ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 May 2022 15:50 by Narueta
อยู่จนจบ! “มาดามแป้ง” บินกลับมาให้กำลังใจทัพช้างศึกบู๊กัมพูชา




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางกลับไปที่ประเทศเวียดนามอีกครั้ง เพื่อให้กำลังใจขุนพล “ช้างศึก U23” ก่อนพบ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 พร้อมกำชับนักเตะห้ามประมาทเด็ดขาด

“มาดามแป้ง” บินมาอยู่เคียงข้างกับทีมแล้ว ในช่วง 2 นัดแรก ที่พบกับ มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย เนื่องจากมีภารกิจส่วนตัว กระทั่งล่าสุด กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง ยาวไปจนจบทัวร์นาเมนต์ ซีเกมส์ ที่เวียดนาม

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เป็นความตั้งใจของ แป้ง อยู่แล้ว ที่จะมาอยู่เป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกเกม เพราะอย่างที่เคยบอก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเสมอ เช่นเดียวกับ ครั้งนี้ที่ แป้ง จะมาอยู่กับน้อง ๆ ไปจนจบทัวร์นาเมนต์ ซึ่งก็หวังว่าจะทำให้ทุกคนมีพลังกาย พลังใจ ในการสู้มากขึ้น”

“แม้สถิติที่ผ่านมา เราจะเหนือกว่า กัมพูชา แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอดีต แป้ง พยายามกำชับน้อง ๆ ว่าห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะ กัมพูชา ทุกวันนี้ไม่เหมือนแต่ก่อน พวกเขามีพัฒนาการ และ ระบบการเล่นที่ดีขึ้น ยิ่งคุมทีมโดยโค้ชญี่ปุ่น (เคสุเกะ ฮอนดะ) เราก็ต้องระวัง และ เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด กำลังใจจากแฟนบอล เป็นสิ่งที่น้อง ๆ ขาดไม่ได้ ก็หวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนทีมชุดนี้ต่อไป และ แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการเก็บ 3 แต้มให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง GMM25

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel