ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 June 2022 19:42 by Narueta
จุดแข็งคือทีมเวิร์ค! “ซัลบา” เชื่อ U19 ยังมีเวลาปรับจูนก่อนลุยศึกอาเซียน




ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย พอใจฟอร์ม ทีมชาติไทย U19 แม้ทำได้แค่เสมอในเกมอุ่นเครื่องส่งท้าย ชี้จุดแข็งคือทีมเวิร์ค และเชื่อว่ายังมีเวลามากพอที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด ก่อนเกมแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย

ทีมชาติไทย U19 เสมอกับ บ้านบึง เอฟซี ไป 1-1 ในเกมส่งท้ายก่อนเดินทางไปอินโดนีเซีย โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เกมนี้เราได้นำการบ้านที่เราได้จากเกมเจอกับชัยนาท อย่างเรื่องการเปลี่ยนแกนยังไม่ค่อยดี และวันนี้เราทำได้ดีขึ้น แต่เป้าหมายต่อไปก็คือการเล่นเกมรุก และสร้างโอกาส ที่เราต้องใช้ความได้เปรียบให้ได้”

“วันนี้แม้เราจะได้ผลเสมอ แต่รูปเกมเราทำได้ดีกว่าเกมพบกับ ชัยนาท แต่เกมนั้นเราจบสกอร์ได้ดี แต่เกมนี้มีรูปเกมดีกว่า ก็ต้องทำงานหนักต่อไปในเรื่องการเล่นพื้นที่สุดท้าย และโอกาสการทำประตู”

“เกมนี้ถือว่าพอใจกับกองหน้าของเราที่ยิงประตูได้ แต่การยิงประตูได้ จะให้เครดิตแค่กองหน้าไมได้ เราต้องให้เครดิตนักเตะทั้งทีมที่สร้างเกมและสร้างโอกาสให้กองหน้า ทีมชุดนี้เราต้องเชื่อมั่นเรื่องของทีมเวิร์ค โฟกัสเรื่องทีมมากกว่านักเตะคนเดียว นี่คือจุดแข็งของเรา”

“ความพร้อมของเราตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในส่วนที่เหลือเราต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ และการเล่นในพื้นที่สุดท้าย เรายังมีเวลาอีกสองวันก่อนไปอินโดนีเซีย และยังมีเวลาซ้อมที่นั่น ซึ่งจะสามารถพร้อมทุกจุดก่อนเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงฝึกซ้มอต่ออีก 2 วัน ที่พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี และจะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Apr 2009
ตอบ: 100
ที่อยู่: พบได้ตามข้างถนน
โพสเมื่อ: Mon Jun 27, 2022 15:34
[RE: จุดแข็งคือทีมเวิร์ค! “ซัลบา” เชื่อ U19 ยังมีเวลาปรับจูนก่อนลุยศึกอาเซียน]
ให้กำลังใจชุดยู 19 และซัลบาดอร์ครับ

นอกจาก Teamwork แล้ว
อย่าลืมพัฒนาเรื่องทักษะพื้นฐานเฉพาะตัว และเรื่องสภาพร่างกายเพิ่มเติม

ฝากแก้แค้นเหงียนให้ด้วยนะครัช

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel