดงที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในนัดต่อไป

8. แฟน SS vs อันโธนี่ เทย์เลอร์

แฟน เชลซี ใน SoccerSuck สาปส่งและฝากของชำร่วยเต็มบอร์ดจนล่มไปพักนึงหลังพฤติกรรมเดิมๆในการคุมทีมยังสม่ำเสมอจนมีการขุดอดีตรวบรวมผลงานโดยย่อในกระทู้นี้ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2186416

เครดิตที่มา 7 เหตุการณ์สำคัญ
Spoil
https://inews.co.uk/sport/football/tuchel-conte-controversial-incidents-chelsea-spurs-bentancur-foul-coaches-row-1795210  


สถิติ สถิติ สถิติ

มีเพียง ลิเวอร์พูล (19) ทำเก็บแต้มจากสถานการณ์ตามหลังคู่ต่อสู้ใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า สเปอร์ส (15) นับตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุม สเปอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

รีส เจมส์ มีส่วนร่วมกับประตูโดยตรงถึง 15 ลูกจากการลงสนาม 28 นัดในลีกนับตั้งแต่ออกสตาร์ตเมื่อซีซั่นก่อน (6 ประตู 9 แอสซิสต์) เป็นตัวเลขที่มากกว่ากองหลังทุกคน

แฮร์รี่ เคน ยิง 184 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ให้ สเปอร์ส ส่งผลทำให้หอกทีมชาติ อังกฤษยิงประตูให้สโมสรเดียวเท่ากับ กุน อเกวโร่ ที่ทำไว้กับ แมนฯซิตี้ 184 เท่ากัน

มีแค่ เธียร์รี่ อองรี (43) เท่านั้นที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ มากกว่า แฮร์รี่ เคน (42)

คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูเปิดซิงให้ตัวเองในพรีเมียร์ลีกในการพบกับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ มิกาเอล เอสเซียง เคยทำไว้เมื่อปี 2006

“ไก่เดือยทอง” มีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในการเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะตลอดการมาเล่นที่นี่ 38 นัดในทุกรายการเอาชนะไปได้แค่เกมเดียว (เสมอ 13 แพ้ 24) โดยครั้งสุดท้ายที่เก็บ 3 แต้มได้ที่นี่คือชนะ 3-1 ในลีกเมื่อปี 2018
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Aug 15, 2022 05:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Chelsea_1995-2016FO3 : BlueDevil1975YellowDevil
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 5862
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 06:25
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
เกมเหนือกว่ามาก.. แต่มาแชร์แต้มเพราะกรรมการห่วยๆ
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2005
ตอบ: 336
ที่อยู่: หน้าคอม
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 07:46
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ผมแอบมองเรื่อง ริชา ล้ำหน้าว่า
เค้ายืนหลังกองหลังเชลซี
เลยไม่น่าจะมีส่วนแต่การบังทางนะครับ
คหสต นาาา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
account SBO IBC
PM
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 3430
ที่อยู่: ขอนแก่น
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 08:37
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
จุดเปลี่ยนน่าจะอยู่ที่กองเต้เจ็บมากกว่า ถ้าไม่เจ็บสเปอร์เจาะไม่เข้าหรอก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: ทำดีกว่าพูด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2008
ตอบ: 2116
ที่อยู่: ม้านั่งสำรอง
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 08:38
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ต่อไปให้เรียกข้าว่า แอนโธนี่ย์ สเปอร์
เหมือนที่เรียก ไมเคิล โอลิเวอร์พูล
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: ลูกไก่เดือยทอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jul 2020
ตอบ: 1009
ที่อยู่: White Hart Lane
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 08:46
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ริชาล้ำอยู่แล้วนะครับ แต่ไม่ได้ยืนอยู่ในวิถีบอลเลยตั้งแต่ต้น+ยืนหลังไลน์ รู้ตัวว่าล้ำอยู่แล้วเลยทำตัวเองให้ตัวเล็กที่สุด แต่เคสของคูคูเรย่า โรเมโรบอกผมเอ็งมันน่าโดนว่ัะ เอาซักหน่อย ลูกนี้ควรฟาวและไม่ได้เตะมุมครั้งสุดท้ายครับ อันนี้ไม่เห็นด้วยกับกรรมการ (ทีมผมซื้อ Mike dean คุม Var)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2020
ตอบ: 825
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 10:00
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
Pittboo พิมพ์ว่า:
ริชาล้ำอยู่แล้วนะครับ แต่ไม่ได้ยืนอยู่ในวิถีบอลเลยตั้งแต่ต้น+ยืนหลังไลน์ รู้ตัวว่าล้ำอยู่แล้วเลยทำตัวเองให้ตัวเล็กที่สุด แต่เคสของคูคูเรย่า โรเมโรบอกผมเอ็งมันน่าโดนว่ัะ เอาซักหน่อย ลูกนี้ควรฟาวและไม่ได้เตะมุมครั้งสุดท้ายครับ อันนี้ไม่เห็นด้วยกับกรรมการ (ทีมผมซื้อ Mike dean คุม Var)
 

แกยืนบังผู้รักษาประตูเลยหละครับ จังหวะก่อนลูกยิงจะออกจากเท้าแมนดี้ยังต้องเอี้ยวไปดูบอลเลยครับ แถมบอลผ่านตัวแกไปไม่ถึงฟุต ยังไงไม่มากก็น้อยคือบังมุมมองผู้รักษาประตูแน่ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2021
ตอบ: 540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 10:13
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ครึ่งแรกว่ามันส์ละ ครึ่งหลังมันส์กว่า
โดยเฉพาะหลังจากโรเมโร่เถรกวาดลานใส่เพื่อนร่วมทีม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: London is Blue !
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1480
ที่อยู่: สแตมฟอร์ดบริดต์
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 10:26
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
คูลิบาลี่ ของโคตรดีย์ ทั้งยิงทั้งจ่าย ทั้งรับ มีช็อตนึงสไลด์แทงลูกหลุดเดียว แมร่งอย่างแม่น ตัวนี้ทดแทนรูดิเกอร์ได้โคตรดีย์เลยล่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: กินหวานไม่กินคาว สันดานไพร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 9772
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 11:13
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
1.จังหวะตีเสมอ ลูกแรก ไม่ค่อยมีภาพเช็คแฮนด์บอลนะ
ผมก็สงสัย แต่พอไม่มีภาพ replay มากๆ เราก็ไม่กล้าพูด
2.ล้ำหน้านี้ผมก็ไม่รู้สิ กึ่งๆ
3.หยุมหัว นี้มันต้องเอากะโหลกเปิดเลยไหมถึงแดง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2013
ตอบ: 3403
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 13:03
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ในฐานะแฟนแมนยู เอาจริงๆผมโคตรอิจฉาทั้ง 2 ทีมที่มีโค้ชแพชชั่นสูงๆแบบนี้เลย

เคยได้ยินไหม "หัวเป็นอย่างไร ร่างกายก็เป็นอย่างนั้น" ถ้าอยากเรียกร้องจากนักเตะ 100% มันต้องเริ่มจากโค้ชที่เป็นแบบนั้นให้ได้ 100% ก่อน ถ้าลูกพี่พร้อมบวกแล้วลูกน้องจะไม่พร้อมได้อย่างไร

แมนยูยุคหลังถ้าไม่นับน้ามู ทุกคนมาสายสงบเสงี่ยมหมดเลย การเป็นโค้ชในพรีเมียร์คุณจะเป็นโค้ชที่เรียบร้อย-ติ๋มๆไม่ได้ คุณต้องบ้าแบบ คอนเต้ เป๊ป คล็อป ทูเคิ่ล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2010
ตอบ: 297
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 13:36
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
ตีกันแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: CM แชมป์โลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 27975
ที่อยู่: District 9
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 16:16
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
แมทช์ 5 ดาว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
สาวกปีศาจแดงแฟน SS
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 4260
ที่อยู่: เหนือสุดในสยาม CRUTD
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 16:52
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
หลังๆ รู้สึกว่า VAR ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่เลยนะ บางครั้งควรเช็คกลับไม่เช็ค บางครั้งไม่ควรเช็คแต่กลับเช็คซะนาน บางครั้งก็ทำให้กรรมการที่ตัดสินในสนามไม่กล้าฟันธง ปล่อยผ่านไปเพราะคิดว่าทีม VAR จะช่วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Manchester United & Chiangrai United
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 May 2007
ตอบ: 5214
ที่อยู่: AC MILAN
โพสเมื่อ: Mon Aug 15, 2022 18:17
[RE: 8 เหตุการณ์สุดเดือด ดราม่าเปาไม่ทันเกม]
น่าแก้เผ็ดกรรมการแบบ R9 บ้างนะ


เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel