ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 January 2022 22:11 by Narueta
ลืมมันไป! "มิโยะ" ไม่โทษ "วราภรณ์" กระตุ้นไทยรีบแก้ไขข้อผิดพลาด




มิโยะ โอกาโมโตะ ไม่โทษ วราภรณ์ บุญสิงห์ หลังทำพลาดในเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายต่อ ฟิลิปปินส์ โดยกระตุ้นลูกทีมทุกคนต้องพยายามช่วยเหลือกันแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป

เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ทีมชาติไทย พ่ายต่อ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 0-1 โดย มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย กล่าวว่า "เราคาดหวังว่าจะสร้างโอกาสให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไป เราพยายามเตรียมนักเตะทุกคนให้พร้อมลงสนามในทุกนัดเสมอ"

"เกมในวันนี้ เรามีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะในพื้นที่สุดท้าย แน่นอนว่าทุกคนในทีมต้องพยายามแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนี้ เพื่อให้เราทำผลงานได้ดีขึ้นในนัดต่อไป"

"เกมนี้ เราไม่สามารถคลำหาจังหวะที่เหมาะสม ว่าจังหวะไหนควรช้า จังหวะไหนควรเร็ว ตอนนี้เราแพ้เกมแรกไปแล้ว แต่เราต้องกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป วันนี้เราต้องกลับไปและทิ้งความผิดหวังไว้ เราต้องพยายามสร้างโอกาสทำประตูให้ได้มากนี้"

"ส่วนความผิดพลาดของประตูในวันนี้ เราได้บอกให้เธอลืมมันไป และเดินหน้าต่อไป เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป เพราะไม่ใช่ความผิดของเธอ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม ดีวาย พาติล ในวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel