ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 July 2022 12:55 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : โด้ รอ สิงห์ ยื่นข้อเสนอ // ไก่ขอ เดปาย อีกตัวจบๆ





เชลซี กำลังสุมหัวกางแผนพิจารณาดึง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หอกจอมเก๋าวัย 37 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งแจ้งสโมสรว่าอยากย้ายซัมเมอร์นี้ (ที่มา Athletic)

มีความเป็นไปได้ที่พรี่โด้จะเลือกซบ เชลซี เนื่องจากศักยภาพทีมและยังได้ไปเล่น UCL ซึ่งเป็นเวทีที่แข้งโปรตุกีสต้องการงเล่นมากที่สุดในช่วงปลายอาชีพแต่ “สิงห์บลู” ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ (ที่มา ESPN)

โฆอัน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ กำลังหารือถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ (ที่มา AS)

อย่างไรก็ตาม “ต่างดาว” มีปัญหาเรื่องบิลค่าเหนื่อยที่พยายามตัดนั่นโปะนี่มาตลอดซึ่ง โรนัลโด้ เองก็ทราบดีและพร้อมจะยอมลดเงินจำนวน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่รับอยู่กับ แมนฯยูฯ ลงมา (ที่มาIndependent)

เชลซี อยู่ในระหว่างการเจรจาที่ลุล่วงไปเยอะแล้วกับ แมนฯซิตี้ เพื่อปิดดีล ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ทีมชาติ อังกฤษ วัย 27 ปีที่ “แชมป์พรีเมียร์” ตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ที่มา (Sky Sports)

เอซี มิลาน กำลังเดินหน้าเร่งมือเพื่อเซ็นสัญญายืมตัว ฮาคิม ซีเยค ปีกทีมชาติ โมร็อคโก มาจาก เชลซี ให้ได้ในเร็วๆนี้ (ที่มา Athletic)

ผู้บริหารของทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ อาแย็กซ์ นัดพบกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อหารือในการซื้อขาย ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังอาร์เจนไตน์วัย 24 ปีที่ทางฝั่งยอดทีมยูโรป้าลีกยื่นข้อเสนอไปก่อนแล้ว 39.6 ล้านปอนด์ (ที่มา Mirror)

ชื่อของ สเปอร์ส ยังไม่หมดไปจากตลาดซื้อขายล่าสุดแย้บๆไปถาม บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ในการดึง เมมฟิส เดปาย หอกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ วัย 28 ปีที่ได้ไฟเขียวให้ย้ายได้เลยหากได้เงินไม่ต่ำกว่า 17 ล้านปอนด์ (ที่มา Sport)

เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ต่างคนต่างฮึ่มๆใส่กันหลังดันมีแผนจะคว้า อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติ อัลแบเนีย วัย 20 ปีของ เชลซี ที่ราคาอาจสูงแตะ 30 ล้านปอนด์ (ที่มา Mail)

นิวคาสเซิ่ล ยังคงให้ความสนใจ มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกทีมชาติ ฝรั่งเศาส วัย 22 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน (ที่มา Sky Sports)

ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างพูดคุยกับทาง เฟเยนอร์ด เพื่อหาจุดลงตัวเรื่องเงินในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ปีก โคลอมเบีย วัย 23 ปี (ที่มา Express)

“ยูงทอง” เจียดเงิน 20 ล้านปอนด์ที่ได้มาจากการขาย คัลวิน ฟิลลิปส์ เจียด กำลังจะปิดดีล ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติ อเมริกา วัย 23 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก (ที่มา ESPN)

นอกจากนี้ยอดทีมจาก เอลแลนด์โร้ด ยังส่งอีกทีมไปคุยกับ คลับ บรูกก์ เพื่อตามล่า ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์ ปีก เบลเยียม วัย 21 ปีที่รอเป็นตัวตายตัวแทน ราฟินญ่า (ที่มา Mail)

ไบรท์ตัน เร่งมือในตลาดเพื่อหาแบ็คซ้ายล่าสุดอาจไปหยุดที่ นิโคลาส ทาเกลียฟิโก้ แข้งอาร์เจนไตน์วัย 29 ปีที่ อาแย็กซ์ ตั้งค่าตัวไว้แค่ 3.3 ล้านปอนด์ (ที่มา Sussex Live)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกลงค่าตัว มุสซ่า นีอาคาเต้ กองหลังชาว ฝรั่งเศส วัย 26 ปีของ ไมนซ์ ได้แล้วโดยพร้อมจ่าย 13 ล้านปอนด์+add on (ที่มา Mail)

เวสต์แฮม หน้าหงายหลังถูก ลีลล์ ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับ อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยียม (ที่มา Athletic)

คริสตัล พาเลซ, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฟอเรสต์ เป็น 3 ทีมที่วิ่งเปรี้ยวหมายจะคว้าตัว มอร์แกน กิบส์ ไวท์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนของ วูลฟ์ (ที่ม Mail)


แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Tue Jul 05, 2022 16:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Marching on Together
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 726
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2022 13:40
[RE: สรุปข่าว Gossip : โด้ รอ สิงห์ ยื่นข้อเสนอ // ไก่ขอ เดปาย อีกตัวจบๆ]
นิโคลาส ทาเกลียฟิโก้ แข้งอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี ผมว่าอายุไม่น่าใช่ 21 นะครับ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 15656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 05, 2022 14:14
สรุปข่าว Gossip : โด้ รอ สิงห์ ยื่นข้อเสนอ // ไก่ขอ เดปาย อีกตัวจบๆ
ทาเกลียฟิโก้ 31 สิงหาคมนี้ ก็อายุ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ ตอนนี้ อายุ 21 ปี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel