ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 November 2021 10:30 by น้า
บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ใช้โอกาสในการแยกทางกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

มีการประกาศเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศอังกฤษ ถึงเรื่องที่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ซึ่งทางตัวสโมสรก็ให้เกียรติเขา โดยเป็นการยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย พร้อมกับมีการสัมภาษณ์ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยนัก

โอเล่ นี่คือวันที่น่าเศร้าสำหรับหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบคุณ แต่คุณเลือกที่จะออกมาพูด...

"คุณรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความหมายกับผมอย่างไรและอะไรที่ผมต้องการทำให้สำเร็จที่นี่ สำหรับสโมสร, สำหรับแฟนบอล, สำหรับนักเตะ, สำหรับทีมงาน ผมต้องการให้พวกเราก้าวไปอีกขั้นเพื่อท้าทายแย่งแชมป์ลีก, แย่งชิงถ้วยรางวัล ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่ออกมาจากปากของคนที่เกี่ยวข้องโดยตรง

"ผมไม่อยากจะตอบคำถามทุกอย่าง... เดี๋ยวจะมีนักข่าวมาขอผมสัมภาษณ์ แต่ไม่หรอก ผมจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งนั้น ผมอยากจะเผยมันออกมาเลย ผมอยากเดินออกจากประตูหน้า เพราะผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าผมได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้ สโมสรแห่งนี้มีความหมายทุกอย่างกับผม ซึ่งเราถือเป็นคู่ที่ดี แต่โชคร้ายที่ผมไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ และมันก็ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องหลีกทาง"

ผ่านมาเกือบ 3 ปีที่คุณเข้ามาคุมทีม พอมองย้อนกลับไป รู้สึกภูมิใจไหม?

"ภูมิใจมาก ๆ เลยละ แน่นอนว่านี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณวาดฝันเอาไว้ในชีวิตของคุณ เวลาที่คุณเคยเป็นนักเตะ เวลาที่คุณเคยเป็นโค้ชของทีมสำรอง งานถัดไปซึ่งเป็นความฝันเดียวและสิ่งเดียวที่คุณยังไม่เคยทำคือการคุมสโมสร ตอนนี้ผมได้ทำแบบนั้นแล้ว

"มันเป็นสิ่งที่น่าชื่นใจมาก ๆ ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ดังนั้นผมต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคน เพราะตั้งแต่ผมเข้ามาทำงาน พวกเขาสุดยอดกันมาก มีบางคนเข้ามาและมีบางคนย้ายออกไป แต่พวกเขาทุกคนเลยนะ การร่วมงานกับพวกเขาเป็นเรื่องที่สนุกมาก

"อย่างแรกเลย ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหารและเจ้าของสโมสรที่มอบโอกาสนี้ให้กับผม เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จะได้กันทุกคนซึ่งผมก็ได้โอกาสในครั้งนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับความเชื่อมั่นในการนำพาสโมสรไปข้างหน้า ผมหวังว่าทีมของเราอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นกว่าตอนที่ผมเข้ามา ผมได้สร้างมิตรใหม่ที่วิเศษ ผมได้กลับมารื้อฟื้นความสัมพันธ์กับสหายที่ยอดเยี่ยม มีทีมงานใหม่ที่เข้ามาทำงานซึ่งตอนนี้เราก็ซี้กันไปแล้ว ทีมงานคนอื่น ๆ ที่เคยอยู่ที่นี่ตอนที่ผมเคยทำงาน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเราก็ได้ติดต่อกัน มันคือเรื่องราวของสโมสรแห่งนี้ละ กับแฟนบอลนะ พวกเขาสุดยอดมาก ๆ ตั้งแต่วันแรกที่คาร์ดิฟฟ์จนกระทั่งตอนนี้ พวกเขายอดเยี่ยมจริง ๆ เราจะได้เจอกันอีกครั้ง"

บางอย่างที่คุณเอ่ยถึงเกี่ยวกับวันแรกที่คาร์ดิฟฟ์ ผมกำลังนึกถึงความทรงจำตลอด 3 ปีหลัง และสิ่งที่เราสามารถนึกถึงได้ ในระหว่างนั้นมันก็มีวันที่พิเศษอยู่ใช่ไหม?

"แน่นอนครับ มาร์คัส [แรชฟอร์ด] ทำประตูแรกใน 3 นาทีหรืออะไรก็แล้วแต่ จากนั้นเราก็มีผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่ามันกี่นัดที่เราคว้าชัยชนะ แต่นั่นคือบางอย่างที่ผมรู้สึกภูมิใจเหมือนกันนะ ผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องที่พวกเราสร้างมาด้วยกันน่ะ นั่นอาจจะเป็นสถิติในตัวของมันเอง ชัยชนะ 10 นัดแรกหรืออะไรก็ตามที่เราทำได้

"จริง ๆ ผมไม่ใช่คนที่เก่งเรื่องตัวเลขพวกนี้นะ แต่ผมรู้ว่าพวกเราทำได้ดี ผลงานเกมเยือน ผลงานนอกบ้านที่เราไร้พ่าย นั่นเป็นบางอย่างที่พวกเราไม่ได้เอามาพูดกันตอนที่เราทำงาน เพราะนั่นมันไม่ใช่พวกเรา ตัวผม, มิค [ฟีแลน], ไมเคิ่ล [คาร์ริค], คีแรน [แม็คเคนน่า] พวกเราไม่ใช่คนแบบนั้น แต่นั่นเป็นบางอย่างที่ตอนนี้ผมสามารถมองย้อนกลับไป และภาคภูมิใจได้"

เราควรพูดถึงปารีสด้วยเหมือนกัน...

"ครับ ค่ำคืนนั้นมันสุดยอดจริง ๆ นั่นอาจจะเป็นคืนแรกที่เด็ก ๆ พวกนี้ได้สัมผัสประสบการณ์ว่าจริง ๆ แล้วแมนฯ ยูไนเต็ดคืออะไร นักเตะบางคนน่ะนะ เพราะตอนนั้นเราโดนนำและกำลังจะตกรอบ ทุกคนต่างคิดว่าเราไม่มีโอกาสเมื่อต้องเจอกับทีมที่เก่งมาก ๆ และเปี่ยมไปด้วยยอดนักเตะ

"แต่พวกเขาแสดงให้เห็นแคแร็คเตอร์และความภาคภูมิของแมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานนัดนั้นคือผมจะจำได้แน่นอน ผมมีภาพที่เจ๋งมาก ๆ ซึ่งมีผม, เซอร์ อเล็กซ์ [เฟอร์กูสัน] และ เอริค [คันโตน่า] ฉลองด้วยกัน มีคลิปวิดีโอจากห้องแต่งตัวด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นความทรงจำที่ดีครับ"

แล้วขุมกำลังที่ถูกสร้างขึ้นมาล่ะ? เราพูดถึงขุมกำลังชุดที่ตอนคุณเข้ามารับงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และขุมกำลังชุดนี้ซึ่งน่าเศร้าที่คุณต้องจากไป ตอนนี้คุณสามารถมองไปและพูดได้ไหมว่ามองเห็นพัฒนาการ?

"ครับ อย่างที่ผมเคยพูดไปหลายครั้งในการให้สัมภาษณ์ ผมได้รับการสนับสนุน บอร์ดบริหารและเจ้าของสโมสรสนับสนุนผมในแง่ของการดึงตัวคนดี ๆ และนักเตะเก่ง ๆ ผมคิดว่านะ หรืออย่างที่ผมรู้คือผมออกจากสโมสรแห่งนี้ด้วยขุมกำลังที่ดีขึ้น

"สภาพแวดล้อมถือว่ามหัศจรรย์เลย นี่คือสภาพแวดล้อมที่ผมรู้สึกภูมิใจที่ต้องอำลาไป เพราะคุณต้องมีความสุขในการเข้ามาทำงานที่นี่ ผมไม่อยากจะพูดอะไรออกมาก่อนนะ แต่ 2 ครั้งที่ผมย้ายออกจากโมลด์ ปีถัดไปคือพวกเขาได้แชมป์ลีก ดังนั้นผมขออวยพรให้ใครก็ตามที่เข้ามารับไม้ต่อ นั่นคือความคาดหวัง!"

รากฐานคือมีอยู่แล้วสินะ...

"ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้มีศักยภาพ เราทุกคนรักสโมสร และเราทุกคนต้องการเห็นมันดำเนินต่อไป"

อคาเดมี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่คุณได้ลงมือทำนะ ดันนักเตะดาวรุ่งผ่านจุดนั้นเหมือนกัน ผมคิดว่าอคาเดมี่ได้รับพลังงานใหม่อย่างชัดเจนเลยในช่วงเวลาของคุณ...

"นั่นละคือแมนฯ ยูไนเต็ด มันอยู่ในดีเอ็นเอของแมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องดันคนที่ดีและนักเตะที่ดีขึ้นมาซึ่งเราก็เก่งมากในเรื่องนี้ อคาเดมี่ตอนนี้ที่มี นิก ค็อกซ์ ดูแล และแน่นอนว่า เดมป์ส [มาร์ค เดมป์ซี่ย์] เพื่อนที่ดีของผม ถือว่ามีส่วนร่วมมาก ๆ ผมมั่นใจ 100% ว่ามันถูกทิ้งไว้ในมือที่ดี ซึ่งเราจะได้เห็นนักเตะแจ้งเกิดขึ้นมาอีกแน่"

ผมไม่คาดหวังว่าคุณจะเล่นโซเชียลมีเดียในวันนี้ แต่ก็มีข้อความหลั่งไหลมาจากแฟนบอล คุณมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟน ๆ ไม่ใช่แค่ 3 ปีหลัง แต่ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา อยากจะบอกอะไรพวกเขาไหม?

"มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก เรามาช่วยกันสนับสนุนทีมต่อไปนะ พวกคุณต้องให้กำลังใจพวกเขา แฟนบอลวิเศษกับผมมากตั้งแต่วันแรกที่ผมเตะบอล ผมทำประตูได้จากสัมผัสแรก ๆ เลย พวกเขายอดเยี่ยมกับผมจนถึงตอนนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะได้พบกันอีก เพราะหากจะมีที่ไหนสักที่ซึ่งผมไปดูการแข่งขันฟุตบอล มันก็ต้องโอลด์ แทรฟฟอร์ดนี่ละ"

แปลว่าเราจะได้เจอกับคุณอีก...

"แน่นอนครับ ถ้าคุณอยากให้ผมมาคุยข้างสนามกับคุณผมก็จะมาแน่! ผมมีความสุขและภูมิใจมากในสิ่งที่ผมได้ทำกับเพื่อนดี ๆ ที่ผมได้มีที่นี่ และผมก็อยากจะอวยพรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน คุณรู้จักทีมงานของที่นี่ เราผ่านคำวิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ แต่แนวทางการปฏิบัติตัวของพวกเขา แนวทางการทำงาน ความรู้และทัศนคติ ผมชื่นชมพวกเขานะ

"ปกติผมขับรถเข้ามาทำงานตอน 7 โมง บางครั้งก็มาตอน 7.30 ผมแอบคิดในใจว่า 'วันนี้ผมมาก่อนแน่' แต่ไม่มีทางเลย มันไม่เคยเกิดขึ้นสักวัน"

ตอนที่คุณเข้ามารับงาน เราจบในตำแหน่งที่ยากลำบากของลีก แต่คุณก็สร้างจากอันดับ 6 ในฤดูกาลแรก มาจบอันดับที่ 3 และจากนั้นก็อันดับที่ 2 พอคุณมองย้อนกลับไป คุณคิดว่านั่นคือความสำเร็จที่ดีไหม?

"คือผมภูมิใจกับสิ่งที่พวกเราทำนะ ผลงานที่ดีต่อเนื่องในตอนแรกมันน่าชื่นใจมาก ๆ แต่จากนั้นในการจบอันดับที่ 3 ผมชอบเกมสุดท้ายมากเลย เจสซี่ [ลินการ์ด] ยิงได้ แนวทางที่พวกเราช่วยกันทำผลงานและขึ้นมาเป็นอันดับ 3 มันวิเศษจริง ๆ

"เป็นการท่มเทที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน อันดับ 2 ในฤดูกาลที่แล้วนำหน้าหนึ่งในทีมที่น่าจะดีที่สุดของยุโรป ผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน แล้วเราก็เกือบได้แชมป์ยุโรป บางครั้งมันก็เป็นแค่รายละเอียดเล็ก ๆ สำหรับคุณ จุดโทษแค่ลูกเดียว พวกเราเกือบจะทำได้ ซึ่งนั่นคือบางอย่างที่ผมจะจดจำไปเสมอเช่นกัน การผ่านไปถึงรอบรองชนะเลิศ ผมรู้ว่ารากฐานถูกปูไว้แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาพร้อมที่จะลุยกันต่อและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้"

นั่นคือสิ่งหนึ่งที่จะกัดกินใจของคุณไหม การเกือบได้ชูถ้วยรางวัลซึ่งทุกคนจะเฝ้าพูดถึงในงานแถลงข่าวทุกครั้ง ความสำคัญของโทรฟี่? คือมันใกล้เคียงมาก ๆ...

"ใช่ครับ ก็สามารถพูดแบบนั้นได้นะ ถ้าย้อนกลับไปแล้วคุณได้แชมป์ยูโรป้า ลีก นั่นคงเป็นความสำเร็จ แต่รู้ไหม บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับถ้วยรางวัลตลอดเวลา คือมันไม่ใช่ทุกอย่าง ผมรู้ว่าวันนั้นเราจำเป็นต้องฉลองด้วยการคว้าแชมป์ใบนั้น แต่มันก็รายละเอียดยิบย่อยน่ะ เรารู้ว่าการทำงานที่เราใส่ลงไปมันสำคัญมาก การผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศและเกือบจะได้มันมาครอง ระหว่างเส้นทางเราก็ต้องทำการตัดสินใจอย่างเหมาะสมหลายอย่าง

"โชคร้ายที่เรายิงจุดโทษให้เข้าติดต่อกัน 11 ลูกไม่ได้ คุณจะขำก็ได้นะ แต่ผมมองย้อนกลับมาในทุกวินาทีที่นี่ด้วยความภาคภูมิใจ"

ช่วงหลัง ๆ คงเป็นเวลาที่ยากลำบากเลยนะ โอเล่ แต่หลังจากนี้คุณจะทำอะไร?

"ผมจะใช้เวลากับครอบครัวครับ นั่นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในสถานการณ์โรคระบาด นอร์เวย์เปิดประเทศแต่ที่อังกฤษปิดประเทศ ครอบครัวของผมย้ายกลับไปที่นอร์เวย์ ส่วนเจ้าตัวเล็กเขาก็ชอบอยู่ที่นั่น ดังนั้นเราจึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมจะใช้เวลากับพวกเขา

"จากนั้นผมจะติดตามการเล่นของทีม และหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามารับงาน ผมอยากจะสนับสนุนเขา ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จ ก็หวังว่าผมได้ปูรากฐานให้เรื่องดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้ เพราะผมรู้ว่าผมมีดีในสิ่งที่ผมทำ ผมมั่นใจ 100% ในการสร้างบรรยากาศทางฟุตบอล นั่นคือจุดที่ผมทำได้ดี และในอนาคตเมื่อถึงจุดใดจุดหนึ่ง ผมอาจจะกลับมาทำงานในฟุตบอลอีกครั้ง"

ถึงตัวห่างไกลแต่ใจยังรักใช่ไหม?

"ผมเป็นแฟนบอล และผมขออวยพรให้นักเตะโชคดีที่สุด เรามีนักเตะที่ดีมาก ๆ อยู่ในทีม เรามีคนที่ดีด้วย ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นพวกเขายืดอกขึ้นมา แล้วก็ทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง"

เห็นชัดว่าคุณจะเฝ้าติดตามการแข่งขันของทีมนะ โอเล่ ดังนั้นมีอะไรอยากบอกกับนักเตะกับอีกหนึ่งนัดสำคัญในการแข่งขันกับบียาร์เรอัลไหม?

"ก็อย่างที่ผมบอกกับพวกเขาไปเมื่อเช้าวันนี้ [วันอาทิตย์] จงเชื่อมั่นในตัวเอง พวกคุณรู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราไม่สามารถโชว์ออกมาให้เห็นได้ แต่ต้องออกไปลงสนาม ยืดอกขึ้น สนุกกับการเป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเวทีที่ใหญ่ที่สุด

"หากว่าคุณคว้าชัยชนะ คุณก็จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ไมเคิ่ล [คาร์ริค] จะเป็นคนคุมทีม ไมเคิ่ล ผมเคารพเขาเต็มที่ ผมรัก ไมเคิ่ล สุด ๆ นี่ผมน้ำตาซึมแล้วนะ เพราะว่าเขาสุดยอดมาก ทีมของเราจะโอเค ผมจะเฝ้าติดตามและให้กำลังใจพวกเขา"

คุณจะได้รับการต้อนรับที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดไปเสมอ...

"ผมหวังว่าแบบนั้นครับ"

คุยกับคุณสนุกมาก ขอบคุณมากเลย

"ขอบคุณมากครับ เจอกันเร็ว ๆ นี้"
แก้ไขล่าสุดโดย น้า เมื่อ Mon Nov 22, 2021 10:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jul 2020
ตอบ: 767
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:35
[RE]อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี
ถ้าเฮียลาออกเร็วกว่านี้ ผมว่าเฮียคงได้เครดิตมากกว่านี้ อันนี้ดูจะช้าไปมากและยอมรับว่า4-5หลัง คือตามด่าเช็ดเลย แต่เอาเถอะไปแล้วก็ถือว่าเลิกแล้วต่อกัน ยังไงคุณก็คือ 1 ในตำนานของทีมที่พยายามกู้ศรัทธาให้แฟนๆและอย่างน้อยในเวลาที่ทีมแย่สุดๆคุณกล้าขึ้นมาแบกรับความกดดันและประกอบทีมเป็นรูปเป็นร่าง พาทีมมาได้ไกลพอสมควร ยังไงก็ขอให้เฮียโชคดี ไปเก็บประสบการณ์ให้โหดๆ เติมส่วนที่ตัวเองยังขาด แล้วหวังว่าในอนาคตเฮียยิ้มจะกลับมาพาทีมบินได้สูงกว่านี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: ง่วง... มึน...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 3074
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:45
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
อ่านจนจบ โอเล่มีทั้งเรื่องดีดี และ เรื่องที่ไม่ดี ตอนนี้แกออกไปแล้ว ผมก็ขอจำแต่เรื่องดีดีละกันครับ
เพราะเชื่อว่าแกก็อยากจะประสบความสำเร็จกับแมนยู แต่ความสามารถแกมันได้แค่นี้

Thank you 2Olegend
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5888
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:50
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ขอจดจำโซลชาในฐานะตำนานนักเตะ ขอบคุณสำหรับสิ่่งดีๆที่มอบให้สโมสร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2006
ตอบ: 1678
ที่อยู่: San Siro, Milano
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:51
บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี
เข้าใจดีว่าแกรักสโมสรมาก แต่การยื้อพยายามทำดีแต่ไม่ได้ผลออกมาดีก็ต้องยอมรับว่าตัวเองมือไม่ถึงนะ จะเป็นผลดีกว่ากับสโมสร

ยังคงนับถือและยกให้โอเล่เป็นตำนานสโมสรคนนึงเหมือนเดิม จดจำประตูชัยนาที 90+3 กับบาเยิร์นสมัยเป็นนักเตะ และแมทช์พลิกนรกที่ปารีสสมัยเป็นผู้จัดการทีม

ขอบคุณโอเล่ โชคดีครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2021
ตอบ: 2808
ที่อยู่: 2019-2022
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:54
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ดูก็รู้ว่าเจ็บใจที่พาทีมประสบความสำเร็จไม่ได้ แถมไม่มีโอกาสได้ลบคำสบประมาทด้วย

แต่จากบทสัมภาษณ์ก็ทำให้เห็นว่าแกรักทีมมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: งานก็ต้องทำ หรรมก็ต้องเกา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 3109
ที่อยู่: คัมภีร์เก้าเก - พลังเคลื่อนย้ายจักรยาน
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:55
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
โอเคครับน้า ขอบคุณกับช่วงเวลาที่ดี แต่ว่าช่วงเวลาที่แย่ๆมันก็มากเหมือนกัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้ายังดีไม่พอกับสโมสรแห่งนี้ กลับไปเป็นตำนานนักเตะให้เราพูดถึงดีกว่าครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6764
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:56
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ยังไงน้าก็คือ ตำนานนักเตะ ....ไม่ไหวอย่าฝืนตั้งแต่แรก คนจะจดจำน้าดีกว่านี้ บอกเลยหักล้างกับตอนเป็นนักเตะ ยังไหวอยู่ที่ไปซะตอนนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: ใครจะมาเทียบกัปตันได้ฟะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Nov 2014
ตอบ: 6486
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 10:56
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
รักไม่ช่วยอะไรเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54122
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:06
บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี
โชคดีน้า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2006
ตอบ: 20162
ที่อยู่: Theater of Dreams
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:09
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ขอให้โชคดี บอร์ดกับป๋าคงรักมากแหละถึงขั้นทำ PR ให้ขนาดนี้

ก็ยังย้ำเสมอว่าไทม์มิ่งมันไม่เหมาะสม

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5323
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:20
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ผมขอจดจำน้าในฐานะตำนานนักเตะของสโมสรนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2014
ตอบ: 4107
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:25
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ขอให้น้าโชคดีครับ ขอโทษครับที่เคยพิมพ์ด่าแรงๆ
และขอให้น้าประสบความสำเร็จกับงานต่อไปที่คุม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2007
ตอบ: 7390
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:35
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ยํ เว เสวติ ตาทิโส คบคนเช่นใดมักเป็นคนเช่นนั้น
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Aug 2021
ตอบ: 151
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 22, 2021 11:43
[RE: บทสัมภาษณ์เต็ม "โซลชาร์" หลังแยกทางผี]
แกคงเต็มที่แหละอยากชูถ้วยแชมป์กับทีมในฐานะโค้ช โชคดีน้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel