ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 January 2022 08:24 by C_Phoenix
ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ




โชเซ่ มูรินโญ่ กับซิกเนเจอร์ "จอดรถบัส" อันลือเลื่อง และตอนนี้นักเตะของ โรม่า สามารถให้การเป็นพยานได้ เขามักคุ้นเคยกับการโยนพวกบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ของตัวเอง ลงไปไว้ที่ใต้ท้องรถบัสมากกว่า

กุนซือ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เริ่มจะประสบปัญหากับทีมของเขาในปัจจุบันนี้ที่กรุงโรม แต่เขาไม่เคยมีปัญหาที่จะพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจ!

“ถึงที่สุดแล้ว เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ คุณจะต้องกลับมายืนให้ได้และแสดงตัวตนของคุณว่าจะต้องจัดการมันอย่างไร” น้ามูให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมหมาป่า แพ้ช็อกคาบ้านให้กับ ยูเวนตุส 3-4 ในเกมเซเรีย อาเมื่อช่วงต้นปี ทั้งๆที่ออกนำ 3-1 จนถึงนาทีที่ 70 ก่อนโดนทีมม้าลายยิงแซงรวดเดียว 3 ประตูใน 7 นาที แม้ว่าทีมเยือนจะโดนใบแดงเหลือนักเตะ 10 คนใน 10 นาทีสุดท้ายของเกม อีกทั้ง โรม่า ก็มาได้จุดโทษ แต่ก็ยิงไม่เข้าชวดตีเสมอไปอีก

"ผู้คนในห้องแต่งตัวนี้ มีคนที่ดีเกินไปหน่อย และก็คนที่อ่อนแอเกินไปบ้าง”

ไม่ใช่แค่เพิ่งเป็น! แต่สำหรับ มูรินโญ่ มักจะชอบใช้วาจาเชือดเฉือน "ตำหนิ" ลูกทีมของตัวเองในที่สาธารณอยู่เสมอมา และตอนนี้แข้งหมาป่าก็กำลังรับแรงกระแทกไปเต็มๆ

ลองจินตนการดูว่า ลิสต์รายชื่อนักเตะที่เคยโดน "กรีด" ด้วยวาจาจากนายใหญ่ชาวโปรตุกีส จะยาวมากกว่า 10 คนไปขนาดไหน ถ้าเรารวมชื่อผู้เล่นอีกครึ่งทีมของ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ เข้าไปด้วย!...



1. ลุค ชอว์



ไม่น่าแปลกใจแต่ประการใด เมื่อใกล้จะถึงศึกยูโร 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ มูรินโญ่ ที่รับงานคอมเมนเตเตอร์เลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติอังกฤษ โดยไม่มีชื่อของ ลุค ชอว์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ทั้งๆที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งฤดูกาล แต่อดีตกุนซือของเขาก็ "มองข้าม" ไปแบบไม่เห็นหัว แล้วเลือกใส่ชื่อ เบน ซิลเวลล์ ของเชลซี

ดูเหมือนว่าความร้าวฉานของทั้งคู่จะเริ่มต้นในปี 2015 เมื่อ มูรินโญ่ วิจารณ์แบ็คซ้ายสิงโตคำรามแบบเจ็บแสบว่าไม่มีความเข้าใจเกมและคิดอะไรเองไม่เป็น "เขาต้องเปลี่ยนมาเล่นฟุตบอลด้วยการใช้ความคิดบ้าง เราต้องการคุณสมบัติทางร่างกายและเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่เขาไม่สามารถเล่นได้ทันสมองของผมแบบต่อเนื่อง"

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไปในทางลบอยู่ตลอดเวลา ในปี 2017 ในสนามซ้อมหลังเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 ชอว์ ได้เข้ามาคุยกับ มูรินโญ่ เพื่อสอบถามเรื่องการจะได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องหรือไม่ แต่กลับโดนเจ้านายหน้าเครียดด่ากลับใส่ชุดใหญ่ มาถึงในช่วงซัมเมอร์ 2021 น้ามูจวกชอว์ว่าเปิดลูกเตะมุมได้ห่วยแตกไร้ทิศทางในเกมยูโร 2020 ที่อังกฤษชนะสาธารณรัฐเช็ก 1-0

“เขาพูดถึงผมไม่หยุด ผมคิดว่ามันน่าแปลกประหลาดมาก เพื่อนร่วมทีมบางคนของผมยังพูดว่า เขามีปัญหาอะไรนักหนา เขาควรสงบสติอารมณ์และเลิกกังวลเรื่องของผมเสียที ชัดเจนว่าผมเข้าไปอยู่ในหัวของเขาและคิดเกี่ยวกับผมอยู่ตลอด” ชอว์ ขอเอาคืนบ้าง

2. ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่



เซ็นเตอร์ฮาล์ฟโปรตุกีส เปรียบเสมือนแนวรับคู่กายของบิ๊กบอสร่วมชาติอย่าง มูรินโญ๋ เลยก็ว่าได้ คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกันที่ ปอร์โต้ และสานต่อยุครุ่งโรจน์ด้วยกันทั้งที่ เชลซี และ เรอัล มาดริด แต่ก็ไม่เสมอไปที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

คาร์วัลโญ่ แสดงความไม่พอใจที่เสียตำแหน่งในสนามให้กับ วิลเลียม กัลลาส์ ในเกมเปิดสนามของฤดูกาล 2005/06 และ มูรินโญ่ ก็ไม่รีรอที่จะจัดหนักทันทีหลังลูกทีมไปแสดงความไม่พอใจนี้กับสื่อ

“ดูเหมือน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ จะมีปัญหาในการทำความเข้าใจกับสิ่งต่างๆ บางทีเขาควรจะไปเทสต์ไอคิวบ้างนะ” กุนซือสิงโตน้ำเงินครามกล่าว “ผมไม่แฮปที่ได้ยินเรื่องนี้ผ่านเปเปอร์ ริคาร์โด้ทำงานกับผมมาสี่ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่เข้าใจคำพูดเหล่านั้น เขาต้องไปพบแพทย์แล้วละ"

3. เปเป้



เขาปักหลักแนวรับยืนคู่เซ็นเตอร์กับ คาร์วัลโญ่ ในทีมชาติโปรตุเกสอย่างสม่ำเสมอ เปเป้ เล่นให้ เรอัล มาดริด 10 ฤดูกาล ประสบความสำเร็จกับราชันชุดขาวด้วยการคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ในฐานะแข้งตัวเก๋าผู้มีอิทธิพลในห้องแต่งตัว เปเป้ รู้สึกว่าเป็นสถานที่ของเขาที่จะปกป้องตำนานโลส บลังโกสอย่าง อิเคร์ กาซิยาส หลังจากที่มูรินโญ่ทิ้งบอมบ์ใส่ผู้รักษาประตูแชมป์โลก เปรียบเสมือนการไม่ให้เกียรติกัน

ขณะที่เจ้าตัวออกมาปกป้องกัปตันของเขา มูรินโญ่เห็นแรงจูงใจที่ซ่อนเร้นสำหรับการกระทำนี้ "เปเป้ มีปัญหากับผม ก็เพราะเขาเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ราฟาเอล วาราน" มูรินโญ่ กล่าวไว้ในปี 2013 โดยอ้างอิงถึงกองหลังดาวรุ่งฝรั่งเศสที่กำลังแจ้งเกิดในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

“นั่นคือเรื่องราวทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับชายวัย 31 ปีที่มีประสบการณ์มากมาย จะโดนเจ้าเด็กวัย 19 ปีลูบคม เรื่องนี้มันเข้าใจง่ายมาก ปัญหามันชัดเจน เพราะชีวิตของ เปเป้ ที่เปลี่ยนไป"

4. ซัลลีย์ มุนตารี



แข้งจากปอร์ทสมัธ เซอร์ไพรส์ย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แต่ได้ลงเล่นแค่ 28 นัดในเซเรีย อาช่วง 2 ปีแรก แต่ก็อยู่ในทีมชุดประวัติศาสตร์เทรเบิ้ลแชมป์ของทีมงูใหญ่ในปี 2010

ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนั้น มูรินโญ่ เจอเสียงวิจารณ์จากชาวมุสลิม หลังจากตั้งคำถามเกี่ยวกับการถือศีลอดของ มุนตารี ในช่วงเดือนรอมฎอน บิ๊กบอสเนรัซซูรี่อ้างว่ามันส่งผลเสียต่อสโมสร และเปลี่ยนตัวกองกลางชาวกานาออกจากสนามหลังผ่านไปแค่ครึ่งชั่วโมงในเกมกับ บารี

“มุนตารีมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเดือนรอมฎอน บางทีด้วยสภาพอากาศที่ร้อนมาก มันไม่ดีสำหรับเขาที่จะทำเช่นนี้ (การถือศีลอด)” มูรินโญ่กล่าวต่ออีกว่า “รอมฎอนไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการจะเล่นฟุตบอล”

5. เอแด็ง อาซาร์



อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้ มูรินโญ่ ช่วงที่สองกับ เชลซี ระหว่างปี 2013 ถึง 2015 โดยยิงได้รวม 14 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง

แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จร่วมกัน ทั้งคู่ก็ปะทะคารมผ่านสื่อหลังจากทีมสิงโตน้ำเงินครามกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ แอตเลติโก้ มาดริด

จอมทัพทีมชาติเบลเยี่ยมได้กล่าวกับสื่อของฝรั่งเศสว่าเชลซี “ไม่ได้ถูกเตรียมมาเพื่อเล่นฟุตบอล” มูรินโญ่ก็ตอบโต้กลับด้วยคำสบประมาทแบบจัดเต็ม

“เป็นเรื่องปกติเพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่พร้อมจะเสียสละตัวเอง 100% เพื่อทีม และเพื่อนร่วมทีม” มูรินโญ่ กล่าว “เอแด็งเป็นนักเตะประเภทที่จิตใจไม่พร้อมจะมองกลับไปที่แบ็คซ้าย ที่ทำเต็มที่ในเกมรับเพื่อให้เขาได้บุกขึ้นหน้าอย่างเมามัน"

6. โจ โคล




เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในรุ่นของเขา เริ่มต้นเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่ยังเป็นแข้งดาวรุ่งที่เวสต์แฮม ก่อนย้ายไปที่ เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ในปี 2003 หลังจากการเข้าเทคโอเวอร์ของ "อากู๋" โรมัน อับราโมวิช โคลน้อยไปได้สวยที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิงประตูสำคัญในเกมกับ ลิเวอร์พูล

แม้ว่า จ.โคล จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในเกมรุก แต่มูรินโญ่ก็ไม่พอใจในการเล่นเกมรับจากผู้เล่นของเขา คำพูดเชือดเฉือนจึงต้องมา

“เขามีอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกมาก” มูรินโญ่กล่าว “ผมคิดว่าเขามีสองหน้า หนึ่งคือหน้าสวยและอีกหน้าที่ผมไม่ชอบ เขาต้องเก็บไว้หนึ่งและเปลี่ยนอีกอัน เมื่อเขายิงประตูได้เกมมันดเหมือนจบแล้วสำหรับเขา หลังจากนั้นผมต้องการผู้เล่น 11 คนสำหรับเกมป้องกันในทีมของผม แต่ผมมีเพียง 10 คน”

7. บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์



แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์อย่างคร่ำหวอด และสะสมเหรียญรางวัลมามากมายกับบาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งในทีมชาติเยอรมนี แต่การที่ ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายข้ามไปที่พรีเมียร์ลีกเพื่อเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือหลุยส์ ฟาน ฮาล เมื่อปี 2015 ก็ดูไม่สมเหตุสมผลนัก ปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังในช่วงท้ายที่เล่นให้กับเสือใต้ ต่อเนื่องมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มูรินโญ่เข้ามาแทนที่ฟาน ฮาลในปี 2016 และจัดการเขี่ยทิ้ง "บาสตี้" แบบไม่ใยดี กุนซือชาวโปรตุเกสจับดาวเตะที่เล่นให้อินทรีเหล็กมา 121 นัดลดชั้นไปเล่นในทีมชุดยู-23 เหมือนบีบให้ย้ายออกจากทีมไปซะให้ไว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปในทันทีทันใด แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจโยกไปเล่นในเมเจอร์ลีกกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2017

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น มูรินโญ่ ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เขาปฏิบัติกับ ชไวน์สไตกอร์ “เขาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ผมรู้สึกเสียใจสำหรับบางสิ่งที่ผมทำกับเขา” ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าว "ผมต้องการพูดถึงเขาในเรื่องความเป็นมืออาชีพ ในฐานะความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมบอกเขาก่อนที่เขาจะจากไป ผมเคยทำสิ่งไม่ถูกต้องกับคุณมาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ผมขอทำสิ่งที่ถูกต้องกับคุณบ้าง”

8. เควิน เดอ บรอยน์



เชลซีคงต้องเสียดายที่ปล่อยให้ เควิน เดอ บรอยน์ ย้ายออกไปในปี 2014 ใช่ไหมละ แต่บางทีสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่ใช่...

ดาวเตะเบลเจี้ยนวัย 30 ปีถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่เดอะ สเปเชี่ยล วัน แทบจะไม่เคยให้โอกาสกับเขาเลยในช่วงเวลาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

“กับเดอ บรอยน์ ถ้าคุณมีนักเตะที่เดินมาเคาะประตูและร้องไห้ทุกวี่ทุกวัน เขาต้องการที่จะย้ายออกไป คุณต้องตัดสินใจ ในเวลานั้นเชลซีกำลังไปได้สวย” มูรินโญ่กล่าวไว้ในปี 2015 "ถ้าอยู่ที่เชลซีต่อและไม่ได้ย้ายที่โวล์ฟสบวร์ก เขาคงไม่มาถึงจุดนี้ มันเหมือนกำแพงอันสูงตระหง่านขวางกั้น เขาไม่พร้อมที่จะสู้ เป็นเด็กน้อยน่ารำคาญ ซ้อมได้แย่มาก”

9. โรเมโล ลูกากู



ทั้งคู่อาจจะอยู่ในเงื่อนไขที่ดีขึ้นแล้วในตอนนี้ ชัดเจนว่าไม่มีความเสียหายในระยะยาวเกิดขึ้น เนื่องจาก ลูกากู เองก็แฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเล่นให้กับมูรินโญ่ ย้อนกลับไปในฐานะกุนซือเชลซีในปี 2013 น้ามูไม่ลังเลใจที่จะวิจารณ์ผู้เล่นของตัวเองที่ถูกปล่อยยืมตัวไปที่เอฟเวอร์ตัน

“โรเมลูชอบที่จะพูด เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบพูดไปเรื่อย” มูรินโญ่ กล่าวถึงหนึ่้งในบทสัมภาษณ์หลังเกมของ ลูกากู “แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่ได้พูดคือเหตุผลที่เขาไปเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว นั่นคือสิ่งเดียวที่เขาไม่เคยพูดและการติดต่อครั้งสุดท้ายของผมกับเขาคือการบอกเขาไปตรงๆว่า ทำไมนายถึงไม่เคยพูดว่าทำไมถึงไม่อยู่ที่นี่"

“มันเป็นสิ่งที่เขาควรจะพูด เหตุผลที่เขาไม่ได้อยู่กับเชลซีและไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน มีหลายสิ่งในชีวิตที่เราต้องเก็บไว้เป็นส่วนตัว แต่วันหนึ่งเขายิงประตูได้และบอกว่าหวังว่าโชเซ่จะดูอยู่ มันเหมือนกับพูดว่า ทำไมเขาถึงปล่อยผมไปละ และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังบอกเขาตอนนี้ โพนทะนาไปเลยว่าทำไมคุณถึงไป เมื่อคุณสนุกกับการพูด จงพูดทุกอย่าง อย่าพูดเพียงครึ่งเดียว พูดทุกอย่างเลย มันเป็นคำถามง่ายๆ ทำไมคุณถึงออกไปจากเชลซี ก็ไปถามเขาเลยสิ"

10. คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มูรินโญ่ ต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในช่วงสามปีของเขาในฐานะผู้จัดการทีมที่ เรอัลมาดริด เป้าหมายคือต้องทำลายกำแพงความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ลงให้ได้ ในขณะที่ต้องพยายามโน้มน้าวซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เล่นในเกมแพลนของเขา

ความท้าทายนี่ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ กุนซือดิ โอนลี่ วัน แค่บอกเป็นนัยๆว่า โรนัลโด้ จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องความเข้าใจในเกมของเขาจากมุมมองของแท็คติกส์ ช่วยตอกตะปูปิดฝาโลงตัวเองในฐานะนายใหญ่ของโลส บลังโกส

“ผมมีปัญหากับเขาเพียงข้อเดียวเท่านั้น” มูรินโญ่กล่าวเมื่อปี 2013 “เรียบง่ายและธรรมดามาก เมื่อโค้ชวิจารณ์ผู้เล่นจากมุมมองในเรื่องของแท็คติกส์ ว่าควรจะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นตรงจุดไหนบ้างในมุมมองของผม"


แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Tue Jan 18, 2022 12:51, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ขอแฮงจงสิงอยู่กับข่อย
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2010
ตอบ: 18451
ที่อยู่: The Mistletoe
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:37
Top Comment [RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]


Gif นี้นี่โคตรตำนาน ตอนนี้ก็เริ่มไล่แขวะลูกทีมที่โรม่าแล้ว
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ความกล้าที่แท้ ไม่ใช่การรู้ว่า เมื่อไหร่ควรที่จะฆ่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1536
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:34
ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ
มีไอ้ปํอก ด้วยไม่ใช่เรอะ
ถึงกับมีข่าว เล่นไบล่โค้ชเลยด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย hussell_bank เมื่อ Tue Jan 18, 2022 08:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 923
ที่อยู่: Turner's Cross Stadium, Curragh Road, Cork, T12 DY8P, Ireland
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:45
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
ของลูกากูนี่อย่างจริง พูดเยอะ พูดไปเรื่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Is fearr Gaeilge briste, ná Béarla clíste.
Broken Irish is better than clever English.
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: god.iLL
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 3160
ที่อยู่: ดอย
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:50
ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ
คนอื่นไม่รู้แต่ไอตู้เป็นแบบมูว่า100%
คิดว่าตัวเองเก่งสุดแล้ว ที่ไหนได้เด็กอมมือ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2006
ตอบ: 4023
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:18
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
ป็อกกับหมากอีก

แต่ที่ทุเรศสุดคือเคสชไวนี่ นี่แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ขอแฮงจงสิงอยู่กับข่อย
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2010
ตอบ: 18451
ที่อยู่: The Mistletoe
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:37
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]


Gif นี้นี่โคตรตำนาน ตอนนี้ก็เริ่มไล่แขวะลูกทีมที่โรม่าแล้ว
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 May 2020
ตอบ: 130
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:53
ถูกแบนแล้ว
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
ไอ้ผจก ตกยุค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2008
ตอบ: 19653
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:59
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
ตื่นมาส่องกระจกก็ทะเลาะกับตัวเองแล้วมั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
AFC Wimbledon "The Real Dons"
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Nov 2014
ตอบ: 307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:03
ถูกแบนแล้ว
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
"เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบพูดไปเรื่อย” ...อันนี้จริง เด็กน้อยลูกากู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2013
ตอบ: 1591
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:03
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
ชอว์น่าจะโดนเยอะสุดละ เหมือนแกตามเหม็นขี้หน้าแซะไปเรื่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: CFC,ACM,RMCF
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2007
ตอบ: 52237
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:15
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
Blue_Devil1975 พิมพ์ว่า:
"เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบพูดไปเรื่อย” ...อันนี้จริง เด็กน้อยลูกากู  

เหมือนเดิม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
There is no good in anything until it is finished and Do not regret what you have done.
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Nov 2008
ตอบ: 756
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:56
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง หรือต้นเหตุของการวิจารณืที่ชัดเจน

แต่หลายครั้งที่มูออกมาวิจารณ์มันก็เป็นเรื่องของแทคติค

แล้วก็หลายครั้งที่ออกมาหลังจากผู้เล่นไปพูดออกสื่อ

ผมมองว่ามันก็แฟร์ดี
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"SNSD" is back
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: i have no idea
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Aug 2009
ตอบ: 2370
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 13:44
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
แล้ว เดอบรอย ก็กลายร่างทองกลับมา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10184
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 14:15
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
hudchei พิมพ์ว่า:
ป็อกกับหมากอีก

แต่ที่ทุเรศสุดคือเคสชไวนี่ นี่แหละ
 

เคสชไวนี แกถึงขั้นขอโทษออกสื่อเลย น่าจะเสียใจที่สุด พลาดสุด
เคสอื่น แกไม่เสียใจในสิ่งที่ทำสักนิด ถือว่าตนทำถูกต้อง แม้แต่ตอนตามด่า ลุค ชอว์ แกก็ไม่แม้แต่จะขอโทษหรือชมชอว์ที่ฟอร์มดีขึ้น

CR7 แกก็ติงเรื่องโด้วิจารณ์แท็กติกของเขาแค่ข้อเดียว เรื่องอื่นแกไม่กล้าว่า แสดงว่าโด้มืออาชีพมากขนาดไหน
แต่ตลกสุดคือ ลูกากู มูดันพูดข้อเสียก่อนกาลจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10184
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 14:19
[RE: ดาวดังเพียบ! ใครบ้างที่โดน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" อำมหิตออกสื่อ]
TonLFC พิมพ์ว่า:
แล้ว เดอบรอย ก็กลายร่างทองกลับมา  

แกไม่เสียใจที่ยอมปล่อยจริงๆ เหมือนเคสมาต้า ที่ขายให้แมนยูนี่แหละ และอีกหลายๆ คนที่ปล่อยให้ทีมอื่นตอนนั้น ผิดแค่แกไม่มีโอกาสร่วมงานกับ De Bryne อีก

เล่นเข้าแท็กติกไม่ได้ อดทนกับการรอโอกาสไม่ได้ ให้ไปอยู่ที่อื่นคงดีกว่า
แก้ไขล่าสุดโดย pepino เมื่อ Tue Jan 18, 2022 14:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel